ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #26 : EP25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.45K
      395
      16 ส.ค. 61


            "เป็นอะไร..ดูหงุดหงิดจัง"


    หมอฟันถามยิ้มๆ เมื่อเขาเดินหิ้วของมาส่งร่างบางที่ในห้องคอนโดของเธอ และสังเกตว่าใบหน้าคมสวยนั้นมีอาการบึ้งตึงอย่างเห็นได้ชัด


    "เปล่า!" กระแทกเสียงใส่ และถอดเสื้อคลุมที่เธอยอมใส่แต่โดยดีเพราะอีหมอก็จะยอมใส่เสื้อดีๆเช่นกัน


    ...


    "เหรอ แต่เหมือนไม่ใช่เลยนะ"  แกล้งถาม และเดินเข้าไปใกล้ ร่างบางยังคงหันหลังให้ กอดอกฮึดฮัดหน้าตึง!! 


    ...



    ...


    "แกก็หวงฉันใช่มั้ยล่ะ..ที่ฉันไม่ติดกระดุมเสื้อแบบนั้น"


    ร่างสูงถามขึ้นเสียงแผ่ว และเขาที่ยกมือขึ้นวางบนเอวสวยของร่างบางเอาไว้ เอมชะงักเล็กน้อยและมองมือของร่างสูงที่ค่อยๆไล้มาที่หน้าท้องของเธอช้าๆ


    "แกก็จะได้รู้ไงว่าฉันก็ไม่ชอบที่แกแต่งตัวแบบนี้"


    เขายังคงกระซิบต่อ และค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้ไหล่เนียนของร่างบางเบาๆ


    "ฉันพูดกี่รอบแล้ว ว่าฉันไม่ชอบที่แกแต่งตัวโป๊ๆ.."


    พูดแล้วไม่ฟัง..


    ...


    "ถ้าแกใส่ได้ฉันก็ใส่ได้.. แฟร์ๆ.."


    ไม่เสียเปรียบกัน


    เอมหันหน้ามามองเขาพร้อมกับมองตาชวนฝันของเขาด้วยความไม่เข้าใจเท่าไหร่....


    "แต่มันไม่เหมือนกัน"


    เถียง..


    "ฉันแต่งของฉันแบบนี้อยู่แล้ว..แต่แก..แกแต่งแบบนั้น.."


    ...


    "แกทำให้ฉันไม่เข้าใจ!.."


    ไม่เข้าใจเหรอ....


    "แกคิดยังไงกับฉันกันแน่!!"


    เอมถามออกไปด้วยความอยากรู้ และหมอน้ำที่ยังคงมองตาร่างบางนิ่ง..


    "บางทีก็ทำเป็นหวง..บางทีก็ทำเฉย..บางทีฉันก็คิดว่าแกจะรักฉัน...แต่บางที...มันก็ไม่มีหวังเลย.."


    ร่างบางตัดพ้อใส่.. และขอบตาที่ร้อนผ่าว..


    มันมีทั้งความหวง ความน้อยใจ ความไม่เข้าใจ...


    ...


    "ฉันก็น้อยใจและเหนื่อยเป็นนะน้ำ"


    ...


    ...


    "แกคิดยังไง..แกก็บอกฉันมาสิ"


    ...


    ....


    "ไหนแกบอกว่าแกยอมอยู่ข้างๆฉันในสถานะแบบนี้ไง"  


    หมอน้ำถามกลับและเอมที่เริ่มจะมีน้ำตาไหลออกมา ...



    ใจร้าย..


    "..."


    ...



    ...


    ร่างบางผลักเขาออก และยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาของตัวเองด้วยความเจ็บปวด


    "ใช่..ใช่..ฉันพูดเอง"


    ...


    ...


    "ขอโทษนะ..ที่ฉันงี่เง่าใส่"


    เอม...


    "มันก็แค่อาการของคนที่ไม่มีสิทธิ์อะไร..แต่คิดเกินตัวไปหน่อย"


    ประชด..  และหยิบเสื้อคลุมคืนให้กับเขา..


    "แกกลับได้แล้วล่ะ..ดึกแล้ว"


    ไล่..


    ...


    น้ำกำเสื้อคลุมแน่น และเขาที่มองร่างบางที่พยายามเช็ดน้ำตาไม่ให้ไหล..


    ...


    ...


    เอม...



    น้ำโยนเสื้อคลุมทิ้งและเขาที่พุ่งเข้าไปกระชากร่างบางมาบดจูบด้วยความร้อนแรง..


    เอมถึงกับตกใจและเธอที่ยกมือขึ้นผลักเขาออก!!


    "น้ำ!!"


    "แกอยากเป็นเมียไม่ใช่เหรอ นี่ไงฉันก็จะจับแกทำเมียอยู่นี่ไง แกก็จะได้ฉันเป็นผัวตามที่แกต้องการไงเอม!"


    พูดเสร็จก็ตรงเข้าไปกระชากร่างบางมาจูบอีกรอบ จูบที่ดูรุนแรงและไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ นางร้ายในวันนี้ที่กำลังถูกพระเอกในชีวิตจริงนั้นขืนใจ!!



    เอมถูกผลักเข้ากับกำแพงและน้ำที่ตามมาล็อคเธอเอาไว้ จูบร้อนยังคงทำงานและเอมที่ดิ้นแรงนั้นค่อยๆนิ่งและนิ่งไปในที่สุด..


    ...


    จนสุดท้ายที่ริมฝีปากอิ่มที่ปิดไม่ให้น้ำได้ทำตามใจต้องการนั้นค่อยๆเผยอออกและยอมให้เขาป้อนจูบและมอบความหวานให้กับเธอด้วยความสมยอม...


    ...


    ...


    ยอมให้เขาปลดชุดสวยจากกายสาว ซีทรูถูกปลดจากไหล่เนียน.. มือบางจับไหล่ของเขาเอาไว้แน่นและเลื่อนไปโอบกอดรอบคำของเขาเอาไว้ และริมฝีปากอิ่มที่ถูกบดจูบไม่หยุดหย่อน..


    ...


    ...


    สุดท้าย..ที่น้ำค่อยๆผละจูบออกมาช้า...



    ...



    ...


    ใบหน้าคมเต็มไปด้วยน้ำตา และเปลือกตาคมที่ค่อยๆลืมขึ้นช้าๆ..สบตากับตาของเขานิ่งงัน...



    ...



    ...


    "แกชอบเหรอ..ชอบที่ฉันเป็นแบบนี้เหรอ.."


    น้ำถามเบาๆ.. และมองตาเธอด้วยความรู้สึกผิด..


    ..


    ..


    "แกรู้มั้ยว่ามันยากแค่ไหน..ที่จะต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้สึกแบบนี้ทุกทีที่แกเข้ามาใกล้..."


    ...



    ....


    "ฉันห่วงฉันหวงแกมากแค่ไหน ..แกรู้บ้างมั้ยเอม.."


    ...



    ...


    "ถ้าเป็นคนอื่น..คงเสร็จกันไปนานแล้ว..แต่นี่.."


    ...



    ...



    "มันเป็นฉัน.."



    ...



    ...


    หมอ..



    "ขอโทษนะ..ที่ฉันเป็นแบบที่แกต้องการให้ไม่ได้"


    หมอ..


    "ขอโทษ..ที่ฉันไม่อยากกลายเป็นคนเห็นแก่ตัวกับแก..เอาความต้องการของตัวเองเป็นหลักจนลืมความถูกต้องไป..."



    พูดเสร็จก็เดินออกไปทันที และเอมที่ทรุดตัวนั่งลงร้องไห้ออกมาด้วยความขมขื่นใจ...



    ....


    ชัดขนาดนี้...



    ...


    คำตอบมันชัดขนาดนี้..



    ...


    เจ็บชิบหาย!!



    ..







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×