ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบรับสมัครตัวละครMagusนักเวทย์ลวงโลก(รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 64


    ภายในเรื่องนี่จะมีหลากหลายเผ่าพันธ์อาทิเช่น เอลฟ์ ปีศาจ แฟรี่ หรือแม้แต่ลูกครึ่ง(บีสแมนมนุษย์สัตว์)โทนของเรื่องนี่จะอยู่ในยุคสมัยที่มีเทคโนโลยีก้าวไกลแล้วคทาเวทแต่หล่ะคนจะไม่เหมือนกันบางคนเป็นปืน ดาบ หรือแม้แต่หนังสือก็มี

     

    แรงค์ของมากัส

    มากัสเอมเพอร์เรอร์หรือผู้กล้าคือผู้ที่ฝึกเวทมนตร์จนถึงแรงค์Xจะได้กล่าวขานว่าเป็นตำนานและมีชื่อเสียงเงินทองมากมาย

     

    ซึ่งมากัสเอมเพอร์เรอร์หรือผู้กล้านั้นจะเคยเป็นนักเรียนของโรงเรียนมากัสมาจิเคิลโรงเรียนฝึกสอนเหล่านักเวททั้งหลายแหล่

     

    ระดับของมากัส เรียงจากสูงไปต่ำ

     

    แรงค์ X (ผู้กล้าเท่านั้น)

     

    SSS

     

    SS

     

    S

     

    A (ตั้งแต่แรงค์นี่ขึ้นไปจะสามารถเรียกร่างอวตารได้)

     

    B

     

    C

     

    D

     

    E

     

    บางคนอาจสงสัยว่าร่างอวตารคืออะไร

     

    ก็คือวีรบุรุษหรือวีรสตรีจากตำนานเก่าแก่ของหลากหลายประเทศเช่นเทพกรีซ เทพโอริปัส ตำนานของญี่ปุ่น ฯลฯ

     

    แต่ถ้าบางคนอาจโชคดีหน่อยมี2ร่างอวตารกันเลยทีเดียวแต่ส่วนน้อยนักยิ่งไม่ต้องพูดถึง3ร่างอวตารเพราะ1ในล้านปีอาจจะมีสักคน

     

    บทที่รับ

     

    มากัสเอมเพอเรอร์ เผ่าอะไรก็ได้ แรงค์ X 1คน (มีแล้ว)

    (ชายหรือหญิง)

    เป็นคนที่มีนิสัยดี ยุติธรรม เป็นแบบอย่างให้กับใครๆได้ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใบหน้ามักมีรอยยิ้มที่อบอุ่นเสมอ เป็นคนที่วิเศษยิ่งกว่าใครๆ มีพรสวรรค์ที่สักล้านคนจะมีที่สำคัญเขามีร่างอวตารถึง3ตัว แต่มีเบื้องหลังที่ไม่ดีนัก

     

    ผู้อำนวยการ เผ่าอะไรก็ได้ฟรีสไตล์ แรงค์ SSS 1คน (มีแล้ว)

    (ชายหรือหญิง)

    เป็นคนที่มีพรสวรรค์โดดเด่นแต่ไม่เท่ากับมากัสเอมเพอเรอร์แต่ก็ถือเป็นคนหนึ่งที่แข็งแกร่งสุดๆ นิสัยฟรีสไตล์

     

    ประธานสภาโลก แรงค์ SSS 1คน (มีแล้ว)

    (ชายหรือหญิง)

    เป็นคนที่มีพรสวรรค์เหมือนกับผู้อำนวยการโรงเรียนความแข็งแกร่งก็เท่าๆกัน ที่เหลือฟรีสไตล์

     

    มากัส เผ่าอะไรก็ได้ฟรีสไตล์ แรงค์ S-SS 4คน (เหลือ1)

    (ชายหรือหญิง)

    เป็นคนของสภาโลก ที่เหลือฟรีสไตล์

     

    ประธานนักเรียน เผ่าอะไรก็ได้ฟรีสไตล์ แรงค์ A+เกือบจะเป็นแรงค์S 1คน (มีแล้ว)

    (ชายหรือหญิง)

    เป็นคนที่ทำอะไรก็เพอร์เฟคเสมอจนถูกทาบทามให้เข้าสภา ที่เหลือฟรีสไตล์

     

    รองประธาน แรงค์ A (มีแล้ว)

     

    ฟรีสไตล์

     

    สมาชิก แรงค์ C-B 2คน (เหลือ1)

     

    ฟรีสไตล์

     

    นักเรียนใหม่ไฟแรง แรงค์ A 3คน (เต็ม)

    มีพลังเวทที่มากมายและพรสวรรค์ที่โดดเด่น

     

    อื่นๆ ไม่จำกัดแรงค์แต่ขอให้แรงค์เหมาะสมด้วย

    ถ้าใครเอาบทนี่ให้ใส่เครื่องหมายวงเล็บต่อท้ายตามด้วยบทที่อยากเป็นเช่น

    อื่นๆ (ภารโรง,ครู,ฯลฯ) เป็นต้น

     

    ใบสมัคร

     

    ลิงค์(สำหรับคนที่คัดลอกในนี่ไม่ได้)

     

    รูปจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้แต่ขอให้อธิบายลักษณะให้ชัดเจน

     

    “คำแนะนำตัว”

     

    บท : 

     

    ชื่อ-สกุล : 

     

    ชื่อเล่น : 

     

    เพศ : 

     

    เผ่าพันธ์ุ : อันนี่ก็แล้วแต่พวกท่าน

     

    อายุ : ใส่มาตามเหมาะสมของบทแต่จริงๆก็ใส่ๆมาเหอะเดียวผมไปปรับแก้เอง

     

    นิสัย : ขอแบบระเอียดยิบ

     

    รูปร่างหน้าตา,ลักษณะภายนอก : ขอแบบระเอียดยิบ

     

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 

     

    คทาเวท : เช่น ดาบ ปืน หนังสือเวท หรือไม้เท้า ให้อธิบายมาอย่างละเอียดหรือใส่รูปมาก็ได้

     

    ธาตุประจำตัว : ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า ความมืด แสงสว่าง ฯลฯ ตั้งแต่แรงค์Aขึ้นไปจะมี2อย่างก็ได้แรงค์Xมี3ธาตุ

     

    พลังเวท : ชื่อท่าพร้อมอธิบายกี่ท่าก็ได้ขอให้สอดคล้องกับธาตุที่เลือก

     

    ร่างอวตาร : แรงค์Aขึ้นไป แรงค์Xมี3ร่าง ตัวอย่างเช่น โนบุนากะ หรือแจ็คเดอะริปเปอร์เป็นต้น พวกตำนานทั้งหลายแหล่ หรือจะคิดเองก็ได้แต่ให้ใส่ประวัติมาด้วย

     

    ประวัติ : จะเป็นลูกคุณหนูหรือเจ้าชายอะไรก้ได้ ขอแบบละเอียดยิบ

     

    ของชอบ : 

     

    ของที่ไม่ชอบ :

     

    ปมในใจ : มีหรือไม่มีก็ได้

     

    เพิ่มเติม :

     

    ขอให้ส่งเป็นGoogle Docนะเพราะมันก็อปในเด็กดีไม่ได้

     

    เรื่องหลัก

     

    กดตรงนี่เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×