The Gang : Zombie Killer ตอนที่1 - นิยาย The Gang : Zombie Killer ตอนที่1 : Dek-D.com - Writer
×

    The Gang : Zombie Killer ตอนที่1

    โดย CosmicHorror

    ในวันหนึ่งกับวันที่คุณตื่นไปเรียนกับเจอฝูงมนุษย์บ้าคลั่งที่ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน คุณจะทำยังไงเมื่อ คุณมีแค่คุณ คนเดียว แล้วกับตามหาพรรคพวก จะเป็นยังไงโปรดติดตามกันได้ The Gang : Zombie Killer

    ผู้เข้าชมรวม

    158

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    158

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 60 / 23:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับผมชื่อ เดีย ผมเป็นหนุ่มวัยรุ่นที่ฝึกงานอยู่ ฝึกงานใน ณ ที่นี้หมายถึงผมเรียนอยู่นั้นเอง ผมเป็นคนไม่มีเพื่อนมากนักแต่ไม่ใช่ว่าไม่มีสักคนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อว่า อาม เขาคือเพื่อนสนิทผมเองแต่เขาไม่ค่อยมาเจอผมเท่าไหร่เพราะทุกๆวันโบทจะขาดเรียนเสมอ แต่ผมก็ไม่ได้แคร์อะไรนะเพราะปกติอยู่ที่บ้านผมก็อยู่คนเดียวหมกอยู่แต่ในห้องคนเดียวอยู่แล้วก็เลยชินกับการอยู่คนเดียว

    ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง
    วันนั้นอามมาโรงเรียน(ปกติไม่ค่อยมา)แล้วบอกกับผมว่า "เห้ย เดียอยากมาดูของดีอะไรหรือป่าว" อามก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเปิดคลิปๆหนึ่ง  มันคือคลิปบุคคลบ้าคลั่งที่ถูกกักขังอยู่ในห้องๆหนึ่งที่มืดมาก ผมก็รู้สึกว่า (อามนายเอาคลิปคนบ้าให้เราดูเรอะ- -) แต่เหมือนอามอ่านใจออก อามได้พูดขึ้นมาว่า คนบ้าที่ไหนกันนี้แหละที่เรียกว่า ซอมบี้ ผมก็ตกใจพูดขึ้นมาว่า "ห้ะซอมบี้ มันมีจริงเหรอวะอาม" อามพูดมาว่า "ไม่เชื่อก็ตามมาดูสิ" เดีย "ตาม?"  อามพูด"ใช่ตามมาเย็นนี้เจอกันที่หลังโรงเรียน" 

    เวลา 16.00 น. เป็นเวลาเลิกเรียน 
    เดียก็ได้มารออามที่หลังโรงเรียน ผ่านไป 5 นาที อามนั้นได้เดินมาแล้วพูดว่า"เดีย พร้อมจะไปดูซอมบี้กันหรือยัง" ผมก็บอกว่า"ที่ไหนวะไออาม" อามพูด "ตามาเถอะน่า" และอามก็ได้ไปเอามอเตอร์ไซต์จากหลังโรงเรียนและพาไป บ้านร้างแห่งหนึ่ง ผมก็ตกใจเพราะว่ามันน่ากลัวมาก และโบทก็บอกว่า"พร้อมจะไปดูซอมบี้กันหรือยัง" ผมบอก"ห้ะจะไปดูไม่เอาดีกว่า"อามก็บอกถ้าไม่มาระวังจะพลาดของดีนะ ผมก็พูดในใจว่า(ของดีอะไรของมันวะแค่เจอซอมบี้ ซอมบี้จริงหรือป่าวก็ไม่รู้) ผมก็บอกโบทว่า"รอที่นี้แหละเสร็จละพากลับบ้านด้วย" อามบอก"เออๆ ไม่แน่จริงนี้หว่า" ผมก็เงียบไป และอามก็เดินเข้าไปคนเดียว เวลาก็ผ่านไป ชั่วโมงกว่าๆเกือบจะถึง1ทุ่ม อามได้เดินออกมาสภาพที่ไม่ใช่อาม ผมก็ถามว่า "อามๆเป็นอะไร"อามก็ได้แต่ทำเสียง "แห่.." ผมรู้สึกใจขอไม่ดี พออามเดินเข้าใกล้ผมเรื่อยๆผมก็รู้สึกกลัวจึงวิ่งหนีสุดขีด(มอไซต์ของอามและกุญแจก็อยู่ที่อาม)ผมวิ่งหนีสุดชีวิตจนถึงบ้าน 2ทุ่ม ผมก็เข้าอาบน้ำและคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้น กับอามหรือว่ามันแกล้งเราปกติอามก็ขี้แกล้งด้วย สงสัยคงจะแกล้งเราละมั้ง ผมก็ไม่ได้คิดอะไรจนเผลอหลับไป

    7.00น.เวลาตื่นนอนของเดีย
    ผมได้อาบน้ำกินข้าวและเปิดข่าวดูมีข่าวเหตุการณ์ผู้คนบ้าคลั่งหันมากินกันเองผมก็นึกถึงเหตุการณ์ที่อามเป็นเมื่อคืน ผมได้กล่าวว่า"หรือว่า...ซอมบี้มีจริง"
     
    จบ
    ---------------------------------------------------------------------------------
    จบไปกับ ตอนแรก นะครับ เป็นนิยายเรื่องแรกดีไม่ดีติชมกันได้นะครับ พอดีก็มือใหม่หัดเขียนอะนะ 55555 ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ -//-

    ฝากติดตามเพจผมด้วยนะครับ
    https://www.facebook.com/FcTheHorrorScaryMovie13Friday/
    https://www.facebook.com/FcTheHorrorScaryMovie13Friday/

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น