ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #44 : END

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.86K
      391
      27 ส.ค. 61


                      ร่างสองร่างบนหลังม้าของรีสอร์ท  ขี่ม้าพากันไปชมวิวต่างๆที่ทางรีสอร์ดจัดเอาไว้ให้หลังจากที่ทีมงานนั้นกลับลงกรุงเทพไปหมดแล้ว และเขาที่ถือโอกาสพาคุณภรรยาสุดที่รักมาฮันนีมูนกันครั้งแรก หลังจากเข้าห้องหอด้วยกันสามวันสามคืนติด


    "แล้วให้ฉันงดรับละครอ่ะ ถ้าฉันไม่มีงานเลยแม้แต่ถ่ายแบบเดินแบบอีเว้นต์ แกจะทำยังไง" ร่างบางหันไปถาม จ๊อกกี้สาวคนพิเศษที่บังคับม้าให้เธอนั่งอยู่ ถือโอกาสกอดเธอเอาไว้ด้วย


    "ก็อยู่บ้านเฉยๆ เป็นคุณนายอยู่บ้านไป ดีจะตายไป" 


    เดี๋ยวๆ


    "อีบ้า ใครจะไปอยู่เฉยๆได้"


    "ทำไมอ่ะ คนที่เค้าแต่งงานแล้วอ่ะ เค้าก็ต้องอยู่บ้าน ทำงานบ้านนู่นนี่สิ"


    "แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้นอ่ะ ฉันทนไม่ได้หรอก" ร่างบางทำเสียงแง่งอน และทำหน้างอนใส่ด้วย


    "ทำได้สิ .. ไม่ชอบเหรออยู่บ้านเฉยๆ"


    "ไม่ !"


    หมอน้ำยิ้มขำ และเขาที่มองไปยังพระอาทิตย์ที่กำลังตกดิน เขาขยับสายที่ถืออยู่เพื่อบังคับม้าไปยังเนินเขาที่พอจะเห็นพระอาทิตย์กลมโตกำลังตกดินได้ในไม่ช้า


    "จริงๆฉันหวงแกต่างหากล่ะเอม"


    หวงเหรอ ..


    "หวง?" ร่างบางหันมาถามพร้อมกับเลิกคิ้วสูง มองหน้าอีหมอแล้วก็ทำหน้าไม่ถูก 


    หวงอะไร ..


    "หวงอะไร"


    "ก็หวงเมียไง จะบอกอะไรให้ ฉันอ่ะ แอบหวงแกมาตั้งแต่แกเข้าวงการแรกๆละ รู้มั้ยว่าฉันไม่เคยดูละครที่แกเล่นเลย เพราะฉันหวงหนักมาก แทบอยากจะทะลุจอเข้าไปดึงแกออกมาจากไอ้พระเอก ไอ้ตัวร้าย ทุกๆคนที่เข้าใกล้แก หวงหนักมากเลยเว้ย"


    เดี๋ยวนะ !!!


    "ทำไมไม่เคยรู้มาก่อนเลยอ่ะ หวงจริงเหรอ" ร่างบางถามด้วยความดีใจ และพยายามคาดคั้นกับอีหมอของเธอให้ได้ หากแต่อีหมอกลับไม่ตอบเธอ เพียงแต่ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ใส่แต่เพียงเท่านั้น !!


    "หมอ ..ตอบมานะ หวงจริงเหรอ"


    "ไม่รู้เว้ย" 


    ยัง !!


    "อย่ามาทำไก๋นะ ! หวงเค้าเหรอ?" ร่างบางทำเสียงน่ารักใส่ และพยายามจะคาดคั้นเอาความจริงจากอีหมอให้ได้ หากแต่คุณหมอฟันก็ทำเก๊ก


    ไม่ยอมพูด !!


    "ขี้เก๊ก" ร่างบางต่อว่าและมองหน้าเขาด้วยความหมั่นไส้ ก่อนจะหันไปมองพระอาทิตย์ตรงหน้า น้ำมองร่างบางจากทางด้านหลังนิ่ง และเขาที่ค่อยๆละมือจากสายบังคับม้ามากอดร่างบางเอาไว้ในอ้อมแขน


    "ก็หวงน่ะสิ"


    กระซิบเสียงหวาน และเอมที่หันมามองเขาเล็กน้อย พร้อมด้วยรอยยิ้มบางๆ


    "มีใครบ้างจะไม่หวง ถ้าได้เมียแบบนี้ .."


    "ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นเมียซักหน่อย" เอมเถียงกลับ


    "แกเป็นเมียฉันตั้งแต่ฉันรู้ตัวว่าฉันตกหลุมรักแกแล้วคุณนางร้าย"


    อีหมอ !!!


    "นี่ ! แบบนี้ก็ได้เหรอ !" เอมถามเขาด้วยความตกใจและตีแขนเขาไปด้วยความเขิน !!!


    น้ำทำหน้ากวนใส่


    "ทำไมอ่ะ ทีแกยังบอกว่าฉันเป็นผัวได้เลยทำไมฉันจะบอกว่าแกเป็นเมียไม่ได้ หืม?" 


    ร่างสูงถามหน้าระรื่น และเอมที่ทำหน้าเขินเขาอย่างแรง !


    "มันไม่เหมือนกันปะ ..คนบ้า!!"


    เขินนะเว้ย !!


    น้ำหัวเราะเบาๆ และเขาที่กอดเธอเอาไว้แน่น บนหลังม้าที่มีบรรยากาศดีๆ ของรีสอร์ทแห่งนี้เป็นตัวช่วยให้ทุกอย่างมันโรแมนติกไปหมด


    "เขินน่ารักจัง" น้ำยังคงกระซิบและเอมที่หันมาจะว่าเขาก็ถูกร่างสูงนั้นชิงจูบหวานไปเสียก่อน


    อื้อ !!!


    น้ำผละจูบออกมาพร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์และสายตาอันกรุ้มกริ่ม


    "จิ๊ ..นิสัย .."


    "เลิกเป็นนางร้ายแล้วมาเป็นนางเอกชีวิตจริงของฉันดีกว่านะ ดีมั้ย?"


    เอางั้นเหรอ ..


    ถามแบบนี้ ..


    "แล้วมีตัวเลือกปะล่ะ"


    "มี .."


    หืม ?


    "เลือกเอาว่า จะเป็นนางเอก เป็นคุณภรรยา เป็นแม่ทูนหัว หรือเป็นเจ้าของหัวใจดี"


    อยากเป็นอะไร ...


    "เป็นทุกอย่างเลย เอาทุกอย่าง!!" เอมตอบเสียงสดใส และหันมามองหน้าเขายิ้มๆ และน้ำที่ทำหน้าตกใจ


    "โลภมาก !"


    "นี่ .."


    "แต่ยอมนะ ... เป็นคนอื่นเนี่ย ไม่ยอมแล้วนะ แต่เป็นแก ..ฉันก็เลยโอเค"


    โอ๊ย !!!


    น่ารัก !!!


    "ฉันรักแกนะเอม"


    คำบอกรักที่พูดออกมาพร้อมรอยยิ้มหวาน และเอมที่พยักหน้าช้าๆ รับคำว่ารักของเขาเอาไว้ด้วยความเต็มใจ


    "ฉันก็รักแกหมอ .."


    น้ำยิ้มกว้างและเขาที่ค่อยๆโน้มหน้าไปจุมพิตนวลแก้มสวยของร่างบางอย่างแผ่วเบา ...


    ..


    เบาบางราวกับแสงอาทิตย์ในตอนนี้ที่เป็นพยานให้กับคนทั้งสองคนที่ใช้หัวใจร่วมกันนับตั้งแต่นี้ไป ...


    ....



                                                              THE END


    จบอีกเรื่องนึงล้าวววววววววว เป็นยังไงบ้างคะ ฟิคที่ไม่มีดราม่าเลย !!!! ชอบกันมั้ย ชอบล่ะสิ เรื่องนี้คงถูกใจใครหลายๆคนเนอะ เพราะคอมเมดี้มาก และโรแมนติกมากด้วยยย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณมากๆเลยนะ ส่งท้ายคุณนางร้ายกัน เรื่องต่อไปอยากอ่านแนวไหน ไหนมาบอกกันหน่อยซิ **เอมเมะไม่แต่งนะ ยกเว้นเมะกับคนอื่นที่ไม่ใช่น้ำ** 55555555555 รักนะคะ ขอบคุณค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×