ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #28 : EP27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.4K
      485
      16 ส.ค. 61


                  "ตื่นแล้วเหรอคะคุณเอม .."


    ร่างบางที่ลืมตาตื่นขึ้นมานั้นทำหน้างงงวยเมื่อตื่นขึ้นมาก็เจอป้าแม่บ้านมาทำความสะอาดห้องแล้ว และเธอที่ ..


    เอมก้มลงมองตัวเองช้าๆ ก่อนจะทำหน้าครุ่นคิด ..


    ...


    เมื่อคืนนี้ ..


    ...

    สงสัยน้ำหวานจะมาส่งมั้ง ..


    ...





                            "เปล่านี่ ฉันไม่ได้ไปส่งแก คนที่ไปส่งแก ก็คือคุณหมอฟันของแกต่างหาก"


    ห๊ะ!


    เอมที่กำลังวิ่งอยู่ที่ลู่วิ่งนั้นถึงกับชะงักและเธอที่ทำหน้าตกใจสุดขีด อีหมอเหรอ !!


    "แกว่ายังไงนะน้ำหวาน" เอมหันมาถามเพื่อนรักด้วยความตกใจ


    อีหมอเหรอ !!


    "อีหมอมันไปส่งฉันได้ยังไง แล้วแก .."


    "ก็เป็นคู่หมั้นกันอ่ะ ก็ไปส่งกันได้นี่ ทำไมล่ะ เค้าปล้ำแกทำเมียแล้วหรือไง!"


    เดี๋ยวๆ


    "อีบ้า!!! ไม่ใช่แต่ว่า ..."


    งั้นเมื่อคืนมันก็ ..


    อีหมอก็ ..


    ...

    "อะไรของแกยัยเอม หน้าแดงเป็นตูดลิงเลย!"


    ...


    ...




                       "แปรงฟันต้องแปรงให้ถูกวิธีนะข้าวโพด ไม่อย่างนั้นฟันจะผุเอาได้นะคะ" คุณหมอพูดกับเด็กน้อยลูกค้าประจำที่แวะมาทำฟัน ข้าวโพดยกมือขึ้นสวัสดีคุณหมออีกครั้งก่อนจะเดินจูงมือคนเป็นแม่เดินออกไปและคุณหมอที่มองตามก่อนจะหันหลังเตรียมจะเดินกลับเข้าไปด้านในคลินิก หากแต่เสียงประตูเปิดดังขึ้นและเขาที่หันไปมองในทันที


    เพี๊ยะ!!


    "ว๊าย คุณหมอ !"


    น้ำถึงกับนิ่ง และเขาที่ค่อยๆหันหน้ากลับมาหาร่างบางที่ยืนอยู่ ยืนมองเขาอยู่ด้วยใบหน้าที่โกรธเคือง ..


    ....


    ตบทำไมเนี่ย ..


    "แกคิดว่าแกเป็นพระเอกมากนักรึไง!"


    ...


    "แกคิดว่าแกทำให้คนอื่นเจ็บทำให้คนอื่นงอนแล้วแกก็มาทำดีใส่เหรออีหมอ!" เอมกระแทกเสียงใส่เขาและตรงเข้ามาทุบตีเขาอย่างแรงด้วยอารมณ์เคืองขุ่นปนสับสน


    "แกนี่มันนิสัยเสีย นิสัยไม่ดี เกเร ใจร้าย ใจดำ แกมันปีศาจ!!"


    พูดเสร็จก็สะบัดฝ่ามือใส่แก้มเขาอีกรอบ !!


    "นี่ ..ที่แกทำให้ฉันต้องร้องไห้!!"


    ...


    เพี๊ยะ!


    "นี่ ..ที่แกทำเป็นคนดีทั้งๆที่แกก็คือคนใจร้ายคนนึง!"


    ..


    "แกคิดว่าฉันชอบแกรักแกข้างเดียวแล้วแกจะทำอะไรกับฉันก็ได้เหรอ แกนึกว่าแกจะเหยียบย่ำหัวใจของฉันได้ง่ายๆเหรอ!! ห๊ะ!!"


    อะไรวะเนี่ย ...


    หมอน้ำยังคงยืนนิ่ง และปล่อยให้เอมอาละวาดใส่เขาอยู่่ฝ่ายเดียว 


    "แกคิดว่าแกเป็นพระเอกสินะ เปล่าเลยอีหมอโง่ แกก็แค่ตัวร้าย ตัวร้ายที่ดีแต่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน แกมันก็แค่คนที่ทำให้ฉัน .."


    ...


    "แกมันก็แค่วายร้ายแหละ!! แกเป็นพระเอกไม่ได้หรอก เพราะแกมันไม่มีหัวใจ!!"


    พูดเสร็จก็กระหน่ำตีเขาไปด้วยความโกรธที่มี


    ทำให้โกรธ ทำให้น้อยใจ ทำให้เสียน้ำตา ทำให้หงุดหงิด แต่เมื่อคืนก็ทำดีด้วย ดูแลเธอดี ดูแลทุกอย่าง ทำเหมือนเป็นแฟนกัน


    ทำเหมือนมีใจ 


    ทั้งๆที่ความจริงก็ไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลยซักนิด !!


    ...


    ...


    "พอใจรึยัง?" คำแรกที่คุณหมอฟันเอ่ยขึ้น ขณะที่คุณนางร้ายเริ่มจะหมดพลัง ร่างบางหายใจแรงและมองหน้าเขาด้วยสายตาโกรธแสนโกรธ


    แต่ตอนนี้ที่คุณหมอฟันได้แต่มองหน้าของคุณนางร้ายด้วยสายตาเรียบเฉย ...



    ...


    ...


    ความเงียบที่เกิดขึ้นและทุกคนในคลินิกนั้นถึงกับแทบหยุดหายใจ 


    นี่แสดงละครกันอยู่ใช่มั้ย ..


    ...


    ...


    "ทำไม ! แกจะทำอะไรฉัน!! เจอแค่นี้มันยังน้อยไป แล้วต่อไปนี้ แกไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีก ฉันไม่อยากเห็นหน้าแกแล้ว แล้วฉันก็จะไม่แต่งงานกับแกด้วย!"


    โกรธ !!


    โกรธมาก !!


    โกรธจน ..


    "หึ้ย!! อีหมอโง่!!!"



    หงุดหงิดเว้ย!!


    พูดเสร็จก็ทำท่าจะเดินออกไป เพราะไม่อยากเห็นหน้าอีหมอที่ยืนนิ่งให้เธอด่า หากแต่แล้วข้อมือของเธอกลับถูกเขาจับเอาไว้ และแรงบางอย่างที่กระชากข้อมือของเธออย่างแรงจนเธอเซถลาเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนเขา


    "นี่ !!"


    "แกมาด่าฉันต่อหน้าคนอื่น แกคิดว่าฉันจะปล่อยให้แกไปง่ายๆเหรอเอม"


    "ก็สมควรแล้ว !! คนอื่นเค้าจะได้รู้ไงว่าหมอฟันที่เค้าชื่นชม ก็แค่คนไม่มีหัวใจ นิสัยไม่ดี !!"


    ...


    ...


    "แล้วแกนิสัยดีนักเหรอ ที่แรดใส่ฉันทุกวันตั้งแต่ปีหนึ่งจนตอนนี้!"


    อีหมอ !


    "ผู้หญิงนิสัยดีคนไหนเขาอ่อยเพื่อนสนิท ทำตัวแรดใส่เพื่อนสนิท พูดต่อหน้าเค้าว่าอยากได้เป็นผัวจนตัวสั่น ถ้าไม่แรดจริงทำไม่ได้หรอกนะ"


    ....


    ....


    "แกด่าฉันนี่หว่า!"


    "ก็ใช่สิ ก็ด่าน่ะสิ แกคิดว่าฉันชมเหรอ"


    "น้ำ!!"


    โกรธจริงแล้วนะเว้ย!!


    เอมทำท่าจะตบปากร่างสูงให้ได้ และเธอที่สะบัดจนหลุดและฟาดฝ่ามือลงบนหน้าร่างสูงอย่างแรงด้วยความโกรธจัด จนน้ำนั้นถึงกับต้องรีบยกมือจับเอาไว้เพราะคิดว่าอาจจะมีเลือด ...


    ตบซะหน้าสั่น ..


    น้ำรีบหันมาจับข้อมือของร่างบางเอาไว้ทันทีที่เอมจะเข้ามาซ้ำอีกรอบ ตอนนี้ที่ทุกคนได้แต่มองเงียบ ๆ 


    เพราะคิดว่ากำลังถ่ายรายการหรืออะไรซักอย่าง หารู้ไม่ว่ามันคือเรื่องจริง ..


    ...


    "ตบเหรอ เจ็บเหมือนกันนะเว้ย"


    "ก็ตบให้เจ็บน่ะสิ ไม่เจ็บแล้วจะตบทำไม แกนี่มันปากดี ปากเสีย ปากร้าย!!"


    "ก็แกร้ายกับฉันก่อน ฉันด่าแกแรดแกจะเจ็บทำไมก็ในเมื่อแกแรดจริงๆนี่ ทำเป็นยอมรับความจริงไม่ได้ แล้วฉันพูดผิดตรงไหนวะ ว่าแกอยากได้ฉันเป็นผัวอ่ะ!"


    น้ำ !!


    "นี่ อีหมอ อีปากเสีย อี .."


    "คนที่อยากได้เพื่อนสนิทเป็นผัวอ่ะ มันต้องนิสัยดีขนาดไหนอ่ะ ถามหน่อยเถอะ ถ้าคนอื่นรู้ว่าแกเป็นแบบนี้ใครเค้าอยากจะเข้าใกล้ ถ้าไม่ใช่ฉัน แกไม่เสียเพื่อนไปแล้วเหรอ ห๊ะ!"


    "นี่มันจะมากไปแล้วนะเว้ยน้ำ หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ!"


    เจ็บนะเว้ย พูดแบบนี้ !!


    "ไม่หยุด ฉันจะพูดต่อเว้ย คิดดูให้ดีสิวะว่าทำไมฉันไม่ไปไหน ทำไมฉันยังอยู่ตรงนี้ ทำไมฉันไม่บอกให้แกเลิกชอบฉัน คิดดูสิวะ ว่าเพื่อนคนไหนจะทนให้เพื่อนอ่อย ให้เพื่อนแรดใส่ได้ขนาดนี้ถ้าฉันไม่ได้ชอบแกด้วยเหมือนกัน"


    "ชอบห่าเหวอะไรล่ะ แก .."


    ...


    ...


    อะไรนะ ..


    "ความแรดมันบังตาไง มันบดบังสมองจนไม่มองความจริงไง .. ความจริงที่ถ้าแกมองดีๆ แกจะรู้ว่าฉัน ...รักแกเหมือนที่แกรักฉันเนี่ยแหละ"


    ...


    ...


    หมอ ..


    ..


    ..


    "ฉันรู้สึกอย่างเดียวกับแกมานานแล้วเอม ถ้าแกจะมองดีๆ และไม่มองแค่มุมของตัวเอง ถ้าแกสังเกตดี ๆ แกจะรู้ว่าฉัน...ก็รักแกเหมือนกัน"


    ...


    ...


    "ได้ยินมั้ยอีแรด ..ห๊ะ ..ด่าได้มั้ย จะตบอีกมั้ย .."


    ...


    เอมถึงกับอึ้ง ตอนนี้ที่ทุกอย่างประมวลผลไม่ทัน หยุดดิ้น หยุดทุกอย่าง หยุดแม้กระทั่งลมหายใจ ..


    ...


    ไม่ไหว ..


    ไม่ไหวแล้ว ..


    ไม่โอเค๊ !!


    "ว๊ายยย!! คุณเอม!!"


    นางพยายาลร้องลั่น เมื่อเห็นร่างบางทรุดตัวลงไปพร้อมกับหมดสติไปในทันที ในขณะที่คุณหมอฟันก็รีบรับร่างบางเอาไว้ด้วยความตกใจ!!



    "เป็นลมเลยเหรอวะ!! เฮ้ย!! เอม!!"



    เอ้า !!!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×