[MY WORLD]โลกนี้นั้นฉันขอปฏิวัติ - นิยาย [MY WORLD]โลกนี้นั้นฉันขอปฏิวัติ : Dek-D.com - Writer
×

    [MY WORLD]โลกนี้นั้นฉันขอปฏิวัติ

    โดย _chwqxx.sea

    เด็กสาวพุงพลุ้ยจอมอัจฉริยะที่มีความฝันว่าสักวันจะเปลี่ยนแปลงโลกที่เน่าเฟะที่ตัดสินคนด้วยภายนอกให้ได้สักวัน เธอจึงสร้างAIขึ้นมาและหวังว่ามันจะเป็นความหวังสุดท้ายของเธอ แต่นั่นก็กลับไม่ใช่.....

    ผู้เข้าชมรวม

    531

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    531

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 62 / 17:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **********ภาพที่ได้นำมาประกอบกับตัวเรื่องตัวของผู้ทำไม่ได้มีเจตนาที่จะนำมาใช้โดยอ้างว่าเป็นของตนและอยากให้ทำความเข้าใจว่าเพื่อเสริมสร้างจินตนาการให้แก่ตัวผู้อ่านเอง ถ้าเกิดมีข้อผิดพลาดขออภัยไว้ ณ ที่นี้***********
    ************The image that is attributed to the subject of the doer is not intended to be used, claiming to be his or her own, and wants to understand that to enhance the imagination of the reader;). ***************


    เรื่องนี้ไรท์ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะให้เป็นเนื้อเรื่องแบบบรรยายไปตามช่วงชีวิตซึ่งตัวของนางเอกจะเป็นคนดำเนินเรื่องเหตุการณ์ต่างๆ  และไรท์อยากให้รีดเดอร์เองที่เข้ามาอ่านช่วยกดหัวใจให้ไรท์หรือแค่เขียนคอมเมนท์ไว้ก็ดี ความจริงไรท์ก็ไม่ได้อยากได้อะไรหรอกนะแต่เพียงไรท์รู้สึกว่าถ้ามีคนเข้ามาอ่านและให้กำลังใจเรา  เวลาเขียนไรท์ก็จะมีกำลังใจในการทำนิยายมากขึ้น  ที่จริงไรท์ลบนิยายไปแล้ว4เรื่องเพราะไรท์คิดว่าคงจะไม่มีคนตามอ่านผลงานของเราอย่างจริงจังแต่พอมานึกๆดูไรท์ก็ไม่ควรทำอย่างนั้น ไม่ควรลบนิยายที่ตัวเองคิดว่าไม่ดีออกไปซึ่งสิ่งที่ไรท์ทำไรท์อยากแก้ตัวอีกครั้งโดยการเขียนเรื่องนี้ เพราะฉะนั้น ช่วยสนับสนุนไรท์ด้วยไม่ว่าจะเป็นผู้อ่านเงาหรืออะไร ถ้ารีดเดอร์คนไหนได้อ่านก็ขอบคุณมากๆที่อ่านข้อความไร้สาระนี้:)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น