ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Lucifer Serewolf
Name :Lucifer Serewolf | ลูซิเฟอร์ เซเล่วูฟ
Nick Name :Lucifer | ลูซิเฟอร์
Animals :Dire wolf | ไดร์วูฟ
Age :19
Gender : Male
Habit : ใจเย็นอยู่เสมอ เลห์เหลี่ยมเยอะ(มากกก) เป็นนักวางแผนเก่งในระดับหนึ่ง ต่อสู้เก่ง ขี้เซา ใจดีเฉพาะคนรู้จัก รวดเร็ว คล่องแคลว เวลาต่อสู้จะเข้าโหมดจริงจังและดุร้ายขึ้น
ชอบแกล้งคนอื่น(อย่าเข้าใกล้นะเดี๋ยวจะโดนแกล้งไม่รู่ตัว)
Like :หนังสือ สะสมปืน ช็อกโกแลตปั่น แมว คนตัวเล็กๆ(แกล้งได้ถนัด)
Don't like :ที่อากาศร้อนๆ
Weapon :Duel Baretta 92FS
Weapon 2 :katana
Height :169
Weight :64
remarkable feature :มีหูหมาป่าเป็นพร็อพ มีลอยสักรูปไม้กลางเขนตรงคอ ขอบตาดำหน่อยๆ
History :ตอนเขาจำความได้เขาอายุแค่2ปีไม่มีที่อยู่ไม่มีพ่อแม่อยู่อย่างโดดเดียวและใช้ชีวิตเยี่ยงหมาป่าเดี่ยวดายไปโขมยของบ้างโดนคนอื่นมาทำร้ายบ้างต่อยตีกับคนอื่นบ้างมาโดยตลอดพอ5ปีผ่านไประหว่างที่เขากำลังเดินหาของกินเขานั้นได้ไปเจอเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังโดยกลุ่มชายวัยรุ่นรุมข่มขืนนั้นเขาได้เดินไปช่วยเด็กสาวสักพักพอต่อยคนสุดท้ายสลบเขาได้หันไปหาเด็กสาวคนนั้นพอหันไปพบกับกลุ่มชายที่ดูเหมือนนักเลงแต่ไม่นักเลง(?)และก็รถอีกหลายคัน.....รถคันหนึ่งเปิดประตูมาเป็นชายที่ดูดีในระดับหนึ่งเดินมาข้างเด็กสาวเเล้วพูดว่า
"ใช้ได้เลยนี่หว่าสายตาแบบนั้น"ชาย
"แกเป็นใคร"ลูซิเฟอร์
"มากับชั้นสิถ้าอยากรู้"ชาย
"ก็ได้"ลูซิเฟอร์ก็ได้เดินตามชายคนนั้นไป
12ปีต่อมาลูซิเฟอร์ก็ได้รู้ว่าชายคนนั้นเป็นถึงหัวหน้าแก็งค์ยากูซ่าขนาดใหญ่
Nationality :AMERICA
สัญชาติ :AMERICAN
Hair color :ขาว
Eye Color :ซ้ายแดงโลหิต ขวาดำออกเทาๆ
ในทีมมีตัวอะไรบ้าง : Direwolf Cheetah Sacosuchus Titannoboa Red-Tailed Hawk
ธีมของทีม :นักล่าที่ดุร้าย
*เพิ่มเติม :*ทีมทั้งหมดเป็นผู้หญิงยกเว้น Sacosuchusกับลูซิเฟอร์
*ชื่อทีม The Fallen Hunter
*ชีวิตประจำวันของลูซิเฟอร์ปกติเขาเป็นคนเฉื่อยๆไม่เอาการเอางานแต่พอเวลาต่อสู้จะเปลี่ยนเป็นคนละคน
*ลูซิเฟอร์จะพูดเเบบไม่มีหางเสียง
*Secret of Character :เวลาว่างๆชอบไปหาร้านหนังสืออ่านพลางดื่มน้ำช็อกโกแลตปั่นไปด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น