ผมก็แค่อยากใช้ชีวิตธรรมดาในโลกแฟนตาซีแค่นั้นเอง! แล้วทำไหม ผมถึงเป็นผู้คุ้มสมดุลด้วยละเนี้ย!?
นี้คือเรื่องราว ของ ชาวบ้านสุดแสนจะธรรมดาที่แค่อยากมีชีวิตสบายๆ ไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องอะไร ถึงแม้ว่าชาวบ้านคนนั้นจะคิดแบบนั้นแต่ เทพธิดาได้ก่อเรื่องขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ จรไปเดือดร้อนชาวบ้านของเรา!!
ผู้เข้าชมรวม
117
ผู้เข้าชมเดือนนี้
4
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ก็สวัสดี~ ทุกท่าน ทั้ง นักอ่าน และ บรรดา นักอ่านเงาด้วยนะครับบ~~ วันนี้ ไรท์ คอร์ จะมาเขียนนิยายแฟนตาซีที่ ไรท์ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำให้มัน กลับไปเป็นยุคแฟนตาซีแท้เหมือนเดิมได้รึปล่าว~
นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นมาเพราะความไม่อยากนอนของไรท์คอร์เอง ยังไงซะ ไรท์คอร์ก็เป็นแค่นักเขียนมือใหม่ที่ไม่ค่อยดังเท่าไหน่หรอกนะ แหะๆ แต่ไนท์จะพยายามเขียน นิยายแฟนตาซีนี้ให้ครบทุกรสชาติ แล้วกัน!! ไรท์จะพยายามมากที่สุดเท่าที่จะทำได้!
นอกเรื่องมาพอแล้ว กลับเข้าสู่ช่วงแนะนำตัวละครดีกว่า~ ( ปล. ถ้าวาร์ด oc เสร็จแล้วจะมาแปะตามชื่อเลยนะ~ )
พระเอกของเรื่องนี้คือ พ่อหนุ่มชาวบ้านที่ไรท์จะไม่บอกชื่อ ~
<Name:(Villager)>
Ages:16-17
Hp:100
Mana:20
Items:Wooden hoe farmer hat Villagers clothing
Skill:farming Lv.6 close combat Lv.1 cooking Lv.10
Occupation:Villager
<--_--_--_--_--_--_--_-->
ต่อไปก็~ ตัวละคร จำเป็นและสำคัญสุดๆ~
เทพธิดา
<Name:Siltear ,Goddes of harmony>
สถานะของเทพธิดาาจะยังไม่บอกนะ~ จะเฉลยน่าจะตอนที่ 5 (แค่นิดหนึ่ง)
ส่วนเรื่อง Hp กับ Mp ไม่ต้องห่วงว่าจะเขียนเลขมั่วๆ เพราะ ไรท์ คิดเอาไว้บ้างแล้วว่า มอนสเตอร์และอาวุธกับเวทมนตร์มันทำดาเมจ เท่าไหร่และ กินพลังเวท เท่าไหร่ หากมีคำผิด! ขอให้แจ้งไรท์ด้วยนะะ
แล้วเจอกันใหม่ในตอนที่ 1 ~
Take Care!
ผลงานอื่นๆ ของ CoreXMei ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ CoreXMei
ความคิดเห็น