ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #10 : EP9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.47K
      415
      11 ส.ค. 61


                       "วงไหนดี เลือกสิ" ร่างสูงพูดยิ้มๆ ในขณะที่ร่างบางของคุณนางร้ายกำลังยืนมองแหวนเพชรหลากหลายเม็ดที่วางอยู่ตรงหน้า


    "แกจะให้ฉันเลือกจริงเหรอ"


    "อ้าว ก็แน่สิ ก็แกเป็นเจ้าสาวของฉันนี่ ถ้าไม่เลือกแหวนให้ตรงกับเจ้าสาว แล้วจะให้เลือกให้ตรงกับใคร"


    ...


    ...


    ถามแปลก ..


    ร่างบางได้แต่ก้มหน้าพร้อมด้วยรอยยิ้มที่กลั้นเอาไว้จนแก้มแทบแตก ในขณะที่คุณหมอฟันก็ได้แต่มองแล้วก็ขมวดคิ้ว


    "อะไรของแกวะเนี่ย มานี่ เดี๋ยวเลือกเอง" พูดแล้วก็จับมือของร่างบางขึ้นมา ก่อนจะหยิบแหวนวงหนึ่งขึ้นมาและค่อยๆสวมใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายของร่างบางเบาๆ


    ...


    เอมค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองสบตากับร่างสูงที่ยืนอยู่ เขายังจับมือเธอเอาไว้ไม่ยอมปล่อย และแถมยังลูบมือของเธอเบาๆอีกด้วย


    "เหมาะกับมือแกจัง .."


    ...


    ...


    "เจ้าสาวของฉัน"


    เจ้าสาวของฉัน ...


    "หมอ .."


    "ซ้อมเรียกไว้น่ะ จะได้ชิน" 


    พูดแล้วก็ปล่อยมือของร่างบางพร้อมกับหันไปเลือกดูแหวนวงใหม่ เอมได้แต่มองแล้วก็ถอนหายใจด้วยความรำคาญใจ


    อีหมอนี่มัน ..


    หงุดหงิดแล้วนะโว้ย !!!!


    ...




                                "งานแกอยากให้เป็นแบบไหนอ่ะ"

    ร่างสูงถามต่อขณะที่พาร่างบางมาเดินห้างด้วยกัน เอมหันมามองแล้วก็ส่ายหน้า


    "ไม่รู้เพคะฝ่าบาท"


    เดี๋ยวๆ


    "เฮ้ย .."


    "แล้วแต่ฝ่าบาทจะตัดสินพระทัยเลยเพคะ อิฉันมันก็แค่เมียแต่งหลอกๆ เดี๋ยวก็เลิก"


    ประชดใส่ และน้ำที่มองหน้าร่างบางแล้วก็ยิ้มมุมปาก ก่อนที่เขาจะหยุดเดินและร่างบางที่เดินนำเขาไปก็ยังคงพูดคนเดียวไปเรื่อยๆ จนกระทั่งที่สุดท้ายนั้นเอมหยุดชะงักและหันซ้ายหันขวาด้วยความตกใจ !!


    ในขณะที่น้ำนั้นก็ได้แต่ยืนขำในขณะที่เอมนั้นวิ่งพรวดมาหาเขาพร้อมกับตีแขนเขาอย่างแรงด้วยความเขินอาย


    "อีหมอ !!ทำไมไม่เรียกอ่ะ"


    "ก็เห็นแกเล่นละครอยู่อ่ะก็เลยไม่อยากกวน" พูดแล้วก็ขำท้องแข็ง ในขณะที่เอมก็กระหน่ำตีแขนเขาอย่างแรง


    อีหมอนะอีหมอ !!!


    ...


    "โอ๊ยๆ พอๆ ..ขอโทษๆ" พูดแล้วก็รีบคว้าข้อมือของร่างบางมาจับเอาไว้ และแรงจับบวกแรงดึงที่ทำเอาร่างบางนั้นเซเข้าไปหาร่างสูงจนน้ำต้องรีบวาดมือโอบเอวร่างบางเอาไว้ด้วยความตกใจ


    "อุ๊ย .." เอมถึงกับอุทานออกมาด้วยความตกใจเมื่อตอนนี้ใบหน้าของเธอและเขานั้นใกล้กันเพียงแค่คืบอีกครั้ง ..


    ...


    ...


    แค่คืบ ..เท่านั้น ..


    ..


    กลางห้างแบบนี้ ...


    ไม่โอเค๊ !!


    ...


    "ปล่อยได้แล้ว คนมองใหญ่แล้ว"


    ร่างบางพูดเบา ๆ และน้ำที่ค่อยๆปล่อยร่างบางตามคำบอก เอมก้มหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไป และน้ำที่เอามือล้วงกระเป๋าเอาไว้แล้วก็ยิ้มบางๆ 


    ...


    ทำไมดูจะเขินหนักมากขนาดนั้นกัน ..


    ..




                             "จริงๆฉันอยากได้งานเป็นแบบมินิมอลอ่ะถ้าแกไม่ว่าอะไร ฉันจะเชิญเพื่อนมาด้วย .." เอมพูดขึ้นขณะที่กำลังดูนิตยสารเวดดิ้ง และน้ำที่นั่งไขว้ขาอยู่ข้างๆนั้นก็พยักหน้า


    "แล้วนักข่าวล่ะ แกจะทำยังไง จริงๆฉันไม่อยากให้แกเป็นข่าวด้วยนะ"


    "เรื่องนั้นช่างมันเถอะ ละครฉันจะปิดกล้องอีกไม่กี่อาทิตย์ละ เดี๋ยวใกล้ช่วงแต่งงานก็คงไม่มีใครสนใจหรอก"


    อ๋อ ..


    "ฉันอยากให้แกสบายใจนะ แกบอกฉันได้ถ้าแกไม่โอเคอะไร"


    เอมหันขวับมามองพร้อมกับยิ้มมุมปาก ก่อนจะยกมือขึ้นวางบนไหล่ของร่างสูงเอาไว้พร้อมกับเกยคางสวยลงบนมือของตัวเองที่วางอยู่บนไหล่ของเเขา


    "ผัวขาจะให้เมียบอกจริงๆเหรอคะ"


    อ้าว ..


    "เลิกเรียกผัวขาก่อนสิ" น้ำพูดเบาๆ ขณะที่เขาเองก็เผลอมองตาคมสวยใกล้ๆไปแบบไม่รู้ตัว


    "ทำไมล่ะคะ ก็เมียก็เรียกผัวขาแบบนี้มานานแล้วนะ หรือผัวขาเขินเมียคะ อุ๊ยๆ ไม่ต้องเขินหรอกนะคะ เพราะเดี๋ยวคืนวันเข้าหอ เมียจะเรียกผัวขาๆทั้งคืนเลยล่ะค่ะ" พูดแล้วก็เป่าลมใส่หูของร่างสูงเบาๆ จนน้ำนั้นถึงกับสะดุ้งโหยง!!!


    "นี่ .."


    "อิอิ .."


    อิอิห่าอะไรล่ะ!!


    "ฉันก็แค่หยอกแกเล่นอ่ะ จริงจังไปได้ เอ๊ะ หรือว่าหยอกเล่นแต่คิดจริงอ่ะ ใช้ม้า .."


    เอ๊ม!!


    ร่างสูงได้แต่นั่งนิ่งในขณะที่ร่างบางกำลังทั้งโอบรอบคอเขาทั้งซบทั้งเอาคางเกย


    เอาให้เต็มที่ !!


    "หรือแกไม่ชอบที่ฉันเล่นกับแกแบบนี้ .." ร่างบางถามกลับพร้อมกับรอฟังคำตอบ น้ำค่อยๆหันหน้าไปมองพร้อมกับค่อยๆยื่นปลายจมูกไปสัมผัสหน้าผากเนียนเบาๆ


    "แล้วถ้าฉันทำแบบนี้ .." 


    ...


    ปลายจมูกค่อยๆสัมผัสต่ำลงมาที่สันจมูกสวย .. เลื่อนลงมาที่ปลายจมูกโด่ง ..


    ...

    เอมแทบหยุดหายใจเมื่อเจอคุณหมอฟันเล่นแบบนี้ !!!


    เอาจริงดิ ..


    ..


    "ถ้าฉันทำแกแบบนี้ ..เอาจมูกมาใกล้ๆแกแบบนี้ .. ได้รับรู้ถึงลมหายใจของกันและกัน ..แกรู้สึกยังไง .."


    ...


    ร่างสูงถามแล้วก็มองใบหน้าคมสวยที่อยู่ใกล้กับเขาจนแทบจะชิดติดกัน ในตอนนี้ที่เป็นระยะอันตรายและในร้านมีเพียงแค่เขาและเธอเพราะคนคุยงานยังไม่มา ..


    ...


    ...


    เอมมองริมฝีปากจิ้มลิ้มสีชมพูของเขาแล้วก็ยิ้มบางๆ รอยยิ้มที่โคตรจะนางร้ายเลยก็ได้ในตอนนี้


    "ก็ถ้าอยู่กันที่คอนโดฉัน หรือในรถ ..หรือที่ลับตาคนกว่านี้ แกตกเป็นผัวฉันแน่หมอ ..เพราะที่แกทำแบบนี้ แกจะทำให้ฉันเป็นนางเสือ ..นางเสือสวาทที่แกจะต้องร้องครางชื่อฉันทั้งคืนตอนที่ฉันกินน้ำน้อยของแกแน่ๆ!!"


    เอมมมมมมมมม!!


    น้ำถึงกับรีบหุบขา และหันหน้าเบือนหนีไปทางอื่นทันที และโชคดีที่พี่คนคุยงานนั้นเดินเข้ามาพอดี !!!!



    รอดแล้วโว้ยกู !!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×