ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC AIMNAM : JUST LOVE รัก วุ่น วาย

    ลำดับตอนที่ #35 : CH 33 End

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.35K
      64
      5 ม.ค. 60

                 


                         “ทำไมดูไม่เครียดอะไรเลยวะ?”พี่แทหันมาถามฉันงงๆขณะที่เรารอเจ้าตัวเล็กของฉันกำลังจะลืมตามาดูโลกในไม่ช้านี้ ฉันหันไปมองนิ่ง ก่อนจะตอบเบาๆ

    “ก็แค่คลอดจิ๊บๆ”ฉันพูดแล้วทำท่าเป่าเล็บ พี่แทมองฉันนิ่ง ………………..

    “พูดจริง?”

    “อือ ไม่รู้เหรอว่าทำคลอดมาแล้ว รู้น่าว่าจะเป็นยังไง”ฉันบอกแล้วผิวปากอย่างสบายใจ

    “แล้วทำไมไม่เข้าไปให้กำลังใจเอมในห้องคลอด?”พี่แทถามต่อ

    “แกให้ฟานี่เข้าไป

    “เบื่อแล้วอ่ะ ไม่อยากดูแล้ว”ฉันพูดนิ่งๆ แล้วทำหน้ายู่

    “แกแน่ใจ..

    “ใช่ นี่พี่แทพี่จะถามหมอ ! หมอ!! เอมเป็นไงคะ แล้วเจ้าตัวเล็กในท้องเป็นยังไงบ้าง เป็นผู้หญิงผู้ชาย แข็งแรงดีมั้ย? หมอตอบมาเร็วๆค่ะ ใจไม่ดี !!

     

     

    ............. ไหนบอกจิ๊บ………………..


     

    “ใจเย็นๆครับคุณ น้องออกมาแล้ว แข็งแรงดี แล้วก็น้ำหนัดีมากด้วย ส่วนคุณแม่ก็ปลอดภัยดีครับผม”คุณหมอบอกยิ้มๆ แล้วเดินเลี่ยงออกไป ส่วนฉันก็ได้แต่ยิ้มกว้าง แสดงอาการดีใจออกมาจนออกนอกหน้า กระโดนหมุนวนไปมาอย่างเด็กน้อยทำตัวเหมือนมีลูกคนแรก ……..

    “นี่มันบ้าไปแล้วหรือไงวะ?”แทยอนบ่นเบาๆ พร้อมส่ายหน้า ไปมาอย่างเอือมระอา …….



     

                   “หน้าตาจิ้มลิ้มดีจังเลย”

    อาม่าเอ่ยชมพร้อมกับวางแบงค์สีเทาจำนวนหลายใบบนตัวของหลานคนล่าสุด …. ฉันยิ้มกริ่ม เห่อหลานอีกแล้ว

    “เหมือนเอมเลย”แม่ฉันเสริม แต่ฉันทำหน้ายุ่ง

    “เหมือนน้ำ..

    “เหมือนเอม ลูกเอมก็ต้องเหมือนเอมสิ”อาม่าเถียงขึ้นมา

    “ลูกน้ำด้วย ลูกเอมคนเดียวที่ไหน”

    “ลูกเอม ถ้าลูกแกก็ต้องตั้งท้องเองสิ”

    “ก็ถ้าน้ำตั้งท้องเอง โลกก็คงพินาศแหละ !”ฉันเถียงกลับ ทุกคนหัวเราะลั่นอย่างเป็นสุข ส่วนเอมก็เอาแต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไม่พูดไม่จา คงจะสุขจนพูดไม่ออกนั่นแหละ

     


     

                             “เฮ้ยๆ ไม่ต้องเลยจ้ะเมียจ๋า เดี๋ยวน้ำทำเองนะ เมียจ๋าไปพักนะคะ”ฉันพูดพร้อมกับประคองให้เอมไปนั่งพัก เมื่อเจ้าตัวจะลุกขึ้นมาชงนมให้ฝาแฝด

    “อะไรน้ำ..

    “ไม่ต้องทำจ้ะ น้ำทำเอง เรื่องแค่นี้น้ำทำได้”ฉันพูดแล้วเดินผิวปากออกไปอย่างอารมณ์ดี จัดการทำหน้าที่ชงนมให้ลูกชายทั้งสองอย่างตั้งใจ มีความสุขที่สุด

     

                        “เอมอยากทานอะไรมั้ยน้ำจะไปซื้อมาให้”ฉันเอ่ยถามเมื่อจะถึงเวลาอาหารเย็น ….. เอมทำหน้านิ่งใส่พร้อมกับกวักมือให้ฉันไปใกล้

    “มานี่ซิ”

    ฉันเดินไปหาเอมอย่างว่าง่าย พร้อมสบตากับดวงตากลมโตของเอมอย่างแสนรัก ….

    “ว่าไงคะ”

    “เป็นอะไร ทำไมดูแปลกๆ”

    “เป็นคนที่รักเอมไงคะ..

    เอมทำหน้านิ่ง ไม่ตลก …..

    “ทำไมล่ะ น้ำไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย”

    “อย่ามาโกหก

    ฉันมองหน้าเอมนิ่ง ก่อนจะยกมือขึ้นกุมมือเอมเอาไว้ แล้วยิ้มเล็กน้อย

    “น้ำก็แค่อยากชดเชยในสิ่งที่น้ำละเลยไปกับเอมแล้วก็ตาหนูก็เท่านั้นเอง น้ำอยากจะใช้เวลาของน้ำที่มีกับเอมและลูกให้มากๆ อะไรที่ช่วยแบ่งเบาได้น้ำก็อยากจะทำ เอมจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมากไปกว่านี้ไง”

    เอมมองตาฉันนิ่ง ก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ

    “น้ำคะตาหนูทั้งสามคนเป็นลูกของเรานะคะ เรามีหน้าที่ที่ต้องช่วยกันดูพวกเค้า ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่ง แล้วอีกอย่างการที่น้ำกลับมาหาเอมหาลูกมันก็เท่ากับว่าน้ำชดเชยเวลาที่เสียไปให้เค้าแล้ว น้ำดูสิคะว่าวันนี้เรามีความสุขกันมากขนาดไหน….”เอมพูดแล้วลูบแก้มฉันเบาๆ ฉันค่อยๆยิ้มออกมาเล็กน้อย แล้วดึงเอมมากอดเอาไว้

    “ขอบคุณนะคะขอบคุณจริงๆ”ฉันพูดได้เท่านั้น …. น้ำตาจะไหลเอาจนได้

    “แต่เอมมีข้อสงสัยอยู่ค่ะ”

    “ว่ามาสิคะ”

    “ทำไมเอมถึงท้องตาหนูคนเล็กได้  น้ำแอบทานยาไปอีกหรือเปล่า?”

    .......

    เออ นั่นสิ

     

    “เปล่านะเอม น้ำไม่ได้กินยาอีกเลยนะ …. แต่น้ำก็ไม่รู้ว่าเอมท้องได้ยังไงเหมือนกัน

    “แล้วทำไม..

    “งั้นเอางี้ เราไปถามพี่หมอกัน !!

     

                          “คงเป็นเพราะยายังคงมีอยู่ในตัวน้ำมั้งคะ? หมอก็บอกแล้วว่ายานี้มันเป็นยาตัวทดลอง อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น”พี่หมอตอบกลับมาเมื่อฉันพาทั้งเอม ทั้งตาหนูทั้งสามมาถึงโรงพยาบาลเมื่อเคลียร์ปัญหาไขข้องใจ

    “แล้วถ้ายายังค้างอยู่ เวลาน้ำมีเซ็กส์กับเอม แล้วถ้าท้องขึ้นมาอีกน้ำจะทำยังไงคะ..?”ฉันถามออกไปด้วยความอยากรู้ แต่เอมกลับเอื้อมมือมาหยิกฉันอย่างแรง

    “โอ๊ย !

    “เอ่อ คำถามเมื่อกี้ คุณหมอข้ามไปเถอะนะคะ”เอมบอกกับพี่หมอพัดด้วยความเขิน พี่หมอยิ้มน้อยๆอย่างเข้าใจ

    “ไม่หรอกค่ะ หมอว่าที่คุณเอมมีน้องคราวนี้ก็เพราะว่าคงโชคดีด้วย ส่วนนึงก็เป็นเพราะยาด้วยนั่นแหละค่ะ”พี่หมอตอบอย่างใจดี ฉันกับเอมพยักหน้าพร้อมกัน ..

    “เอาเป็นว่าลองดูก่อน ถ้าคราวนี้ยังมีน้องอีก หมอจะศึกษาหาข้อมูลให้ว่ายาตัวนี้มันมีผลยังไงกันแน่”พี่หมอพูดแล้วหัวเราะเบาๆ พร้อมลุกขึ้นจะเดินออกไป

    “พี่หมอ พี่หมอหมายถึงลองอะไร?”

    “น้ำ!!!

    พี่หมอยิ้มขำ ไม่ตอบคำถามฉัน แต่เดินออกไปเลย ส่วนฉันก็ได้แต่นั่งหน้าจ๋อยเมื่อโดนเอมดุเต็มๆ

    “น้ำก็แค่อยากรู้ ….ลองอะไรก็ไม่พูดให้เคลียร์ วู้!

     

     


                         5 ปีต่อมา


    “พ่อค้าบ พี่ซารังจะมาหรือยัง?”

    ฉันที่นั่งเล่นอยู่กับตาหนูคนเล็กอย่างธารน้ำ ถึงกับหันไปมองเล็กน้อย เมื่อฝาแฝดตะวันเคียงฟ้าพร้อมใจกันประสานเสียงถามถึงพี่ซารัง ลูกสาวของพี่แทและพี่ฟานี่ ที่ตอนนี้มีอายุได้ประมาณ 6 ขวบแล้ว ส่วนเจ้าฝาแฝดก็มีอายุใกล้จะ 5 ขวบเต็มในอีกไม่กี่วันนี้

    “เดี้ยวก็คงมามั้งลูก พวกหนูถามถึงพี่ซารังบ่อยจังเลย ชอบพี่เค้าเหรอ?”ฉันแกล้งถาม

    “ชอบค้าบ ตะวันชอบพี่ซารัง”

    “เคียงฟ้าก็ชอบ”ฝาแฝดคนน้องพูดขึ้นมาทันที พร้อมกับหันไปมองหน้าแฝดพี่อย่างเอาเรื่อง

    “เดี๋ยวลูก …. ใจเย็นๆ”ฉันแยกพวกแกแทบไม่ทัน ..


    “จะมาทะเลาะกันเพราะผู้หญิงคนเดียวไม่ได้นะลูก เป็นพี่น้องกันนะ”ฉันสอนพวกเขาไปในตัว อายุแค่นี้ทำไมแก่แดดขนาดนี้ ไม่บอกก็รู้เลยว่าติดใคร ..

    “ทะเลาะอะไรกันคะ?”เอมที่เพิ่งกลับออกมาจากข้างนอกพร้อมกับกำปอที่ตอนนี้เริ่มโตขึ้นมาและมีเค้าความหล่ออยู่ไม่น้อยถามขึ้นมาพร้อมรอยยิ้ม ..

    “แม่เอม พี่ตะวันจะแย่งพี่ซารังไปจาฟ้า”เจ้าแฝดคนน้องรีบเข้าไปกอดอ้อนเอมเอาไว้ เอมทำหน้าแปลกใจพร้อมหันมามองฉัน ฉันยักไหล่ ก่อนจะหันไปส่งน้องคนเล็กให้พี่คนโตอย่างกำปอให้อุ้ม

    “เดี๋ยวลูก …. หนูทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงเหรอ?”เอมถามขึ้นมาพร้อมท่าทางตกใจเล็กน้อย

    “ก็ตะวันชอบพี่ซารังก่อน”แฝดพี่บอกบ้าง พร้อมเข้าไปกอดอ้อนเอมเช่นกัน ..

    “แม่เอมของฟ้านะพี่ตะวัน”

    “ใครบอก ของพี่ตะวันต่างหาก”



    เอาเข้าไป ลูก !!




    ฉันกับกำปอกันไปมองหน้ากันเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มขำ



    “ไม่ได้นะคะฝาแฝด ! ถ้าพวกหนูทะเลาะกันอยู่แบบนี้แม่เอมจะให้คุณพ่อกับพี่กำปอหนีไปเลย ให้ฝาแฝดอยู่ที่นี่กันสองคนเอามั้ย? .. ทะเลาะกันเพราะเรื่องผู้หญิงน่ะเหรอลูก ? หนูเพิ่งจะกี่ขวบเองคะ ทะเลาะกันเรื่องอื่นแม่จะดีใจกว่านี้อีกนะลูก…. ฟังแม่เอมนะคะ เอาไว้พวกหนูโตกว่านี้พร้อมกว่านี้ ถ้าหนูอยากจะมีแฟนแบบพี่ซารังแม่เอมจะไม่ห้าม ไม่ว่าเลย…. ตอนนี้ห้ามทะเลาะกันนะลูก สัญญากับแม่เอมนะ”

    “แต่ว่า..

    “ไม่อย่างนั้นพี่ซารังจะไม่รักนะคะ”เอมพูดขู่ ฝาแฝดเงียบกริบ พร้อมหันไปมองหน้ากันนิ่ง ก่อนที่ตะวันจะดึงน้องไปกอด ตามที่เอมชอบให้ทำเวลาทะเลาะกันไม่ว่าจะเรื่องของเล่น หรือเรื่องไหน

     

                 “พี่ซารังงงงงงงง”ฝาแฝดประสานเสียงพร้อมวิ่งไปหาพี่ซารังที่เดินเข้ามาในชุดนางฟ้าน่ารัก พร้อมพ่อกับแม่ที่เดินตามหลังมา ….


    หากแต่



    “พี่กำปอ”

    ............................

     

    อ้าว นกเลยลูก”ฉันอุทานออกมาเบาๆ พร้อมมองกำปอที่ถูกซารังน้อยเดินจูงมือเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับฝาแฝดที่เดินตามหลังไปเล่นกันที่สวนหลังบ้านที่มีสนามเด็กเล่นไว้ให้ลูกๆได้เล่น ….

     

    “ดูเหมือนซารังจะติดกำปอนะคะแท”ทิฟฟานี่หันไปพูดกับคนตัวเล็กที่ดูจะสุขุมและนิ่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ยิ่งลูกสาวโต ยิ่งเข้ม

    “ติดได้ แต่อย่าหวังจะมากกว่านี้เลย”แทยอนพูดนิ่งๆ

    “อ้าว พี่แท ทำไมพูดแบบนี้ กำปอออกจะหล่อ เหมือนน้ำ”ฉันพูดยิ้มๆ ทุกคนเบ้หน้าใส่เล็ก ๆ

    “เพ้อเจ้อ พี่แทเชิญค่ะ พี่ฟานี่ด้วย”เอมยิ้มต้อนรับพร้อมพาแขกของบ้านเดินเข้าไปในงานเลี้ยงที่จัดกันเฉพาะครอบครัวเท่านั้น ….




     

                       “ขอบคุณที่มานะพี่”ฉันพูดกับพี่แทยิ้มๆพร้อมส่งซารังน้อยที่หลับอยู่บนอ้อมแขนของฉันให้กับพ่อของเขา .. เพราะติดกำปอหนักมากฉันจึงต้องให้เล่นจนเหนื่อยและหลับไปก่อนจะอุ้มพามาส่งให้กับพ่อแม่ของเด็กน้อยที่รออยู่ในรถ

    “อือ พี่ไปก่อนนะ”พี่แทบอกแล้วกอดฉันเอาไว้หลวมๆ ฉันกอดตอบแล้วยิ้มให้อีกครั้ง มองรถคันหรูของพี่แทขับออกไปจนพ้นตัวบ้าน ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในบ้าน แล้วตรวจเช็คความเรียบร้อยอีกครั้งก่อนจะเดินขึ้นชั้นบนเพื่อไปส่งลูกๆเข้านอน ..

     

                    “น้ำอาบน้ำแล้วนอนได้เลยนะคะ พรุ่งนี้ต้องตื่นเช้าไปทำงานนะ”เอมร้องบอกฉันที่เดินเข้ามาเสียงใส ฉันไม่พูดอะไรเพียงแต่เดินเข้าไปหาเอมที่กำลังเตรียมของให้ลูกในตอนเช้าเหมือนทุกครั้งแล้วกอดเอมเอาไว้

    “น้ำ

    “มานอนได้แล้ว ของไว้เตรียมตอนเช้า”ฉันพูดอย่างคนเอาแต่ใจพร้อมย่อตัวลงอุ้มเอมขึ้นสู่อ้อมแขน วันนี้ง่วงและเหนื่อยมาก เจ้าฝาแฝดก็ดื้อมากจนฉันเองอยากจะจับตีก้นให้เข็ด .. วันนี้อยากชาร์จแบต

    “นอนก็นอนไม่เห็นจะต้องอุ้มเลย

    “ก็อยากนอนกอดเมียนี่

    “อย่ามาอ้อน”

    “เมียจ๋า”ฉันเรียกเสียงหวานพร้อมมองตาเอมด้วยสายตาที่หยาดเยิ้ม

    “ไม่..

    “นะซักนิดนะคะ..

    “ไม่นิดหรอก น้ำไม่เคยนิดกับเอมเลย….

    “หรือจะให้น้ำไปนิดกับคนอื่นล่ะคะ?...

    “ไม่ !!...

    “งั้นก็นะเมียจ๋า

    เอมถอนหายใจเล็กน้อยในลูกอ้อนของฉัน …. ก่อนจะพยักหน้าอย่างยอมใจ

    “รอบเดียวนะ..”บ่นเล็กๆ ฉันยิ้มกว้าง .. วางเอมลงบนเตียงแล้วโน้มตัวเข้าหากระซิบเสียงหวาน

     

     

    “รอบเดียว.....ยันเช้าเลยนะคะ”

     

     

    “น้ำ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!







    THE END 





    จบแล้วยูววววววววววววว จบแบบน่ารักมั้ย 555555

    อยากจะเขียนให้วุ่นวายส่งท้ายแต่มาคิดๆดูแล้วก็ พอเถอะ แกวุ่นวายมาทุกตอนแล้ว 55555

    ก็ไม่รู้จะพูดอะไร คงพูดได้แต่ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านกัน ไม่คิดจะมีคนชอบคนติดตามมากขนาดนี้ มันเป็นกำลังใจดีๆมากเลยค่ะ สุดท้ายฝากเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เดี๋ยวจะอัพบทนำให้เร็วๆนี้ เรื่องนี้น้ำเมะแล้วเรื่องหน้ามาดูพี่เอมเราเมะกันมั่งดีกว่าค่ะ .... สนุกไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเอมน้ำ น้ำเอม 

    ได้หมดอยู่แล้วแค่เป็นสองคนนี้พอ 55555555555555 

    ไว้จีกันนะยูวววววววววว รักพวกยูวทุกคนเลยยยย

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×