ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AIMNAM - PLEASE CUPID นางร้ายที่รัก

    ลำดับตอนที่ #16 : EP15

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.3K
      406
      13 ส.ค. 61



                        "อื้ออร่อยอ่ะ !" 


    ร่างบางพูดขึ้นมาหลังจากที่ชิมไข่ตุ๋นทูน่าไปคำแรก ! คุณหมอฟันยิ้มบางๆกับคำชมนั่น ในขณะที่เขากำลังจิบกาแฟยามเช้าระหว่างนั่งรอร่างบางกินข้าว ..


    ...

    "สารภาพมาดีๆ ว่าแกใส่อะไรไปในน้ำส้ม"


    น้ำถามขึ้นมาพร้อมกับรอฟัง และเอมที่ถึงกับคาบช้อนเอาไว้ในปาก ..


    ...


    แม่ง ..


    "เปล่า .."


    "โกหก"


    "ฉันจะใส่อะไรไป ..ถ้าใส่ไปฉันก็ต้องเป็นอะไรไปแล้วสิ"


    เอ๊อ ..


    "ขอให้ไม่มีผัวตลอดชาติ"


    "โอ๊ยยยยยย!!! ยาปลุกเซ็กส์ !"


    เดี๋ยวๆ ..


    น้ำเลิกคิ้วสูง และเอมที่ทำหน้ามุ่ย 


    แม่งดูคำแช่งสิ !!


    "ทำไม แกต้องการให้ฉันโต้คลื่นกับแกมากเลยรึไง ถึงได้ใส่ยาลงไป"


    "ก็ ..แค่ลองเฉยๆอ่ะ พอดีฉันมีฉากเล่นแบบนี้ก็เลยอยากลองซ้อมอ่ะ"


    เดี๋ยวๆ ...


    ...


    "เหรอ ก็เลยลองกับฉัน ใช่มั้ย?" น้ำถามต่อ และเอมที่จิ๊ปากเล็กน้อยพร้อมกับไหวไหล่


    "ก็แกเป็นหมอนี่ ลองกับแก ปลอดภัยจะตาย ไม่ใช่เหรอ?"


    ถามกลับ และน้ำที่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ 


    จับไม่ได้เลยนะ ลื่นเป็นปลาไหลเลย !!


    "ละครเรื่องไหนวะเนี่ย ที่มีฉากยาปลุกเซ็กส์ด้วยเนี่ย ฉันจะได้ไม่ให้แกเล่น"


    เดี๋ยวๆ ..ไม่ได้ ..


    "มีสิทธิ์อะไร นั่นมันงานฉัน .."


    "สิทธิ์ของคู่หมั้นไง ทีนี้มีสิทธิ์ยัง?" ถามกลับ และเอมที่ไหวไหล่ ...


    "ไม่ .. ก็แค่คู่หมั้นปลอมๆ คู่แต่งงานปลอมๆ ไม่มีอะไรจริงจังซะหน่อย จะมาห้ามได้ไง"


    เอมพูดแล้วก็ตักไข่ตุ๋นกินด้วยความพึงพอใจ ในขณะที่น้ำก็ได้แต่มองแล้วก็กระดิกเท้าไปด้วย ..


    ครุ่นคิด ..


    ...


    ...


    "แต่ถ้าแกอยากมีสิทธิ์ .." 


    เอมพูดต่อ พร้อมกับเอื้อมมือไปจับมือของร่างสูงเอาไว้ พร้อมบีบเบาๆ


    "แกก็ขอฉันเป็นแฟนสิ"


    เอมพูดเสียงหวานพร้อมวิ้งค์ตาใส่ร่างสูงด้วยความพอใจเป็นที่สุด น้ำได้แต่มองตาคมแล้วก็ยิ้มมุมปาก


    "ฝัน ..ไปเถอะ"


    อ้าว อีหมอ !!!


    ...


    "โว๊ะ รำคาญ เล่นตัวอยู่ได้ อ่อยขนาดนี้ไม่เอาซะที อีหมอ!! อีต่อมไร้ความรู้สึกพังพินาศ!!"


    รำคาญโว้ย!!!



    ...




                       "แต่ฉันพูดจริงนะเว้ยเอม"


    ร่างบางที่กำลังลงจากรถนั้นหันไปมองร่างสูงพร้อมเลิกคิ้วสูง


    อะไรของมัน


    "อะไร .."


    "เรื่องฉากยาปลุกเซ็กส์ ถ้ามีจริงๆ ฉันไม่อยากให้แกเล่น"


    จริงจัง ..


    "ทำไม แกหวงฉันขนาดนั้นเลยรึไง"


    "มันอันตราย ฉันเป็นห่วง"


    อุ๊ย ..


    ...


    เอมหันหน้ามองร่างสูงอีกครั้งและเธอที่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เขา มองสบตาเขาด้วยสายตาอยากรู้ความในใจของร่างสูงที่ปกปิดเอาไว้ภายใต้คำว่าเพื่อน


    ...


    ...


    และน้ำที่จ้องมองตาคมสวยอย่างไม่ละสายตา ..


    จะเล่นเกมจ้องตากันใช่มั้ย ..


    ...


    "พูดตรงๆนะ ..ไม่แรดไม่ตอแหลเอาเรื่องงานมาอ้าง ...เมื่อคืนนี้น่ะ ..." เอมพูดขึ้นเสียงแผ่ว ..


    ...


    ...


    "ฉันอยากได้แกเป็นผัว .."


    ...


    ...


    "และแกฟังฉันให้ดี .."


    ฟังอยู่ ..


    ...


    "ว่าฉันจะจับแกทำผัวให้ได้เลยคอยดู !!!"



    พูดเสร็จก็เปิดประตูลงจากรถไป และน้ำที่มองตามร่างบางหุ่นแซ่บที่เดินเข้าไปในสตูด้วยสายตากรุ้มกริ่ม ...


    ...


    ...


    รอให้จับทำผัวอยู่ แน่จริงก็จับให้ได้แล้วกันคุณนางร้าย !!!



    ....





                            "ว้าว .. ลูกกับเอมนี่เหมาะกันดีเหมือนกันนะ รูปพวกนี้น่ารักมาก พ่อชอบๆ" ผู้เป็นพ่อพูดขึ้นมาขณะที่กำลังชมรูปพรีเวดดิ้งที่ลูกสาวของเขาเอามาให้ดู


    "ท่านพ่อ ..ท่านพ่อคงไม่ว่าอะไร ถ้าลูกสะใภ้จะเป็นดารานะ"


    ..


    ..


    "จะว่าอะไร จะดาราก็คน ขอแค่ลูกทั้งสองรักกัน พ่อก็ไม่ว่าอะไรแล้ว ว่าแต่ ..ทำไมถึงรักกันได้ทั้งๆที่ไลฟ์สไตล์ต่างกันแบบนี้ เอมดูจะเป็นผู้หญิงมั่นๆ แต่ลูกน่ะ ...ดูซึนๆจะตาย"


    น้ำหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะนึกถึงใบหน้าคมสวยของเอมที่เขาจินตนาการภาพเอาไว้ในหัวแล้วก็ยิ้มกรุ้มกริ่ม


    "แซ่บกับซึนนี่แหละค่ะท่านพ่อ ที่เหมาะสมกันมากกว่าอะไร"


    พูดแล้วก็ยิ้มกรุ้มกริ่ม ทั้งปากทั้งสายตากรุ้มกริ่มไปหมด !!


    ไม่ไหวละ ..


    ..


    เห็นทีเขาจะหลงคุณนางร้ายคนนั้นหนักมากเข้าแล้วสิ ทำยังไงดี ...


    ...


    ....





                        "โอ้โห ..นี่ทุ่มทุนจ้างทีมงานฮอลลีวู้ดมาถ่ายพรีให้เลยปะเนี่ย" เอมแซะขึ้นทันทีที่เธอแต่งตัวเสร็จและเดินมาที่ทะเลส่วนตัวของตระกูลเพื่อนรักเธอและเธอที่พบทีมงานถ่ายพรีเวดดิ้งที่แสนจะอลังการ


    "ใช่ .. แล้วแก ..ก็คือนางเอกของฉันวันนี้ แกต้องขี่ม้าด้วยนะ"


    "ขี่ม้า ..ฉันขี่ไม่เป็น! ..เป็นแต่โต้คลื่นกับโล้สำเภา .. มีสองอย่างนี้มั้ยล่ะ ถ้ามีก็ทำได้เลยนะ แห้งมานานละอยากเปียก ...." พูดแล้วก็ยักคิ้วให้ น้ำที่ยืนอยู่ข้างๆนั้นก็ได้แต่ถอนหายใจแล้วก็มองตาคมด้วยสายตาบางอย่าง ..


    ...


    "เบาๆหน่อยก็ดี ระวังนอแกมันจะทิ่มฉันตายก่อนที่แกจะจับฉันโล้สำเภาและโต้คลื่นกับแก ..แรดจริงจังไปไหน"


    น่ากลัว !



    "คำก็แรดสองคำก็แรด ขนาดแรดแบบนี้ยังไม่ได้แกเป็นผัวเลย ทำมาเป็นด่าคนอื่น ..แกก็แรดเหมือนกันแหละ แหม!!.."




    ปากดีจริง !!


    ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×