NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FanFic The Eminence In Shadow] ชีวิตนี้ขอแค่ได้เด่นแล้วก็เป็นเทพในเงามืด

    ลำดับตอนที่ #1 : SS.0 Chapter.1 ปฐมกาลของชาโดว์การ์เด้น!!

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 66


     ...ตอนเย็น...

    ชิ้งงง!! เคร้ง!! เคร้ง!! เคร้ง!! เคร้ง!!

    เสียงด่าปะทะกันดังเป็นระยะๆ ที่ตรงนั้นได้มีเด็กหนุ่มกับเด็กสาวประลองดาบกัน การปะทะดาบของทั้งสองเหมือนจะไม่จบอย่างง่ายดาย

    ชิ้งงง!! เคร้ง!! เคร้ง!! เคร้ง!!

    "ย๊าา"เด็กหนุ่มได้พุ่งไปหาเด็กสาวข้างหน้าและตวัดดาบใส่กลางลำตัว

    "ฮึก!"เด็กสาวก็ไม่ได้อยู่นิ่งๆพร้อมกับเอี้ยงตัวหลบ

    จึงทำให้เด็กหนุ่มฟันโดนอากาศดัง
     
    ควับ!

    "อ๊า!"เด็กสาวก็ได้โจมตีต่อทันทีกะไม่ให้ตั้งตัว

    เด็กหนุ่มที่เห็นดังนั้นก็ได้ตีลังกาหลบมาตั้งหลัก จึงทำให้เด็กสาวที่ฟันเป้าหมายตรงหน้าต้องวืดไป

    ควับ!

    "แฮ่กๆ!!"เด็กสาวนั้นเริ่มเหนื่อยออกอาการแล้วส่วนทางเด็กหนุ่มก็เริ่มมีเหงื่อออกมาแล้วเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าเด็กหนุ่มยังคงสบายๆ? พร้อมที่จะพุ่งไปปิดฉาก

    ฟึบ!!

    "!!!"เด็กสาวได้ตกใจกับความเร็วของเด็กหนุ่มที่เพิ่มขึ้นแต่พอรู้ตัวอีกทีเด็กหนุ่มก็จ่อดาบที่คอของเด็กสาวเรียบร้อยแล้ว


    "!!!"ส่วนเด็กหนุ่มก็ตกใจ?กับเด็กสาวตรงหน้าเพราะดาบของนางก็จ่อคอของตนเหมือนกัน


    ".... ดูเหมือนว่าเราเสมอกันนะ—!!" ทั้งสองคนได้เงียบชั่วครู่ แต่ไม่นานเด็กชายก็ได้เอ่ยพูดขึ้นมาก่อนสมทบด้วยเด็กสาวพูดต่อ


    "... คงเป็นอย่างนั้น นายเพิ่งจับดาบได้ไม่นาน ก็สามารถขึ้นมาสู้กันอย่างสูสีกับพี่สาวคนนี้ได้ เก่งพอตัวเลยนะ น้องชาย"เด็กสาวที่แทนตัวเองว่าพี่สาวนั้นได้เดินเข้าไปกอดน้องชายตัวเองด้วยความรักใคร่?


    "อื้ม :) ขอบคุณครับที่ชม ส่วนทางนั้นก็เก่งมากๆเลยล่ะ"เด็กหนุ่มที่เป็นสถานะน้องชายนั้นได้กอดกลับพี่สาวของตน


    "/•///•/"พี่สาวที่เห็นน้องตัวเองกอดตอบกลับพร้อมกับคำพูดชมเชย จึงทำให้พี่สาวของน้องชายมีสีหน้าขึ้นสีจางๆ

    ...คงต้องแนะนำตัวกันก่อน...

    ...เด็กสาวหรือพี่สาวนั้นชื่อว่า แคลร์ คาเกโน่ 12 ขวบ...

    ...ส่วนเด็กหนุ่มหรือน้องชายชื่อว่า ซิด คาเกโน่ 10 ขวบ(ตัวเอกจ้า)...

    "เอาล่ะ ... พรุ่งนี้เดี๋ยวพี่จะสอนเสริมดาบกับร่างกาย อย่างนี้"

    ฉับ!

    แคลร์ได้โชว์สาธิตเวทมนต์เสริมดาบกับร่างกาย และตัดผ่านหินข้างๆเป็นสองซีกได้อย่างง่ายดายเหมือนปาดเนย

    "ว้าววว!!! ชักจะรอพรุ่งนี้ไม่ไหวแล้วสิ!!!"ซิดพูดด้วยสีหน้าเป็นประกาย?ซิดพูดต่อว่า

    "พรุ่งนี้ผมจะตั้งตารอเลยล่ะอย่าลืมสอนผมนะ"ซิดพูดไปพร้อมกับซุกหน้าอก?แคลร์ส่ๅวนทางแคลร์นั้นได้กอดตอบพร้อมกับพูดว่า

    "แน่นอนสิ! เราสองคนพี่น้องจะไปจุดสูงสุดของนักดาบเวทย์กันนะ!!"แคลร์พูดด้วยรอยยิ้ม

    "เรื่องพันนั้นมันต้องแน่อยู่แล้วสิพี่!!! สัญญานะ!"ซิดพูดขึ้นพร้อมกับชูนิ้วก้อยขึ้นมาทำสัญญา พี่สาวหรือแคลร์ได้เกี่ยวก้อยสัญญาเป็นคำตอบ!!!

    "เอาล่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อน อย่าลืมเก็บกวาดหินด้วยล่ะ ;)"แคลร์พูดด้วยสีหน้าร่าเริง

    "เอ๋ ไหงเป็นอย่างนั้นล่ะ ...ก็ได้"ซิดได้โวยวายขึ้นมาแต่สุดท้ายก็ยอมพี่สาวตัวเอง...

    หลังจากแคลร์ออกไปได้สักพักแล้วบุคลิกของน้องชายแคลร์ก็ได้เปลี่ยนแปลงเป็นอีกบุคลิกหนึ่งถ้าแคลร์มาเห็นตอนนี้คงไม่เชื่อแน่นอนว่าเป็นซิดน้องชายสุดที่รักของเธอ

    'หึๆๆๆ นี่ก็ผ่านมา 10 ปีแล้วสินะหลังจากพวกเราได้มาเกิดใหม่กัน ใช่ที่ใช้คำว่าพวกเรานั้นคงเป็นเพราะว่าเด็กหนุ่มโอตาคุกับมิโนรุได้หลอมรวม มาเป็นบุคลิกหนึ่งต่างจากต้นฉบับ'พร้อมกับทำสีหน้าแสยะยิ้มขึ้นมา(เหมือนคนไม่เต็มบาท555)

    ...เด็กหนุ่มโอตาคุได้ดีใจกับเหตุการณ์ที่ตัวเองได้เกิดใหม่มาอยู่ในร่างของซิด คาเกโน่ พร้อมกับของแถมดวงวิญญาณ มิโนรุ จึงทำให้ สองวิญญาณนี้หลอมรวมกัน เกิดเป็นบุคลิกใหม่อีกแบบหนึ่ง...


    ...ส่วนมิโนรุ ที่ได้เห็นความทรงจำของเด็กหนุ่มโอตาคุ ก็ได้ตกใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ต่อเขาที่ฝึกวิชา ที่จะได้พลังเวทย์ และต่อต้านอะตอมมิคหรือกระสุนปืน แต่ความพยายามนั้นกับสูญเปล่าเพราะเขาเป็นแค่ตัวละครลิขิตเขียนขึ้นมาในอนิเมะหรือมังงะที่เขาเคยอ่าน แต่ยังไงก็ตาม เขาได้เห็นความเป็นไปได้ในอนาคตที่เขาเป็นเทพเงาอย่างแท้จริง แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้ดวงวิญญาณทั้งสองตนที่หลอมรวมกันและกัน คงจะทำให้เหตุการณ์ต่างๆแตกต่างจากจักรวาลหลัก หรือก็คือผีเสื้อขยับปีก... butterfly effect...

    'เอาเถอะตัวเราพัฒนาขึ้นมากเลยล่ะเมื่อกี้ก็แค่แสดงละครตบตาพี่สาวและครอบครัวและตระกูลคาเกโน่ แต่บทที่เตรียมไว้อาจจะแตกต่างต้นฉบับนั่นก็คือเขาจะทำตัวโดดเด่น ทั้งการต่อสู้และการเรียนหนังสือ แต่อยู่ในระดับพอๆกับพี่สาวของเขาหรือแคลร์ แต่ถ้ายังไม่เข้าใจก็เปรียบเทียบว่า แคลร์ส่องกระจกเห็นตัวเองอีกด้านหนึ่ง เหมือนกับตัวเองสู้กับตัวเองที่พลังพอๆกัน'

    ซิดได้คิดอะไรเพ้อเจ้อนั้น ก็ได้เก็บเศษหินที่พี่สาวของเธอสาธิตให้ดูตะกี้ แล้วเอาเศษหินทั้งหลายโยนออกไปไกลๆจากบริเวณนี้

    'จริงด้วยสิตัวเราในต้นฉบับจะไปไล่ล่าโจรในป่านี่หว่า ไปกันเลยดีกว่า ได้ฝึกฝนตัวเองไปในตัวด้วย!!!'ซิดได้วิ่งเข้าป่าไปด้วยความเร็วสูง(สับตีนแตก)
     
    ...กลางคืน....

    "วันนี้ปาร์ตี้ฉลองกันนะเว้ย!!!"หัวหน้ากองโจรเกรด1 พูดขึ้นด้วยสีหน้าร่าเริงแต่กลับไม่รู้เลยว่าวันนี้อาจจะเป็นวันสุดท้ายที่ทำสีหน้าแบบนี้และคงเป็นวันสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่!!!

    "พวกเอ็งก็ดื่มกันอีกดื่มกันเยอะๆเลยนะ"หัวหน้ากองโจรเกรด1 พูดด้วยสีหน้าร่าเริงและดื่มด่ำกับเหล้าเบียร์ที่ขโมยมาได้จากสินค้า


    ...

    "ขนสินค้าขนาดนั้นกล้าเดินเข้าป่ายามค่ำคืน เป็นคนค้าขายที่ประมาทซะจริง"หัวหน้ากองโจรเกรด1 พูดด้วยสีหน้าเยาะเย้ย

    "โง่เง่าทำเป็นขอร้องอย่าฆ่าลูกฉันนะ ยังจะพูดมากอีกตลกเป็นบ้าเลย"หัวหน้ากองโจรเกรด1 ได้หัวเราะกับพรรคพวกลูกน้องเกรด1

    '... เข้าไปเลยแล้วกัน ...'ซิดได้ดูสถานการณ์แล้วคงเป็นจังหวะทีเผลอที่สามารถเข้าไปกลางวงล้อมได้! ถ้าเป็นคนอื่นที่มาเห็นคงว่าเขาโง่ที่เข้าไปอยู่ในวงล้อมของศัตรู แต่กลับกันทางเขาน่ะไม่ใช่ ก็แค่สะบัดดาบ ก็สามารถสะบั้นคอโจรรอบๆตัวได้หมดเลย แถมเขาก็สามารถตัดร่างกายมนุษย์ให้เหมือนปาดเนยก็ยังได้!!

    "ส่งเงินมาแล้วขอไว้ชีวิต"ซิดพูดขึ้นแล้วได้เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว!!

    ฟึบ!!

    เปรี้ยง!!

    "!!?"กองโจรน่าตกใจกับสิ่งแปลกหน้า

    ได้มีร่างของเด็กพุ่งเข้ามาในกลางสนทนาของกองโจร และพูดขึ้นว่า

    ""เฮี้ยกฮ่าๆ—!!! พวกเอ็งทั้งหมดถ้ายังรักชีวิตส่งเงินมาให้หมด—!!!""ซิดได้เปลี่ยนลุคใหม่ในตอนกลางคืนนามตอนนี้เปลี่ยนเป็น ชาโดว์

    ...ย้ำอีกครั้งว่า (ตัวเอก) ...

    "หะ ... อะไรวะ ไอ้เปี๊ยกนี่"หัวหน้ากองโจรเกรด1 พร้อมกับถอยไปตั้งหลักหนึ่งเก้า

    "เอาเถอะพูดไปก็เจ็บคอเปล่า มาเริ่มฆ่าฟันกันเถอะ—!!!"ซิดได้ตวัดดาบไปรอบๆ ทำให้กองโจรบริเวณนั้นหัวหลุดออกจากบ่าในทันที!!

    "อ้ากกกก—!!!"

    ถึงจะมีคนหลบได้แต่ก็ยังได้บาดแผลก็เช่นกัน

    "อะไรกันอะไรกันง่ายดายไปไหมอ่ะ—? ช่างมันเถอะ—!!! โอร่าๆๆๆๆๆๆ—!!! โอร่าาาาาา—!!!"ชาโดว์ได้ฟันต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้งและด้วยสีหน้าหน้าตาอันชั่วร้าย ถ้ามีคนมาเห็นแล้วบอกว่าเขาเป็นฆาตกร เชื่อดิมีคนเชื่อแน่นอน

    ...คงยังยืนยันอีกครั้งว่านี่(ตัวเอก)...

    "โอ๊ะ—!!! ตายหมดแล้วอ่ะ ไม่ทันได้สนุกเลย จริงสิเหลืออีกคนนึงหัวหน้ากองโจรเกรด1 เข้ามา"ชาโดว์ ได้ท้าทายหัวหน้ากองโจรเกรด1 ด้วยสีหน้าอันกรุ้มกริ่ม?

    "มึง...กล้าดียังไง...เป็นแค่เด็กกะโปโล ย๊าาา—!!!"

    หัวหน้ากองโจรเกรด1 ฟันเข้ากลางตัวชาโดว์จึงเกิดให้มีอะไรพุ่งออกมา

    หัวหน้ากองโจรเกรด1 ได้ยิ้มขึ้นมากับสิ่งที่ตัวเองทำไปแต่ไม่นานนักรอยยิ้มนั้นได้เปลี่ยนแปลงเป็นสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก

    'อื้อๆ บอดี้สูทสไลม์ มันดีจริงๆด้วยแฮะ สามารถถ่ายเทพลังเวทย์ได้ถึง 99% แต่ตอนนี้มันต่างจากต้นฉบับยังไงล่ะ เพราะมันสามารถถ่ายเทพลังเวทย์ได้ 99.99% อีกแค่00.01% ก็กลายเป็น 100% แล้ว ตัวของพวกเรานั้น พยายามดึงประสิทธิภาพ บอดี้สูทสไลม์ ให้มันได้มากกว่านี้แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้งานวิจัยของเขาไม่คืบหน้าเลย เพราะขาดแค่00.01% แต่ก็ไม่สามารถเพิ่มมันขึ้นมาได้ต้องไปหาสมาชิกลำดับที่ 7 อีต้า มาช่วยวิจัยแล้วมั้ง'ชาโดว์ที่กำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยก็พยายามไม่สิเอาดาบปัดไปมาไปมาป้องกันถ้าโจมตีหัวหน้ากองโจรเกรด1 เป็นระยะๆ จึงเกิดเสียงปะทะกันของดาบทั้งสอง

    ชิ้งงง!! เคร้ง!! เคร้ง!! เคร้ง!!

    "มาเถอะจบเรื่องนี้กันเถอะ"ชาโดว์พูดเสร็จหลบคมดาบของหัวหน้ากองโจรเกรด1 ด้วยการหมุนหลบกลางอากาศและเอาส้นเท้าที่มีใบดาบงอกขึ้นมาแทงเข้ากลางลำคอจนเสียชีวิต


    "ส่วนใต้ซากนั้น คงมีกรงที่กักขังหญิงสาวหรือในอนาคต สมาชิกอันดับที่ 1 ของ ชาโดว์การ์เด้น อัลฟ่า หึๆ ช่วงเวลาที่เราช่วยเธอระหว่างนั้นก็ปักธงเธอเลยก็แล้วกัน คิๆ"ชาโดว์พูดขึ้นอย่างชั่วร้าย

    ...ตัวตนของวิญญาณทั้งสองหลังจากหลอมรวมกันจึงเกิดเป็นบุคลิกใหม่ที่มันแบบ กาว+ลามก (จูนิเบียว+หื่น)...

    ซิดที่ยังอยู่ในคาบชาโดว์นั้นก็ยังไม่เปิดเผยรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเขา ยังใส่ชุดบอดี้สูทสไลม์เหมือนทีแรกที่เขามา

    ชาโดว์ได้เปิดผ้าคลุมออกก็ได้พบกรงขังที่ขังอะไรสักอย่างเอาไว้แต่ทุกคนก็รู้ๆกันดีอยู่ว่าเป็นใคร ชาโดว์ได้ฟันกรงขังได้อย่างง่ายดาย พร้อมอุ้มร่างสิ่งนั้นขึ้นมาวางบนตักและโอบกอดเอาไว้อย่างแน่น และเริ่มใช้พลังเวทย์ของตนเองเข้าสู่ร่างกายของอีกฝั่งนั่นก็คือการรักษาโรคปีศาจสิงสู่

    ...ในที่สุดเองก็ทำตัวเป็น(ตัวเอก)ได้สักที?...

    ...เวลาผ่านไปหลายวัน(ก็บอกอยู่ว่าตัวเอกตอนนี้พลังมากกว่าต้นฉบับ)...

    ก้อนเนื้อที่เปื่อยนั้นกลายเป็นเด็กสาวเอลฟ์ผมทองที่อยู่ในอ้อมกอดของชาโดว์ ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่าและรูปร่างที่สวยงาม เกือบทำให้ชาโดว์หลุดฟอร์ม แต่ก็กลับมาตั้งหลักได้

    "กะ โกหกหน้า ร่างกายที่เน่าเปื่อยปานนั้น แต่ยังกลับเป็นเหมือนเดิม—!!!"เด็กสาวเอลฟ์ผมทองพูดขึ้นด้วยสีหน้าตกตะลึงและพยายามดูร่างกายของตัวเอง แต่พอเธอมาโฟกัสกับคนที่มีพระคุณกับเธอ เขานั้นกำลังกอดเธออยู่แถมเป็นความอบอุ่นที่เธอไขว่หามานาน เป็นความอบอุ่นที่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก

    เด็กสาวเอลฟ์ผมทองได้น้ำตาไหลขึ้นมา และได้กอดตอบคนมีพระคุณของเธอ

    'เป็นไปตามแผน คิๆ'แต่กลับมาทางชาโดว์ความคิดของเขาแบบ...

    ชาโดว์ก็ได้เริ่มเล่าเรื่องความเป็นมาที่เธอกลายเป็นแบบนี้ เริ่มตั้งแต่การคืนชีพปีศาจเดียโบลอสกับผู้กล้าทั้ง 3 และปีศาจสิงสู่ที่โดนบิดเบือนความจริง และก็ ลัทธิเดียโบลอสที่จะคืนชีพมารเดียโบลอส—!!!
     
    "แล้วทั้งหมดนั้นก็คือ เป้าหมายของเรา ที่จะทำลายลัทธินั่นให้จนได้ เข้าสู่เงามืด—!!! เราคืออุทยานเงา ผู้อยู่เบื้องหลังเงาและไล่ล่าเงา—!!!"

    เด็กสาวเอลฟ์ผมทองได้ตอบตกลงและตอบรับการเข้าอุทยานเงา และพร้อมจะถวายชีวิตให้อุทยานเงามากเลยล่ะ แถมตัวเธอยังกอดไม่ปล่อยชาโดว์อีก ชาโดว์ทำได้แต่อุ้มขึ้นมาแล้วพาไปฐานลับที่แรกของชาโดว์การ์เด้น ที่เขาเป็นคนสร้างขึ้นมาเอง—!!! จริงสิขอได้ตั้งชื่อเด็กสาวเอลฟ์ผมทองให้เหมือนต้นฉบับแล้ว อัลฟ่า อันดับที่ 1 ชาโดว์การ์เด้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×