ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC AIMNAM : JUST LOVE รัก วุ่น วาย

    ลำดับตอนที่ #11 : CH 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.71K
      54
      24 ธ.ค. 59


    "นี่สติยังดีอยู่หรือเปล่ายะ ! ? เค้ามาง้อถึงที่มาบอกรักถึงที่แล้วดูแกทำ ! "

    "ทำอะไรไม่คิด เดี๋ยวก็เสียใจทีหลังหรอก"

    "ฉันล่ะปวดหัวกับแกจริงๆ"


    .......

              หลากหลายคำต่อว่าที่พี่ฟานี่นั้นใส่ฉัน หลังจากที่รู้เรื่องราวกับสิ่งที่ฉันทำกับน้ำ ฉันก็แค่อยากให้เค้ารู้ซะบ้างว่าฉันรู้สึกยังไงตอนที่เห็นเค้าเดินจากไปแบบนั้น ความจริงฉันก็ไม่ได้โกรธอะไรเค้าหรอก แต่เป็นผู้หญิงก็ต้องเล่นตัวกันบ้างสิ ให้คุ้มค่ากับน้ำตาที่เสียไปเป็นลิตรเพราะน้ำเป็นคนทำนั่นแหละ !

    "ทำแค่นี้ถึงกับต้องไปฟ้องคนอื่นเลยหรือไง คนบ้า !"
    ฉันบ่นเบาๆ พร้อมกับทำหน้ามุ่ย  ทีตอนฉัน... ฉันก็ฟ้องแต่พี่ฟานี่เท่านั้นล่ะ... 
    "น้องเอมคะ ถึงคิวแล้วค่ะ"เสียงพี่ทีมงานดังขึ้นต้นห้อง วันนี้ฉันมีคิวถ่ายแบบที่ต่างจังหวัด โดยมีพี่ฟานี่เป็นช่างกล้องให้เหมือนเคย แต่ที่ไม่เหมือนเคยก็คือพี่เค้าดูจะโมโหฉันอยู่ไม่น้อยนั่นแหละ...
     
                "พี่จะโกรธเอมไปถึงเมื่อไหร่ ? ความจริงพี่ต้องเข้าข้างเอมสิ"ฉันถามขึ้นมาในขณะที่กำลังเดินเล่นกันอยู่ที่ชายทะเล พี่ฟานี่หันมามองฉันเล็กน้อยก่อนจะทำหน้าดุใส่
    "เข้าข้างเหรอ เด็กดื้ออย่างแก ฉันไม่เข้าข้างหรอก เค้ามาง้อถึงที่ แต่แกกลับทำตัวแย่ๆใส่เค้า มันน่าเข้าข้างเหรอ !"
    "แล้วที่เค้าทำกับเอมล่ะ ?"
    "แล้วแกจะเอาอะไรกับเค้าอีก พอเค้าทำตามที่แกต้องการ แกก็ดันทำเป็นเล่นตัว นู่นนี่นั่นอยู่ได้"
    "ก็ถ้าเอมทำแค่นี้แล้วทนไม่ได้ ถ้าคบกันจริงๆขึ้นมาจะทนเอมได้งั้นเหรอ?"
    "เรื่องของหัวใจมันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะยะ คอยดูเถอะ ถ้าแกเสียน้ำไปจริงๆเมื่อไหร่ ฉันนี่แหละจะสมน้ำหน้าแกเป็นคนแรก เห็นแทแทบอกว่าน้ำเองก็มีแต่สาวๆมาเข้าหา สวยกว่าแกก็มีตั้งเยอะตั้งแยะ"พี่ฟานี่พูดไปก็หัวเราะเล็กๆ พร้อมทำหน้าตาใส่ฉัน 
    "พี่หมายความว่าไง"
    "ฉันก็หมายความตามที่ฉันพูดนั่นแหละ แกอย่าลืมสิ ว่าตอนนี้แกเป็นฝ่ายตัดน้ำออกไปเอง ถ้าน้ำจะไปหาใครใหม่ หรือจะไปคบกับใคร ฉันก็ไม่เห็นว่ามันจะเป็นเรื่องเสียหายนะ"
    ฉันที่ได้ฟังพี่ฟานี่พูดแบบนั้นก็ถึงกับนิ่ง คิดตามทุกประโยค... 
    "แต่น้ำไม่ทำแบบนั้นหรอก"
    "แกมั่นใจได้ไง คนเพิ่งจะโดนปฏิเสธมา อารมณ์อ่อนไหวง่ายจะตาย"
    "พี่ฟานี่!..."
    "อะไร ฉันก็พูดตามหลักความเป็นจริง แกทำตัวเองนะยะ"พอพูดจบพี่เค้าก็เดินออกไปเลย ทิ้งให้จิตใจฉันวุ่นวาย อีกแล้ว !! มาทำกันแบบนี้แล้วก็หนีไปเนี่ยนะ !! พี่ตัวดี !!
    "ก็ลองไปมีคนอื่นดูสิ แม่จะจัดการทั้งคู่เลย!!"

    NAM'S PART 

                       "มาทำหน้าเป็นหมีหงอยอยู่ทำไมเนี่ย?"
    ฉันที่นั่งทำงานอยู่ในห้องถึงกับเงยหน้ามองคำทักนั่น จะเป็นใครไปไม่ได้หรอก นอกจาก...
    "พี่แท.. หมีเหมออะไรล่ะ? น้ำเครียดเรื่องงานอยู่ไม่เห็นเหรอ?"ฉันแกล้งพูดพร้อมกับชี้ไปที่แบบแปลนอาคารใหม่ที่เพิ่งจะได้รับมาทำ
    "ออกแบบมันไม่ใช่เรื่องเครียดหรอกมั้ง พี่ว่าแกเครียดเรื่องอื่นมากกว่า"แทยอนหรี่ตามองพร้อมกับมองไปที่ช่อดอกไม้ที่มันเหี่ยวไปตามกาลเวลา..
    "เรื่องนั้นช่างมันเถอะพี่"ฉันตัดบทสั้นๆ พร้อมกับหันไปหยิบมีดขึ้นมาเพื่อที่จะเหลาดินสอที่มันเริ่มใช้การไม่ได้...
    "เอมมีถ่ายแบบที่รีสอร์ทของบริษัท เห็นเค้าว่ากันว่าทีมงานมีแต่ผู้ชาย"
    "ก็ดีแล้ว.."
    "เป็นการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ โชว์เรือนร่าง เห็นบอกจะมีทูพีซด้วย"
    เป๊าะ... 
    เสียงของวัตถุบางอย่างหักเป็นสองท่อนเมื่อได้ยินแบบนั้น ทูพีซ?.... โชว์เรือนร่าง?... เซ็กซี่?...
    "คง... เอมคงคิดว่าดีแล้วมั้ง"ฉันแสร้งทำเป็นสนใจดินสอแท่งใหม่แทน แม้ว่าภายใจมันจะไม่ได้สนใจไอ้เจ้าดินสอแล้วก็เถอะ
    "ถ้าเป็นพี่ พี่ไม่ปล่อยเมียตัวเองโดนพวกผู้ชายพวกนั้นมองโลมเลียหรอกนะ ก็รู้อยู่นี่ว่าผู้หญิงสวย เซ็กซี่แบบเอม ใครๆก็อยากได้"
    "ก็มันเป็นงานนี่... อีกอย่างเอมคงไม่อยากเห็นหน้าน้ำหรอก"
    "เหรอ ก็ไม่รู้สิ พี่ว่าจะไปเยี่ยมกองถ่ายอยู่ เลยอยากจะมาชวนแกไปด้วย ถ้าแกอยากไป แต่ดูแล้วแกคงไม่อยากหรอก งั้นพี่ไปก่อนนะ"แทยอนพูดเสียงเรียบแล้วจะเดินออกไป แต่ทว่า..
    "ให้น้ำไปเป็นเพื่อนมั้ย?! ขับรถคนเดียวอันตรายนะ !!"
    แทยอนยิ้มกริ่ม... 

    แผนลวงสำเร็จแล้ว
                  

                 "ไหนล่ะพี่แท กองถ่ายน่ะ"
    ฉันหันไปถามเมื่อรถเบ๊นซ์คันหรูของพี่แทเลี้ยวเข้ามาจอดหน้ารีสอร์ท พนักงานต่างเดินเข้ามาต้อนรับพี่แทและฉันอย่างรวดเร็วทันใจ พี่แทโค้งตัวให้พนักงานเล็กน้อยเป็นการขอบคุณก่อนจะหันมาหาฉัน
    "แกดูแสงด้วย ? เย็นขนาดนี้ใครมันจะไปถ่ายได้"
    ฉันนิ่งไป เออ จริง สงสัยจะใจร้อนไปหน่อย
    "คุณแทครับ"ทีมงานคนหนึ่งวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาพร้อมโค้งศีรษะให้เล็กน้อย
    "ผมไม่คิดว่าคุณแทจะมา เลยไม่ได้เตรียมห้องไว้.."
    "ไม่เป็นไรหรอก ฉันนอนกับฟานี่ได้ ส่วนคุณเอมให้นอนกับคุณน้ำนะ"
    "อะไรนะพี่!!"ฉันตกใจ พี่แทพูดอะไรเนี่ย !
    "ทำไมอ่ะ ก็เป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ นอนด้วยกันได้อยู่แล้ว พี่จะนอนกับฟานี่ แกมีปัญหาอะไร?"พี่แทหันมาถามฉันหน้านิ่ง ... 
    "แต่ว่าน้ำกับเอม.."
    "กล้าๆหน่อยไอ้น้อง พี่จัดให้ถึงที่แล้ว รีบๆทำซะ"พี่แทบอกฉันเป็นนัยๆ แล้วเดินนำเข้าไปในตัวรีสอร์ท ทิ้งให้ฉันยืนอยู่กับรถและความคิดไม่ตกของตัวเอง... 
    "คุณน้ำจะขึ้นห้องเลยมั้ยครับ?"
    "ยังค่ะ แค่บอกเลขห้องน้ำมาก่อนก็พอ เดี๋ยวน้ำขอไปเดินเล่นซักพักแล้วจะขึ้นเอง"
    "ครับผม.."


    AIM ' S PART

    ตั้งแต่ได้ฟังที่พี่ฟานี่พูดถึงน้ำให้ฟังตั้งแต่เดินเล่นที่ชายหาด จนถึงตอนนี้ฉันก็ได้แต่หงุดหงิดและว้าวุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก ฉันอยากจะไปเจอน้ำให้รู้แล้วรู้รอดเดี๋ยวนี้ แต่ระหว่างฉันกับน้ำตอนนี้มันก็ระหองระแหงกันเหลือเกิน และป่านนี้ก็คงไปอยู่กับสาวๆที่ไหนอยู่ล่ะมั้ง ! หึ คนเจ้าชู้ !!
    "แล้วทำไมฉันจะต้องมาหงุดหงิดกับคนปากหนักแบบนั้นด้วย!"ฉันพึมพำเบาๆ ก่อนจะล้มตัวลงนอนอย่างหงุดหงิด
    "นอนได้แล้วเอม พรุ่งนี้มีงาน"ฉันบอกตัวเองพร้อมกับถอนหายใจยาวและหลับตาลง... แต่ถึงยังไง ในหัวของฉันก็ยังคงคิดถึงแต่เรื่องของไอ้คนปากหนัก ปากดี อยู่อย่างเดียว ยิ่งหลับตายิ่งเห็นหน้า ยิ่งเห็นหน้าก็ยิ่ง.... คิดถึง...
    "ไม่รู้หรือไงว่าคนเค้าแค่ลองใจน่ะ หรือไม่เคยรู้อะไรเลย"ฉันได้แต่ถามตัวเองเบาๆ ยิ่งดึกยิ่งคิดถึง... ไอ้หมีบ้า ! เอมคิดถึง !! ฉันบ่นแบบนั้นอยู่ในใจวนไปไม่รู้กี่รอบ น้ำตาเจ้ากรรมก็จะไหลให้ได้ คิดไปคิดมาจนเริ่มง่วง...และฉันก็เผลอหลับไปทั้งแบบนั้น....


                  "อ๊ะ..."ฉันพึมพำเบาๆ เมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่กำลังคลอเคลียอยู่ตามร่างกายของฉัน... หรือจะฝัน?... ฉันได้แต่คิดในใจแต่ตายังคงไม่ลืมขึ้น... คงฝันไปนั่นแหละ.. ฉันคงเหนื่อยเกินไป.. 
    แต่...
    ความรู้สึกที่กำลังรู้สึกอยู่แบบนี้... ทำไมมันคุ้นเหลือเกินนะ ร่างกายที่เริ่มร้อนวูบวาบ สัมผัสบางเบาที่กำลังอยู่แถวๆซอกคอของตัวเอง... บางอย่างที่อุ่นๆกำลังลูบไล้ตามร่างกายฉัน... 
    "นี่..."
    "ชู่ว... อย่าเอ็ดไปค่ะ..."เสียงแหบห้าวนั้นตอบกลับมาพร้อมกับริมฝีปากฉันที่ถูกปิด... สองมือฉันยกขึ้นจะดันออก แต่มันดันทรยศ โอบกอดร่างนุ่มของคนที่กำลัง "เอาเปรียบ" 
     
    "อื้อ อืม.."เสียงครางในลำคอของฉันที่ดังขึ้นเมื่อรสหวานของบางอย่างกำลังคืบคลาน.. ความรู้สึกถูกปลุกขึ้นมาจนสั่นสะท้านไปทั้งร่าง ... และฉันก็เต็มใจที่จะถูกจูงไปในทิศทางที่เขาจะพาไป.... 

    "เมียจ๋า คืนดีกันนะคะคนดี" 

    .....
    ......
    ........
    .......
    ..........
    .............
    ....................


    มาแล้วคับผมมมม  ต่อให้แล้วนะรีดเดอร์ บอกแล้วดราม่าไม่เยอะ 555 
    เม้นบอกเล่าความรู้สึกกันได้น้าาา เป็นกำลังใจให้กันและกัน อิอิ

    แล้วจะมาลุ้นกันต่อนะคะ ว่าน้ำมาง้อขนาดนี้แล้ว เอมของเราจะมีท่าทียังไง ??








                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×