ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #43 : EP42

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.4K
      462
      27 ส.ค. 61



                      "หลับแล้วเหรอ?" ร่างสูงกระซิบถามหลังจากที่เสร็จสิ้นการคิดถึงกันแบบออฟฟิเชียลกันจัดหนักจัดเต็ม 


    "กำลัง .." ร่างบางตอบกลับ และหมอน้ำที่ผงกศีรษะขึ้นมอง ก่อนที่เขาจะยิ้มบางๆ


    "วันนี้ฉันรู้แล้วนะว่าสิ่งที่แกกังวลมันคืออะไร"


    หืม?


    เอมลืมตาขึ้นและหันไปมองหน้าร่างสูงช้าๆ รู้แล้วเหรอ


    "ฉันจะคืนยศฯ และอยู่กับแกแบบคนธรรมดาๆ เข้าถึงง่ายและไม่มีเส้นอะไรที่ทำให้แกไม่สบายใจแล้ว"


    ...


    "แก.."


    "ถ้าไอ้หัวโขนของฉันมันทำให้แกกับฉันรักกันได้ลำบากขึ้น ฉันยอมถอดแล้วก็ทิ้งมันเอาไว้ ดีมั้ย .."


    หมอ ..


    "ฉันอยากให้แกกับฉันรักกันแบบสบายใจ ตอนแรกฉันก็คิดว่าปัญหานี้กับแกมันคงจะไม่เกิด แต่ฉันคงคิดผิด .."


    พูดพร้อมกับขยับตัว สอดแขนกอดร่างบางเอาไว้ และเอมที่ขยับตัวเข้าหาอ้อมกอดเขาด้วย


    "แก ..ทำเพื่อฉันเหรอ"


    น้ำก้มหน้าลงเล็กน้อยก่อนจะยิ้มมุมปาก


    "ก็ใช่สิ ถ้าไม่ใช่เพื่อแก แล้วจะเพื่อใครล่ะ .."


    อีหมอ ...


    "จะรักกันน่ะ มันก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความสบายใจทั้งสองฝ่าย ถ้าฉันสบายใจอยู่ฝ่ายเดียว มันจะมีความสุขได้ยังไง ถ้าแกต้องอยู่กับความอึดอัดและความไม่สบายใจไปแบบนี้"


    จริงมั้ย ..


    "ตอนนี้ฉันน่ะทั้งสบายใจแล้วก็สบายตัวมาก แล้วแกล่ะ เป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นบ้างมั้ย"


    เอมพยักหน้าช้าๆ พร้อมกับรอยยิ้ม


    ดีขึ้นมาก 


    มากถึงมากที่สุดเลยจะบอกให้ ...


    คุณหมอฟันยิ้มกรุ้มกริ่ม และเขาที่จูบหน้าผากของร่างบางเบาๆ 


    "ดีแล้ว .."


    ดีมากจริงๆ ...


    แค่นี้แหละที่เขาอยากเห็น รอยยิ้มและความสุขของคุณนางร้ายที่เขาอยากเห็นมันตลอดเวลา ..


    ...


    มีความสุขก็ดีแล้ว ...


    "ฉันรักแกนะน้ำ .." ร่างบางพูดเบาๆ และยื่นหน้าไปจูบแก้มของร่างสูงเบาๆ น้ำหันไปมองใบหน้าคมช้าๆๆ ก่อนจะพยักหน้ายิ้มๆ


    "ฉันก็รักแกเอม"


    รักมากเลยด้วย ...


    ...


    ไม่มีวันไหนจะไม่รักเลย ...






                           การถ่ายทำละครที่ดำเนินไปตั้งแต่เช้า และคุณหมอที่มานั่งเฝ้าร่างบางถึงกองถ่าย จริงๆแล้วก็ไม่เรียกว่านั่งเฝ้าหรอก แต่เขาไม่รู้จะไปไหนมากกว่า 


    ก็เลยต้องมานั่งรอร่างบางที่นี่


    "ถามจริงนะคะคุณหมอ" 


    พี่อ๊อดเดินเข้ามากระซิบ และหมอน้ำที่พยักหน้ารับ


    "คะ?"


    "ไม่หวงยัยเอมบ้างเหรอคะ ที่เล่นบทถึงเนื้อถึงตัวกับพระเอกขนาดนี้"


    เป็นเขาล่ะหวงตาย ..


    "แต่งงานแล้วไม่หวงแล้วค่ะ" 


    เดี๋ยวนะ ..


    "จริงเหรอคะ .."


    "ก็ .. ยังไงสุดท้ายคนที่เค้านอนด้วยก็เป็นเรานี่คะ ไม่มีกล้องไม่มีคนอื่น และทำอะไรก็ได้ตามสะดวกใจ ไม่เห็นจะต้องมาหึงหวงกับเรื่องพวกนี้เลย"


    คุณหมอฟันตอบแบบตรงๆ และหัวเราะเบาๆ ในขณะที่เอมเดินมาหาพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กับเขา


    "คุยอะไรกันอ่ะ"


    "ถามคุณหมอฟันของน้องเอมอยู่ค่ะ ว่าหวงมั่งมั้ยที่เล่นแบบนี้ แต่คุณหมอตอบว่าไม่หวง"


    รีบฟ้อง !!


    คุณนางร้ายหันไปมองคุณหมอในทันที และคุณหมอน้ำที่ไหวไหล่


    "ทำไมอ่ะ .. ก็จะหวงทำไม ก็ตัวจริงคือคุณสามีคนนี้ไง" พูดแล้วก็ชี้ตัวเอง และทำหน้าตาน่ารักใส่ เอมได้แต่ขมวดคิ้วเล็กน้อย


    แหม ทำมาเป็นพูดดี !!


    "เพราะละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายของเอมด้วยล่ะค่ะพี่อ๊อด" คุณหมอพูดต่อและเอมที่ทำหน้าตกใจ


    "อีหมอ .."


    "แกแต่งงานแล้วนะ เป็นภรรยาของฉัน ฉันอยากให้แกหยุดรับงานและมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวซะที"


    ร่างสูงพูดเสียงจริงจัง และเขาที่ลุกขึ้นยืนมองหน้าเธอด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ขณะที่พี่อ๊อดได้แต่ยกมือขึ้นทาบอก ..


    ตาเถร ไวอะไรขนาดนี้


    "แกเป็นเมียฉัน .. เมียคนเดียว ฉันเลี้ยงได้ .."


    เอ่อ ..


    "ให้หยุดรับงานละคร แต่ไม่ได้บอกว่างานอื่นจะรับไม่ได้ ละครมันเปลืองตัวไปสำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เดินแบบ ถ่ายแบบ ออกงานอีเว้นต์ยังโอเค เข้าใจมั้ยคะคุณภรรยาสุดที่รัก"


    เอมตั้งท่าจะเถียง หากแต่เจอหน้าของคุณหมอฟันที่ทำหน้าดุใส่เธอก็ได้แต่เงียบไป ..


    ...


    ...


    "ไม่ปฏิเสธเนอะ"


    ก็จะปฏิเสธได้ยังไง มัดมือชกขนาดนี้


    แถมยังเรียกเธอว่าคุณภรรยาสุดที่รักอีก 


    จะบ้า !!!


    "ดีจัง คุณภรรยาว่าง่ายจังเลยค่ะ ตามนี้นะคะพี่อ๊อด ฝากพี่ช่วยแถลงข่าวด้วยนะคะ"


    พี่อ๊อดได้แต่พยักหน้ารับแบบงงๆ ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรกับคุณนางร้ายที่ก็ยังทำหน้างงไม่ต่างกัน


    โอ่ย อีหมอนะอีหมอ


    มัดมือชกเก่ง!!!


    เห้อ !!!


    ...


    ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×