ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #18 : EP17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.3K
      374
      13 ส.ค. 61


                 "ต้องถ่ายตอนกลางคืนด้วยเหรอ ธีมอะไรอ่ะ?" เอมถึงกับงง เมื่อเธอถูกเรียกให้มาที่ทะเลในช่วงหัวค่ำอีกครั้ง และพบว่ากองถ่ายยังคงทำงานกันอยู่


    "ฮันนีมูนไนท์ไง"


    ร่างสูงตอบกลับ ตอนนี้ที่เขาอยู่ในชุดเสื้อฮาวายและมีเสื้อกล้ามที่ใส่อยู่ด้านใน กางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมหมวกอีกหนึ่งใบ


    ...


    ...


    ในขณะที่ร่างบางนั้นใส่ชุดเดรสผ้าบาง ที่สาวๆใส่ประจำทุกครั้งที่มาเที่ยวทะเล น้ำยื่นมือไปตรงหน้าร่างบางช้าๆ พร้อมกับรอให้ร่างบางวางมือลงมาบนมือของเขา เอมค่อยๆยกมือขึ้นและวางมือลงบนมือของเขาด้วยความเต็มใจ


    ...


    ...


    อ่ะ อยากทำอะไรก็ทำเลย ....


    เต็มที่ !!!


    ...




                         คุณหมอฟันค่อยๆ ดึงร่างบางเข้ามาใกล้ และเขาที่ลดมือลงกอดเอวบางเอาไว้ ดันให้ประชิดกับตัวของเขา..


    "เคยเต้นรำมั้ย" 


    เต้นรำเหรอ?


    "ไม่ .."


    "งั้นก็คงจะวางมือไม่ถูกสินะ เป็นแต่นางร้าย คงไม่มีโอกาสได้เต้นรำกับพระเอกล่ะสิ" แกล้งแซว และเขาที่จับมือของเธอมาวางที่ไหล่แข็งแรงของเขาทั้งสองข้าง ...


    น้ำก้มหน้าลงต่ำเล็กน้อย ในขณะที่เอมนั้นกำลังเงยหน้าขึ้นมองเขา ... น้ำค่อยๆลดมือทั้งสองข้างลงไปไว้ที่เอวบางของเธอ รั้งให้เอวสวยเข้ามาประชิดอีกครั้ง ตอนนี้ที่ต่างฝ่ายต่างอยู่ในท่าที่เนื้อแนบเนื้อ ใกล้ชิดกันจนเกินจะทำใจให้ไม่สั่น ..


    เสียงชัตเตอร์ดังขึ้นในโสตประสาทของคนทั้งคู่ แต่ตอนนี้เสียงอะไรที่มันไม่เกี่ยวกับเสียงหัวใจก็คงจะไม่ได้ยิน ..


    ...


    "นึกมั้ยว่าจะมีฉากแบบนี้ในชีวิตจริง" ร่างสูงถามเบาๆ และเอมที่ส่ายหน้าช้าๆ ขณะที่เธอกำลังมองริมฝีปากจิ้มลิ้มของเขาที่อยู่ตรงหน้าด้วยสายตาประกาย


    ปากน่าจูบ ...


    ...


    "เป็นแต่นางร้าย ลองมาเป็นนางเอกบ้างมั้ย"


    ถามยิ้มๆ


    "ก็ไม่มีใครจ้างนี่" พูดแล้วก็เลื่อนมือไปลูบท้ายทอยของเขาเบาๆ ขณะที่สองเท้าก็ขยับไปตามเสียงเพลงเบาๆที่เปิดบิ้วอารมณ์อยู่ในตอนนี้


    "ฉันนี่ไงกำลังจะจ้าง" ร่างสูงตอบกลับ และลูบเอวบางเบาๆ ...


    "จ้างมาเป็นนางเอกในชีวิตของฉัน ...จะรับในราคาเท่าไหร่"


    ถามพร้อมกับมองตาคมนิ่ง ตอนนี้ที่เขานิ่งกว่าเธออย่างเห็นได้ชัด เอมดูจะตื่นตระหนกแม้จะไม่มาก แต่ก็พอจับอาการได้


    "แกพูดอะไรเนี่ย อายคนอื่นเค้า"


    ทีมงานเยอะแยะ ..


    ...


    ..

    "เบื่อแล้วนางร้าย เป็นนางเอกดูบ้างจะเป็นอะไรไปล่ะ" คุณหมอฟันยังคงอมยิ้ม และคุณนางร้ายที่เริ่มมีอาการร้อนผ่าวไปทั่วทั้งหน้า 


    อีหมอ ...


    ..


    "แต่สัญญาของฉันมีอยู่ว่า ..ถ้ารับเป็นนางเอกของฉันแล้ว แกห้ามไปเล่นบทเลิฟซีนกับใครนอกจากฉัน .. ห้ามไปกับพระรองคนไหนที่ไม่ใช่พระเอกแบบฉัน เพราะพระเอกอย่างฉัน ..ขี้หวงมาก"


    พูดแล้วก็ยิ้มมุมปาก เอมได้แต่กลืนน้ำลายลงคอด้วยความรู้สึกที่แทบจะกรี๊ดออกมา!!


    อีหมอมันทำอะไร๊ อีหมอมันคิดอะไรอยู่มันถึงพูดแบบนี้


    "ตกลงมั้ย ..คุณนางเอก"


    ....


    ....


    "ไม่ .."


    เอมพูดขึ้นมา และน้ำที่เลิกคิ้วสูง 


    ไม่งั้นเหรอ?


    "ฉันชอบเป็นนางร้าย ... ฉันไม่ชอบเป็นนางเอก"


    พูดเสร็จก็เลื่อนมือมาลูบแก้มของเขาเอาไว้ มองใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารักของเขาด้วยสายตาประกายสวย


    "เป็นนางเอกมันไม่เร้าใจ จะทำอะไรก็ต้องดีงาม เป็นนางร้ายสิ ทำอะไรก็ได้ ไม่ต้องห่วงสวย"


    พูดเสร็จก็ไล้มือลงมาที่ปกเสื้อฮาวายของร่างสูง ก่อนจะกระชากมันเบาๆ พอให้น้ำนั้นถลาเข้ามาใกล้ 


    ปลายจมูกโด่งสวยของทั้งคู่ที่ชนกันและเอมที่เผยอริมฝีปากออกมาเล็กน้อย


    "ฉันชอบแรดแบบเปิดเผย มากกว่าทำตัวเงียบๆแต่แรดเงียบ .."


    ...


    ...


    "แล้วแกก็คง ..ชอบฉันแแรดๆมากกว่ามาเป็นสาวหวานกิงก่องแก้ว ..ฉันพูดถูกมั้ย?"


    ร่างบางถามเสียงพร่าขณะที่กระตุกปกเสื้อของเขาอีกครั้งจนริมฝีปากแทบจะสัมผัสหัน หากแต่คุณหมอฟันเบี่ยงหน้าหนีออกไปได้ทัน และตอนนี้ที่เขาเลื่อนมือขึ้นกอดเธอเอาไว้ เพราะถ้าทำแบบนี้ มันจะเป็นเหมือนว่าเขากับเธอกำลังกอดกันด้วยความสวีทหวาน


    แท้จริงแล้ว มันคือการตกลงกันมากกว่า !!!


    ...


    ...


    "แกไม่ชอบพระเอกเหรอ นางร้ายเค้าชอบพระเอกกันทั้งนั้นนี่" ร่างสูงถามเบาๆ ขณะที่ก็ลูบหลังเนียนของร่างบางไปด้วย


    แม้ใจะสั่นแต่จะไม่ทำให้ไก่ต้องตื่น!!


    นิ่งไว้หมอน้ำ ..


    ...


    "นั่นมันนางร้ายสมัยก่อน สำหรับนางร้ายสองพันสิบแปดแบบฉัน พระเอกมันไม่อร่อย พระเอกก็คู่กับนางเอกไป ส่วนนางร้ายอย่างฉัน ถ้าจะมีผัว ขอมีผัวแบบตัวร้ายดีกว่าพระเอกเต่าคลานพวกนั้นนะ"


    พูดเสร็จก็ลูบท้ายทอยของเขาเบาๆขณะที่มืออีกข้างก็แนบอยู่ที่แก้มนุ่มของเขา ..


    ...


    "งั้นแสดงว่า ..ที่อยากได้ฉันเป็นผัวเพราะฉันเป็นตัวร้ายสำหรับแกอย่างนั้นเหรอ?" กระซิบถามขณะที่เลื่อนมือลงไปวางที่เอวสวยอีกครั้ง


    ช่างภาพยังคงกดชัตเตอร์ ..


    ...


    ไม่รู้เรื่องว่าตอนนี้มีสงครามเล็กๆกำลังเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ !!


    ..


    "แกน่ะมันยิ่งกว่าตัวร้ายอีกอีหมอ .. ลื่นเป็นปลาไหล ร้ายยิ่งกว่าทศกัณฐ์ ..แกไม่เหมาะจะเป็นพระเอกหรอก และคนอย่างแกมันเจอกับคนที่เป็นนางเอกหวานๆไม่ได้หรอกย่ะ แกมันต้องเจอฉัน ..ร้ายเท่าทันกันแบบนี้ สนุกยิ่งกว่าอะไร"


    ...


    ...


    "แกรู้ได้ไงว่าฉันร้าย ..ฉันน่ะออกจะคนดี"


    "ดีออกล่ะสิ รู้ทันฉันทุกอย่างแบบนี้ถ้าบอกว่่าตัวเองเป็นคนดี ฉันว่ามันก็เกินไปหน่อย .."


    น้ำส่งเสียงหัวเราะเล็กน้อย แบบนี้สิ ที่ถึงจะสนุก ..


    ...


    ในเมื่อหวานๆโรแมนติกไม่ชอบ ..


    ..


    ก็จะรักกันแบบร้ายๆหน่อยจะเป็นอะไรไปใช่มั้ยคุณนางร้าย


    ...


    "จริงๆถ้าแกให้ฉันเป็นพระเอก คืนนี้ฉันอาจจะจับแกโล้สำเภาไปแล้วก็ได้ .. เพราะส่วนมากถ้ามาทะเล ..บรรยากาศดีๆ .. ก็อาจจะมีเสียตัว ..แต่แกบอกเองว่าแกอยากให้ฉันเป็นตัวร้าย ..งั้นก็ตามใจแกแล้วกัน เพราะตัวร้ายแบบฉบับฉัน ชอบเล่นตัวมากกว่าจะยอมเสียตัวเป็นผัวใครง่ายๆ อยากได้ฉันทำผัว ก็งัดวิชาอ่อยของแกออกมาแล้วกัน ฉันจะรอดู"


    หึ ..


    ...


    "อีหมอ นี่แก ..แกขี้โกงนี่หว่า แก .."


    เล่นแบบนี้ได้ยังไง ..


    ...


    "ชู่ว... อ่อยมาขนาดนี้พระเอกกำลังหลงรักนางเอกหมดใจ แต่ในเมื่อเราเป็นตัวร้ายของกันและกัน เราก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อยสิ .. เสียใจด้วยนะที่อดเปียกเลยอ่ะ"


    อีหม๊อออออออออออออ!!!



    เว๊รรรรรรรรรร!!!


    เอมได้แต่ขบกรามแน่น กอดอีหมอเอาไว้แล้วก็ได้แต่เจ็บใจ 


    ดูมันทำ !!!


    ดูมัน !!


    จะไม่ไหวแล้วนะ จะต้องให้ร้ายกว่านี้อีกใช่มั้ย !!



    โว๊ยยยยยยยยย!! อยากจะกรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×