ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : Unexpected Ringing Again

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.91K
      11
      14 ต.ค. 51


     

    ผมพยักหน้าให้กรีน แต่มันพูดแปลกๆ เหมือนมันชอบผมงั้นแหละ ช่างมันเถอะ กับกรีนน่ะเพื่อนที่
    แสนดีคงพอแล้วนะ กรีนยิ้มพร้อมขี่รถกลับไป   ผมยืนมอง
    จนมองไม่เห็นแล้วค่อยหันหลังกลับเข้า
    บ้าน   ผมเปิดประตูรั้วเข้าไป ในบ้านไม่ได้เปิดไฟแต่มีแสงจากทีวีอยู่  ไอ้นี่แม่งบ้าอยู่ได้ยังไงมืดๆ   
    ผมเปิดประตูเข้าไป



    คนที่นั่งตรงโซฟาหันขวับมาทันที  ไนท์ตาโตที่เห็นผม แล้วกระโจนเข้ามากอดผมไว้แน่น  ผมก็ได้
    แต่ยืนนิ่งให้กอดอยู่อย่างนั้น


    " หายไปไหนมา โทรไปก็ไม่รับ ออฟไลน์มือถืออีก เป็นห่วงนะเนี่ย " ไนท์กอดผมแน่นกว่าเดิม ผม
    เอื้อมมือไปกอดไนท์ตอบ

    " อืม "  ผมตอบไป จะว่าไปไม่รู้จะตอบอะไรอ่ะ ไม่ได้โกรธแล้วมันเลยไม่มีอะไรจะพูด

    " หายโกรธไนท์นะ ไนท์ขอโทษ " 

    " ไม่ได้โกรธแล้วล่ะครับไนท์ " 

    " ขอบคุณนะใหม่ ไนท์ขอบคุณจริงๆ ที่ไม่โกรธไนท์ เรื่องของฟินส์น่ะ..." 

    ผมผลักตัวไนท์ออก  มองหน้าไนท์แค่ได้ยินชื่อฟินส์ ความขุ่นเคืองมันก็มา แต่ครั้งนี้คงจะเป็นหึง
    มากกว่า  ผมคล้องคอไนท์เพราะมันตัวสูงกว่าผมอีก ค่อยโน้ม
    ลงมา  ผมยื่นหน้าเข้าไปจูบไนท์อย่าง
    แผ่วเบา  ไนท์จับหน้าผมราวกับคว้าสิ่งที่หวงมากๆเอาไว้ไม่ยอมปล่อยให้ไปไหน  



    แต่แล้ว....



    ผมผลักไนท์ออก ก่อนจะหายใจหอบถี่ๆ

    " พอๆ หายใจไม่ทัน " รู้สึกแบบว่าไงไม่รู้ แต่หายใจไม่ทั่วท้องเลย

    " อื้ม " ไนท์ยิ้ม หยิกแก้มผม

    " คนเนี๊ยะ รักที่สุดเลยน้า "

    " อื้ม คนเนี๊ยะก็รักที่สุดเหมือนกันแหละ ต่อไปนี้ผมสัญญานะว่าจะไม่ถามเรื่องในอดีตของไนท์อีก 
    แค่เรามีเราในปัจจุบันก็พอแล้ว " ผมพูด  

    เราสองคนสวมกอดกันไว้อีกครั้ง แต่คราวนี้จับตัวผมอุ้มตัวลอย แล้วเอาไปโยนทิ้งบนโซฟา  จุกเลย
    อ่ะ ห่านี่


    " คิดถึงมากมาย ไม่ได้เจอกันนาน " 

    " ไอ้บ้า วันสองวันเนี่ยนะ " 

    " นั่นแหละน่า คิดถึงจะบ้าตายอยู่แล้ว " ไนท์ขึ้นมาคร่อมตัวผมไว้ แล้วจูบที่หน้าผาก  อย่าว่าแต่ไนท์
    เลยผมก็คิดถึงมันจนจะบ้าตายอยู่แล้ว  แต่อย่างว่านะผม
    เป็นผู้ชายคงแสดงออกไรมากมันคงจะไม่ดี  

    " แล้วหนีไปเนี่ย ไปนอนที่ไหนอ่ะ เสื้อผ้าก็ไม่เอาไป " 

    " ไปอยู่กับกรีน นอนกับกรีน กินกับกรีนไง ทำอะไรกะกรีน " ผมพูดแหย่ไนท์ที่ลุกขึ้นหนีผมไปเลย 

    " อ้าวไนท์ ไปไหนอ้ะ " 

    " ไปฆ่าไอ้กรีน " ไนท์หันมาทำหน้าเหี้ยม

    " พูดเล่นๆ จะบ้าเหรอ ฮ่าๆๆๆ " ผมปล่อยก๊ากเลย ไนท์ก็ขำเหมือนกัน กลับแล้วสินะความสุข ขอให้
    ความสุขแบบนี้อยู่นานๆนะ

     





    ผมเล่นกับไนท์ตลอดคืน  ยันนอนหลับตื่นมาก็ยังแกล้งกันไม่เลิก จะไปโรงเรียนยังไม่หยุดเลย  ไนท์
    บอกว่าเมื่อวานไนท์ไปแต่ได้ได้เข้าเรียน เนื่องจากตรอมใจ

    คิดว่าผมหนีตามไอ้กรีนไป  แม่งปัญญาอ่อนสิ้นดี มันเลยบอกอาจารย์ห้องผมว่ามีงานบำเพ็ญ
    ประโยชน์แต่เช้า ผมเลยไม่ถูกเช็คขาด อย่างว่าแฟนผมเป็นใครรู้
    ซะมั่ง   ผมนั่งยิ้มหัวเราะคนเดียวไป
    จนถึงคาบที่ 4 ของคาบเช้าแล้ว หมดคาบสังคมที่ผมชอบและไม่ชอบในเวลาเดียวกันไป  ในห้อง
    แม่งกวนตีนไปบอก
    อาจารย์ว่าที่ผมไม่มาโรเรียนเพราะหนีตามผู้ชายหรือประธานฯไป เล่นเอา
    อาจารย์แซวไม่หยุด ทั้งชั่วโมงเลยไม่เป็นอันเรียน



    กลางวันที่โรงอาหาร ผมซื้อข้าวมานั่งกินอยู่ที่โต๊ะเอากระเป๋าจองที่ไว้ให้ไอ้หื่นคนเดียวของผมเนี่ย  
    ห้องมันก็เลิกแล้วนี่ป่านนี้ยังไม่มาอีก เจอแต่กรีนแต่เหมือน
    คนหลงทางอยู่หน้ามึนๆ เห็นแล้วขำ เรียก
    มานั่งดีกว่าจะได้ช่วยจองที่


    " กรีนๆ กรีนโว๊ยยย " ผมลุกขึ้นตะโกนเรียก กรีนหันมาหน้ามึนๆ มาทางผมก่อนจะยิ้มอวดเหล็กดัดฟัน
    เดินมานั่ง

    " เออ ขอบใจโว๊ย แม่งไม่มีที่พอดี " กรีนมานั่งฝั่งตรงข้ามผมในแนวทแยง เหมือนจะรู้ว่าตรงข้ามผม
    อ่ะไว้ให้ไนท์นั่ง แหม่ รู้ใจดีจริงๆ 

    " แหม่ มึงนั่งข้างหน้าก็ได้ รังเกียจกูงั้นดิ " เรื่องของเรื่องคือผมเห็นเดย์เดินมาพอดี และพนันกันไหม ว่ามันต้องเดินมาที่โต๊ะผมแน่ ถ้าไนท์เห็นคงจะวุ่นวาย


    ยังดีที่มีกรีนมาเป็นไม้กันหมาเพราะข้างๆ ผมคือกระเป๋า ตรงข้ามคือกรีนมีที่เหลือคือทแยงมุมเนี่ยล่ะ

    " อ้าว นั่งด้วยดิ๊ " เดย์เดินมาถึงก็มานั่งแหมะลงข้างกรีนแล้วยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มๆตอบไปงั้นๆล่ะ

    " อ้ะ ซื้อน้ำมาให้ " เดย์วางขวดน้ำลงตรงหน้าผม 



    อ่ะแฮ่มๆ แค่กๆ


    กรีนที่ทำท่าเหมือนข้าวติดคอเริ่มทุรนทุรายคว้าน้ำไปดื่มเฉยเลย ไอ้เดย์หันไปทำท่าไม่พอใจ ไม่เท่า
    นั้นไอ้นี่ยังโชว์ความสารถเหนือคนกระดกทีเดียวหมดขวด
    เลย  ดีเลย ไม่อยากกินน้ำแม่งอยู่เผื่อใส่ยา
    อะไรมา ฮ่าๆ กรีนโดนแทนไปแล้วกัน


    " ไอ้เหี้ย กูไม่ได้ซื้อให้มึงนะโว๊ย " 

    " กูติดคออ่ะ จะให้กูติดคอตายเลยไง เอาไปป่ะมึงถ้ากูไม่ติดคอกูไม่แดกของมึงหรอก " กรีนแอบ
    หลิ่วตาให้ผม ผมรู้อยู่แล้วล่ะว่ามันแกล้ง

    " ไงเนี่ยใหม่ " ไนท์เดินมามองหน้าเดย์ กรีน ผมทีละคน  ผมหลิ่วตาให้บอกให้มานั่งเร็วๆ เดี๋ยวจะเล่า
    ให้ฟัง ไนท์ก็หยักหน้าหงึกๆ มาข้างๆผม


    เท่านั้นล่ะ 


    บรรยากาศในโต๊ะเหมือนใครราดน้ำมันใส่กองไฟเลย แม่งร้อนรุ่มซะ ไอ้นี่เขม่นไอ้นู่น ไอ้นู่นเขม่นไอ้
    นั่น  วนกันไปมา


    " อ่ะแฮ่ม หงุดหงิดว่ะแม่งอยากเททิ้งแม่งหมดเลย " ผมพูดขึ้นไนท์กับเดย์ชะงัก กรีนมองด้วยสายตา
    งงๆ ไม่แปลกที่ไอ้สองคนนั้นมันจะชะงัก รู้ฤทธิ์ผมแล้วนี่

    " เออ สองคนเมื่อวานที่พวกมึงไม่มากันอ่ะ เค้ามีโครงการไปบำเพ็ญประโยชน์กันที่ระยอง กูเลยใส่
    ชื่อไปแล้ว ไปวันมะรืนนี้นะโว๊ย "  ไนท์บอกผมกับกรีนเน้น
    หนักที่คำว่าสองคน 


    " กูก็ไป " เดย์บอก

    " ใครถามมึง ไอ้สัตว์ "  ไนท์กวนตีน ด้วยสีหน้าที่กวนตีนที่สุด

    " กูคุยกับใหม่ มึงอ่ะเสือก " เดย์ไม่ยอมแพ้ เชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยทำสีหน้ากวนตีนไม่แพ้กัน


    สุดท้ายผมกับกรีนก็แยกมันสองคนออกจากกัน แม่งกัดกันเหมือนหมา บ้านอยู่ตรงข้ามกันแค่เนี๊ยะ

     

     



    และแล้วตอนบ่ายเราสองคนก็มาอยู่ในห้องแอร์เย็นฉ่ำเช่นเคย ชีวิตม.ปลายเนี่ยช่างสบายดีจริงๆ ไม่
    ต้องเรียนแค่ตามงานเป็นพอ

    " แล้วไป........บำเพ็ญประโยชน์ที่ไหนเหรอ "  ชักเกลียดคำว่าบำเพ็ญประโยชน์จัง แต่ถ้าไม่มีมันก็คง
    ไม่ตอนนี้ ต้องขอบใจมากกว่า

    " หาดสนกระซิบ ไม่รู้จักอ่ะดิ " 

    " อืม "

    " มันเป็นหาดเล็กๆ อ่ะไม่ค่อยมีคนไป เราเอาป้ายบอกทางไปติดกันแล้วก็ไปสร้างศาลาที่พักที่ยัง
    สร้างไม่เสร็จ ไปซ่อมอะไรนักหนาไม่รู้ล่ะ แต่หาโอกาสไปเที่ยว
    ด้วยในตัวล่ะ "

    ชักอยากไปแล้วดิ


    " แปปนะ ปวดท้องว่ะเดี๋ยวมา " 

     ไนท์พูดวางมือถือลงกับโต๊ะแล้ววิ่งจู๊ดไปเข้าห้องน้ำจริงๆ ผมส่ายหน้า สงสัยแดกเยอะไปล่ะมั้ง  ผม
    นั่งลอกงานลงสมุดต่อทำไมแม่งเยอะชิบหายเลยวะ เฮ้อ

    " ก็น่ารักได้ใจเหลือเกิน~ ที่สุดแล้วชอบใจเหลือเกิน~ ก็ต้องขอเอาสักหน่อย  " เสียงเรียกเข้ามือถือ
    ดัง 

    ผมหยิบโทรศัพท์ของผมมาดูก็ไม่ใช่นี่หว่า  เป็นของไอ้ไนท์ที่ดังขึ้น ใช้เสียงเดียวกันอีก เพลงนี้เค้าดี
    จริงอ่ะ  ผมหยิบมาดูว่าใครโทรเข้า แต่เมื่อเห็นปุ๊บ ความดันเลือดก็เพิ่มขึ้นกระทันหัน มือสั่นในทันที 
    หัวใจเต้นถี่รัว


    ข้อความบนหน้าจอคือ


    ♥  ฟินส์  ♥ : )
    สายเข้า....

     

    ___________________________________________


    ง่ะ เสร็จๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    อัพทุกวัน รักทุกวัน NC ทุกวัน ?

    55+


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×