ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #29 : EP28

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.27K
      472
      18 ส.ค. 61

      

                     "ฉันรู้สึกอย่างเดียวกับแกมานานแล้วเอม ถ้าแกจะมองดีๆ และไม่มองแค่มุมของตัวเอง ถ้าแกสังเกตดี ๆ แกจะรู้ว่าฉัน...ก็รักแกเหมือนกัน"


    ...


    "ได้ยินมั้ยอีแรด ..ห๊ะ ..ด่าได้มั้ย จะตบอีกมั้ย .."




    ฝัน ...



    ฝันแน่ๆ ...


    ฝันดีจนไม่อยากตื่นเลย ..


    ...


    แต่ต้องตื่นแล้วสินะ



    เอมค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ หลังจากที่รู้สึกตัวเองมาพักใหญ่ๆ คำพูดของอีหมอยังคงดังก้องอยู๋ในหัว


    คำสารภาพรักที่แสนจะฮาร์ดคอร์นั่น ..


    ...


    ตลก ..


    ...


    "อรุณสวัสดิ์"


    เสียงหนึ่งดังขึ้นทันทีที่เธอลืมตาตื่นขึ้นมาเต็มตา!!!


    "อีหมอ .."


    ร่างบางพึมพำขึ้นมา อีหมอ ..


    ...


    แล้ว ..


    แล้วเธอ ..


    เอมหันไปมองรอบๆ ห้อง และเธอก็รู้สึกตัวว่ามันไม่ใช่ห้องเธอ !! ห้องนี้ไม่ใช่ห้องของเธอ !!


    แต่มัน ..


    "ห้องของฉัน .." 


    ร่างสูงตอบกลับและยกแขนเท้าหมอนเอาไว้ วางศีรษะบนมือตัวเองพร้อมกับยกยิ้มที่แสนจะกวนตีนส่งไปให้ร่างบางที่ยังนอนงงอยู่ !!


    นี่อะไรกันเนี่ย !!


    "เป็นอะไร ดูอึ้งๆ" คุณหมอฟันถามกลับ และเอมที่ค่อยๆยกมือขึ้นตบหน้าตัวเองเบาๆ หลายๆที


    "ตื่น .."


    ...


    "ตื่นสิเอม .."


    หมอฟันถึงกับยิ้มขำ  และยื่นมือไปช่วยตบอีกแรง ...


    เพี๊ยะ !!!


    "โอ๊ย!!"


    ร่างบางถึงกับร้องลั่นเมื่อเธอโดนอีหมอมันเอาคืนอย่างแรง ร่างบางถึงกับน้ำตาคลอ และน้ำที่ยิ้มกว้างด้วยความชอบใจ


    "ตื่นยัง.."


    "ตะ ..ตื่นแล้ว .."


    แล้วนี่ ..


    ...


    "ฉัน ..ฉันมาอยู่นี่ได้ยังไง" เอมถามเบาๆ และเธอทั้งคู่ที่ยังนอนมองตากันอยู่บนเตียง เอมค่อยๆดึงผ้าห่มให้สูงขึ้น แอบแง้มดูเล็กน้อยเพื่อดูว่าเสื้อผ้าของเธอมันยังอยู่ครบ ..


    "ฉันไม่ได้ถอดเสื้อผ้าแกหรอก วางใจเถอะ"


    หมอน้ำยืนยัน และเขาที่อมยิ้มด้วยความเอ็นดู และเอมที่แอบกระแอมในลำคอเล็กน้อย


    แหม นึกว่าจะพลาด 


    ตื่นมาไม่มีเสื้อผ้างี้ ..


    ...


    เสียดาย


    "ฉันว่าฉันควรกลับก่อน"


    พูดแล้วก็จะลุกขึ้น หากแต่เธอกลับโดนดึงเอาไว้จนหงายหลังลงไปนอนอีกรอบ และคราวนี้ที่เธอถูกกดข้อมือเอาไว้ทั้งสองข้าง และอีหมอที่ยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่ด้านบนตัวเธอ


    ยิ้มทำไม๊ !!


    "จะรีบไปไหนล่ะ นี่เพิ่งจะหกโมงเช้าเองนะ รีบเหรอ?" 


    "ฉัน ..ฉันมีถ่ายละครตอนแปดโมง"


    "แกไม่มีคิวอะไร"


    เดี๋ยว !!


    "รู้ได้ไง !!"


    "ทำไมอ่ะ ฉันรู้ตารางงานแกแล้วมันแปลกเหรอ ก็เราเป็นแฟนกันนี่"


    แฟน !!


    เอมถึงกับเลิกคิ้วสูง ทำหน้างงด้วยความ ...


    "เพ้อเจ้อ" เอมพูดขึ้นมา และหมอน้ำที่เลิกคิ้วบ้าง


    เพ้อเจ้อเหรอ


    "แกน่ะเหรอจะมาเป็นแฟนฉัน ไปหลอกเด็กเหอะ" 


    ไม่เชื่อ ..


    อ้าว ..


    "ทำไมอ่ะ แก ..ไม่อยากเป็นแฟนกับฉันแล้วเหรอ?"  หมอน้ำถามกลับ ขณะที่ก็กำลังดึงข้อมือทั้งสองข้างของร่างบางให้ลุกขึ้น แต่เขาก็ยังจับข้อมือของเธอเอาไว้ และจ้องตาของร่างบางด้วยความรู้สึกเจ้าเล่ห์มากที่สุด


    ..


    "แกอย่ามาทำเจ้าชู้กับฉันนะ ฉันหวั่นไหวนะเว้ย" 


    เอมพูดแล้วก็ก้มหน้างุด แม่งเอ๊ย!!


    อีหมอ อีแรด !!


    ทำตาแบบนั้นใส่ฉันหมายความว่ายังไง


    "อ้าว แกไม่ชอบที่ฉันเจ้าชู้เหรอ นี่ ฉันรุกแกแล้วนะ แกควรจะชอบสิ"


    หมอ !!


    เอมได้แต่มองต่ำ ไม่กล้าเงยหน้ามาสบตา ไม่กล้าแม้แต่จะคิดว่ามันคือเรื่องจริง


    ..


    ..


    นี่ยังคิดว่าฝันอยู่เลย


    "หรือว่า ...เก่งแต่รุก แต่ไม่เก่งรับ"



    เดี๋ยว !!!!


    "อย่าดูถูกฉันนะเว้ย!" เอมเถียงขึ้นมาทันที และน้ำที่หัวเราะเบาๆด้วยความชอบใจ


    "ไม่ได้ดูถูกเว้ย แต่ว่า ..ถ้าฉันลองแรดใส่แกดูบ้าง แกจะเป็นยังไงน้าา .." แกล้งลากเสียงยาวและทำหน้าเจ้าชู้ใส่ ทั้งสายตาน้ำเสียง มันดูเจ้าชู้ไปหมด


    "อีหมอ แกอย่าทำหน้าแบบนั้นอย่าทำเสียงแบบนั้นสิ !"


    เอมถึงกับเสียงสั่นและแสดงอาการเขินออกมาอย่างเห็นได้ชั และคุณหมอฟันที่ดูจะเป็นฝ่ายเหนือกว่าจะได้ชัด ...


    ...


    ...


    "แกเสร็จฉันแน่ ...ความแรดของแก สู้ฉันไม่ได้หรอกเอม .."



    รู้ไว้ซะ คุณนางร้าย !!!



    ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×