ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OCของข้าา

    ลำดับตอนที่ #3 : อากิฮิโกะ ริวโฮ

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 63



    "อย่ามากวนหรือยุ่งกับผมเวลานอนนะครับถ้าไม่อยากเห็นนรก"

    ชื่อ/นามสกุล :อากิฮิโกะ  ริวโฮ
                       
    ชื่อฮีโร่ :Hellmoner

    อายุ :17

    อัตลักษณ์ :หนังสือSummon
    ความสามารถ:-เรียกสิ่งมีชีวิตให้มาสู้ด้วยกันได้ไม่ว่าจะเป็นเทพ ปีศาจ 7บาป หรือ อะไรก็แล้วแต่
    -สามารถใช้ความสามารถของสิ่งที่อัญเชิญขึ้นมาได้ เช่น ซาตาน จะใช้ไฟของขุมนรกอเวจีได้ เป็นต้น
    -สามารถสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตในหนังสือได้
    -แต่เมื่ออัญเชิญมาแล้วก็ต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน อย่างเช่นพวกสิ่งมีชีวิตธรรมดาของแลกเปลี่ยนคือพวกขนมต่างๆ
    เทพถ้าเพศชายจะเป็นหนังสือส่วนเพศหญิงเป็นของหวาน
    ปีศาจเพศชายเป็นจำพวกเกมต่างๆเพศหญิงเป็นเครื่องสำอางค์
    (สิ่งมีชีวิตในหนังสือจะไม่ทำร้ายเจ้าของตัวเองเป็นอันขาด)

    ประวัติ :เด็กหนุ่มผู้ที่เกิดมาจากครอบครัวของฮีโร่อันดับ2ตอนนั้นเขามีควาสุขมากไม่สิต้องบอกว่า"อดีต"เพราะตอนที่อายุ5ปีไปตรวจอัตลักษณ์ไม่พบก็โดนไล่เฉดหัวทิ้งออกจากบ้านทำให้เขาไม่มีที่อยู่อาศัยและแล้วโชคชะตากำลังเล่นตลกหลังจากที่เขาไม่มีที่อยู่อาศัยแล้วเขาเดินไปเรื่อยจนเจอตากับยายปริศนาคู่หนึ่งทำให้เขาถูกเลี้ยงดูโดยตายายปริศนาคู่นั้นโดยเขาได้ทิ้งชื่อเก่าเขาไปแล้วเปลี่ยนเป็น"อากิฮิโกะ  ริวโฮ"แทนตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

    นิสัย :พูดน้อย ใจดีกับคนรู้จัก รักสงบ ฉลาด นอนได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะวุ่นวายแค่ไหนขอแค่ไม่กวนหรือโดนตัวก็พอ

    สิ่งที่ชอบ :หนังสือ น้ำปั่น กาแฟ นอน(ชอบมากกก) ตากับยาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ :คนที่ทิ้งเขาตั้งแต่เด็ก คนที่มารบกวนเวลานอน  

    ลักษณะ : สีผมสีขาว ดวงตาสีแดง เสื้อซับเป็นเสื้อสีดำยาวถึงคอแขนยาว เสื้อนอกเป็นยูกาตะ ผ้าคุมบางๆสีดำ ใส่หน้ากากไว้บนหัวตลอดเวลานอนก็ใส่ถ้าไม่นอนไม่ใส่















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×