ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Can U Be My BoyFriend ? โทษนะนาย เป็นแฟนกับผมป่าว ? [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #15 : You still have me

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.15K
      13
      13 ต.ค. 51



    " บ้าเหรอวะ กูทะเลาะกะแฟนห่าไร  " ผมตกใจที่กรีนรู้เรื่องด้วย บอกได้คำเดียว ชิบหายแล้ว

    " กูเป็นเพื่อนสนิทไอ้ไนท์นะ กูรู้หมดทุกเรื่องเกี่ยวกับมันแหละ ไม่ต้องห่วงไป กูไม่บอกใครหรอก " 
    กรีนยิ้มมุมปากโชว์เหล็กดัดฟันให้ผม

    ถ้ากรีนรู้เรื่องแล้วมีใครรู้อีกบ้างเนี่ย ไอ้ไนท์แม่งก็ไม่เสือกบอกอะไรเลย   เดี๋ยวก่อนนะกรีนบอกว่าเป็น
    เพื่อนสนิทไนท์ รู้เรื่องทุกอย่างของมันงั้นเหรอ ?? ถ้างั้นกรีนก็ต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับไอ้คนชื่อฟินส์อ่ะดิ  

    " เออ แล้วมึงรู้จักไอ้คนชื่อฟินส์เปล่าวะ แล้วมันเป็นอะไรกับไนท์ " ผมว่าจะแย็บๆก่อน แต่เปลี่ยนใจ
    ถามไปตรงๆ ดีกว่า

    " ถ้ามึงรู้แล้วมึงไม่สบายใจหรอก เพราะงั้นมึงอย่ารู้เลยดีกว่า " กรีนหันมาส่ายหน้า

    " เออจำไว้เลยนะโว๊ย " 

    " เหอะๆ ผิดคนเปล่าวะ นี่กรีนนา ไม่ใช่ไนท์ งอนผิดคนแล้ว " 

    " กูไม่ได้งอนโว๊ย ไม่บอกก็ไม่ต้องบอก " ผมบอกไป แม่งเพื่อนกันจริงๆ ถามไรก็ไม่ยอมบอก

    " ก็น่ารักได้ใจเหลือเกิน~ ที่สุดแล้วชอบใจเหลือเกิน~ ก็ต้องขอเอาสักหน่อย  "  เสียงเรียกเข้ามือถือ
    ของผมดังขึ้น โชว์รูปของไนท์ขึ้นมา สายตาของผมลังเลมองไปสองทางระหว่างปุ่มสีเขียวกับสีแดง

    " คิดดีๆนะ รับหรือไม่รับอันไหนมันจะสบายใจกว่ากัน " กรีนพูดลอยๆ  แต่ช่างกระแทกใจมาก ผมกด
    ปุ่มสีเขียวอย่างไม่ลังเลแล้ว


    " เออ "

    ( อยู่ไหนวะเนี่ย แล้วออกไปไหนกับไอ้กรีน  )

    " โทษทีไนท์ กูไม่สะดวกใจบอกมึงหรอก "

    ( อย่าประชดดิวะ เป็นห่วงนะครับ ไอ้ดื้อ )

    " เป็นห่วงฟินส์เหรอ ?? นี่เบอร์กูชื่อใหม่ ไม่ใช่ฟินส์ โทรผิดแล้วว่ะ " 

    ( เป็นอะไรเนี่ย ไม่ได้เป็นอะไรกับฟินส์จริงๆ  เป็นแค่....เพื่อนจริงๆ )

    " เรื่องของมึงดิ  กูไม่อยากคุยกับมึงแล้วไนท์ "


    ผมวางสายแล้วกดปิดเครื่อง  น้ำตาไม่รักดีก็ไหลออกมา  ผมพยายามเงยหน้าขึ้นเพื่อไม่ให้กรีนเห็น
    และเผื่อน้ำตาห่าเนี่ยมันจะหยุดไหล แต่ก็ทำไม่ได้ทั้งสองอัน กรีนเห็นผมร้องไห้แล้วน้ำตาก็ไหลออก
    มาไม่หยุดจริงๆ คนชื่อฟินส์นี่ก็แปลกเนอะ ขนาดยังไม่เห็นหน้า ยังทำได้ขนาดนี้ น้ำตาของผมยัง
    ไหลอยู่ ผมก้มหน้าด้วยความรู้สึกที่อาย ภายนอกผมเป็นคนเข้มแข็งมาก ไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น 
    แต่ทำไมครั้งนี้.....ผมทำไม่ได้  กรีนเดินมาตบบ่าผม   ไม่รู้จะทำยังไงแล้วเนี่ย  ถ้ารู้ว่ามีแฟนแล้วเป็น
    แบบนี้ ไม่มีเสียยังดีกว่า







    ตอนเช้า






    ผมยังนั่งเหม่อลอยอยู่ตรงเก้าอี้นวมตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว หลับๆ ตื่นๆ ผมยังคงครุ่นคิดเรื่องของไนท์ จน
    จะแปดโมงอยู่แล้วผมยังไม่ได้อาบน้ำเลย กรีนก็พึ่งอาบน้ำเสร็จเดินจับไหล่ผม   ผมไม่ได้หันไปมอง
    แต่อย่างใด ง่วงก็ง่วงนะ เครียดก็เครียด

    " จะไปโรงเรียนมั้ยวะเนี่ย " 

    " กูไม่อยากไปว่ะ "

    " มึงไม่ไป งั้นกูก็ไม่ไป เดี๋ยวกูอยู่เป็นเพื่อน

    " ไม่เป็นไร กูอยู่คนเดียวได้ "

    " ห้องกู ตัวกู กูจะอยู่ว่ะ " กรีนเดินไปใส่ชุดธรรมดาแล้วโยนชุดมาให้ผม 

    " ทำไมวะ "

    " ใส่ไปเหอะ นั่นอ่ะตัวเล็กที่สุดของกูแล้ว มึงยังไม่ได้อาบน้ำเลยนี่ " กรีนยิ้ม

    ผมหยิบเสื้อผ้าแล้วเดินไปอาบน้ำโดยดี ยังดีวะ ไปเที่ยวหาเรื่องอะไรให้แม่งลืมๆ ไปแล้วกัน


    กว่าผมจะแต่งตัวเสร็จเล่นเอาเกือบสิบโมง โดนไอ้กรีนด่าเช็ดเลย มันหิวข้าวน่ะครับ ก็ผมแต่งตัว
    นานนี่อาบน้ำก็เกือบชั่วโมงแล้ว ไหนจะแต่งตัวอีกล่ะ ไม่ว่าที่ไหนผมก็แต่งตัวนานได้ ไม่แคร์อะไรอยู่
    แล้ว ฮ่าๆ 


    " ไปไหนดีวะ ไหนๆ ก็ว่างทั้งวันแล้ว " ผมถามไอ้กรีน ป่านนี้ไนท์จะเป็นยังไง คงห่วงแต่ฟินส์นั่นล่ะ 
    เหอะ

    " ขอกูนึกก่อน กูก็โดดบ่อยนะโว๊ย แต่อ้างคำสั่งสารพัดสารเพอะไรหนักหนาไม่รู้เลยไม่เคยมส. " 

    " แม่งโกง เป็นกรรมการฯ ใช่ป้ะ "

    " ถูก ไอ้ไนท์เป็นประธาน กูก็เลขาฯ ไง "

    " หึหึ " ได้ยินชื่อมันแล้วปวดท้องชะมัดไม่อยากได้ยินโว๊ย 

    " รู้แล้ว ไปแดกข้าวกันก่อนแล้วไปกบดานร้านเหมิงเซี่ยงฉากัน [ เหมิงเซี่ยงฉา = ชาในฝัน ] "

    " เหมิงเซี่ยงฉาคือไรวะ " มาอีกแล้ว ภาษาต่างดาวเนี่ย

    " ร้านชา คนรู้จักกูเอง " มันตอบ  ร้านชาจะมีไรนักหนาวะ น่าเบื่อแหงมๆ แต่ไปหน่อยก็ดีนะ 


    เราจัดแจงออกจากห้องลงลิฟต์ แล้วขี่มอเตอไซด์ดูคาติของไอ้กรีนออกไป ซัดข้าวที่ตลาดกันอย่าง
    เรื่อยๆ ซื้อไอ้ขนมติดมือไปเผื่อไปกินที่ร้านก็ปาไปจะเที่ยงแล้วแดดร้อนมากผมใส่เสื้อคลุมมาเลยไม่
    กลัวดำเท่าไหร่  ร้านชานั่นก็อยู่ไม่ไกลมาก  แถมใกล้มหาลัยแห่งหนึ่งด้วย  สาวๆเยอะดี ผมล่ะชอบ


    ถึงร้านเหมิงเซี่ยงฉา  เป็นร้านที่ไม่ใหญ่มากนัก หน้าร้านติดป้ายด้วยภาษาจีนแต่ตกแต่งแบบสบายๆ 
    เฟอร์นิเจอร์ในร้านเป็นโซฟาที่จัดแจงแบ่งออกเป็นมุมๆ แลดูผ่อนคลายดีมีบาร์แล้วมีผู้หญิงยืนอยู่
    หนึ่งคนที่กรีนบอกว่าชื่อพี่หญิงเป็นมาสเตอร์ร้าน ในร้านมีลูกค้านั่งอยู่สองสามโต๊ะ

    " ดีคร้าบพี่หญิง " กรีนยกมือไหว้

    " อ้าว สวัสดีค่ะน้องกรีน จะมาสมัครงานร้านพี่แล้วเหรอ มาเลย ๆ " พี่หญิงรับไหว้แล้วทำท่าเหมือน
    หาใบสมัคร

    " เปล่าครับพี่ นี่เพื่อนผมครับชื่อใหม่ " ผมยิ้มให้พี่หญิง พี่หญิงยิ้มตอบ

    " จ้ะ " 

    " วันนี้ผมว่างเลยมาเล่นให้แล้วกัน " 

    " เย้ ดีจังน้องกรีน  ร้านคนเงียบๆไปเหมือนกัน "

    กรีนเดินไปที่ตรงกลางร้านเป็นเปียโนสีขาวตั้งอยู่ ไมค์ตัวนึง กีต้าร์คลาสสิค แค่นี้แหละถ้าเล่นเพลง
    คงเสริมบรรยากาศดีให้ร้านนี้ได้เยอะแยะ  กรีนเดินมานั่งทีเปียโน ผมก็นั่งตรงบาร์ไม่ได้สนใจ

    " เฮ้ย มึงขึ้นมาดิวะ " กรีนกวักมือเรียกผม   อ้าวให้กูขึ้นไปทำไรวะเนี่ย กูเล่นอะไรไม่เป็นนะโว๊ย 

    " ไรวะ " ผมเดินเก้ๆกังๆขึ้นไปหามัน

    " นั่งลงแล้วร้องเพลง " มันจับผมลงนั่ง พี่หญิงก็แนะนำอะไรเสร็จตแล้วคนในร้านปรบมือกัน

    ทำนองเพลงขึ้นแล้ว  เพลงห่าไรวะเนี่ย คุ้นๆแต่แม่งนึกไม่ออก  ผมหันไปมองกรีนที่ขยับปากบอกผม  อ้อ เพลงหวังดีเสมอนี่เอง  ว่าแต่เวอร์ชั่นแม่งเพราะเวอร์ว่าขนาดแค่อินโทรนะเนี่ย  แต่ถ้าเสียง
    ผมเป็ดไป เพลงก็คงไม่มีอะไรดีขึ้นนอกจากร้องเบาๆ ให้ดนตรีกลบเสียงไป

    " ฉันคงไม่มี ไม่กล้ารู้สึก ไม่กล้าจะนึกอะไรไปมากกว่านี้ ให้เธอทุกอย่างด้วยความหวังดี ตอบมาแค่
    นี้ก็ดีก็ขอบใจ " ผมร้องไป ไมค์ร้านนี้มันดีจริงเป็นครั้งแรงที่ผมรู้สึกเสียงตัวเองเพราะ  อย่างงี้ลุยเลย 
    กี่เพลงพ่อร้องได้หมด



    ผมสลับไปพักบ้างกรีนก็ร้องไปพลาง พี่หญิงก็เอาชามะนาวมาบริการ  ถามผมอีกว่าหิวไหมเอาอะไร
    ไหม พออิ่มหนำสำราญ ผมก็ขึ้นไปร้องต่อ  รู้สึกตัวอีกทีข้างนอกก็มืด  ทุ่มกว่าจะสองทุ่มแล้ว  เวลา
    มันผ่านไปเร็วจัง  ตอนนี้ลูกค้าเต็มร้านเต็มบาร์ไปหมดแล้ว พี่หญิงหน้าบานเป็นกระด้งเลย  แกมาพูด
    ให้ผมฟังว่าวันไหนกรีนมาก็จะมีคนเยอะ แต่พอผมมากับกรีนลูกค้ามาร้านเยอะมากที่สุดตั้งแต่เปิด
    ร้านมา 


    พอร้านปิดแล้วผม กรีน ก็ลงมานั่งคุยกับพี่หญิง 

    " สุดยอดเลยพี่ไปซื้อของเพิ่มตั้งสี่ห้ารอบน่ะ มาทุกวันเลยนะจ๊ะ " พี่หญิงชมพวกผมยกใหญ่ อย่างว่า
    ครับพี่หญิงคนมันหล่อ ฮ่าๆ อารมณ์ดีจัง

    " จะมาบ่อยๆ แล้วกันครับ " ผมยิ้มให้พี่หญิง

    พี่หญิงล้วงแบงค์ห้าร้อยออกมาสองแบงค์ส่งให้ผมกับกรีน  ว้าว ~ ห้าร้อยแหนะ  แต่กรีนจับมือพี่หญิง
    แล้วกำไว้ดันคืนไปเหมือนเดิม

    " ถ้าพี่ให้ผม พวกผมไม่มาแล้วนะ แค่พี่ให้พวกผมมากินมาเล่นเนี่ยพอแล้วล่ะครับ " 

    " ไอ้นี่หนิ ให้ตังค์กี่ทีก็ไม่เอา " 

    " พวกผมกลับแล้วล่ะครับ " 

    " จ้าๆ กลับดีดีนะ มาเล่นให้ร้านพี่บ่อยๆล่ะ "



    ผมกับกรีนลาพี่หญิงแล้วบึ่งรถไปหาอะไรกินที่ตลาดโต้รุ่งกัน วนอยู่หลายร้านไปตกลงปลงใจกินกันที่
    ร้านก๋วยเตี๋ยว   สั่งๆกันแล้วก็มานั่ง  ไม่เรื่องมากหรอก อะไรก็กินได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว

    " เป็นไงวันนี้ สนุกป้ะมึง " กรีนถาม

    " โคตรๆ ว่ะ วันหลังไปอีกนะโว้ย " 

    " เออ ไปอยู่แล้วล่ะ เสียงดีนะมึงอ่ะ " 

    " อย่างว่า ก็กูหล่ออ่ะนะ " 

    " ไอ้เหี้ยนี่ หลงตัวเองอีกมึง " กรีนส่ายหน้า ส่วนผมหัวเราะร่วน

    " สบายใจแล้วดิ " 

    " เออว่ะ กูไม่เครียดแล้ว " 

    " ที่มึงถามกู กูจะบอกก็ได้ " กรีนเกริน ถ้าหูผมกระดิกได้มันคงชี้ตั้งเหมือนหมาเลยล่ะ

    " คนที่ฟินส์อ่ะนะ คือ แฟนเก่าไอ้ไนท์เรียนเมืองนอก อายุเท่ามึงกะกูแหละ แต่แม่งเรียนลัดไปเลยจบ ม.6 แล้วเนี่ย แม่งโคตรฉลาดอ่ะมึง  มันเป็นแฟนไอ้ไนท์ล่ะ แต่วันนึงไอ้ฟินส์มันไปเจอคนใหม่มั้ง แม่งบอกเลิกไอ้ไนท์ ตอนนี้ไอ้ไนท์แม่งเยี่ยงหมาเลยอ่ะ ถ้าเป็นแต่ก่อนนะมึง อย่าให้พูดลย ใครพูดชื่อฟินส์ไอ้ไนท์ร้องเลย แต่พอมันมาเจอมึงอ่ะ กูว่ามันดีขึ้นว่ะ มึงสงสารมันเถอะนะ อย่าไปโกรธมัน
    เลยไอ้ไนท์อ่ะ แม่งยังเด็กอยู่ สมองมันอ่ะนะ "

    กรีนสาธยายประวัติฟินส์ให้ผมฟังยาวเฟื้อยแบบละเอียด คร่าวๆคือฟินส์คือแฟนเก่าไนท์ ไนท์ยังลืม
    ไม่ได้ แค่นี้เองบอกแต่แรกก็จบอ่ะ ผมไม่ได้ซีเรียสเลยเรื่องลืมแฟนเก่าไม่ได้  โธ่ๆๆๆ ผมหยิบ
    โทรศัพท์ที่ปิดเครื่องมานาน เปิดเครื่อง  รอการทำงานแปปนึง

    ข้อความแจ้งว่ามีกี่สายที่ผมไม่ได้รับส่งมาบอกว่า มีกี่สายที่ผมไม่ได้รับ  ของไนท์ 976 สาย จะบ้า
    ตายมันขยันโทรดีเนาะ 

    " ว่าไงคราวนี้ จะให้ดูคาติคันนี้ไปหอแคลิฟฟ์หรือบ้านไนท์ " 

    " อันที่จริงอยากไปหอแคลิฟฟ์นะ แต่ไปบ้านไนท์ดีกว่า " ผมก้าวคร่อมซ้อนกรีนไว้

    เท่านั้นล่ะ กรีนบิดสุดเลย ดูคาติพุ่งไปตามที่เจ้าของมันบิดผมแทบหงายตกรถไป แต่จะว่าไปดูคาติ
    แม่งเร้าใจดีจริงๆ ให้ตายสิ



    มาถึงบ้านของไนท์แล้ว  ผมลงจากรถสงสัยคงตรอมใจอยู่ในบ้านแล้วล่ะมั้งเนี่ย 

    " ขอบใจนะกรีน ที่มาส่ง "ผมยิ้มให้กรีนพร้อมตบบ่ามันเบา

    " เออ ไม่เป็นไรครับ "  ครั้งแรกที่มันพูดครับกับผม

    " บายโว๊ย ไว้เจอกัน " 

    " เออๆ ไว้เจอกัน "


    ผมหันหลังจะเข้าบ้าน  ไม่ได้ล็อคประตูรั้วอีกเนี่ย ถ้าเป็นขโมยจะยกเค้าแม่งให้หมดบ้านเลย

    " ใหม่ "  กรีนเรียกผม  

    " ฮะ " ผมหันไปหากรีนที่เหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง กรีนหันมามองหน้าผมยิ้มด้วยรอยยิ้มที่แฝง
    ด้วยความอบอุ่น


    " ถ้าเกิดอะไรขึ้นหรือไอ้ไนท์มันทำไม่ดีล่ะก็  ไม่ว่าจะยังไง ยังมีกรีนนะ  " 



    ________________________________________________

    รักกรีนที่สุดในโลก  
    มาอัพแล้วนะจ๊ะ  


    ใครทำแบนเนอร์ให้เค้าได้มั่งเนี่ย
    ต้องการจริงๆน้า   ใครทำได้เมนท์บอกไว้เลยน้า !!

    จะขอบใจมากเลย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×