ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..//Closet//..ห้องเก็บของ..

    ลำดับตอนที่ #8 : = [From] = ใบสมัครนางเอกยุนโฮ ของ นุ้งแจน อิยะโฮะโฮะ - -*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      17 ต.ค. 51




    ใบสมัครนางเอก ยุนโฮ [ สีม่วง ]

     

    ชื่อ (( แฟนตาซี นะคะ )) ::: เนแอด  ไอซ์  ซาโดเรียน่า [เนแอด แปลว่า เทพธิดาที่อยู่ในน้ำพุเค่อะ ^^]

    ชื่อเล่น ::: คนทั่วไปจะเรียก เนแอด  แต่ถ้าสนิทซี้ปึ้กจะเรียก ไนด์

    ลักษณะภายนอก (( ละเอียดนิดๆ )) ::: เป็นคนที่ดูสง่าอยู่ตลอดเวลา  หน้าเชิด  หลังตรง  กริยาอ่อนนุ่ม  ไม่มีเค้าความของคำว่าประหม่าอยู่บนใบหน้าแม้แต่นิด  ตามแบบฉบับของสตรีงามทุกประการ  มีความมั่นใจในตัวเอง

    ลักษณะเครื่องแต่งกาย (( เช่น เสื้อแจนตุ๊กตาเปิดไหล่ เอวลอย บลาๆ ที่ไม่ใช่ยุคปัจจุบันอ่ะ - - )) ::: เป็นเสื้อเกาะอกครึ่งตัวสีขาว ใส่กางเกงสีขาวยาวกรอมเข่าพร้อมกับมีกระโปรงยาวผ่าข้างถึงขอบกางเกง  มีเสื้อคลุมสีขาวตัวบางยาวถึงพื้นเล็กน้อย  ใส่รองเท้าบู๊ทสีขาวถึงเข่า  ช่วงลำคอประดับด้วยสร้อยคอสีดำจี้รูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว  บนผมนั้นปักปิ่นปักผมเอาไว้ และปล่อยให้ผมระต้นคอเล็กน้อย

    ลักษณะนิสัย (( 4 บรรทัด UP!! )) ::: หญิงสาวที่งดงาม กริยามารยาทถอดแบบฉบับกุลสตรีผู้สูงส่ง แต่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจของความเป็นผู้นำ  มีความสุขุม รอบคอบ ใจเย็น ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป  อัธยาศัยดีล้ำเลิศไม่ถือสาการแบ่งชนชั้น  นอบน้อม อ่อนโยน เป็นที่เคารพของบรรดาปวงชน  ไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าคนนอกหรือในกริยาที่แสดงจะเสมอต้นเสมอปลายอยู่ร่ำไป  เป็นคนที่ดูน่ากลัวแต่ไม่น่ากลัว = = มีรอยยิ้มอันสดใสให้แก่ทุกคนทุกครั้งแม้ในใจจะมีเรื่องให้กลุ้มใจมากแค่ไหนก็ตาม  สงบสติอารมณ์ได้ดีเยี่ยม  มีความมั่นใจและเด็ดเดี่ยว  ไม่ว่าจะสั่งการอะไรเป็นอันต้องเด็ดขาดอยู่เสมอ  แต่ในความเป็นเจ้าหญิงของเธอไม่ใช่ว่าต้องมีชีวิตที่เรียบๆ เสมอไป แต่ยังมีความซุกซนตามประสาวัยหนุ่มสาวแฝงอยู่ เพียงแต่มีแค่พอประมาณเท่านั้น  เธอเป็นคนที่เอาคืนใครได้เจ็บแสบและให้คนๆ นั้นสำนึกกับการกระทำของตนเอง  และความอ่อนโยนของเธอทำให้ทุกคนที่อยู่ใกล้ๆ สบายใจอย่างประหลาด  อาจสืบเนื่องมาจากเธอเป็นคนที่เป็นกันเอง พูดสบายๆ ขบขัน  และมองปัญหานั้นๆ ได้ถูกจุด  ถึงแม้บางครั้งที่เธอจำเป็นต้องใช้อาวุธต่อกรกับศัตรู จากคนที่ดูอ่อนโยนจะกลายเป็นเหมือนคนที่ทุกคนไม่รู้จัก เพราะความอ่อนโยนจะมีไอเย็นๆ และความเย็นชา จืดชืด แผ่ออกมาแทนที่ ความบ้าระห่ำจะเกาะกินใจยามต้องสู้ ตายเป็นตาย กล้าเกินกว่าใครจะห้ามไหว ใจร้อนรนราวกับถูกไฟเผา รุนแรง รวดเร็ว และฉับพลัน
    สิ่งที่ชอบ ::: ฝึกอาวุธ  อ่านหนังสือ  จิบน้ำชา  ที่เงียบๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ ::: การสูญเสีย  เสแสร้ง 

    งานอดิเรก ::: ชอบหาที่เงียบเพื่อฝึกอาวุธเป็นประจำ

    อาวุธ (( ได้หมดตั้งแต่ดาบยันฝาหม้อ = = )) ::: ธนูเรืองแสง

    ความสามารถของอาวุธ ::: ยิงหนึ่งดอกแต่ศัตรูกลับตายได้ถึง 5 คน  เป็นอาวุธที่ให้เจ้าของแตะได้เพียงคนเดียว เมื่อคนอื่นแตะจะรู้สึกเหมือนกับถูกแช่แข็ง  ธนูเรืองแสงนี้เป็นได้ทั้งอาวุธปลิดชีพและอาวุธรักษา เมื่อแสงของธนูกลายเป็นสีแดงเพลิง(ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นสีฟ้าและนานๆ ครั้งเท่านั้นที่มันจะกลายเป็นสีแดง) จะมีไข่มุกสีขาวบริสุทธิ์ปรากฎออกมาสามารถให้คนที่ตายไปแล้วฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้

    ลักษณะอาวุธ ::: เป็นธนูที่โค้งได้รูปและสวยงามมาก  หน้าธนูจะเป็นรูปเทพธิดามีปีกสวยงาม  สายจะเป็นสีฟ้า ตัวธนูจะมีสีน้ำเงิน  มีแสงรอบๆ เป็นสีฟ้าอ่อนๆ  รวมถึงลูกธนูก็จะมีแสงสีฟ้าอ่อนและมีสีน้ำเงินเช่นกัน

    สัตว์เลี้ยง (( ภูต , มังกร , วิญญาณ เลือกมาพร้อมอิมเมจ )) ::: มังกรฟ้า


    อิมเมจ (( 2 รูป แหล่มๆ ขอชื่ออิมเมจด้วย )) :: ใช้โก อาราเหมียนเดิมดีฝ่า





    อิมเมจคู่ (( 2รูปพอค่ะ ))

     



    ข้อตกลง

     

    1. อาจจะมีบทยัดให้ คุณจะพอใจหรือเปล่า ??

    - ก็โอเคเค่อะ

    2. ถ้าไม่เม้นท์ก็หายเหมือนกันนะเค๊อะ = =

    - งืมๆ เจ๊รู้แล้ว เหมือนอย่างที่เป็นอยู่ คึคึ

    3. ติดแล้วรายงานตัวภายใน 2 วัน ถ้าไม่มาตัดสิทธิ์ แต่ถ้ามีธุระ บอกมาเลย จะอนุโลมให้  = =

    - คร๊าบบบบบบบ

     

    คำถาม

     

    1. ถ้ายุนโฮ คุณชายใหญ่แห่งคฤหาสน์ วอทาม ต้องมาอยู่ภายใต้การดูแลของคุณ แต่ มันไม่เคยจะเชื่อฟังคุณเลยซักครั้ง แถมยังชอบก่อกวนคุณอีก คุณจะทำยังไงไม่ให้ตบะแตกเอาอาวุธวิเศษฟาดหน้าหล่อๆแบบหมีๆของยุนโฮ เพราะยุนโฮ คือ 1 ใน 7 บุคคลสำคัญของโลกนี้

    - คงความอ่อนโยนบนใบหน้านั้นไว้ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อนนุ่ม แต่ถ้าฟังดีๆ แล้วมันติดจะเรียบๆ ซะมากกว่า
    "ท่านชายยุนโฮ ท่านช่วยกรุณาสงบสติของท่านด้วยค่ะ"
    "ทำไมต้องทำตามด้วย"
    "เพราะท่านอยู่ภายใต้การดูแลของเรา ถ้าท่านเกิดนอกลู่นอกทาง  ทำในสิ่งที่เราไม่ได้สั่ง เราคงจะลงโทษท่านเป็นแน่แท้และจะไม่มีความเกรงอกเกรงใจให้ท่านด้วย"
    "นึกเหรอว่าฉันจะกลัวเธอ"
    "เราไม่ได้เป็นคนน่ากลัว  ทำไมจะต้องกลัวเราด้วยล่ะ  เราเพียงแต่อยากให้ท่านได้ฟังที่เราบอกบ้างก็เท่านั้น  ไม่ใช่เอาแต่กวนเราทุกครั้งไป  ครั้งนี้เราจะให้อภัยท่านแต่ครั้งหน้าคงจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก  ไม่นั้นเราคงจะต้องลงโทษท่านเพราะเราถือว่าเราเตือนท่านแล้ว เชิญท่านกลับไปพักผ่อนได้ตามสบาย"ว่าจบเนแอดก็เดินจากยุนโฮไป ปล่อยให้ยุนโฮทำหน้าหงุดหงิด ฟึดฟัดเพียงลำพัง

    2. ในขณะที่พวกคุณเรียนวิชาพลังจิตอยู่ จู่ๆ ยุนโฮเกิดคึก ร่ายเวทย์จนน้ำเกือบท่วมห้องเรียน คุณจะทำยังไง เพราะคุณ คือคนที่ได้รับมอบหมายให้ไปเป็นครูฝึกของยุนโฮ

    - อพยพคนอื่นๆ ให้ออกจากห้องเรียนไปก่อน ก่อนจะจัดการล๊อคประตูทิ้งให้ยุนโฮอยู่ในห้องคนเดียว
    "ทำไมท่านถึงสร้างเรื่องไม่ได้หยุดหย่อนสักที"
    "ฉันพอใจ  เธอมีปัญหาเหรอไงเจ้าหญิง"
    "แต่มันทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน  ในเมื่อท่านไม่ฟังเรา เราก็คงต้องให้ท่านได้สำนึกบ้างว่าความเดือดร้อนมันเป็นอย่างไร"
    "แล้วเธอจะทำอะไรฉันได้ล่ะ"
    "เราจะให้ท่านทำให้สภาพห้องเรียนกลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยท่านจะใช้วิธีใดก็ได้แต่ห้ามใช้เวทย์  เราหวังว่าแค่นี้คงจะทำให้ท่านลำบากได้มิใช่น้อย"
    "ไม่เห็นจำลำบากสักนิด แค่นี้น่ะ ของกล้วยๆ อยู่แล้วล่ะ หึหึ"
    "ถ้าเป็นเช่นนั้น ท่านก็ลงมือได้เลยแล้วเดี๋ยวเราจะมาดูท่านเป็นระยะๆ  และอย่าให้เห็นว่าท่านนั้นใช้เวทย์ล่ะ ไม่งั้นโทษของท่านจะเพิ่มเป็นทวีคูณ"เอ่ยจบก็เดินจากไป
    "แล้วคราวนี้ฉันจะทำยังไงว่ะ  ใช้เวทย์ก็ไม่ได้ซะด้วยสิ  โว้ยย!! เครียดวุ้ย!" = =

    3. ถ้าหากว่ายุนโฮต้องกลับไปที่โลกที่เค้าจากมา คุณ จะ กลับไปกับเค้าหรือเปล่า โดยถ้ากลับไป คุณจะต้องสูญเสียดวงตาของคุณไป และ ยุนโฮ จะไม่ได้เป็นนักร้องแบบเดิม และ ถ้าคุณไม่กลับ ขอเหตุผลด้วย = =

    - ไม่กลับ  การเป็นนักร้องคือความฝันของยุนโฮ ซึ่งเราไม่อาจจะตัดความฝันของยุนโฮนั้นได้ และถ้าจะกลับไปกับเขาด้วยนั้นต้องสูญเสียดวงตาอีกเห็นทีคงจะไม่คุ้มค่าสักเท่าไหร่  ขอเพียงแค่ส่งความคิดถึงให้ห่างๆ ก็คงจะพอแล้ว

    4. ตอนจบเป็นยังไง (( เต็มที่กับชีวิตค่ะ = = ))

    - หลังจากที่ทุกสิ่งทุกอย่างกลับสภาพเป็นปกติ (คือตอนที่ยุนโฮยังมิได้มาอ่ะเค่อะ) เนแอดก็ใช้ชีวิตอย่างปกติทั่วไป  ไม่มีเค้าความเศร้าหรือเสียใจแต่อย่างน้อย  มีเพียงใบหน้าที่ยิ้มแย้มและอ่อนโยนส่งมอบให้คนทุกคนเหมือนเดิม  เพราะเธอคิดว่าสิ่งที่เธอทำนั้นได้ถูกต้องที่สุดแล้ว ยุนโฮได้เป็นนักร้อง ได้ทำในสิ่งที่รักเพียงแค่นี้ก็ทำให้เธอยิ้มออก  ถึงแม้บางคราที่เธอจะมีสีหน้าหม่นหมองไปบ้างเพราะขาดเสียงกวนประสาทที่เคยได้ยินมันบ่อยๆ จนเป็นเรื่องชินหูไปซะแล้วนั้น แต่เธอก็ยังคงความรู้สึกเอาไว้ได้  และวันหนึ่งในระหว่างที่เนแอดกำลังซ้อมอาวุธอย่างทุกวันนั้นหูกลับยินเสียงไหวๆ อยู่ที่พุ่มไม้ก่อนที่เธอจะตัดสินใจส่งลูกธนูไปตามแหล่งเสียงทันที  หลังเธอจัดการส่งลูกธนูปลิดชีพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นเท้าของเธอก็เดินมุ่งไปทางพุ่มไม้นั้นทันทีแต่สิ่งที่พบกลับไม่มีอะไรเลยแม้แต่นิด แต่จู่ๆ ก็ต้องตกใจเมื่อมีคนมาปิดปากเธอไว้แล้วกระซิบที่ข้างหูเธอเบาๆ
    "เนแอด เราคิดถึงท่านเหลือเกิน" สิ้นเสียงนั้นเธอก็รู้ทันทีว่าเจ้าของน้ำเสียงเป็นใคร เมื่อเธอหันกลับไปก็แทบยิ้มไม่หุบเมื่อสิ่งเธอคิดนั้นมันเป็นความจริง  ยุนโฮยืนส่งยิ้มให้เธออย่างน่ารัก  ก่อนจะดึงร่างของเธอเข้าไปกอด
    "คิดถึงเหลือเกิน"อีกประโยคที่พลั่งพรูมาจากปากของชายหนุ่มก่อนที่เนแอดจะพยักหน้ารับรู้กับคำพูดของยุนโฮ
    "เช่นกัน  เราก็คิดถึงท่านเหมือนกันท่านยุนโฮ"เอ่ยเสียงแผ่วก่อนจะผละออกมามองหน้าชายหนุ่ม
    "เราคิดได้ว่าเราคิดผิดที่เรากลับไปยังที่ๆ เรามา รู้มั๊ย? ว่ามันไม่มีความสุขเอาซะเลย"
    "ทำไมล่ะ  ก็ในเมื่อท่านกลับไปท่านก็ได้ทำความฝันของท่าน"
    "ถึงแม้จะมีความฝันที่เราอยากทำนั้น  มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรถ้าไม่มีกำลังใจเคียงข้างเราไปด้วย"
    "กำลังใจ?"
    "ใช่สิ  มันไม่มีความสุขหรอกนะถ้าไม่มีสิ่งนี้  ตั้งแต่กลับไปเราคิดถึงท่านตลอดเวลาเนแอด เราคิดว่าเราคงจะรักท่านไปซะแล้วล่ะ"ยุนโฮเอ่ยพลางมองเข้าไปในดวงตาของเนแอด
    "เราน่ะ...ก็คิดว่าคงรักท่านเหมือนกันยุนโฮ  ขอบคุณนะที่ท่านคิดเหมือนเรา"
    "เราต่างหากล่ะที่ต้องขอบคุณที่ไม่ทำให้เราเจ็บน่ะ  ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีให้นะเนแอด ขอบคุรจริงๆ"เอ่ยจบก็กอดเธออีกครั้งก่อนจะผละออกแล้วกดจูบลงตรงหน้าผากของเธอก่อนจะไล้ลงมายังเปลือกตา จมูก และริมฝีปาก
    "ต่อไปนี้เราก็คงจะอยู่ด้วยกันแล้ว ใช่มั๊ย?"
    "มันก็ต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ? ก็ท่านอุตส่าห์กลับมาเราท่านยุนโฮ"
    "55++ นั่นสิเนอะ"

     

    =======================================

     

    โชคดีค๊า ^w^

     >//< เริ่มท้อนิดหน่อย พอเจอคำว่ายังไม่มีใครถูกใจ = =
    กร๊าซซซ ไม่ติดแหงมเลยง่ะ  เออๆ แต่ชั่งมันเต๊อะ ตอนนี้เจ๊ว่าเจ๊ทำดีได้เท่านี้ล่ะก๊ะ นุ้งแจนน้อย -*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×