ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..//Closet//..ห้องเก็บของ..

    ลำดับตอนที่ #19 : = [From] = GC Profile My love Donal

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 51


     

    ใบสมัครนางเอก

    ...โดนัล  เรย์แบรน...

     

    ประวัติของผู้สมัคร

    ชื่อ อายค่ะ

    อายุ 13

     

    ประวัติของตัวละคร

    ชื่อ//ชื่อเล่น (ภาษาไทย) ลาวิตา มัลเล่ // ซีเครส (ความลับนั้นเอง)    

    ชื่อ//ชื่อเล่น (ภาษาอังกฤษ) Lavita malle // Secret

    อายุ (ไม่น้อยกว่าโดนัล 1 ปี และไม่มากกว่า 2 ปี)  22ปี 

    เกิด ที่อเมริกา วันที่ 19 สิงหาคม
     

    เชื้อชาติ//สัญชาติ (เช่น ไทย-จีน  ไทย-เกาหลี ฯลฯ ถ้าเชื้อชาติและสัญชาติเดียวกันให้เขียน เช่น ไทยแท้  ญี่ปุ่นแท้ ฯลฯ) ไทย-สวิตฯ 

    ส่วนสูง//น้ำหนัก (สูงไม่เกิน 170 และหนักไม่เกิน 52)  สูง 168 หนัก 46 

    ประวัติครอบครัว (แนะนำ 3 บรรทัดอัพแบบระเอียดยิบๆ ยิ่งดี) ครอบครัวของซีเครสเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ในวงการไฮโซ คุณพ่อ (ชาวสวิตฯ)ของเธอเพิ่งได้เลื่อนขั้นทำงานในระดับสูงๆของบริษัทนาฬิกาชื่อดัง ส่วนคุณแม่ (ชาวไทย) นั้นทำงานเกี่ยวกับแฟรนไซส์ร้านขนม (พวกแคนดี้ที่ฝรั่งชอบ) ซึ่งถือว่าครอบครัวนี้รายได้ค่อนข้างสูงจนกลายเป็นไฮโซหน้าใหม่ที่มีนิสัย ติดดินไปแล้ว ซีเครสมีน้องสาวและน้องชายฝาแฝดอยู่คู่หนึ่ง พวกเขาเพิ่งอายุ 15 และเรียนอยู่ที่สวิตฯทั้งคู่ แฝดคนพี่เป็นผู้ชายชื่อ รีเพลย์ ค่อนข้างเป็นเพลย์บอยและซน ส่วนแฝดน้องเป็นผู้หญิงชื่อ รีเวย์ ค่อนข้างน่ารักและอ่อนหวาน ทั้งรีเพลย์และรีเวย์นั้นนับถือซีเครสมากๆ ถึงครอบครัวนี้จะไม่ค่อยได้ดูแลกันอย่างทั่วถึง แต่พวกเขาก็รักกันมากทีเดียว มีบางครั้งที่ทะเลาะกันรุนแรงโดยเฉพาะพ่อของซีเครสและตัวของซีเครสเอง เพราะนิสัยที่เหมือนกันอย่างกับแกะทำให้ทั้งคู่ทะเลาะและไม่ยอมกันบ่อยๆ แต่กาลเวลาและระยะทางที่ห่างไกลกัน สามารถรักษาบาดแผลที่เกิดจากการทะเลาะกันเสมอ
       

    บุคลิก ซีเครสเป็นผู้หญิงที่คุณแม่ของเธอเคยคิดจะเอาเธอเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ เพราะส่วนสูงน้ำหนัก บุคลิกที่สวยสง่าเสมอนั้น ทำให้ใครๆก็ต้องหันขวับทุกราย บวกกับใบหน้ารูปไข่ ที่เข้ากันได้ดีกับดวงตาสีดำสนิทของเธอ ริมฝีปากอิ่มที่ใครๆก็ต้องอยากจะครอบครอง จมูกโด่งเป็นสันตามแบบชาวสวิตฯ ถึงผิวของเธอนั้นจะไม่ได้ขาวเหมือนหิมะ แต่ผิวของเธอนั้นสวยเนียน สีออกแทนเหมือนคุณแม่ ส่วนผมของเธอ หยกศกปลาย สีช็อกโกแลตเข้ม เพราะความสวยเป็นทุนเดิม ไม่ว่าซีเครสจะใส่ชุดอะไรจะสวยตลอด ชุดไปรเวท หรือ ชุดงานพรอม เธอจะสวยในแบบที่เซกซี่และเป็นตัวของตัวเอง

    นิสัย (ต้องมากกว่า 5 บรรทัดเขียนระเอียดยิบยิ่งดี) หญิง สาวลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์คนนี้นั้น ดูเผินๆอาจจะดูเหมือนผู้หญิงสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ลูกคุณหนูทั่วไป แต่จริงๆแล้ว คุณจะไม่สามารถเอาซีเครสไปรวมกับคนพวกนั้นได้เลยเพราะจริงๆแล้ว เธอเป็นคนที่มีรัศมีเหมือนพี่สาวที่สามารถพึ่งพาได้ พี่สาวสุดสวยที่ใครๆก็อยากจะมี หญิงสาวสุดสวยที่หนุ่มๆก็ได้แต่ฝัน สวยคือคำแรกที่ทุกๆคนจะพูดกับเธอ เริ่ด... ไม่ว่าเธอจะแต่งตัวหรือใช้เครื่องประดับอะไร เธอจะไม่ชอบของที่ไม่มีคุณภาพ เลยดูเป็นพวกติดแบรนด์เนมนิดๆ แต่ซีเครสก็ยังหาข้ออ้างได้ว่า หากถูกแล้วสวยฉันก็ซื้อนะ เลยทำให้เธอดูดีอยู่ตลอดเวลา เวลาออกงานสังคมที่สวิตฯกับคุณพ่อ ถึงจะเป็นหน้าใหม่ในงาน แต่สายตาที่จับจ้องมาทางซีเครสก็ไม่น้อยเลยทีเดียว คำพูดคำจาและกริยาท่าทางของเธอจะดูเรียบร้อยเสมอ ผู้ใหญ่มักจะชมและให้เธอเป็นตัวอย่างแก่คนอื่น เธอมักจะใจดี ดูอบอุ่น เข้าหาง่าย และให้คำปรึกษาคนอื่นได้เสมอ เธอมักจะมีรอยยิ้ม คาริสม่าที่อ่อนโยนเวลาอยู่กับเด็กๆ เธอจะสามารถทำให้เด็กดื้อกลายเป็นเด็กดีได้ด้วยความเข้าใจ เธอจะไม่ตะโกนออกไปอย่างไร้เหตุผล เป็นคนที่มีความอดทนอยู่พอสมควร นั้นเป็นนิสัยด้านที่ดูเป็นพี่สาวของซีเครส แต่ยังมีอีกด้านหนึ่งที่เธอมักจะใช้กับหนุ่มๆ นั้นคือรอยยิ้มหวานเยิ้มแต่เคลือบยาพิษ เสน่ห์ยั่วของเธอนั้นเอง ไม่ว่าใครจะเห็นรอยยิ้มของเธอก็ตกเป็นเหยื่อทั้งนั้น ความเซ็กซี่ที่อยู่ในความหวานนั้น ทำให้เธอดูเป็นคนเจ้าชู้ไปบ้าง แต่คนที่ผ่านมา เธอไม่ได้คิดจริงจังอะไรเลยสักนิด แค่ความสุขแล้วก็ผ่านไป ซีเครสคนนี้เป็นคนที่เก็บความลับเก่ง เก็บน้ำตาเก่ง เก็บความรู้สึกเก่ง เธอจะคิดอะไรอยู่ไม่มีใครล่วงไปรู้ความลับของเธอได้ เธอไม่ใช่ผู้หญิงรั่ว บ้า แสบซ่าหรือแนวเด็กเกาหลี เธอไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอ ซุ่มซ่าม ขี้แย เธอไม่ใช่ผู้หญิงทั่วไปที่พวกคุณเคยเห็นกัน ซีเครสคนนี้เต็มไปด้วยความลับที่น่าค้นหา เพราะเธอเหมือนพี่สาวที่อบอุ่น...ไปพร้อมๆกับหญิงสาวแสนเซ็กซี่ที่ใครๆก็ อยากครอบครอง

    ชอบ กลิ่นหอมๆของกาแฟ // ขนมทุกอย่างในร้านแคนดี้ของคุณแม่ // เสื้อผ้า // เครื่องประดับ // ทะเล // เสียงเพลง // ดอกไม้ // น้องๆของเธอทั้งคู่ // เด็กๆ // สัตว์เลี้ยงอย่างเช่น หมา แมว (ยกมาให้แค่นี้แหละค่ะ ปกติถ้าบอกว่าชอบ ซีเครสจะมีเยอะมาก ว่าชอบอะไรบ้าง)

    ไม่ชอบ   งู // คำสัญญา // หยาดน้ำตา // ความพ่ายแพ้ // การรอคอย

    งานอดิเรก เขียนไดอารี่ในคอมพิวเตอร์ที่ร้านสตาร์บัค (งานอดิเรกประเภทไหนเนี่ย?)

    อื่นๆ ถึงซีเครสจะเป็นลูกครึ่งไทย-สวิตฯ แต่คุณพ่อและคุณแม่ของเธอก็ส่งให้เธอเรียนอยู่ที่อเมริกากับคุณปู่คุณย่าที่ อาศัยอยู่ที่นู้นตั้งแต่เด็กๆ จึงเป็นเหตุให้เธอพูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก รองลงมาคือภาษาไทยที่คุณน้าที่อยู่ที่นู้นช่วยสอนเธอ

    อิมเมจ (ขอ 3-4 รูปและก็ดูด้วยนะคะว่าซ้ำกับอิมเมจที่ล็อคไว้หรือเปล่า///บอกชื่ออิมเมจด้วยนะ)  ปาร์ค ฮันบยอล 









    อิมเมจคู่ (ขอ 2-3 รูปก็พอ)





     

    .............................................................

     

    ข้อตกลงเล็กๆ น้อยๆ

    1.อยากให้เม้นทุกครั้งเวลามาอัพ เพราะเวลามาอัพแล้วเห็นเม้นน้อยมันเสียความรู้สึกสุดๆ เลยล่ะ

    - ได้เลยค่ะ อายจะพยายามเม้นท์ทุกครั้งนะคะ >O<

     

    2.ถ้าไม่ว่างต้องไปทำธุระอะไรที่ไหนนานๆ เราจะมีแบบฟอร์มมาให้กรอก  แต่ถ้าอยู่ๆ ก็หายไปซะเฉยๆ ผีโผล่เมื่อไหร่เดี๊ยงทันที โอเคมั๊ย?

    -โอเคค่ะ

     

    3.เวลาในการรายงานตัวให้ 5 วัน เพราะฉะนั้นมารายงานตัวตามเวลาที่กำหนดไว้ด้วยนะคะ

    -ค่ะ

     

    4.ถ้าไม่ติดอยากได้บทอะไรเพิ่มเติมมั๊ย? (บทสำรองน่ะ ถ้าไม่อยากได้ก็บอกไม่เอา)

    -ยัดโล้ดเลยค่ะ >O< เพราะดูท่าก็เหลือไม่กี่บทแล้ว

     

    5.คาแรคเตอร์เห็ดเผาโดนใจมั๊ย?

    - ถูกใจมากมาย อายชอบคาแรคเตอร์แบบนี้เหมือนกัน ถึงแม้ว่าปกติจะชอบแบบโรแมนติกก็ตาม > / / / / <

     

    ............................................................

     

    คำถามชิงบท

    1.คุณและโดนัล (ยูชอน) เคยเจอกันที่อเมริกามาก่อนแล้วในฐานะคู่นอน  หลังจากคืนนั้นคุณและเขาต่างก็แยกย้ายและแลกเบอร์โทรศัพท์กัน และเมื่อคุณอยากนัดเจอเขาเพื่อปฎิบัติภารกิจ.... (ตรงนี้จิ้นเอาเองนะ >0<) แต่มีคำสั่งจากครอบครัวของคุณให้คุณย้ายไปเรียนยังเมืองไทย  คุณ จึงต้องย้ายเพราะขัดไม่ได้ พอมาถึงเมืองไทยคุณกลับเจอเขาที่คณะที่คุณเรียน คุณจะทำอย่างไรเมื่อเห็นเขาในวงล้อมสาวๆ จะเดินเข้าไปหรือเดินผ่านไปเฉยๆ เหมือนกับคนไม่รู้จักกัน (ทั้งโดนัลและคุณยังไม่ได้รักกันนะ เพียงแต่เคยนอนด้วยกันเล่นๆ เท่านั้น ขอเป็นบทพูด 15 บรรทัดอัพ เอาตั้งแต่แยกย้ายแลกเบอร์โทรกัน)

    -
    ในขณะที่โดนัลกำลังใส่เสื้อผ้า และซีเครสเองก็กำลังใส่เสื้อผ้าหลังจากเสร็จภารกิจ (อย่างว่าในค่ำคืน กรี้ดดดด >O<) เธอก็เอ่ยปากถามโดนัลขึ้น

    "นี้ โดนัลฉันขอเบอร์โทรศัพท์นายได้มั้ย?"ซีเครสหันไปในขณะที่กำลังติดกระดุมเม็ดสุดท้าย ส่วนโดนัลก็แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว

    "เบอร์โทรศัพท์? จะเอาไปทำอะไรครับที่รัก"ซีเครสเลยเดินเข้าไปหาโดนัล แล้วกอดเอวเขาอย่างหลวมๆ

    " ก็เผื่อว่าฉัน...กับนาย อยากจะสร้างความทรงจำดีๆกันอีกไงล่ะ ว่าไงคะโดนัล...^ ^"ซีเครสเริ่มดันตัวเข้าใกล้โดนัลมากขึ้น ปากของเธออยู่ระดับเดียวกับปากของโดนัล (ท่าทางยั่วสุดๆ)

    "ก็ได้ๆ หวังว่าซีเครสคงจะไม่เป็นเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปหรอกนะ"ที่โดนัลพูดแบบนั้นก็ เพราะว่า ผู้หญิงทั่วไปจะตามติดเขาอย่างไม่หยุดไม่หย่อน หากได้เบอร์โทรศัพท์ก็จะโทรทั้งวันทั้งคืน เขาเลยหวงเบอร์เป็นพิเศษ แต่เพราะเมื่อได้เจอผู้หญิงแบบซีเครส ถึงแม้จะคืนเดียว แต่เขาก็พอมองเธอออก เมื่อโดนัลและซีเครสแลกเบอร์กันเสร็จเรียบร้อย...

    " ขอบใจนายมากนะ โดนัล................"ซีเครสเดินไปหาโดนัลอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะจูบเขาอย่างดูดดื่ม (ตายแล้ว O///O ซีเครสรุก กรี้ดดดดดดดดดด)

    " อื้ม....เธอนี่มันยั่วจริงๆนะ อยากให้ฉันอยู่ต่ออีกรึไง"เขาพูดติดตลก ซีเครสได้แต่ยิ้ม และเดินไปส่งโดนัลที่หน้าห้องก่อนที่จะมาจัดของและเสื้อผ้าที่กองระเกะระกะ อย่างจริงๆจัง (เพราะกุญแจโรงแรมอยู่ที่ซีเครส เธอจึงต้องเป็นคนเช็คเอาท์) แล้วสายตาก็เบนไปเห็น สร้อยข้อมือของโดนัลวางอยู่ตรงหัวเตียง

    "นาย นั้นขี้ลืมกว่าที่เห็นแฮะ ไว้พรุ่งนี้โทรไปบอกเขาก็แล้วกัน"ซีเครสบ่นอยู่กับตัวเอง ก่อนที่จะไปเช็ดเอาท์ออกจากโรงแรมแล้วตรงเข้าคอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ให้ตอนอายุครบ 20

    ถึงแม้ว่าโดนัลจะเป็นผู้ชายคนแรกของซีเครส แต่เธอก็รู้สึกถูกใจเขามากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง ลีลา (ในเรื่องนั้น) นิสัยที่ออกแนวหลุดโลกไปซะหน่อย ความขี้ลืม และรอยยิ้ม เธอรู้สึกว่า ยังไงก็ตามชีวิตนี้ เธอจะได้เจอโดนัลอีกแน่ แม้ว่าสร้อยข้อมือของโดนัลจะไม่ได้อยู่กับเธอก็ตาม

    เธอกะจะโทรหาโดนัลในวันพรุ่งช่วงสาย แต่เพราะคุณพ่อโทรมาปลุกเธอตั้งแต่เช้าตรู่ เลยทำให้เธอไม่ได้โทรไปหาเขา
    (คุณพ่อจะพูดเป็นภาษาอังกฤษ แต่อายขี้เกียจเขียนเป็นภาษาอังกฤษ มันยาวและก็อ่านยาก 55+)

    "ซีเครส คุณแม่จะไปเปิดร้านแคนดี้ที่เมืองไทย ลูกจะต้องย้ายไปช่วยคุณแม่เขาที่นู้น"

    "อะไรนะคะ? พ่อจะให้ลูกย้ายเมืองไทยเหรอ? แล้วการเรียนลูกล่ะ"

    " ไม่ต้องห่วง แม่เขาจัดการเรื่องมหาลัยกับที่อยู่ไว้ให้หมดแล้ว ลูกไปอยู่ที่นู้นก็ไปช่วยแม่เขาในเวลาว่างๆ ไปฝึกภาษาไทยด้วย อยู่อเมริกาพ่อกับแม่ไม่รู้ว่าลูกทำตัวเกเรยังไงบ้าง คุณปู่กับคุณย่าท่านก็แก่แล้ว จะรบกวนมากก็เกรงใจ อีกอย่างลูกจะได้มาศึกษาวัฒนธรรมไทยในตอนเด็กๆที่ลูกเคยชอบ เขาเรียกพ่อเข้าประชุมแล้วล่ะซีเครส อีกประมาณ 2 ชั่วโมงต่อจากนี้จะมีคนมารับลูกที่คอนโด น้าลูกน่ะแหละ เอาล่ะแล้วซีเครสโทรหาพ่อด้วยนะลูกหลังจากที่ถึงเมืองไทย บาย รักลูกนะ"

    ไม่ ทันที่ซีเครสจะได้พูดอะไร คุณพ่อก็พูดยาวจนวางสายไปซะแล้ว แถมยังให้เวลาเก็บของแต่งหน้า แต่งตัวแค่ 2 ชั่วโมงเอง ซีเครสจึงต้องใส่สร้อยข้อมือของโดนัลไว้กับตัว(กันหาย) แล้วรีบเก็บของและเดินทางไปประเทศไทยอย่างเร่งด่วน

    พอมาถึงที่เมือง ไทย ซีเครสต้องไปดูมหาวิทยาลัยที่คุณแม่จัดไว้ให้ เธอเดินไปเรื่อยๆจนไปสายตาสะดุดเอากับชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงกลางโดยมีสาวๆ มากหน้าหลายตาห้อมล้อบอยู่ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเดินเข้าไปใกล้เท่านั้นแหละ

    "นาย...................โด นัล???"ซีเครสเอ่ยขึ้นอย่างงงๆ เมื่อพบว่าคนที่คุ้นตาเป็นคนที่คิดจริงๆ เพียงแค่ซีเครสเปรยออกมาเท่านั้นแหละ ทั้งโดนัลและสาวๆก็หันขวับมาทางเธอ

    "อ้าว... นั้นสร้อยข้อมือฉันนิ"โดนัลเดินออกมาจากกลับสาวๆ แล้วจับข้อมือของซีเครสขึ้นมา

    " ฉันตั้งใจเอามันมาคืนนายน่ะ"ซีเครสถอดสร้อยข้อมือออกมาแล้วใส่ให้โดนัลอย่าง เบามือ แล้วยิ้มอย่างอ่อนหวานให้กับเขา (แต่ในสายตาโดนัล มันคือการยั่ว!!!) และส่งรอยยิ้มให้สาวๆที่อยู่ข้างหลังของเขาด้วย

    " หวังว่านายจะไม่ลืมมันแล้วนะ รู้มั้ยสร้อยข้อมืออันนี้มันสวยมากจนฉันอยากจะเป็นเจ้าของเลยล่ะ ฮิฮิ"ประโยคที่ซีเครสพูดออกมาทำให้ สาวๆต้องลมออกหูกันเลยทีเดียว

    "เธอจะว่างเมื่อไร"โดนัลถาม

    " เมื่อที่นายโทรมานั้นแหละโดนัล ฉันไปล่ะ จุ๊บ"ซีเครสฝากรอยจูบเอาไว้ที่แก้มขาวๆของเขาก่อนที่จะเดินจากไปอย่างผู้ชนะ (กรี้ดดดด สุดๆไปเลยซีเครส) ปล่อยให้สาวๆของโดนัลยืนโกรธเป็นฝืนเป็นไฟอยู่ตรงนั้น

    "เธอนี่มันจริงๆเลย ซีเครส"โดนัลลูบไปที่แก้มขาวๆ (เขาเริ่มที่จะอยากเป็นเจ้าของเธอให้มากขึ้นแล้วล่ะสิ (กรี้ดดด >//////<))

    2.คุณกับเขาเจอกันอีกครั้งนอกรั้วมหาวิทยาลัยที่ผับแห่งหนึ่ง  ซึ่ง ในตอนนั้นคุณนั่งอยู่กับชายหนุ่มที่เพิ่งสอยได้มาใหม่ และ เขาก็นั่งอยู่กับสาวสวยที่จะพาไปฟัดคืนนี้ ทั้งโต๊ะของคุณและเขาอยู่ตรงข้ามกันและกัน เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่คุณและเขาสบตากัน เขาก็ลุกจากโต๊ะแล้วเดินตรงมายังคุณก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งก่อนจะโอบเอวคุณไว้ หลวมๆ โดยไม่ใส่ใจชายหนุ่มที่มากับคุณเลยสักนิด ก่อนที่เขาจะพูดประโยคเด็ดออกมา ผู้หญิงที่มากับผมที่นั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามผมยกให้คุณ แลกกับผู้หญิงที่มากับคุณนะครับ ว่าจบก็พาคุณออกจากผับทันที คุณคิดว่าหลังจากออกจากผับแล้วเขาจะพาคุณไปไหน? (ขอเป็นบทพูด 15 บรรทัดอัพ เอาตั้งแต่สบตาปิ๊งๆ กัน ข้อนี้ขอให้จิ้นแบบเต็มที่เต็มเหนี่ยวนะเค่อะ เหอ เหอ) 

    -
    (สมมุติว่าผู้ชายที่ซีเครสพามาด้วยชื่อ วินล่ะกันนะคะ)

    "เพลงนี้เพราะดีนะครับ"วินกล่าว

    "ค่ะ ว่าแต่วินเคยมาที่นี้บ้างรึเปล่าคะ?"ซีเครสถาม แต่พอเขาตอบ เธอก็เบนสายตาไปทางอื่น
    เพราะวินมีโทรศัพท์เข้า ตอนแรกก็ยังมองอยู่ที่เวทีดีๆ แต่พอไล่สายตากลับมาที่โต๊ะของตัวเอง ก็เจอกับโดนัล ที่อยู่โต๊ะตรงข้าม

    "โดนัล......"ซีเครสเปรยขึ้นอย่างตกใจ เธอมองเขาจนกระทั่งโดนัลหันมาสบตากับเธอ

    "^ ^"ซีเครสยิ้มให้เขาอย่างที่เคย ก่อนที่จะหันมาหาวิน (เพราะเขาโทรศัพท์เสร็จแล้ว)

    "วินคะ ที่นี้เครื่องดื่มอันดับหนึ่งเลยนะ ปกติวินดื่มอะไรคะ?"ซีเครสถาม เธอปล่อยรอยยิ้มที่ยิ้มให้โดนัลเมื่อกี้มาให้วินแทน

    "ผมเป็นคนคอแข็งน่ะ เลยชอบดื่มอะไรแรงๆ ว่าแต่ซีเครสล่ะครับ ได้ข่าวมาว่าคุณนี่คอแข็งไม่ใช่เล่นเลยนิ"

    "ฮ่าฮ่าฮ่า ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ระดับอย่างซีเครสน่ะ แค่เตกีล่าก็พอแล้วล่ะ"พวกเขาทั้งสองคนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน วินกับซีเครสเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว

    จนกระทั่ง....

    "หมับ"ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมาโอบเอวของซีเครสไว้อย่างหลวมๆ ซีเครสที่ตกใจทำให้เธอหันขวับไป เขาคนนั้นคือโดนัลนั้นเอง ด้วยความที่ใบหน้าของเธอและเขาอยู่ใกล้กันมากทำให้ วินมองทั้งคู่อย่างตกใจ

    "นายจะทำอะไรของนาย โดนัล?"

    "เดี๋ยวเธอก็รู้ ^ ^"

    ผู้หญิงที่มากับผมที่นั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามผมยกให้คุณ แลกกับผู้หญิงที่มากับคุณนะครับ”หลังจากจบประโยคนี้ โดนัลก็คว้าข้อมือของซีเครสแล้วเบิ่งรถสุดหรูของโดนัลออกจากร้านไปเลย

    "นายมาแปลกนะวันนี้"ซีเครสเอ่ยปากพูดหลังจากที่โดนัลขับรถออกมาไกล

    "แปลกไม่แปลก ก็แค่ว่าฉันต้องการเธอ เท่านั้นแหละ"
    โดนัลหันสายตาจากทางข้างหน้ามายิ้มให้เธอเพียงเสี้ยววินาที แล้วกลับไปสนใจทางต่อ


    "คนที่นายได้มาก็สวยไม่ใช่เล่นนะ ฉันล่ะสงสัยนายจริงๆ"ไม่ทันที่โดนัลและซีเครสจะได้พูดอะไรต่อ รถก็หยุด โดนัลลงไปเปิดประตูให้ซีเครสอย่างสุภาพบุรุษ เขาพาเธอมาที่ทะเลในกรุงเทพ (ถ้าจำไม่ผิด ที่มีเรือยอช์จเยอะๆน่ะค่ะ)

    ถึงแม้ว่าจะเป็นเวลาดึกมากแล้ว แต่เพราะไฟที่ถูกตกแต่งไว้ ทำให้ทะเลที่นี่สวยไปอีกแบบหนึ่ง สวยในแบบที่โรแมนติก

    "ทะเล..."

    "ใช่...ทะเล ฉันก็แค่อยากมารับลมเย็นๆก่อนจะไปเริ่มภารกิจแบบร้อนๆน่ะ"โดนัลพูด เขาหันไปทำหน้าหื่นๆใส่ซีเครสแต่ที่ได้กลับมาคือเสียงหัวเราะ

    "โดนัล นายนี่นะ ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ตอนอยู่อเมริกานายนิสัยยังไง มาอยู่ที่นี่นายก็เป็นแบบนั้น"ซีเครสขำ เธอหลับตารับลมที่พัดเข้ามา โดยที่ไม่ได้สนใจว่าโดนัลจะมองเธอยังไง

    "อื้ม"แต่เขาก็คว้าตัวของซีเครสมาแล้วก็จูบเธอ จูบที่นานแสนนาน

    "ไปกันเถอะ ฉันเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว"โดนัลพูด ซีเครสหลุดขำออกมาอีกรอบก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบหัวของโดนัล

    "แล้วแต่นายเถอะ ขอแค่ในที่ที่มันลับตาคนหน่อยก็แล้วกัน"ซีเครสยิ้ม


    "ได้ครับ นายหญิง!!"แล้วโดนัลก็พาซีเครสไปที่โรงแรมสุดหรูแต่ไม่ค่อยมีใครรู้จักในชานเมือง แล้วเริ่มภารกิจอย่างว่ากันอย่างสนุกสนานทั้งคืน ทั้งโดนัลและซีเครสก็ลืมความรู้สึกที่เคยคิดว่าเธอเป็นเพียงแค่คู่นอนไป พวกเขาใกล้ชิดกันด้วยความโรแมนติกและอ่อนโยน แต่ยังไงก็ตาม วันรุ่ง พวกเขาก็ยังคงจะเป็นเพียง คู่นอนเท่านั้น........

     

    3. เมื่อรุ่นพี่ปี 3 อย่างเจ้าฟ้า (ฮีชอล) มาชวนคุณสืบเสาะหาความจริงเรื่องการตายระหว่างเล่นแชทและคุณก็ตอบตกลง และในระหว่างที่คุณกำลังวิ่งหนีวิญญาณอาฆาตนั้นอย่างเอาเป็นเอาตายกับ เพื่อนๆ จู่ๆ คุณก็สะดุดขาตัวเองแล้วล้มลง โดนัลมองกลับมายังคุณแล้วเข้ามาช่วยก่อนจะให้คุณขึ้นขี่หลังแล้วพาวิ่งอย่าง สปีดเต็มที่ แต่ยังไงก็ยังช้ากว่าคนอื่นๆ มาก จนฮีชอลออกปากว่าให้หาที่หลบภัยที่ไม่มีใครเห็นให้คุณอยู่ก่อนแล้วค่อยวก กลับมารับ(ดูเหมือนเจ๊แกจะเห็นแก่ตัว -*- แต่ยังไงแกก็ยังเป็นห่วงเน้) แต่โดนัลกลับเถียงขึ้นมาว่า ถ้าจะรอดก็รอดด้วยกัน แต่ถ้าตายก็ตายด้วยกันเพราะนี่มันเมียผมนะคุณรู้สึกอย่างไรกับประโยคนี้ของเขาและจะพูดอะไรกับเขาระหว่างที่เขาพาคุณวิ่งต่อ (เอาเป็นบทพูดเช่นเคย ^___^ สัก 5 บรรทัดอัพ เริ่มตั้งแต่ที่เจ้าฟ้าหรือฮีชอลพูดอ่ะนะ)

    -
    "นี้ซีเครส ไปหาที่หลบก่อนเถอะ เดี๋ยวจะวกกลับมารับ"เจ้าฟ้าพูดอย่างเร่งด่วนเพราะวิญญาณดวงนั้นใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

    "ห๊ะ? จะวกกลับ........มา............."ไม่ทันที่ซีเครสจะได้พูดอะไรต่อ โดนัลก็วิ่งกลับมาเพื่อมาให้เธอขี่หลังและเถียงเจ้าฟ้าไป

    "
    ถ้าจะรอดก็รอดด้วยกัน แต่ถ้าตายก็ตายด้วยกันเพราะนี่มันเมียผมนะ"โดนัลเอ่ยประโยคสุดช็อกที่ทำให้เจ้าฟ้าอึ้งไปเลย ซีเครสที่ได้ยินประโยคนี่ก็อึ้งไปเช่นกัน เสียงหัวใจของเธอเต้นรัวจนไม่ได้ยินเสียงคนอื่นอีกเลยนอกจากโดนัล เธอเอาใบหน้าซุกที่ไหล่ของโดนัล แต่เขาก็วิ่งหนีต่อไป....

    อะไรกัน...อะไรในจิตใจนายบันดลให้นายพูดแบบนั้นออกมา?
    ฉันไม่ใช่เมียนายสักหน่อย นายโดนัล...
    ฉันแค่ ฉันแค่..............................................................

    "โดนัล..."ซีเครสเอ่ย
    "อะไร เฮ้ยๆๆ มันใกล้เข้ามาแล้ว"โดนัลเร่งฝีเท้า

    "ฉันไม่หนักสำหรับนายรึไง?"เพราะความเขินทำให้ประโยคที่ตั้งใจจะถามเปลี่ยนไปเป็นถามเรื่องน้ำหนักแทน
    "ตัวเธอน่ะ หนักอย่างกับช้างเลยจะบอกให้ อ๊ากกก"โดนัลพยายามวิ่ง

    "ไม่จริงน่ะ!!!"ซีเครสตบหัวของโดนัลเข้าอย่างจัง
    "โอ๊ย....นี้ ฉันล้อเล่นน่ะ"


    "ภรรยาของผมน่ะ ตัวไม่หนักเลยสักนิด"โดนัลพูดไปวิ่งไปยิ้มไป ประโยคที่เขาเอ่ยมาทำให้ซีเครสยิ้มได้อีกครั้ง หลังจากนั้นเธอต้องเร่งเครื่องเขาด้วยการพูดให้กำลังใจ (แบบเชียร์บอล) ก่อนที่จะโดนวิญญาณตัวนั้นฆ่าซะก่อน

     

    4. หลังจากที่เรื่องทุกอย่างคลี่คลาย คุณและเขาก็ย้ายออกจากบ้านมาเช่าคอนโดสุดหรูอยู่ด้วยกัน เพียงไม่กี่วันที่ทั้งคุณและเขาย้ายเข้ามา คุณก็รู้สึกเวียนศีรษะ คลื่นไส้อาเจียนบ่อยๆ จนเขาพาคุณไปหาหมอ และพบว่าคุณท้องได้ 2 เดือนแล้ว คุณก็รู้สึกกังวลขึ้นมาทันที เพราะถ้าคุณเอาเรื่องนี้ไปบอกเขาแล้วเขาไม่ยอมรับคุณก็ต้องเจ็บปวดเพราะคุณ รักเขาจนหมดหัวใจไปแล้ว แล้วถ้าไม่บอกพอนานเข้าท้องก็โตขึ้นเรื่อยๆ เขาก็ต้องรู้อยู่ดี คุณจะทำอย่างไร เสี่ยงที่จะบอกหรือจะเก็บไว้เป็นความลับ (ขอเป็นบทพูด 10 บรรทัดอัพ เริ่มจากเหตุการณ์ที่คุณออกมาจากห้องตรวจแล้วเขาก็เข้ามาถามไถ่ถึงอาการ จิ้นแบบเต็มที่ อยากให้โดนัลพูดอะไรใส่มาเต็มที่เค่อะ) 

    -
    ท้องงั้นเหรอ? 2 เดือนแล้วงั้นสิ? คำพูดมากมายผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ดหลังจากหมอบอกอาการกับซีเครสที่เป็นสาเหตุให้อาเจียนและเวียนหัว เธอเดินออกจากห้องตรวจด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล แต่เพราะเดินคนที่เธอรัก โดนัล...ยืนอยู่ ในนามซีเครส คนที่เคยเก็บความลับเก่ง เธอยิ้มและแสดงออกไปตามปกติ

    "เป็นไงบ้างซีเครส? หมอว่าไงบ้าง?"โดนัลถามก่อนที่จะเข้าไปโอบไหล่อของเธอ

    "เออ...เขาบอกว่าแพ้อาหารน่ะ ไม่รู้ว่าฉันกินอะไรเข้าไปมันเลยแพ้ แฮะๆ ก็ดีแล้วเนาะ ไม่เป็นอะไรมาก"ซีเครสเอ่ยด้วยรอยยิ้ม แต่สายตาของเธอหลบหน้าของโดนัล ทำให้เขาเริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง

    "เธอแน่ใจนะ ว่าไม่เป็นอะไร"

    "อื้อ แน่สิ โดนัลวันนี้นายไม่มีงานที่มหาลัยรึไง ถึงได้ตามติดฉันขนาดนี้เนี่ย"คราวนี้ซีเครสมองหน้าของโดนัลและยิ้มออกไปเท่าที่ทำได้ แต่เขาก็ยังแปลกใจอยู่ดี

    "จะให้ฉันมีกะจิตกะใจไปมหาลัยได้ยังไง ในเมื่อฉันรู้ว่ามีคนกำลังโกหกฉันน่ะ"โดนัลเอื้อมมือไปจับมือของซีเครส แล้วรีบพาเธอขึ้นรถไป

    "อะไรกัน โกหกงั้นเหรอ? เพื่อนนายอีกแล้วน่ะสิ เจ้าฟ้าหรือฟ๊อกซ์เหรอ?? เขาโกหกนายเรื่องอะไรน่ะ"ซีเครสถาม

    "ไม่ใช่พวกเขาหรอกซีเครส คนใกล้ๆตัวฉันเนี่ยแหละ"หลังจากจบประโยคนั้นพวกเขาก็ไม่พูดกันเลยตลอดทาง โดนัลก็มัวแต่มองทาง ส่วนซีเครสก็มองออกไปข้างนอกกระจกเธอทำท่าเป็นนอนหลับ... หลับในขณะที่น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด

    ให้ตายสิ คนอย่างซีเครสต้องมาเสียน้ำตาจริงๆเหรอเนี่ย
    โดนัล นายจะให้ฉันทำยังไง?
    ในเมื่อฐานะและความสัมพันธ์ของพวกเราทั้งสอง ยังอยู่ในคำนิยามว่า "คู่นอน"
    นายจะให้ฉันบอกความจริงนายไป แล้วนายก็ทิ้งฉันไปแบบนั้นน่ะเหรอ?
    ฉันอยากเห็นนาย...รับผิดชอบ ความรักและสิ่งมีชีวิตอันแสนมหัศจรรย์ที่อยู่ในร่างกายของฉัน

    เมื่อมาถึงที่คอนโดฯ ทั้งเขาและเธอก็ยังไม่พูดกัน พอไปถึงที่ห้อง สิ่งแรกที่โดนัลทำคือการหยิบเหล้าและดื่มมันเข้าไป ส่วนซีเครสก็ได้แต่มองเขาแล้วเดินเข้าไปในห้องนอน เธอทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนที่จะเปรยอะไรออกมา

    "นายจะให้ฉันบอกนายยังไงห๊ะ โดนัล.........ฉันกลัว อย่างที่ไม่เคยกลัวมาก่อน"ซีเครสพูด

    "ก็แค่บอกมา...ว่าเด็กที่อยู่ในท้องน่ะคือลูกของฉัน"โดนัลเข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ แต่เพียงได้ยินประโยคนั้นซีเครสก็เด้งตัวขึ้นมา

    "นายรู้............."

    "ให้ตายสิ! ฉันจะพูดยังไงดีนะ"โดนัลเดินเข้าไปหาซีเครส เขานอนลงบนตักของซีเครส ก่อนที่จะลูบท้องของเธออย่างเบามือ

    "เด็กน้อย ปาป๊าอยู่นี่นะลูก ปาป๊ากลัวจริงๆนะว่าลูกจะไม่ใช่ลูกของปาป๊า มาม๊าของลูกน่ะปากแข็ง แถมยังทำร้ายจิตใจปาป๊าได้ลงคอ บอกมาได้ยังไงว่าไม่เป็นอะไรทั้งๆที่เธอยังร้องไห้อยู่แบบนี้"เขาเงยหน้าขึ้นมาก่อนที่จะจูบเธออีกครั้ง

    "แค่เธอบอกมาตามความจริง จะอะไรฉันก็รับได้นะ ภรรยาของผม"เพียงแค่เขาพูดประโยคนี้ออกมา ซีเครสก็โผเข้ากอดโดนัลทั้งน้ำตา เขาก็กอดเธอตอบและลูบหัวเธออย่างที่เธอเคยทำกับเขา โดยที่โดนัลหวังอยู่ในใ


    "ลูกน้อยของผม ขอให้เกิดมาเป็นผู้หญิงเถอะค๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ"


    5.คุณอยากให้คู่ของคุณกับโดนัลจบอย่างไร (ขอนี้บทพูดแน่นอน สัก 15 บรรทัดอัพ ใส่มาเต็มที่ไม่มีกั๊ก) 

    -
    โดนัลพยายามที่จะวางแผนขอแต่งงานกับซีเครส โดยจัดบรรยากาศสุดหรูไว้บนเรือยอช์จสุดแพง เขามีเพื่อนร่วมก๊วนไปด้วยมากมาย และจัดงานในแบบไฮโซโดยแท้ เขาเลือกแหวนหมั้นไว้เป็นเพชรสีชมพูอ่อนที่หายาก และสร้อยข้อมือแบบเดียวกับเขา ที่เขาตั้งใจจะมอบให้กับซีเครส

    "นายคิดยังไงของนายเนี่ย ขอแต่งงานบนเรือ"เจ้าฟ้าถาม

    "เออน่ะพี่ ที่เนี่ยน่ะเป็นที่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำของผมกับซีเครสนะ อีกอย่างผมชวนพี่มา อาหารก็ทานฟรีอย่ามาบ่นๆ"โดนัลพูด

    "โหยยย แค่ถามแค่นี้ ใส่มาเป็นชุดเลยนะ = =;;"เจ้าฟ้าบ่น


    "โดนัล?"ซีเครสมาในชุดเดรสสีขาว เธอเดินมาหาโดนัลเพราะโดนบังคับจากเพื่อนๆ

    "อ้าว มาแล้วเหรอ กำลังรออยู่เลย"โดนัลกล่าวอย่างกล้าๆกลัวๆ แต่ซีเครสก็ได้แต่มองเขา เจ้าฟ้าเดินไปรวมกับเพื่อนๆที่อยู่ข้างในแล้วเรียบร้อย

    "จัดงานซะเวอร์เลยนะ อีกอย่างช่วงนี้ฉันยิ่งเวียนๆหัวอยู่ มาอยู่บนเรือแบบนี้ยิ่งทำให้คลื่นไส้เข้าไปใหญ่"ซีเครสเดินไปจับที่ไหล่ของโดนัล เขาพยุงเธอ แต่ด้วยความโคลงเคลงของเรือทำให้ซีเครสยิ่งคลื่นไส้

    "ฉันไม่ไหวแล้ว ขอฉันไปนั่งพักหรือนอนพักก่อนเถอะ"ซีเครสขอ โดนัลก็ทำตามคำเรียกร้องโดยการอุ้มเธอไปที่ห้องนอนพิเศษที่อยู่ข้างในเรือ


    "ไม่ไหวเลยจริงๆ ถ้ามาตอนที่ไม่ท้องก็คงจะดี"ซีเครสพูดอย่างหมดแรง โดนัลก็ได้แต่ลูกหัวเธออย่างที่เคย

    "ซีเครส ฉันมีอะไรจะให้เธอ"โดนัลหยิบสร้อยข้อมือที่เหมือนกันกับสร้อยข้อมือของเขาในตอนแรกมาแล้วใส่ให้เธอ

    "ตอนนี้เธอเป็นเจ้าของสร้อยข้อมืออันนี้แล้วนะ ^^"โดนัลพูด


    "นี่ โดนัลถ้านายจะพูดอะไรก็พูดออกมาในแบบของนายเลยก็ได้ ฉันเห็นนายตะกุกตะกัก แล้วฉันชักใจไม่ดี"

    "อ่า งั้นเหรอครับนายหญิง >3<"โดนัลล้อเล่นกับซีเครส

    "ใช่น่ะสิ นายโดนัล เรย์แบรน"



    "งั้นกระผมจะพูดเลยล่ะนะขอรับ นายหญิงซีเครส"

    "ตลอดเวลาที่กระผมได้มาอยู่ที่ประเทศไทย กระผมได้มีความสัมพันธุ์อันลึกซึ้งกับหญิงสาวคนหนึ่ง
    เธอผู้นั้น มีรอยยิ้มและความอบอุ่นเหมือนพี่สาว
    และมีความเซ็กซี่ในความหวานที่ใครๆก็อยากจะครอบครอง
    กระผมได้เรียนรู้คำว่ารักจากเธอครับ

    ดังนั้น วันนี้ที่กระผมจัดงานในวันนี้
    ที่กระผมเชิญหญิงสาวที่กำลังอุ้มท้องลูกของผมมา

    เพราะว่า...ผมอยากจะมอบแหวนวงนี้ให้เธอ"


    โดนัลหยิบแหวนที่เขาเตรียมไว้ขึ้นมาแล้วยื่นให้กับซีเครส


    "Would you marry me? My secret..... "


    ซีเครสที่กำลังอึ้งกับคำขอแต่งงานของโดนัล
    ดวงตาของเธอเออไปด้วยน้ำตาจากความดีใจ


    "Yes...."แค่กล่าวเยสออกมาเท่านั้น โดนัลก็สวมแหวนและกอดเธอ



    "เย้!!!!!!! ไอ้โดนัลจอมคาสโนว่าแต่งงานแล้วเว้ย"แล้วเพื่อนๆที่อยู่ข้างนอกที่แอบฟังมาอยู่ตั้งนานก็พังประตูเข้ามาและร่วมแสดงความยินดีอย่างสนุกสนาน


    ความสุข....จะเกิดตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

    "เฮ้...ผมยังหวังให้ลูกผมเป็นลูกสาวอยู่นะ" (โดนัล) (- -*)



    ..............................

    ใบรายงานตัว

     

    ชื่อผู้ได้รับเลือก(ก็ชื่อตัวเองอ่ะแหละ-*-) :: อายค่ะ ^^ 

    ชื่อตัวละคร(ไทย) :: ลาวิตา มัลเล่ // ซีเครส (อันนี้แล้วแต่พี่ริวเลยนะว่าจะเขียน ซีเครส หรือ ซีเครท)

    ชื่อตัวละคร(อังกฤษ(ในที่นี้คือชื่อไทยแต่เขียนเป็นอังกฤษ)) :: Lavita Malle // Secret

    อายุ :: 22

    เชื้อชาติ/สัญชาติ :: ไทย-สวิตฯ

    นิสัย(แบบย่อๆ ไม่เกิน 3 บรรทัด) ::

    แม่เสือสาวจอมยั่ว มองเผินๆ ดูเรียบร้อย อ่อนโยน เข้าหาง่าย ใจดีเหมือนแม่พระ มีคาริสม่าเหมือนพี่สาวรักเด็ก ในความเป็นผู้ใหญ่นั้น ยังแฝงความเซ็กซี่ในแบบตัวของเธอเองเอาไว้ รอยยิ้มอันแสนยั่วยวนใจ แอบเจ้าชู้นิดๆในความเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหา แถมเธอยังเก็บความรู้สึกได้เก่งสุดๆ ไม่มีอะไรจะอธิบายเธอได้นอกจาก สวย และ เริ่ด 


    อิมเมจคุณ(จะใส่มาแบบไม่ยั้งก็ได้เน้อ ฮี่ๆ ไม่เอาเป็นลิ้งค์นะขี้เกียจตาม) ::


























    อิมเมจคู่คุณ (ใส่มาแบบไม่ยั้งก็ได้ เอาแบบหล่อๆ โฮกๆ =[]=) ::















    ติดแล้วอย่าลืมสัญญาด้วยน้า มาเม้นด้วยล่ะ :: ค่ะ ^^

    รู้สึกยังไงที่ติด(ข้อนี้ถามเล่นๆ อยากรู้ -*-) :: ดีใจมากๆเลย เพราะมาออโดนัล ในอิมเมจยูชอน เลยดีใจเป็นที่สุดและก็ขอบคุณพี่ริวที่เลือกนะคะ ^^ ส่วนเรื่องคำถามที่พี่ริวถามอายนั้น ....... อายเขินมากเลยนะเนี่ยที่ต้องตอบ -///-;; ในด้านหนึ่งก็อยากให้มีเต็มๆแต่ก็กลัวว่าบทความพี่ริวจะโดนแบน (ไม่นะ อายรู้สึกผิด) แต่พอมีครึ่งๆกลางๆ มันก็ค้างใช่มั้ยล่ะ? (ออกอาการหื่น -3-) (พี่ๆคนอื่นก็จะค้างด้วยเช่นกัน) อายเลยคิดว่าน่าจะเป็นเต็มไปเลยดีกว่าเนาะ (กรี้ด พูดออกมาได้ยังไง = =) แต่ว่าถ้าพี่ริวกลัวว่าจะโดนแบนก็ไม่ต้องลงก็ได้ค่ะ ^^ จริงๆแล้วอายยังไงก็ได้  

    ลิ้งเรื่อง :: http://my.dek-d.com/CoCo_Cassy/story/view.php?id=450967

    ปล. ริวเป็นคนที่ขี้เกียจ+ชอบน้อยใจมากๆ(ยังจะประจานตัวเองอีกอินี่-*-)ฉะนั้น แล้วถ้าเวลาอัพให้แล้วมีคอมเม้นไม่ถึง 7-10 เม้นริวจะหายหัวไปดักซุ่มยิงหัวนางเอก = = และอีกอย่างคือถ้าไม่มาอัพให้แบบนางเอกรอกันเป็นเดือนเป็นปีมาจิกหัวได้ที่ไอดี  บทความ หรือจะเป็นทางเอ็มก็ได้ (riwkung_hyukkyu@hotmail.com<<<เมลล์ริวเองนะแอดมาได้ไม่กัดตูดแน่นอน =[]=)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×