Fic Honkai lmpact 3 : Honkai May Cry เพชรฆาตรอสูรฮงไกสะท้าน - นิยาย Fic Honkai lmpact 3 : Honkai May Cry เพชรฆาตรอสูรฮงไกสะท้าน : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Honkai lmpact 3 : Honkai May Cry เพชรฆาตรอสูรฮงไกสะท้าน

    โดย colazero2

    เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นลูกครึ่งระหว่างแม่ที่เป็นมนุษย์กับพ่อที่เป็นฮงไกระดับแฮชเชอร์ในตำนานเหล่าฮงไกที่โกรแค้นพ่อของเขาได้ฆ่าแม่ของเขาก่อนที่เขาจะหนีไป

    ผู้เข้าชมรวม

    57,252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    550

    ผู้เข้าชมรวม


    57.25K

    ความคิดเห็น


    217

    คนติดตาม


    1K
    จำนวนตอน : 130 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับผู้อ่านทุกคนครับกระผมนักแต่งมือใหม่(ไรท์)ครับเรื่องที่ผมแต่งนี้เป็นเรื่องแรกของผมหากข้อมูลผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ ถ้าชอบอย่าลืมกดติดตามและกดให้กำลังใจของผมด้วยนะครับ ฟิคนี้เกิดจากความชอบในฟิค Honkai Impact 3 ทั้งหลายๆคนบวกเกมที่ผมเล่นตอนนี้ด้วย


    เนื้อเรื่อง : เมื่อ 50,000 ปีก่อนได้มีการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และฮงไกมาเป็นเวลานานจนมีบุคคลคนหนึ่งได้ต่อสู้ในสงครามในฝั่งของมนุษย์ ชื่อของเขาคือ ''ลิชคิง''หลังสงครามจบลงเขาได้หายตัวไปแบบไม่มีใครพบเห็นหลังจากนั้น''ลิชคิง''ได้กลายเป็นตำนาน The Legendary Dead Knight lich king


    ตัวละคร



    ซาวาดะ ดี เรศ  "อายุ 18"

    เด็กลูกครึ่งฮงไกผู้รอดชวิตจากการไล่ล่าเหล่าฮงไกที่แม่ของเขาให้หนีไปจนมาเจอพ่อของเขาและได้พเขาไปอยู่ด้วย พ่อได้ส่งเขาไปเรียนที่โรงเรียนหนึ่งและเขาได้ฝึกพลังและการต่อสู้ทุกอย่างด้วยกันสองคน  เขาสามารถควบคุมพลังฮงไกได้จนสามารถตรวจจับฮงไกตนอื่นหรือแฮชเชอร์ได้และทำให้พวกเขาไม่สามารถตรวจจับพลังฮงไกของเขาได้ด้วยเช่นกัน วันหนึ่งพ่อของเขาได้หายตัวไปพร้อมกับการปะทุของฮงไกทำให้เขาคิดว่าพวกมันมาตามล่าพวกเขาเหมือนตอนนั้น  เขาเอาอาวุธที่พ่อของทิ้งไว้และเตรียมออกจากที่นี้้ การต่อสู้ของเขาได้เริ่มขึ้น ณบัดนี้

    อาวุธ


    ดาบ ยามาโตะ (Yamato)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น