ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แกะรอย ตำนานกีต้าร์!!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ! เสียง กับ ความยิ่งใหญ่!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 538
      1
      11 ต.ค. 49

           
             แน่นอน~   หากจะพูดถึง วงดนตรี ผู้ที่ซึ่งเป็นตำนาน ให้จดจำ  สิ่งที่จะลืมไม่ได้ก็ต้องเป็น วงอย่าง The beatles, The Who , Ac/dc , Kiss, Aero Smith และอีกมากมาย   วงพวกนี้ ดีกรีสูง เพลงของพวกเขาจัดได้ว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้าง คลาสสิค  ~   ชีวิตของพวกเขา ถูกเล่าเรื่อง เรียบเรียงออกมาเป็นเสียงเพลง   และสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือ! มือกีต้าร์ ที่ใช้เสียงกีต้าร์ อันเป็นเอกลักษณ์  แผดคำราม!! ผ่านตู้ แอมป์กีต้าร์ที่สูง ราวกับ กำแพง และซาวด์ที่น่าจดจำ!!

              กีต้าร์!!  ประวัติศาสตร์ ของมันก็น่าหลงไหล  เพราะ แน่นอน!  กีต้าร์พวกนี้เปรียบเสมือน สิ่งที่ สร้างชื่อเสียง เงิน ความยิ่งใหญ่  เขาต้องมีกีต้าร์ที่ดี! ต้องเป็นกีต้าร์ที่เขา สมควรที่ไว้วางใจ! เช่นเดียวกัน มีมือกีต้าร์มากมาย ที่ ใช้กีต้าร์ คู่ใจ และเมื่อพวกเขาตายไป กีต้าร์นั้นได้กลายเป็นตำนาน บางตัว ราคาสูงมาก บางตัวหายสาปสูญไป บางตัวถูกเก็บไว้   
                
               มีหลายเหตุผลที่กีต้าร์นั้น มีเสียงที่ไม่เหมือนกัน! ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไม้ ปิ้กอัพที่รองรับเสียง สาย รวมไปถึงวิธีการเล่นด้วย สิ่งต่างๆได้สร้าง ซาวด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ขึ้นมา เสียงที่เหมือนกับลาบเซ็นต์ ของนักดนตรีแต่ละคน!!

             กีต้าร์เป็น สิ่งที่ละเอียดอ่อน!  ใครที่ได้เล่น และชอบมัน! มักจะติดใจทุกรายไป (แทบจะแต่งงานกะมันได้เลย)  เสน่ห์ ของมันมีหลากหลาย! ประมาณว่า คุณสามารถที่จะ สรรค์สร้าง เสียง จากกีต้าร์ตัวเดียวได้อย่างอื้อ เลย เท่าที่คุณจะทำได้  ผ่านเทคนิคและสไตร์ของแต่ละคน   
                           
                บทความนี้จะพูดถึง เรื่องราวเกี่ยวกับดนตรีที่ ยากจะลืมเลือน และ พูดถึงมือกีต้าร์ผู้เป็นตำนานทั้งหลาย ทั้งผู้ที่ยังอยู่และ ผู้ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้ว!
               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×