ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #22 : EP21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.77K
      420
      15 ส.ค. 61



                 

                   "ฉันห้ามแกเท่าไหร่ แกก็จะเล่นอย่างนั้นเหรอ"


    เอมที่นอนเอาเท้าพาดไปที่ต้นขาทั้งสองข้างของร่างสูงที่นั่งอยู่ด้วยในรถบ้านของเธอนั้นมองหน้าร่างสูงด้วยสายตาเจ้าเล่ห์


    "ก็มันเป็นงานอ่ะ ถ้าฉันไม่เล่น แล้วฉันจะเอาตังค์ที่ไหนไปใช้จ่ายล่ะ"


    ข้ออ้าง 


    "ฉันให้แกได้ ไหนๆแกก็จะแต่งงานกับฉันแล้วอ่ะ ทำไมอ่ะ มัน .."


    "ฉันไม่ชอบขอเงินใคร โดยเฉพาะกับเพื่อน เพื่อนน่ะ!"


    เน้นย้ำคำหลัง และน้ำที่จิ๊ปากเล็กน้อย


    ยัยนางร้าย !!


    "แต่แกกำลังจะแต่งงานกับฉันนะ"


    "แต่เราเป็นเพื่อนนี่"


    ...


    ...


    เอาซี้ !!


    "แล้วแกต้องให้ฉันทำยังไง แกถึงจะไม่เล่นบทเลิฟซีนนี้"


    สุดท้ายที่ให้เธอเป็นคนเลือก ว่าจะเอายังไง !! 


    เพราะดูเหมือนเขายื่นข้อเสนอไปเท่าไหร่ ก็ถูกปฏิเสธกลับมาหมดแบบนี้ !!!


    เอมยืดตัวลุกขึ้นและขยับตัวเคลื่อนไปนั่งบนตักของเขาเอาไว้ ยกมือขึ้นโอบกอดรอบคอร่างสูงพร้อมด้วยมองใบหน้าจิ้มลิ้มด้วยสายตาบางอย่าง


    "ถ้าฉันเสนอไป .. แกจะทำตามฉันจริงๆเหรอ"


    "ทุกอย่าง บอกมาเลย"


    อุ๊ย !!!


    "เป็นผัวให้ฉันสิ เดี๋ยวฉันไปบอกยกเลิกเลย!!"


    เอ๊ม !!


    น้ำได้แต่ทำหน้าดุ ก็ถ้ามันทำได้ก็ทำไปนานแล้วสิโว้ย!!!


    "แกซีเรียสหน่อยสิวะเอม นี่มันชื่อเสียงแกเลยนะเว้ย!!"


    ชื่อเสียง?


    "ฉันไม่เห็นว่ามันจะเสียหายตรงไหนนี่อีหมอ น้องเดฟเค้าก็ดูไม่แมนอ่ะ ก็น้องสาวไง น้องสาว .."


    "เอม ..ฉันจะพูดอีกครั้งนะ ว่าฉันไม่ชอบให้แกเล่น!"


    โอ่ย ..


    "แล้วแกทำไมไม่ชอบ!!"


    "หวง!!"


    เอ๊อะ !!!


    เอมถึงกับทำตาโตเมื่ออีหมอฟันหลุดพูดคำๆนั้นออกมา คำที่ ..


    ไม่คิดว่าจะออกมาจากปากมัน!!


    "หวงเหรอ" ทำเสียงสองใส่ และมองหน้าอีหมอที่ดูจะจริงจังมากเป็นพิเศษ ..


    ...


    ...


    "แกไม่เคยหวงเพื่อนเหรอ หวงเพื่อนอ่ะ!!"


    อ้าว !!


    ร่างสูงดันคุณนางร้ายให้ลงไปนั่งบนโซฟาในรถบ้านตามเดิมและเขาที่ลุกขึ้นยืนพร้อมกับจะเดินออกไป 


    "นั่นแกจะไปไหน!"


    "กลับบ้านไง"


    เดี๋ยวๆ


    "แกจะกลับง่ายๆแบบนี้เหรอ ไม่ได้นะ เรายังคุยกันไม่เสร็จเลย!"


    คุณนางร้ายตามไปดึงแขนคุณหมอฟันเอาไว้ และหมอน้ำที่หันมามองพร้อมเลิกคิ้วสูง


    "อยู่ทำไมอ่ะ อยู่ไปแกก็เล่น อยู่ไปให้หงุดหงิดเหรอวะ"


    โห ..


    "โห ..ดุจัง อ่ะๆ ไม่เล่นก็ได้... ก็แค่อยากรู้ว่าทำไมไม่อยากให้เล่นอ่ะ หวงจริงๆใช่ปะ แต่แบบเพื่อนสินะ"


    ทำหน้าเสียดาย และน้ำที่หันหน้ามองร่างบางตรงๆ สบตาคมด้วยสายตาจริงจัง


    "ทั้งหวงทั้งห่วงเลยเว้ย .."


    ชัดยัง ..


    "หมอ .."


    "มีใครบ้างจะชอบให้เพื่อนที่สนิทมากๆ และกำลังจะแต่งงานด้วยกันไปเล่นฉากนัวเนียแบบนั้นกับผู้ชาย ถึงจะบอกว่าน้องสาวก็เถอะ แต่ไม่ชอบเว้ย อ่านปากฉันนะ ว่าฉันไม่ชอบ"


    ได้ยินมั้ยเอม!!!


    เอมถึงกับทำหน้าซึ้งใจกับสิ่งที่เธอได้ยิน จะเป็นอะไรมั้ยถ้าเธอบอกว่า ..


    วันนี้อีหมอมันพูดประโยคพวกนี้ออกมา .. แล้วเธอรู้สึกล่องลอยแบบบอกไม่ถูก ..


    ...


    ...


    มันเหมือนกับว่าคุณหมอฟันคนนี้กำลังหึงหวงเธอแบบจริงจัง ..


    ...


    ...


    "แล้วถ้ายังฝืนเล่นอ่ะ แกจะโกรธฉันใช่มั้ยอ่ะ" ร่างบางถามต่อและสอดแขนกอดเขาเอาไว้ เงยหน้าเอาคางเกยอกร่างสูงเอาไว้และทำตาแป๋วใส่ ..


    ...


    ...


    น้ำก้มลงมองร่างบางแล้วก็ทำหน้านิ่งใส่หญิงสาวตรงหน้า ... 


    "แล้วตอนนี้แกเห็นฉันอารมณ์ดีเหรอ?"


    ...



    ...


    น้ำค่อยๆยกมือขึ้นกอดเอวร่างบางเอาไว้หลวมๆ 


    "ฉันหวงคือฉันหวง ฉันบอกแกแล้วไงว่าทั้งหวงทั้งห่วง ถ้าแกยังยืนยันจะเล่น ฉันก็คงโกรธแกแน่ๆแหละ"


    ...


    ...


    "งื้อออ .. ไม่เล่นๆ แกอย่าโกรธนะ เค้าไม่เล่นละค่ะผัวขา" พูดเสร็จก็ซบแก้มลงกับอกอุ่นของเขา และกอดกระชับเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่น้ำก็ได้ลูบเอวบางของเธอเบาๆ ..


    ...


    ...


    เอมได้แต่ยิ้มบางๆ เมื่อรู้สึกถึงอ้อมกอดของเขาที่กอดเธอเอาไว้ด้วยสองแขนแข็งแรง อ้อมกอดที่เธอรู้สึกดีเอามากๆในตอนนี้ ในขณะที่น้ำเองก็ได้แต่ลูบเอวบางของร่างบางเบาๆ และเขาที่เกยคางลงบนไหล่ของเธอเอาไว้ ..


    ...


    ...


    "วันงานแต่งงานอ่ะ ... แกกอดฉันแบบนี้นะ ..ถ้านี่เป็นการแสดงละคร แกก็แสดงเก่งมากๆเลย เพราะฉันเชื่อเลยว่าแกกำลังกอดฉันแบบที่คนรักเค้ากอดกันอ่ะ"


    เอมพูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงตัดพ้อเป็นนัยๆ ในขณะที่น้ำก็ได้แต่ฟังแล้วก็ยิ้มมุมปาก ...


    ....


    ....


    "ทำไมแกต้องคิดว่าฉันแสดงละคร ...ฉันไม่ใช่ดาราแบบแกนะ"


    อ้าว ..


    ...


    "ใครจะรู้ .. แกอาจจะเล่นละครหลอกฉัน ให้ฉันดีใจ ..ว่าแกกำลังรู้สึกอย่างเดียวกับฉัน ..  แต่ที่จริงแล้ว ..แกไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันเลยซักนิดเดียว ...ถ้าแกกำลังหลอกให้ฉันดีใจ หลอกให้ฉันมีความสุข .. แกช่วยหลอกฉันไปตลอดเลยนะ ..เพราะฉันมีความสุขที่ได้อยู่กับแกแบบนี้"


    ...


    ...


    เอม ...



    ....


    "ไม่ต้องบอกความจริงฉัน ไม่ต้องเอ่ยคำไหนที่ทำให้เราต้องห่างกันต้องแยกจากกัน .. ฉันอยากอยู่กับแกแบบนี้ เป็นเพื่อนกับแกแบบนี้ เพื่อนที่แอบรักแกข้างเดียว เพื่อนที่แรดมากที่สุดของแก ..  แกปล่อยฉันไว้แบบนี้แหละ ..ขอแค่ฉันมองเห็นแก ได้อยู่ข้างๆแก .. แค่นี้ฉันก็ดีใจมากแล้วจริงๆ"



    ....


    เอมยังคงพูดไม่หยุด น้ำเสียงที่พูดมันหวานซึ้งปนความเศร้า ในขณะที่คุณหมอฟันก็ได้แต่ยืนนิ่ง ยืนกอดคุณนางร้ายแบบเงียบๆ ..


    ...


    ...


    "นี่ชีวิตจริงของนางร้าย ..มันน่าสงสารขนาดนี้เลยเหรอ?" น้ำแกล้งถาม และดันหญิงสาวออกช้าๆ เอมมองหน้าเขาแล้วก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่


    "เนอะ ..น่าสงสารอ่ะ ถ้าแกสงสารอ่ะ ก็รับรักนางร้ายอย่างฉันซะทีสิ"


    เอาละ ..


    "ร้ายก็รักนะ เกเรยังไงก็รักนะ เคยฟังมะ"


    "ไม่เคยฟัง เคยฟังแต่ ยิ่งร้ายก็ยิ่งรัก รักเธอ"


    อุ๊ย!!!


    "อีบ้า ก็ห้ามกันบ้าง วู้!" พูดเสร็จก็ดึงแขนร่างสูงที่ดูจะอารมณ์ดีไปนั่งลงที่เดิม ก่อนที่จะอาศัยจังหวะที่น้ำยังไม่ทันตั้งตัวนั้นล้มตัวลงนอนบนตักของเขาแบบไม่ขออนุญาตก่อนซักคำ


    "นี่ .."


    "ขอนอนบ้าง มันง่วง .."


    พูดแล้วก็หลับตาลงทันที และคุณหมอฟันที่ก็ได้แต่ถอนหายใจแต่ก็ยอมให้คุณนางร้ายนอนตักแต่โดยดี



    ยัยนางร้ายบ้าเอ๊ย ...


    ...


    ไม่รู้จริงๆเหรอว่าที่ฉันแสดงออกแบบนี้ มันคือการที่ฉันคิดอย่างเดียวกันกับแกนั่นแหละ


    !!!




    .... 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×