ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คุรุกามิ แลนเซอร์ลอต
"ถ้าสันติไม่ใช่คำตอบ ก็ไม่ต้องสนมันหล่ะ"
บท : White King
ชื่อ - นามสกุล : คุรุกามิ แลนเซอร์ลอต|Kurukami Lancelot
ชื่อเล่น : กามิ|Kami
เพศ : ชาย
อายุ : 17
ส่วนสูง | น้ำหนัก : 165|55
อาชีพ : นักเรียนชั้นม.ปลายปี2
นิสัย
เอาเหตุผลเป็นหลัก:เวลาเกิดเหตุการ์ณต่างๆจะใช้เหตุผลเป็นหลักไม่ค่อยใช้กำลัง
รักพวกพ้อง:กามินั้นเขาจะรักพวกพ้องตนเองเป็นอย่างมากใครที่ทำร้ายพวกพ้องของเขานั้นถ้าอีกฝ่ายพูดดีหรือเจรจาได้เขาจะคุยอย่างสันติแต่ถ้าอีกฝ่ายพูดไม่รู้เรื่องเขาจะวางแผนแล้วเล่นงานอีกฝ่ายอย่งรุนแรง
ใจเย็น:เวลาใครที่จะมาทำร้ายพวกพ้องจะคุยเจรจาก่อนเป็นอย่างแรก
พูดน้อย:เขานั้นถ้าไม่ใช่ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือพวกพ้องจะไม่ค่อยพูดด้วย เอาง่ายๆไม่มีอะไรจะคุยเลยไม่คุยด้วย
จริงจัง:ถ้าเขาได้ทำอะไรบางอย่างเขานั้นจะทำอย่างทุ่มเทและจริงจัง เช่น เวลาอ่านหนังสือเขาจะจดจ่อไปที่หนังสือโดยไม่ค่อยสนรอบข้าง
ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่ลำบาก:เขาเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่เขานั้นแยกแยะออกใครควรช่วยหรือไม่ควร
ประวัติ :ตอนเด็กๆกามินั้นอยู่กับครอบครัวธรรมดาที่เปิดร้านหนังสือที่มีขายพวกน้ำต่างๆอยู่ในร้าน(คาเฟ่)อยู่ในตัวเมืองครอบครัวประกอบไปด้วยพ่อแม่และก็เขา อยู่มาวันหนึ่งขณะที่เขาอ่านหนังสืออยู่นั้นก็เกิดโจรปล้นธนาคารซึ่งมันอยู่ข้างๆร้านหนังสือของเขา ณ ตอนนั้นพ่อกับแม่ไปฝากเงินที่ธนาคารพอดีแต่ก็เกิดเหตุการ์ณไม่คาดฝันขึ้นคุณพ่อกับคุณแม่ของเขานั้นโดยลูกหลงจากเหตุทำให้พ่อแม่เขาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในเวลาต่อมาหลังจากที่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตตากับยายของเขานั้นก็รับเขามาเลี้ยงดูหลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นเด็กเกเรมีเรื่องชกต่อยกับคนที่โรงเรียนประจำทำให้คุณครูต้องเรียกผู้ปกครองมาพบ
"นี่คุณตาคุณยายคะช่วยดูแลคุรุกามิคุงดีๆหน่อยสิคะเดียวนี่ชอบอาละวาดไปเรื่อยหลายครั้งจริงๆ"คุณครู
"ได้จ๊ะๆ"คุณยาย
"แกก็เป็นเด็กดีสักครั้งหน่อยเถอะ"คุณตา
"ก็....มันมาหาเรื่องผมก่อนนิ"กามิพูดเสียงต่ำ
หลังจากนั้นเขาก็พยายามเป็นเด็กดีถึงบางครั้งจะมีเรื่องก็เถอะแต่มันก็ไม่ได้รุนแรง
ก่อนที่จะเรียนจบชั้นมัธยมต้นหรือม.ต้นปี3ระหว่างที่เขากำลังมีเรื่องชกต่อยกับเด็กโรงเรียนอื่นเพื่อช่วยเด็กที่กำลังถูกรุมกระทืบอยู่จู่ๆก็มีชายชราผมสีขาว(หรืองอกนั้นแหละ)เดินมาทางเขาแล้วพูดว่า
"ไอ่หนูเอ่ยทำไมต้องไปช่วยเจ้าพวกเด็กที่กำลังถูกทำร้ายอยู่หล่ะมันไม่เห็นเกี่ยวด้วยกับเจ้านิ"ชายชรา
"ก็ทำไงได้หล่ะเห็นคนอื่นเดือดร้อนก็ต้องไปช่วยนะถูกไหม"กามิ
"นั้นสินะ โฮะๆๆ"ชายชรา
หลังจากที่กามิช่วยพวกเด็กนั้นเสร็จ
"อ่าวตาแก่ยังอยู่อีกหรอ"กามิ
"หัดมีสัมมาคาระวะมั้งสิไอ้เด็กนี่"ชายชรา
"สนใจมาเป็ผู้สืบทอดของข้าไหม"
"ผู้สืบทอดอะไร"กามิ
"เถอะน่า"ชายชรา
"ทำไมต้องเป็นผมด้วย"(หลังจากที่เป็นราชาสีขาวแล้วจะพูดเป็นข้า-เจ้าแทน)
"ข้าถูกใจน่ะ"ชายชรายิ้มกว้าง
"เห้อก็ได้แต่ผมไปอยู่ด้วยไม่ได้นะมีตายายที่ต้องดูแลหนะ"กามิ
"เรื่องนั้นหนะไม่มีปัญหาหรอกให้ตากับยายของเจ้าไปอยู่กับข้าก็ได้"ชายชรา
"ข้าไม่ทำอะไรครอบครัวเจ้าหรอก"
"ตามใจหล่ะกันตาแก่"กามิ
"หลังจากนี่จะต้องฝึกหนักอย่านี่ไปหล่ะไอ่หนู"ชายชรา
"ไม่กลัวหรอกน่าตาแก่"กามิ
1ปีผ่านไปหลังจากที่สืบทอดราชาสีขาวและชายชราเสียชีวิต
"คิดตั้งนานว่าสืบทอดอะไรที่แท้ราชาสีขาวนี่เอง"กามิ
"แต่ไอ้ที่ติดมาด้วยนี่คือ?"
"สวัสดีครับนายน้อย!!!!"x??
"ไม่หยักรู้ว่าตาแก่นั้นเป็นมาเฟียแหะส่วนบ้านก็นึกว่าเป็นบ้านธรรมดาที่ไหนได้คฤหาสน์หลังใหญ่เลยนี่หว่า"กามิ
"แต่เอาเหอะขอแค่ตากับยายมีความสุขก็พอ"
ใช่แล้วชายชราที่กามิพูดถึงก็คือหัวหน้ามาเฟียนั้นเอง
หลังจากนั้นครึ่งปีเขาก็ย้ายมาอยู่ร้านหนังสือ(คาเฟ่)ของเขาเหมือนเดิมไม่ไกลจากโรงเรียนเพื่อที่จะได้ไปเรียนง่ายๆและ....ห่างไกลจากแก็งค์ของตาแก่นั้นด้วยไม่สิตอนนี่มันเป็นของกามิแล้วหากมีเวลาว่างเขาจะไปเยี่ยมตากับยายเสมอ
ชอบ : น้ำปั่น(ชาเขียวชอบสุด) กาแฟ เกม หนังสือทั่วไป
เกลียด : พวกชอบดูถูกคนอื่น คนที่ทำร้ายคนอื่นอย่างไม่มีเหตุผล
จุดแข็ง : อ่านคนเก่ง มีลางสังหรณ์แม่นยำ รอบคอบ
จุดอ่อน :เวลาฟิวส์ขาดชอบใช้กำลังมากกว่าเหตุผล
ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่าข้า(ติดเชื้อมาจากตาแก่) แทนคนอื่นที่อายุเท่ากันหรือต่ำกว่าว่าเจ้า
จะเรียกคนอายุเยอะกว่าว่าคุณ
*ตัวอย่าง
"ข้าสนใจเจ้าน่ะ...มาอยู่กับข้าไหม" สนใจ
"....แล้วไงข้าไม่สน" ไม่สนใจ
“คุณเป็นใครงั้นหรอ” ถาม
“นี่เจ้าเอาอะไรมาเนี่ย” อยากรู้อยากเห็น
“งั้นหรอๆ //ยิ้ม//” ดีใจ
“..........”เสียใจ
“หุปปากไปเลยน่าา //หน้าแดง//” เขิน
ลักษณะภายนอก :หน้าโหด(นิดหนึ่ง)ผมสีขาว ดวงตาสีขาวมีขีดดำๆเหมือนมังกร ฟันแหลมเหมือนฉลาม ชอบใส่เสื้อโค้ทเวลาไปเรียน
เพิ่มเติม : ใช้ดาบกับปืนเป็นอาวุธ
:ปัจุบันก็อยู่ร้านหนังสือ(คาเฟ่)เหมือนเดิมแต่จะไปหาตากับยายบางเป็นครั้งคราว
:เวลาอยู่ร้านชอบทำน้ำปั่นกินเองและอ่านหนังสือไปด้วย
:จะเคารพเฉพาะคนที่ดูน่าเคารพ
:พูดไม่ค่อยจะมีหางเสียงแต่ไม่ค่อยหยาบ
=========================
QUESTION
=========================
Q.1 : เคยคิดอยากจะเป็น ‘ราชา’ มั้ย?
"ไม่เคยอ่ะ....แต่ตอนนี่เป็นไปแล้วทำไงได้หล่ะ"กามิ
Q.2 : คิดยังไงกับคำว่า ‘ราชา’
"ผู้ที่ต้องดูแลประชาชน"กามิ
Q.3 : หากได้เป็น ‘ราชา’ จะทำอะไร?
"หาพวกพ้องที่ไว้ใจได้แล้วสร้างครอบครัวขึ้นมา"กามิ
Q.4 : คิดว่า ‘ราชา’ มีอยู่เพื่ออะไร?
"ปกครองทุกสิ่งและปกป้องคนอื่นๆจากภัยร้าย''กามิ
Q.5 : มีเป้าหมาย หรือ ความฝัน เป็นอะไร?
"เป้าหมายคือสร้างครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีราชาทุกสีอยู่ในครอบครัวโดยไม่สนเรื่องตำแหน่ง"กามิ
=========================
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น