ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ..//Closet//..ห้องเก็บของ..

    ลำดับตอนที่ #10 : = [From] = ใบสมัครนางเอกซีวอน ของนู๋รี่เค่อะ = =

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      17 ต.ค. 51




    ใบสมัครนางเอกซีวอน

    ซีวอนชื่อมกุฎราชกุมารออเบย์ อาร์เว็นน่า ลาคาส คาสมิเอล

     

    1. ชื่อ/ความหมายของชื่อถ้าไม่รู้ไม่เป็นไร (ขอบอกว่าต้องเป็นแฟนตาซีนะจ๊ะ) :: เนแอด อาร์เว็นน่า ลูเซียส คาสมิเอล

    2.ชื่อเล่น/ฉายา :: เนแอด  หรือ  ไนด์ [สำหรับคนสนิทๆ] //// ฉายาไม่มีเค่อะ = =

     

    3.อายุ/วันเกิด :: 19 ปี เกิดวันที่ 25 ธันวาคม 19**

     

    4.มาจากเมือง/ยศหรือตระกูล ::  แดนสวรรค์//เป็นเจ้าหญิงต้องสาป

     

    5.นิสัย :: หญิงสาวที่งดงาม กริยามารยาทถอดแบบฉบับกุลสตรีผู้สูงส่ง แต่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่น ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว    มีความสุขุม รอบคอบ เงียบขรึม ใจเย็น นอบน้อม เป็นที่เคารพของบรรดาปวงชน  ถึงจะถูกใส่ร้ายจากบรรดาข้าราชบริพาร ขุนนางอยู่เป็นประจำก็ตาม  และไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าคนนอกหรือในกริยาที่แสดงจะเสมอต้นเสมอปลายอยู่ร่ำไป  ใบหน้าและ แววตาที่สื่อและแสดงออกมาให้เห็นนั้นบ่งบอกถึงความเย็นชาและเยือกเย็น แต่ก็แฝงไปด้วยความเศร้าหมอง  ความเจ็บปวดและความโดดเดี่ยว ที่ถ้าใครสังเกตดีๆ จะเห็น  สงบสติอารมณ์ได้ดีเยี่ยม  มีความมั่นใจและเด็ดเดี่ยว  ไม่ว่าใครจะทำอะไรที่ไหนหรือมีอะไรเกิดขึ้นเธอจะวางตัวเฉยไม่สนใจอะไรและไม่คิดจะสนใจ  เป็นคนที่ตรงไปตรงมาคิดอะไร  อยากพูดอะไรก็จะพูดออกมาตรงๆ แม้ว่าคำพูดที่พรั่งพรูออกมาจากริมฝีปากเธอนั้นจะทำให้คนที่ได้รับฟังเจ็บปวดหรือรู้สึกเสียใจก็ตาม  ใครร้ายมาร้ายตอบ ใครดีมาก็ดีตอบ  และดูเหมือนว่าเธอจะไม่ชอบเอาสักเท่าไหร่ถ้ามีคนมายุ่มย่ามกับเธอจนมากเกินไป

     

    6.ลักษณะ/บุคลิก :: เป็นคนที่ดูสง่าอยู่ตลอดเวลา  หน้าเชิด  หลังตรง  มีความมั่นใจในตัวเอง ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไปไหนมาไหนก็คนเดียวตลอด  เงียบๆ ไม่ค่อยมีปากเสียง  ดวงตาและใบหน้าคงความเยือกเย็นและเย็นชาอยู่ร่ำไป  มีความว่องไวอยู่ในตัว ชอบเดินเร็ว และหาที่เงียบๆ นั่งเล่นคนเดียว

     

    7.ความสามารถของคุณ :: ยามเพียงได้ร่ายเวทย์ทุกอย่างก็สยบใต้เท้า  จะให้อยู่ต่อไปก็อยู่ แต่ถ้าจะให้หายก็หายไปในพริบตาเดียว

     

    8.พลังเวทของคุณ :: สูงมากกก

     

    9.ฝีดาบของคุณ :: เก่งพอเอาตัวรอดได้

     

    10.คทา :: ไม่จำเป็นต้องมีทั้ง 2 อัน - โปรดดูแต่คทาอย่างอื่นบ่ต้องเค่อะ

     
     

    11.ดาบ :: ไม่จำเป็นต้องมีทั้ง 2 อัน

     

    12.สัตว์วิเศษ:: มังกรฟ้า - เอาจากการ์ตูนเรื่องโปรดซะเลย หุหุ ที่จริงเจ๊ชอบไคคุงนะ คนที่ใช้หงส์แดงน่ะ [แล้วจะบอกเพื่อ?] 
    = =

     

    13.ความสามารถของอาวุธ:: สามารถใช้พลังเวทย์ได้ 3 ระบบ คือ ทำลายล้าง  รักษา  และต่อต้าน  แต่ในทางของการรักษานั้นจะไม่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ  จะเกิดขึ้นเฉพาะตอนที่คนที่ได้รับบาดเจ็บสมควรจะได้รับการช่วยเหลือเท่านั้น  ซึ่งนานๆ ครั้งถึงจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

     

    14.อาหารที่ชอบ/อาหารที่ไม่ชอบ :: อาหารที่มีรสเปรี้ยวๆ  เผ็ดๆ /// ของทอด  และอาหารรสเค็ม

     

    15.สิ่งที่เกลียดเข้าไส้/สิ่งที่ชอบโคตรๆ :: สายตาดูถูก  ดูหมิ่น  ไม่มั่นใจ  อะไรที่มันเหนียวๆ แหวะๆ /// เลม่อน  แอปเปิ้ลเขียว

     

    16.อิมเมจ/บอกชื่ออิมเมจ  ::  โก  อารา

     







    17.อิมเมจของคู่คุณ

     









    18.อื่นๆสามารถใส่ได้แล้วแต่

     

    คำถาม

     

    1.คุณคือเจ้าหญิงต้องสาป แน่ละ..คุณมีฐานะเป็นพระน้องนางของซีวอน แถมคุณยังมีโศลกร่ายขานนั่นอีก ทีนี้พระเชษฐาก็กางปีกปกป้องคุณ คุณจะดีใจหรือไม่

    ตอบ ดีใจ อย่างน้อยมันก็ทำให้เนแอดรู้สึกดี และ คิดว่ายังมีคนที่ให้ความสนใจเนแอดอยู่บ้าง ดูเหมือนว่าเนแอดก็มีความสำคัญกับดินแดนสวรรค์และมีตัวตนบนดินแดนสวรรค์มากขึ้น  ถึงแม้ว่าจะโดนใส่ร้ายอยู่บ่อยๆ  แต่อย่างน้อยก็ทำให้เนแอดคิดได้ว่ายังมีคนที่เชื่อใจเธอและพร้อมจะยื่นมือเข้ามาช่วยเธอเป็นที่พึ่งพิงให้เธอได้ทุกเมื่อ

     

    2.คุณมีสายเลือดครึ่งหนึ่งคือสายเลือดจากพระเจ้า และอีกครึ่งคือสายเลือดปีศาจ คุณมีผมสีดำอันเป็นสีต้องห้ามของชาวสวรรค์..แล้วคุณดันเป็นเจ้าหญิงแห่งสรวงสวรรค์ คุณจะทำยังไง

    ตอบ  พยายามที่จะแสดงความสามารถและต่อต้านลบคำสบประมาทที่บรรดาขุนนางกล่าวให้เธอต้องเสียๆ หายๆ  พิสูจน์ให้เห็นว่าถึงตัวจะเป็นเจ้าหญิงต้องสาปหรือมีเลือดปีศาจอยู่ครึ่งหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ร้ายกาจหรือเป็นตัวทำลายล้างหรือเป็นผู้กุมชะตาพิภพ  ทั้งยังพยายามให้เห็นว่าตนเองก็ไม่ใช่ตัวต้นเหตุเพียงอย่างเดียวที่ทำให้เกินสงครามสู้รบกับพวกของเซตัส 

     

    3.พระเชษฐาชอบมาทำให้ต้นรักในใจของคุณงอกงามอยู่เรื่อยๆแล้ววันหนึ่ง..คุณก็รักเขาจริงๆแล้วคุณจะต้องถวายสัตย์สาบานต่อองค์พระแม่เจ้าเอริเลก้า ผู้เป็นราชินีแห่งสวรรค์ คุณจะถวายสัตย์ว่ายังไง

    ตอบ  ข้าแต่พระแม่เจ้าเอริเลก้า  ข้าเนแอด อาร์เวนน่า ลูเซียส คาสมิเอล ขอถวายคำสัตย์สาบานว่าจะจงรักภักดีและขอมอบร่างกาย ดวงวิญญาณถวายให้แก่พระแม่เจ้าเป็นผู้ชี้ทาง  สั่งให้อยู่ก็อยู่  สั่งให้สิ้นก็ต้องสิ้น และสวามิภักต่อพระเชษฐาออเบย์เพียงพระองค์เดียว = =

     

    4.ถ้ามีคนขัดขวางความรักของพวกคุณโดยการประกาศให้ล่วงรู้ทั้งไตรภพ..คุณจะทำยังไงกับเหตุการณ์นี้ โดยเฉพาะคนที่ประกาศน่ะ เพื่อนสนิทของคุณ

    ตอบ  หลังจากข่าวแพร่สะพัดออกไปสิ่งแรกที่เธอจะทำคือ บอกซีวอนและปรึกษาซีวอน  หลังจากที่ตกลงกันแล้วทั้งสองก็ถูกพระแม่เจ้าเรียกพบและไถ่ถามที่แหล่งข่าวที่ได้ยินมา  ซีวอนจะบอกว่ามันเป็นความจริงที่ทั้งสองรักกันแต่เธอเห็นสีหน้าบรรดาขุนนางต่างๆ ต่างก็มีท่าทีไม่เห็นด้วยที่ทั้งสองจะรักกันเธอก็เลยตัดบทไปว่าเธอกับซีวอนไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นก็เพียงพี่น้องกันเท่านั้นอาจมีคนเข้าใจผิดแล้วปล่อยข่าวออกมา

     

    5.อยู่ๆวันหนึ่ง พระเชษฐาก็ไปม่อสาวอื่น ทั้งๆที่มาบอกรักคุณแล้ว คุณจะจัดการยังไงกับนิสัยคาสโนว่าที่ไม่หายสักทีของซีวอน

    ตอบ  ในขณะที่ซีวอนกำลังม่อสาวๆ อยู่ เนแอดก็ทำเป็นเดินผ่านโดยไม่ได้เหลือบมองซีวอนเลยแม้แต่หางตา  ซีวอนที่หันไปเห็นเนแอดถึงกับหน้าเสียแล้วรีบเดินตามเนแอดไปทันทีทิ้งให้สาวที่ตนกำลังม่อยืนเอ๋ออยู่ตรงนั้นคนเดียว  หลังจากที่ซีวอนติดตามเนแอดจนมาถึงสวนดอกไม้ เธอก็หันมาเผชิญหน้ากับชายหนุ่มก่อนจะมองด้วยสายตาเรียบเฉยปนเศร้าหมองเหมือนเมื่อก่อน  ซีวอนเดินเข้ามากอดเธอก่อนจะพูดแก้ตัว แต่เธอดันโพล่งขึ้นมาซะก่อน

    หยุดเถอะ ท่านพี่  ท่านพี่ไม่ต้องแก้ตัวอีกแล้วล่ะ  ต่อให้แก้ตัวสักเท่าไหร่ยังไงมันก็ฟังไม่ขึ้นอยู่ดี

    เอ่อ...ให้โอกาสพี่เป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม พี่สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

    ถ้าพระองค์ขอโอกาสหม่อมฉันก็จะให้แต่จะเป็นแค่ครั้งสุดท้าย  ถ้ายังเป็นแบบวันนี้อีกก็ทรงอย่าได้พบเจอกันอีก

    ซีวอนพยักหน้ารับด้วยรอยยิ้มพร้อมกับแววตาก็เนแอดก็ค่อยๆ คลายจากความเศร้าแล้วซีวอนก็ดึงเธอเข้าไปกอด โดยมีรอยยิ้มอันหน้ากลัวปรากฏที่มุมปากเนแอด = =..

     

    6.ในการประลองศาสตราวุธ ซีวอนมาให้กำลังใจถึงที่แบบเว่อร์สุดขีด แล้วที่นี้คุณต้องประลองกับนางร้ายที่แอบชอบซีวอนอยู่ นางร้ายก็หมั่นไส้คุณโคตรๆจนซัดพลังใส่โครมๆคุณจะจัดการกับสถานการณ์นี้ยังไง

    ตอบ  ในเมื่อแรงมาเนแอดก็จัดการแรงกลับให้ดู  เธอปล่อยพลังคลื่นลูกใหญ่โคดๆ ใส่นางร้าย ก่อนที่เจ้าหล่อนจะกระเด็กไปอีกทาง ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

    ซัดพลังแรงเอาแบบนี้ติดๆ กันมันหมดแรงเร็วนะ  แล้วอย่าหาว่าเราไม่เตือนถ้าศึกครั้งนี้ผู้ชนะคือเรา

    นางร้ายกัดฟันกรอดแล้วลุกขึ้นประจันหน้ากับเธอก่อนจะซัดพลังไม่ยั้งอีกครั้ง  จนทำให้เนแอดดูกระอักเลือดเล็กน้อย  นางร้ายยิ้มเหยียดให้ก่อนจะพูดว่า

    ใครกันแน่คือผู้ชนะ?

    เนแอดพยุงตัวลุกขึ้นก่อนจะแผ่รังสีแห่งความเย็นออกมาให้คนอื่นๆ ได้หนาวเล่น แม้แต่ซีวอนก็ยังเสียวๆ เธอร่ายเวทย์ด้วยท่วงท่าสง่าเพราะมันเป็นเวทย์ชั้นสูง ก่อนจะซัดพลังนั้นเข้าไปเต็มๆ ที่ตัวร้ายจนตัวร้ายสลบไปและซีวอนก็เข้ามาช่วยพยุงเนแอดเมื่อเห็นว่าเธอทรุดลงกับพื้น

     

    7.นิยามความรักในรูปแบบของคุณ

    ตอบ  รักคือรุ้ง  รุ้งมีหลายสีก็เปรียบเหมือนความรักมีหลายรูปแบบ [สั้นคอดๆ = =]

     

    8.เนรมิตฉากจบในฝัน หลังจากฆ่าพวกเซตัสตายเกลี้ยง

    ตอบ  บรรดาขุนนางต่างๆ และคนอื่นๆ ก็ต่างพากันยอมรับในตัวเนแอด  และเคารพเนแอดเหมือนเจ้านายคนหนึ่ง ข่าวนี้แพร่สะพัดออกไปทำให้ชาวบ้านที่คอยช่วยเหลือเนแอดเสมอมาต่างพากันกู่ร้องอย่างดีใจและจัดงานเลี้ยงให้เธองานเล็กๆ  โดยเป็นงานที่ต้องมีหน้ากากให้ใส่เพื่อบดบังใบหน้าของตนเอง พร้อมกับใส่เสื้อคลุมสีดำเพื่อไม่ให้ใครเห็นชุดที่ตนใส่มา  เมื่อถึงจุดสำคัญของงาน  ผู้นำชาวบ้านก็บอกกล่าวว่าจะมีการเต้นรำสิ้นเสียงของผู้นำชาวบ้านไฟทุกดวงก็ดับสนิททุกคนต่างปลดเสื้อคลุมสีดำนั้นออก  และต่างก็ควานหาคู่เต้นรำกันเป็นพัลวัน  เมื่อดวงไฟเปิดขึ้นเนแอดก็ได้คู่เต้นรำเป็นชายมีสง่าคนหนึ่งที่แต่งตัวออกแนวชาวบ้านหน่อยๆ  จากที่มีคนเต้นรำอยู่หลายๆ คู่ต่างก็สลายหายไปเรื่อยๆ จนเหลือแต่คู่ของเนแอด  เธอพยายามจะดึงชายคนนั้นให้เข้าไปเมื่อเห็นคนอื่นๆ ไม่เต้นรำกันแล้ว แต่ชายคนนั้นไม่ยอมทำให้เกิดการยื้อกันเกิดขึ้นและส่งผลให้ริมฝีปากของทั้งคู่ชนกัน  ชายหนุ่มคนนั้นก็กดริมฝีปากตัวเองให้แนบชิดกับเธอมากขึ้น  หลังจากที่ถอนริมฝีปากออกมาชายคนนั้นก็ถอดหน้ากากของเธอและของเขาออก เมื่อเธอหน้าชายคนนั้นทำให้เธอถึงกับอึ้งเมื่อคนๆนั้น คือ พระเชษฐาออเบย์

    เป็นคู่ครองให้พี่เถอะนะ เนแอด

    0.0 พ...พูดอะไรออกมาน่ะ

    ไม่ได้ล้อเล่นนะ  มาเป็นคู่ครองให้พี่เถอะ

    อะ...อืม

    หลังจากนั้นซีวอนก็กดจูบเธอต่อหน้าประชาชีอีกครั้ง  แล้วสารภาพว่างานที่จัดขึ้นวันนี้เป็นงานที่เขาจัดขึ้นมาเพื่อของเธอแต่งงาน  ไม่กี่เดือนถัดมางานอภิเษกของเนแอดและออเบย์ก็เกิดขึ้น

     

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ขอให้โชคดีนะคะ อ่านพล็อตและคาแรกเตอร์เยอะๆมาออซีวอนเยอะๆยิ่งดี 55+ เพราะไรเตอร์ชอบซีวอน ตอบเยอะๆนะคะ

    ขอให้ออติดค่ะ

    ปล.ถ้าติดก้ดีเค่อะ  หุหุ =[]=
    ตอบคำถามรี่เล่นเอาเจ๊ปวดหัว  ดูเหมือนคำถามจะไม่ค่อยยาก แต่คำตอบที่เค้นออกมานี่สิ
    เล่นซะหมดแรง -*- 
    แต่ทั้งหมดที่ทำมามันก็ได้แค่นี้ล่ะเน้อ  คิดมะออกแล้วอ่า...คำตอบอาจจะบ้าๆ บวมๆ ไปหน่อยเน้อ อย่าถือสารุย >0<
    สุดท้าย ช่วยจิ้นทีว่าตาของอาราเป็นสีฟ้า บ่ใช้สีเขียวอย่างภาพ  =_=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×