ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HARRY POTTER] แพนซี่ พาร์กินสัน นั่นชื่อฉันเอง (AU)

    ลำดับตอนที่ #5 : Drink

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 65






                      เมื่อพูดถึงปีสามก็ต้องนึกถึงการไปหมู่บ้านฮอกส์มี้ด ร่างบางที่อยู่ในชุดลำลองโทนมินิมอลเสื้อคอเต่าแขนยาวสีครีมทับด้วยโค้ทสีอบเชยยาวผ้าพันคอสีดำห่อคอขาวนวลไว้ภายใน ช่วงล่างสวมถุงน่องตาข่ายสีดำดูเซ็กซี่ทับกับกระโปรงวงกลมสีน้ำตาลอ่อน ฉันกางฝ่ามือสัมผัสกับหิมะที่ยังคงล่วงหล่นจากท้องนภาอย่างต่อเนื่องแล้วกรอกตาเล็กน้อยก่อนจะเดินตรงไปเพื่อเข้าร้านไม้กวาดสามอัน ซึ่งเป็นโรงเหล้าเล็กๆในฮอกส์มี้ดซึ่งเป็นที่รู้กันว่าที่นี่มีเครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดอย่าง บัตเตอร์เบียร์ ร่างบางเดินเข้ามาภายในร้านก่อนจะกวาดสายตาไปยังบาร์ที่มีคนนั่งเพียงสองถึงสามคน เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงสาวเท้าเข้าไปทันทีบาร์เทนเดอร์ถามถึงเครื่องดื่มที่ร่างบางประสงค์ที่จะดื่ม เธอจึงตอบไปว่า


    "ในร้านนี้อะไรแรงที่สุดก็เอาอันนั้นล่ะ" บาร์เทนเดอร์พยักหน้าเป็นการรับทราบคำตอบ ฉันมองบรรยากาศในร้านที่ดูอบอุ่นแล้วดีครื้นเครงมีนักดนตรีบรรเลงบทเพลงชวนให้ผ่อนคลายความเครียดและควาทเหนื่อยล้าให้บรรเทาลง ระหว่างที่ร่างบางสนใจสิ่งรอบข้างอยู่นั้นก็ได้มีชายวัยกลางคนคนหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ ซีเรียส แบล็ค ที่ตอนนี้ได้ตีเนียนมานั่งข้างๆสาวน้อยที่ตนหมายปอง


    "สวัสดีคุณหนูน้อย" ร่างบางหันมามองเสียงของชายวัยกลางคนที่ไม่รู้ว่าโผล่มาตอนไหน จึงได้แต่ยิ้มเป็นมารยาทกลับไปและพูดตอบเล็กน้อย


    "สวัสดีค่ะ คุณ?"


    "แบล็ค ผมซีเรียส แบล็คครับ" ร่างบางกระพริบตาพร้อมกับมองนัยน์ตาคู่นั้นที่กำลังจับจ้องมาที่เธออยู่


    "...อ่า.....ฉันพาร์กินสัน แพนซี่ พาร์กินสันค่ะ" เครื่องดื่มที่สั่งไปเมื่อสักครู่ก็ถูกนำมาเสิร์ฟ ร่างบางคว้าแก้วทรงสวยก่อนจะกระดกรวดเดียวจนหมดแก้วโดยไม่แสดงอาการใดใดราวกับว่ามันคือน้ำเปล่าทั้งๆที่ดีกรีมันตั้ง90%ซึ่งการกระทำเมื่อครู่สร้างความแปลกใจให้แก่บุรุษข้างกายไม่น้อย


    "ว้าว~" เสียงอุทานด้วยความแปลกใจจากชายที่พึ่งรู้จักดังขึ้นเบาๆ ร่างบางวางแก้มทรงสวยลงบนโต๊ะก่อนจะหันไปหาชายหนุ่ม


    "แปลกใจหรอคะ?" แพนซี่เท้าคางบนใบหน้าสวยคมกรีดยิ้มที่ดูมีเสน่ห์และเชิญชวนให้เข้ามาลุ่มหลงกับเธอไม่น้อย ชายหนุ่มเมื่อเห็นแบบนั้นก็รู้สึกพึงพอใจมากขึ้นไปอีกมีเห็นปฏิกิริยาของอีกฝ่ายกายหยาบที่ไม่รู้ว่าขยับเข้าไปใกล้ร่างบางตอนไหนจนตอนนี้ใบหน้าของทั้งสองห่างกันเพียงไม่กี่เซน


    "ก็...เกินความคาดหมายนิดหน่อยมั้ง...คุณหนู" เสียงทุ้มที่ดังข้างใบหู ในเมื่ออยากเล่นกับเธอก็.....จะสนองให้ละกัน


    :)


           นิ้วเรียวเคลื่อนไปลูบไล้แผงอกของชายหนุ่มแล้วมือเรียวข้างขวาก็ลูบไล้กรอบหน้าคมของอีกฝ่ายก่อนจะเชยขึ้น ดวงตาทั้งสองคู่สบกันด้วยความหลงใหลยิ่งบรรยากาศแบบนี้อีก ชายหนุ่มเคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้และเพียงอีกไม่กี่วินาทีที่ริมฝีปากหนาจะบรรจงลงบนกลีบปากชมพูสวยธรรมชาติ ร่างบางก็ผละตัวออกก่อนจะคว้าแก้วที่บรรจุของเหลวสีอำพันขึ้นมาดื่มอย่างสบายอารมณ์ ทางด้านชายหนุ่มก็นิ่งค้างไปสักพักมือหนากุมใบหน้าแล้วหัวเราะในลำคอเบาๆ


    "แสบไม่เบาเลยนะครับ คุณหนู" 


    "หึ ระวังคุกก็ดีนะคะ" อ่า อย่างที่ร่างบางบอก เขาควรระวังคุกไว้เกือบแล้วไหมละ 


    "ว่าแต่คุณหนูสนใจไปเดินเล่นกับผมไหมครับ นั่งในบาร์แบบนี้น่าเบื่อจะตาย" ชายหนุ่มมองร่างบางที่กระดกของเหลวไม่รู้ว่าแก้วที่เท่าไหร่แล้วของวันนี้ 


    'คอแข็งเกิน'


    ".....ได้ค่ะ" ฉันวางเงินไว้บนโต๊ะก่อนจะลุกขึ้นเดินโดยมีชายหนุ่มเดินตามระหว่างทางเขาเป็นคนเปิดบทสนทนาโดยมีฉันที่เอ่ยตอบเป็นบางครั้ง 


    "คุณหนูเย็นชาจังเลยนะครับ~" ร่างบางหันมองคนข้างกายแล้วหัวเราะในลำคอเบาๆ


    "ก็...ถ้ามีค่าพอให้ฉันสนใจนะคะ"


    "เป็นคุณหนูปากร้ายสินะครับ ฮะฮ่าๆ" ร่างบางหรี่ตาลงก่อนจะแวะร้านฮันนี่ดุกส์ ซีเรียสยกยิ้มอย่างเอ็นดูแล้วสาวเท้าตามร่างบางที่ตอนนี้ยืนนิ่งอยู่หน้าชั้นขนมที่มากมายจนลายตา


    "คุณหนูกำลังหาอะไรหรอ?" 


    "เปล่าค่ะ แค่คิดว่าจะซื้ออันไหนดีระหว่างห้าอันนี้" นิ้วเรียวชี้ไปชั้นขนมก่อนจะหันมามองเขา


    "จะคิดทำไมล่ะครับ ก็ซื้อมันทั้งหมดเลยก็จบ"


    "แบบนั้นฉันกินไม่หมดหรอกค่ะ" ร่างบางพูดขยับที่หยิบช็อคโกแลตรสสตอเบอร์รี่แล้วเอาไปชำระเงิน ซีเรียสที่ยังยืนอยู่หน้าชั้นขนมก็ได้ทำการกวาดซื้อช็อคโกทั้งหมดทันทีแล้วค่อยเดินตามร่างบางที่ตอนนี้ยืนรออยู่หน้าร้านพร้อมกับทำหน้ายู่เมื่อน




    10%





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×