ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #38 : EP37

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.93K
      438
      24 ส.ค. 61


                    "เป็นไงจ๊ะ เข้าหอตั้งสามวันสามคืน มีอะไรเกิดขึ้นบ้างไหนพูด!"


    น้ำหวานถามเพื่อนทันทีที่เจอหน้ากันที่กองถ่าย และวันนี้ที่เป็นการเริ่มทำงานของคุณนางร้ายเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงานกันมา


    "เสีย"


    ห๊ะ ..


    "เสียอะไรยะ"


    "เสียตัว!"


    เดี๋ยว!!!


    "ว๊ายตายแล้ว!! เด็ดจริงสินะเข้าหอสามวันสามคืนเนี่ย"


    "ดีกับผีสิยัยหวาน ฉันอ่ะเสียตัวให้อีหมอ เสียแบบไม่รู้ตัวด้วย อีบ้า!!"


    "เดี๋ยวๆ เสียตัวไม่รู้ตัว นี่เสียยังไงวะ อีหมอมันปล้ำแกเหรอ"


    คุณนางร้ายได้แต่เงียบ พูดไปก็อายเค้า ..


    ไม่พูดจะดีกว่า


    "แก ..มีวิธีไหนที่จะช่วยให้สามีเห็นแล้วแบบปึ๋งปั๋งปะ .."


    เอิ่ม ..


    "มี .. แต่แกจะทำปะล่ะ"


    "ทำ!!!"


    ง่ายแบบนี้ลยเหรอ ...


    คิดยังถามจริง??





                          "ขอบคุณพี่น้ำนะคะที่ช่วยนิสาเรื่องฟัน กินนู่นกินนี่ไม่สะดวกเลยค่ะ"


    น้ำพยักหน้ายิ้มๆ 


    "ยินดีมากค่ะ"


    ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว


    "ไหนๆวันนี้พี่น้ำก็อยู่กับนิสาแล้ว เราไปทานข้าวกันมั้ยคะ พี่หมอห้ามปฏิเสธนะ เพราะนิสาจะเลี้ยงข้าวพี่หมอเป็นการตอบแทน นะคะพี่หมอ นะคะ .."


    เอ่อ ..


    "หรือพอแต่งงาน พี่หมอก็ลืมน้องสาวคนนี้ไปเลยคะ?"


    หมอน้ำรีบส่ายหน้า มันไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อย


    "งั้นก็ตกลงค่ะ แต่พี่ขอโทรบอกภรรยาก่อนนะ"


    มีมารยาท จะไปไหนมาไหนต้องโทรบอกเมีย!!


    ...




                    "ไม่ได้ !! ฉันซื้อชุดใหม่มา อยากให้แกลองดูด้วย!" ร่างบางขึ้นเสียงใส่โทรศัพท์ และน้ำหวานที่ยืนเลือกชุดอยู่ข้างๆนั้นถึงกับตกใจ


    อะไรของมั๊น!!


    "ไม่ได้อีหมอ ฉันไม่อนุญาต ! อย่ามาวางสายใส่ ..อ๊ะ! อีหมอ !!"


    อีหม๊อออออออออ !!!


    "อะไรของแก"


    น้ำหวานถามขึ้นมาเมื่อเอมกดวางสายและเธอที่สงสัยในอาการของเพื่อนรักที่สุดข้างๆ


    "มันจะไปกินข้าวกับแม่นมเด็กอนุบาล แก!..มันทำแบบนี้ได้ยังไง ฉัน ..."


    "ก็ช่างเค้าสิ เค้าอยู่กับแกมาตั้งสามวันให้เค้ามีสังคมบ้างเถอะ แกก็กลับบ้านไปเตรียมตัวยั่วให้สามีทำการบ้านสิ"


    "แต่ว่า .."


    "เมียที่ผัวจะเกรงใจไม่ใช่เมียที่ตามจิก แต่เป็นเมียที่นิ่งและไม่ทำอะไรน่ารำคาญ แกเชื่อฉัน!!"


    เข้าใจมั้ย!!


    ...



                      ร่างบางในชุดเสื้อนอนสายเดี่ยว โชว์เนินอกสวยที่ยังคงใส่บราเซียเอาไว้ ชุดนี้มันเปิดมากกว่าชุดก่อนๆ และเธอก็ไม่ค่อยจะคุ้นเพื่อความปลอดภัยไม่ทำนมหกก่อนเวลาอันควร ก็ต้องเซฟตัวเองเอาไว้ 


    "น้ำหวานให้น้ำหอมอะไรมานะ ใช่มั้ย .."


    ถ้าไม่ลืม ..ไว้ในรถ ..


    ร่างบางหยิบน้ำหอมในถุงๆหนึ่งขึ้นมาและเธอที่มองขวดเล็กๆของมันด้วยความแปลกใจ


    "น้ำหอมนี่น่ะเหรอที่จะช่วยให้อีหมอมันติดพันฉัน .."


    ก็ดูเป็นน้ำหอมทั่วไปนะ ..


    "ก็กลิ่นหอมดีเนอะ" พูดขึ้นมาขณะที่กำลังฉีดน้ำหอมที่ซอกคอทั้งสองข้าง ตามคำแนะนำของเพื่อนที่เธอจำได้ขึ้นใจ


    ฉีดแถวๆนี้จะได้ผลดีเกินคาด


    จะได้ผลดีมั้ยเดี๋ยวรู้กัน ..


    ...


    "กลับมาแล้ว ..อาบน้ำอยู่เหรอ" 


    เสียงหมอน้ำดังขึ้นจากด้านนอกและเอมที่รีบเก็บน้ำหอมเอาไว้ที่เดิม 


    "เปล่าๆ .."


    ไม่ได้อาบ อาบเสร็จแล้ว


    "งั้นเข้าไปนะ จะล้างมือน่ะ" พูดอยู่ด้านนอก และเอมที่อนุญาตเขาโดยไม่คิดอะไร และลืมไปว่าชุดที่เธอใส่ตอนนี้มัน ..


    "เข้ามาสิ"


    ร่างสูงเปิดประตู และเขาที่ชะงักกึกเมื่อเห็นชุดที่ร่างบางนั้นสวมใส่อยู่ในตอนนี้ 


    ชุดนอนสายเดี่ยวสีขาว ผ้าบางๆ พริ้วๆ ..


    และสายตาคมที่ตวัดหันมาหาเขาพร้อมด้วยรอยยิ้มหวาน


    "กลับมาแล้วเหรอ"


    เอ่อ ..


    น้ำถึงกับนิ่งและเหมือนถูกกดปุ่มสต๊อป เขาลากสายตาตั้งแต่ศีรษะของร่างบางต่ำลงไปเรื่อยๆ ผ่านใบหน้าคม ไหล่เนียน หน้าอกสวย หน้าท้องแบนราบ และเรียวขาสวยของร่างบางที่มองกี่ทีก็เพลินสายตา ...


    ...


    ...

    "นี่ชุดอะไร .. ใส่แบบนี้มัน .."


    "อุ๊ย! ลืมไปเลยค่ะสามีขา นี่ชุดใหม่ที่บอกในตอนนั้นไงคะ ตอนแรกจะให้สามีขาช่วยเลือก แต่สามีขากลับไปกินข้าวกับสาวอื่นอยู่ เมียเลยเลือกชุดนี้มาเลย เป็นไงคะ มันดีมั้ย"


    ดีล่ะสิ !!


    หมอน้ำได้แต่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ดีก็ดี แต่จะว่ามันไม่ดี ก็ไม่ดีนะ ..


    "นี่ถ้าไม่สวยจะด่าให้ .." ร่างสูงตอบกลับและเดินไปดันร่างบางให้พ้นทาง ก่อนที่จะเอื้อมมือไปกดเจลล้างมือและถูมันไปมาขณะที่ก็มองร่างบางผ่านกระจกไปด้วย ..


    "แล้วจะนอนแล้วจะแต่งหน้าอีกทำไม"


    ...


    ...


    "รีวิวสินค้าอยู่"


    หืม?


    หมอน้ำเลิกคิ้วสูง และทำหน้างง


    "นี่ไง น้ำหอม เค้าให้รีวิวให้"


    อ๋อ ..


    "แล้วต้องถ่ายในห้องน้ำเหรอ ไหนล่ะ กล้องอ่ะ"


    หมอน้ำถามต่อ และมองไปรอบๆหรือเอาไว้ตรงไหน ยังไง ..


    "เสร็จแล้ว นี่เข้ามาล้างหน้าเหมือนกัน" ร่างบางตอบกลับ และหมอน้ำที่พยักหน้าช้าๆ


    แบบนี้นี่เอง


    "ลองดมหน่อยสิ นี่ฉีดแล้วนะ"


    อ๋อ ..ได้เหรอ


    "ไหนอ่ะ"


    "ตรงนี้" พูดแล้วก็ชี้ไปที่ลำคอระหงของตัวเอง และคุณหมอฟันที่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ สูดเบาๆพอให้ร่างบางได้จั๊กจี้


    ...


    "อื้ม .. หวานดีนะ ฉีดเยอะป่าว"


    "ไม่เยอะๆ กลิ่นหอมเนอะ ตรงนี้ด้วยๆ ..ลองสิ" 


    พูดแล้วก็เอียงคอให้กับเขา และหมอน้ำที่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกพร้อมกับสูดกลิ่นหอมเข้าจมูกไปเต็มๆ


    "อ่าา .. ดีๆ หอมดี"


    พูดแล้วก็ดึงหน้ากลับไป เอื้อมหยิบทิชชู่ที่วางอยู่มาซับน้ำจากมือของตัวเองทั้งสองข้าง เอมได้แต่มองเงียบๆ และลุ้นผลที่จะได้จากน้ำหอม ..


    ...


    ...


    "เอม .."


    หืม ..


    "หอมดี .. ฉีดทุกวันเลยนะ ฉันชอบ .."


    ได้มั้ย ...


    "...แต่ฉันว่ากลิ่นมันอ่อนไปหน่อยนะแกว่ามั้ย .."


    แกล้งพูดและปัดผมให้ไปด้านหลังทำท่าพัดคอของตัวเองด้วยมือ น้ำขยับเข้าไปใกล้และเขาที่โน้มหน้าลงไปซุกปลายจมูกด้วยความชอบอกชอบใจ


    "ไม่อ่อนหรอก ..มันกำลังดีเลย .."


    ดีมากๆเลยด้วย..


    เสร็จ ..


    เสร็จแน่ๆ !



    คืนนี้ !!!


    เอมได้แต่ยิ้มมุมปาก และสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อนิ้วเรียวของอีหมอนั้นเกี่ยวสายชุดนอนของเธอออกไปด้วยพร้อมกันทั้งสองข้าง ...


    อุ๊ย ...


    .

    .

    เอาล่ะโว้ย !!!!!


    !!!!


    โดนแน่ๆ !!! 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×