ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #19 : EP18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.48K
      366
      14 ส.ค. 61



                      "ฉันล่ะเกลียดอีหมอแล้วนะน้ำหวาน แกพอมีอะไรที่จะทำให้ฉันเอาคืนอีหมอบ้างได้มั้ย!!" เอมถึงกับโทรถามเพื่อนสนิท ไม่ไหวแล้วกับสิ่งที่อีหมอมันทำกับเธอ


    ไม่โอเค๊ !!!!


    "เหล้าไง ทางออกสุดท้าย ดื่มกันพอให้กรึ่มทั้งคู่ แล้วเดี๋ยวอารมณ์มาเอง !! ถ้าไม่ติดอีกอ่ะ ก็ยอมแพ้ละหาผัวใหม่เหอะ ถ้าหมอฟันมันจะไร้ซึ่งความรู้สึกขนาดนี้!"


    ทางเลือกสุดท้าย !!!


    ....


    ลองดูสิ ว่าจะได้ไม่ได้ !!



    ผัวเนี่ย !!!


    "เออ เดี๋ยวพรุ่งนี้รู้กัน !!!"



    !!




                      "ฉันไม่ดื่ม มันไม่ดีต่อสุขภาพ"


    ร่างบางถึงกับอ้าปากค้าง เมื่อเธอชวนมันมานั่งดื่มชิวๆกันที่ริมหาด และมันดันบอกว่ามันไม่ดื่มเหล้า !!


    "แต่ฉันซื้อมาแล้วอ่ะ จะไม่กินเหรอ?" 


     ...


    น้ำส่ายหน้า ... 


    "แกอยากดื่มก็ดื่มไป ฉันนั่งเป็นเพื่อนได้"


    อีหมอ ...


    ....


    "ใช่สิ แกคงไม่ไว้ใจฉันแล้วสินะ"


    ดราม่าแม่งเลย!!


    คุณหมอฟันถึงกับหันไปมองด้วยความตกใจ เมื่อคุณนางร้ายพูดขึ้นมาแบบนั้น ..


    "แต่ฉันก็แค่อยากจะกินแก เอ้ย กินกับแกอ่ะ ก็แค่นั่งกินด้วยกันอ่ะ แล้วดูแกทำดิ ..แม่ง .."


    พูดแล้วก็ชันเข่าขึ้นมาพร้อมกับซบหน้าลงกับเข่าตัวเอง


    "เสียใจ .."


    ...


    ...


    "เออๆ กินแล้ว ..ไม่ต้องดราม่าหรอกน่า .. ฉันก็แค่ห่วงอ่ะ ถ้าเกิดเราเมาด้วยกัน ใครจะพาแกกลับห้องล่ะ"


    คิดบ้างสิ ..


    เอมถึงกับนิ่ง นี่เป็นห่วงเหรอ ..


    ...


    "กินสิ"


    พูดแล้วก็ยื่นขวดเหล้าเย็นๆให้กับเขา และน้ำที่รับมาอย่างเสียไม่ได้ ก่อนจะกระดกเข้าปากพร้อมดื่มไปอีกอึกใหญ่ๆ


    ...


    ..


    พอใจยัง ..


    ...


    เอมหันไปจัดการกับเหล้าของตัวเองบ้าง และนั่งมองน้ำทะเลตรงหน้า คืนนี้ที่มีแค่เธอกับเขาเพราะทีมงานต่างกลับไปหมดแล้ว


    ก็เหลือแค่เขาและเธอในที่แห่งนี้ ..



    ...


    ...




                         นั่งคุยกันไปนั่งคุยกันมา ขวดเหล้าขวดสุดท้ายที่หมดลงและคุณหมอที่เป็นฝ่ายจัดการนั้นก็วางมันลงที่เดิม ตอนนี้ที่เขากรึ่มมากเสียจนเรียกว่าเมาก็ย่อมได้ ในขณะที่คุณนางร้ายนั้นน็อคไปตั้งแต่ขวดที่สามนั่งพิงไหล่เขาหลับไปในตอนนี้


    คุณหมอฟันค่อยๆหันไปมองช้าๆ ตอนนี้ที่เขากำลังยกมือขึ้นแตะศีรษะร่างบางเบาๆด้วยความรู้สึกบางอย่าง ...


    คุณหมอเอียงคอตัวเองไปซบกับศีรษะของร่างบางเบาๆ พร้อมกับรอยยิ้มบางๆบนใบหน้า


    ...


    "เอมเอ๊ย ..."


    ...


    "แกไม่รู้จริงๆดิว่าฉันคิดยังไงกับแกอ่ะ"


    ร่างสูงพูดเบาๆ ..  ขณะที่่กำลังหลับตาลงช้าๆ เมื่อสายลมอ่อยๆนั้นพัดมา ...


    ...


    "แล้วแกคิดยังไงอ่ะ" 


    ร่างบางถามกลับ เมื่อเธอตื่นขึ้นมาและได้ยินคำถามของเพื่อน(รัก)เธอในโสตประสาท เอมเงยหน้าขึ้นพร้อมกับรอฟัง ยื่นหน้าที่แดงระเรื่อไปใกล้พร้อมกับทำหน้าตาน่ารักใส่คุณหมอที่ดูจะตกอกตกใจกับร่างบางที่เหมือนจะสร่างเมาแล้ว ..


    ...


    แต่เขายังไม่เห็นสร่างเลย ..


    ...


    "แกคิดยังไงกับฉัน ..หมอ ..น้ำ .." 


    ร่างบางถามขึ้นพร้อมกับยกมือขึ้นจับไหล่เขาเอาไว้ทั้งสองข้าง ออกแรงบีบเบาๆพอให้หมอน้ำได้รู้สึก 


    ...


    ฉันฟังอยู่นะอีหมอ ...


    ...


    ...


    "ฉัน .." ร่างสูงเริ่มพูด ..


    ...


    "ฉันว่าฉัน ..."



    "แกรักฉันมั้ย ..ฉันรักแกมากๆเลยนะอีหมอ .."


    ....


    ....


    หมอน้ำได้แต่พยักหน้าช้าๆ เขารู้ เขารู้ว่าเอมรู้สึกยังไง ..


    ..


    "แกล่ะ แกคิดยังไงกับฉันอ่ะ ...แกบอกฉันมาหน่อยดิอีหมอ .."


    ...


    ....


    "แกอยากรู้ตอนนี้ ..ตอนที่ฉันเมาเนี่ยนะ .."


    "ก็ ..ตอนอื่นแกไม่ตอบฉันอ่ะ" เอมงอแงใส่และซบหน้าลงกับอกอุ่นของคุณหมอเบาๆ สะอึกใส่ด้วยความไม่รู้ตัว


    ...


    ...


    นี่เหรอคนสร่างเมา ...


    น้ำที่ทำท่าจะพาร่างบางนั้นลุกขึ้นนั้นถึงกับเซเมื่อเอมเทน้ำหนักตัวเองลงมาหาเขา ตอนนี้ที่เขาและเธอนั้นล้มลงไปนอนกอดกันบนพื้นทรายนุ่มนิ่ม


    บรรยากาศดีๆ เสียงคลื่นเอื่อยเฉื่อย และการแนบชิดที่ทำให้หัวใจต่างสั่นไหว ..


    ...


    เอมเลื่อนมือขึ้นมาจับใบหน้าของเขาเอาไว้ จับแก้มของเขาพร้อมลูบมันไปมา ...



    ...


    "ฉันรักแก"



    หมอพูดขึ้นมาเสียงแผ่ว เมื่อเขาเห็นเธอนั้นมีน้ำตาคลออยู่รอบๆ ไม่รู้ว่าเอมกำลังเป็นอะไร แต่ตอนนี้เขาก็อยากพูดมันออกไปให้เธอรู้เหมือนกัน


    ...


    ...


    เอมได้แต่ยิ้มออกมา และเหมือนว่ารู้เรื่อง แต่เปล่าเลย เพราะเอมนั้นซบลงมาฟุบอยู่ที่อกของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหมอน้ำที่ได้แต่นิ่ง ปล่อยให้ร่างบางได้นอนอยู่บนตัวเขาไปเงียบๆ ...


    ....


    ....


    ถ้าเอมจะรู้ว่าเขารู้สึกยังไง ก็ขอให้มันเป็นความผิดของดวงดาวที่เขาเห็นอยู่ในตอนนี้แล้วกัน ..


    ...


    บังอาจทำให้เขาต้องพูดคำๆนั้นออกไป


    ...


    หมอน้ำยกมือขึ้นกอดตอบร่างบางเอาไว้แนบอก และมองดวงดาวบนท้องฟ้าที่ทอประกายสวยงามด้วยความรู้สึกสุขใจแบบบอกไม่ถูก 


    ...


    ...


    นอนกอดกันบนชายหาด นอนมองดวงดาวบนท้องฟ้านับพัน ..


    ...


    มันคงจะเป็นอะไรที่ดีมาก ถ้าเอมรู้ตัว ..ไม่ใช่เมาหลับไปแบบนี้


    ...


    ...


    เอาไว้โอกาสหน้าก็แล้วกัน ..เนอะคุณนางร้าย ...




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×