ชาติหงส์ - นิยาย ชาติหงส์ : Dek-D.com - Writer
×

    ชาติหงส์

    โดย ChommanardCK

    ชีวิตการต่อสู้ชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง ในสมรภูมิการค้าและความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    173

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    173

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มิ.ย. 59 / 17:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         โดโรธี ชาน หรือ ดารินทร์ แซ่ตั้ง ลูกสาวเจ้าพ่อธุรกิจมืดแห่งเกาะฮ่องกง ผู้สร้างตัวจากการเป็นจับกัง หลงรัก อเล็กซ์ เหลิง ลูกชายรองอธิบดีกรมตำรวจตั้งแต่วัยเด็ก โดยที่ไม่รู้เลยว่าเพื่อนรักของเธอ เวเนสซ่า เลา ลูกสาวเจ้าพ่อโรงทอผ้าและส่งออกฝ้ายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ก็หลงรักผู้ชายคนเดียวกันกับเธอ นอกจากสงครามความรักแล้ว โดโรธีต้องต่อสู้ในเกมธุรกิจที่ต้องชิงไหวชิงพริบกับศัตรูที่จ้องจะเด็ดปีกเธอทุกเมื่อ
      
    แนะนำตัวละคร
    โดโรธี ชาน หว่าย ฟง (Dorothy Chan Wai Fong) ลูกสาวคนโตของ ตั้งกวงสือ เจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล สวยแบบเรียบๆ  เป็นคนรักครอบครัว รักความยุติธรรม หัวสมัยใหม่ และไม่ยอมสืบทอดกิจการในตอนแรก หลงรักอเล็กซ์มาหลายปี

    อเล็กซ์ เหลิง ก๋า ชุน (Alex Leung Kar Chun) ลูกชายคนที่สามของรองอธิบดีกรมตำรวจ หน้าตาหล่อเหลา ผิวแทน เจ้าสำราญ เจ้าชู้นิดๆ เป็นคนสองบุคลิก หยั่งใจยาก ไม่อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ     

    เวเนสซ่า เลา เมย์ เม่ย์ (Venessa Lau Mei Mei) ลูกสาวเจ้าของโรงทอผ้าและส่งออกฝ้ายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย สวยสะดุดตา อ่อนหวาน ยิ้มเก่ง เอาแต่ใจเพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก ทุ่มเทกับความรัก เป็นเพื่อเล่นของโดโรธีตั้งแต่เด็กๆ

    ตั้งกวงสือ พ่อของโดโรธี เคยเป็นนักศึกษายุคจีนคณะชาติ เรียนไม่จบเพราะเกิดสงครามเสียก่อน ลงเรือมาแสวงโชคที่เมืองไทย โชคชะตาพลิกผันจากจับกัง สู่เสมียน จนไปเป็นเจ้าพ่อ เป็นคนขยัน ประหยัด เลี้ยงลูกแบบตะวันตก มีความจำเป็นที่จะต้องทำธุรกิจสีเทา 

    วรรณี บุญอานันท์ แม่ของโดโรธี เป็นลูกสาวข้าราชการตกยาก หนีตามตั้งกวงสือไปฮ่องกง เสียชีวิตหลังจากคลอดลูกชายได้3วัน

    ดอน ชาน หว่าย ฟา (Don Chan Wai Fat ) น้องชายของโดโรธี ขาพิการเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุในวัยเด็ก เป็นคนว่าง่าย อ่อนโยน รักพี่สาวเหมือนแม่ เล่นดนตรีเก่งโดยเฉพาะเปียโน 

    จิมมี่ เฉิง กิ๊ด (Jimmy Cheung Kit) เพื่อนวัยเด็กของโดโรธี พ่อของเขาเป็นทนายให้กับครอบครัวของเธอ เป็นคนสุขุม ใจเย็น เนิร์ด เรียนเก่ง เป็นที่ปรึกษาของโดโรธีได้ทุกเรื่อง แอบรักโดโรธีข้างเดียวมานาน

    ไซม่อน เล่ย (Simon Lei) ทายาทแอลซีกรุ๊ป ผู้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์60%ของเกาะฮ่องกง พยายามฮุบกิจการของสมาคมต่างๆ มีคอนเน็คชั่นที่ดีในวงราชการ ภายนอกดูดี สุภาพบุรุษ แต่เป็นคนโหดเหี้ยมในทางธุรกิจ ตกหลุมรักโดโรธีตั้งแต่แรกพบ  

    แองจี้ ซิ่ว หลาน ฟาง (Angie Hsiu Lan Fang) เพื่อนชาวไต้หวันของโดโรธี โบรกเกอร์ชื่อดัง เป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจที่เก่งกาจ ขาเม้าท์ รักสวยรักงาม ชอบตกหลุมรักผู้ชายไปทั่ว แต่แห้วทุกราย




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น