ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC AIMNAM : JUST LOVE รัก วุ่น วาย

    ลำดับตอนที่ #25 : จากไรท์ผู้ร้ายลึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.93K
      32
      31 ธ.ค. 59






    วันนี้นั่งอ่านแต่ละคอมเม้นแล้วก็กลัวรีดเดอร์อย่างแรงงงงงงงงงงงงง

    จะเอาระเบิด เอาปืน เอาประทัด มาทำอะไรรรรรรรรรร ก็วางเรื่องเป็นแบบเน้ นี่ก็เขียนตามเรื่องที่วางไว้เลยน้าาา !!

    ไม่ได้แกล้งเลยจริงจริ๊งงงงงงงงงง เชื่อสิคะ 

    จริงๆ อยากจะมาเล่าให้ทุกคนฟังเรื่องของพี่หมอพัดกับน้ำค่ะ สองคนนี้มีบางอย่างที่ไรท์ยังไม่ได้ลงรายละเอียดให้มากแต่ก็แอบเขียนไว้บ้างตามตอนต่างๆ ถ้าจำได้จะเห็นว่าไรท์เขียนจริงๆ  จริงอยากที่ทุกคนคิดค่ะคือพี่หมอมีอิทธิพลต่อน้ำจริงๆ จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ จะเห็นเสมอเลยว่าน้ำจะอ่อนไหวและเผลอตัวง่ายเสมอเมื่ออยู่กับพี่หมอ  อดีตของน้ำกับพี่หมอ ไรท์จะเขียนให้อ่านในตอนถัดไปนะคะ จะได้รู้กันซักทีว่าทำไมน้ำถึงไม่กล้าชัดเจนกับพี่หมออย่างที่บอกกับเอม และทำไมน้ำถึงได้ให้พี่หมอมีอิทธิพลกับตัวเองขนาดนี้ ทั้งๆที่หัวใจของน้ำนั้นอยู่ที่เอมไม่ใช่พี่หมอ...

    ส่วนเอมนั้น แรกๆจะดูแรง หึงแรง หวงแรง แต่พอช่วงหลังๆ หนักแน่นขึ้น คงเป็นเพราะว่ามีตัวน้อย และรู้สึกได้ว่าน้ำรักจริงๆ ถึงจะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาบ้าง แต่คนเป็นแม่อ่ะค่ะ ยังไงก็ต้องนึกถึงลูกก่อนเสมอ จะเห็นว่าไรท์พยายามดึงตาหนูทั้งสองเป็นกาวใจให้อยู่เสมอเลยนะ เขาเรียกโซ่ทองคล้องใจ และที่สำคัญ มันมีอะไรให้วุ่นวายกว่านี้แน่นอน เตรียมตัวไว้นะคะ 

    วันนี้ ไม่ได้มาอัพ แต่เข้ามาขอบคุณและสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ 555555555555555

    ปีใหม่นี้ไรท์ไม่อยู่บ้านค่ะ ไม่ต้องส่งอะไรมาทั้งนั้น กลัววววววววววววววว 

    ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สมความปราถนาทุกประการ ที่สำคัญ... อยู่ให้ไรท์แกล้งและอ่านฟิคของไรท์ในเรื่องต่อๆไปด้วยนะคะ แอร้ยยยยยยยยย

    ไว้จีกันนะคะทุกคนนนนนนนนนนนน เอาของขวัญปีใหม่มาฝากด้วยยยยยย นั่นคือการสปอยล์นั่นเองงง 














    "น้ำไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็นแบบนี้ น้ำขอโทษ... ลืมมันไปได้มั้ย?..."

    "ถ้ามันลืมง่ายมากขนาดนั้น พี่คงลืมเรื่องของเราไปตั้งนานแล้วแหละ"






    "เราเลิกกันนะ"











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×