ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบรับสมัครตัวละครMagusนักเวทย์ลวงโลก(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : คอมเมนต์

    • อัปเดตล่าสุด 31 ต.ค. 64


    “ลองชิมking saberของฉันดูหน่อยเป็นไง”

     

    คริสตินน่า สกาเล็ต

     

    คอมเมนต์ : อู้ว~ร่างอวตารเป็นกษัตริย์ อาเธอร์น่าสนใจๆ ส่วนอื่นๆยอดเยี่ยมถือว่าดีเลยทีเดียวดูเหมือนเป็นตัวที่อันตรายเลยแหะ

     

    https://image.dek-d.com/27/0905/9034/132417242

     

    “ทำไมแกไม่ลองไปตายสักครั้งหล่ะเพื่ออะไรๆจะดีขึ้น”

     

    เคลานี จีอาลี่ ลูฟี่

     

    คอมเมนต์ : หน้าตาน้องดูไม่เหมือนคนปากร้ายเลยนะครับ ฮ่าๆ  ประวัติน้องดูน่าสนใจดีนะครับเอาไปยำดีกว่า….ล้อเล่นครับ

     

     

    “งื้อ~”

     

    เจเนซิส ฟาร์ริส

     

    คอมเมนต์ : ยะยะยายแก่!---เพรี๊ย!  แหะๆ ล้อเล่นครับ เรื่องประวัติที่คุณรีดอยากให้เอาไปเล่านั้นไม่ต้องเป็นห่วงได้เล่าแน่นอน ถ้าได้ชื่อลูกๆและลักษณะของเธอจะดีมากครับ

     

    https://image.dek-d.com/27/0905/9034/132419341

     

    “แหมๆพวกคุณนี่ไม่เข้าใจหัวอกของผู้หญิงเลยนะ”

     

    แองเจล่า จัสมิน พิ้ง แซฟไฟร์

     

    คอมเมนต์ : เธอกับแม่ของเธอลักษณะไม่ต่างกันเลยนะเนี่ยเว้นแต่….ช่างมันเถอะฮ่าๆ

    (เอ่อ…ฉันว่าฉันคุ้นๆภาพตัวละครนี่แหะตระกูลๆหนึ่งในtogนี่แหละจำชื่อไม่ได้)

     

     

    “คู่วิวาร์ของฉันคือกองเอกสารที่อยู่บนโต๊ะไงละ”

     

    วาราซากิ ทาจิ

     

    คอมเมนต์ : ผู้สูงอายุอีกคน….ริวจินโนะเคนโอคุเระ!!!อ้าวผิดๆโทษๆ

     

     

    "ฉันมันก็แค่ยักษ์ธรรมดาๆคนนึง"

     

    เบล จีโอเนอร์

     

    คอมเมนต์ : ในที่สุดก็มีแทงค์ซักทีมีคทาเวทเป็นกระดูกของตนเองแหวกแนวดีแหะ

     

     

    "เรื่องกังวลเล็กๆ ของมนุษย์ตัวเล็กๆ"

     

    โอเกอร์ แบดมูน

     

    คอมเมนต์ : รู้สึกชอบตัวละครนี่แปลกๆแหะอ็อค์ที่ดีนี่หว่า

     

    https://image.dek-d.com/27/0933/1177/132421045

     

    " พลังยิ่งเยอะ พวกเรายิ่งแกร่ง "

     " แฮร์รี่ พวกเขาบอกเฮเลนว่าสิ่งที่พวกเราทำอยู่มันผิด ? "

     

    (ฝาแฝดคนพี่ ชาย) แฮร์ริสัน เมอร์คิวรี , (ฝาแฝดคนน้อง หญิง) เฮเลน่า เมอร์คิวรี

     

    คอมเมนต์ : นี่มันคู่คอมโบสุดโกงนี่หว่า!

     

     

    “เอาล่ะไหนบอกมาซิว่าใครเป็นคนพังสนามหญ้าที่ข้าพึ่งตัดเสร็จ”

     

    ไฟรแฮร์ สเวร์ เดอะ เจเนอร์เธอร์

     

    คอมเมนต์ : โอ้!ตายหล่ะตบไม่เลือกยศเป็นภารโรงที่โหดจริงๆ

     

     

    "ขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่า...ฉันไม่ใช่สาวใช้ธรรมดา"

     

    โรซาลี่ ซัน มิเรลน่า

     

    คอมเมนต์ : สาวใช้สายห้าวสินะงืมๆแถมตบไม่เลือกหน้าอีกตั้งหากไปอยู่กับไฟรแฮร์ได้สบายๆเลยนะเนี่ย555

     

     

    " หวังว่าเเกคงไม่โดนใครยิงก่อนนะ "

     

    เเพทริก กู๊ดสปริง

     

    คอมเมนต์ : เป็นตัวแรกเลยนะเนี่ยที่ใช้ปืนนี่ก็สายห้าวอีกคน

     

     

    “ไอวา ไอวาว่าระหว่างปราตี้กับไอช่าใครน่ารักกว่ากันหรอคะ ?”

     

    ฮันนาห์ ลาล่า

     

    คอมเมนต์ : ประวัตินี่อย่างกับนางร้ายในเกมจีบสาวเลย ชอบแหะ

     

     

    “แด่มวลมนุษย์ชาติ”

     

    เอ็มเพอร์เรอร์ ออฟ แมนไคล์

     

    คอมเมนต์ : ในที่สุดก็มีคนส่งบทนี่สักทีส่วนเรื่องที่ศึกสุดท้ายไม่ต้องห่วงได้ออกแน่

    ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่คาดไว้นะเนี่ย
     

     

    “ใครที่บังอาจมาทำลายสถาบันหรือว่าทำให้นักเรียนต้องร้องไห้ล่ะก็...ชั่นคนนี้จะจัดการกับมันเอง!!”

     

    เดนามีน่า ลี

     

    คอมเมนต์ : นะนี่มัน!ตัวบัคนี่หว่าโคตรโหดเลยฮ่าๆ(รู้สึกชอบรูปที่วาดเองแหะ)

     

     

    “นี้..ทำอะไรกันคะ?”

     

    ฟานาติน่า มีอาเล็ท

     

    คอมเมนต์ : อืม~ผมจะให้น้องเป็นสมาชิกสภานักเรียนที่มียศในสภาโลกล่ะกันนะ

     

    (ขอเปลี่ยนรูปตัวละครก็แล้วกันผมไม่อยากเอารูปจำลองมา)

     

    “พวกเจ้ากล้าขวางข้าหรือ??”

     

    ข่าน ชิวะ มาร์

     

    คอมเมนต์ : ใจจริงผมอยากให้เขาเป็นมากัสเอมเพอเรอร์นะแต่มีคนส่งบทนั้นไปแล้วแต่ช่างมันเถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×