ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Catch The STAR✩ ชมรมรักกระชากดาวป๊อป

    ลำดับตอนที่ #2 : P r o l o g u e

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      7
      5 ต.ค. 63



          P r o l o g u e 



     

    " อย่าลืมยื่นไปที่ชมรมที่พวกเธอประสงค์จะลงภายในอาทิตย์นี้นะ " เสียงทันนินเซนเซย์ป่าวประกาศเสียงดัง ทำให้ฉันที่นั่งมองกระดาษน่ารำคาญในมือนั้นกลอกตาไปมา

     

    บังคับให้ร่วมกิจกรรมชมรมเนี่ย อย่าเรียกว่าประสงค์จะลงเลย เรียกว่าบังคับขู่เข็ญกันดีกว่า โรงเรียนอื่นเขาไม่เห็นจะบังคับแบบนี้เลย แง่งงงงงงง-[]-**

     

    " เฮ้อ~ ชมรมไหนชิลๆบ้างนะ ต้องเสี่ยงดวงเลือกอีกแล้วใช่ไหมT—T " เสียงใสๆของสาวผมสั้นหน้าตาจิ้มลิ้มที่นี่งอยู่ข้างๆบ่นพึมพำอยู่คนเดียว

     

    " ก็เลือกชมรมเดียวกับปีที่แล้วสิ เธอเคยบอกว่าสบายไม่ใช่เหรอ "

     

    " ไม่ได้ๆๆ! " ยูกินะส่ายนิ้วไปมาด้วยสีหน้าจริงจัง " สบายก็จริง แต่ไม่มีหนุ่มน่ารักๆนะ>_< "

     

    " ปีนี้อาจจะมีก็ได้นาาา "

     

    " หนุ่มที่ไหนจะเข้าชมรมเย็บหมอนกัน โอโตเมะจังงงงง "

     

    " เออเนอะ-o-; "

     

    " โอโตเมะจังมาเลือกชมรมเดียวกับฉันสิ จะได้มีเพื่อนอยู่ด้วยกัน "

     

    " ไม่เอาอะ "

     

    " ง่าาาา ทำไมล่ะT-T " เธอทำปากคว่ำ คิ้วตกทันที

     

    " นั่งข้างเธอในห้องเรียนแล้วยังต้องอยู่ชมรมเดียวกันอีก อยากให้ฉันเห็นหน้าเธอจนเอียนหรือไง-,- " ฉันอธิบายไปแบบเนือยๆกับยัยคนชอบออดแอดเหมือนเด็ก นั่นก็ทำให้ยูกินะจังย่นจมูกอย่างน่ารัก

     

    " ก็ได้~ แล้วอย่ามาพร่ำบ่นนะว่าไม่มีเพื่อนในชมรม! " พูดตัดพ้อเสร็จก็สะบัดผมหันกลับไ,ปจ้องกระดาษ แต่แล้วก็หันกลับมาอีก " ลืมไป ว่าเธอได้ตำแหน่งดาวโรงเรียนอีกปีแล้ว คนทั้งโรงเรียนก็ต้องอยากรู้จักกับเธออยู่แล้ว ฉันมันไม่จำเป็นอีกแล้วสิ! "

     

    ตัดพ้อเก่งจริงๆเลยยัยเพื่อนคนนี้ น่าเขกหัวให้ผมสั้นๆสะดุ้งจริงๆ-_-**

     

    " ยานากิสะ นานะกิ คุยอะไรกันเสียงดัง เลือกชมรมได้แล้วงั้นเหรอ " ทันนินเซนเซย์ถามด้วยสายตาที่คมกริบ ยูกินะ..เพราะเธอเลย ตกเป็นเป้าสายตาของคนทั้งห้องแล้วนะ-O-

     

    " ขอโทษค่า~ "

     

    " เอ้อ ยานากิสะได้ตำแหน่งดาวโรงเรียนใช่ไหม " เซนเซย์เปลี่ยนอารมณ์แล้วหันมาถามฉันอย่างไว

     

    " เอ่อ..ค่ะ "

     

    " ยินดีด้วยนะ 2ปีซ้อนด้วยนี่ จากนี้ก็เหนื่อยหน่อยนะ " ฉันยิ้มตอบเซนเซย์กลับไป

     

    ที่เซนเซย์บอกว่า ' เหนื่อยหน่อยนะ ' น่ะ ฉันขอค้านอย่างแรงเลยว่า ไม่จริ๊งงงงงงงง มันเหนื่อยมากเลยล่ะ

     

    ไหนจะต้องเป็นตัวแทนกิจกรรมต่างๆ งานพิธีกรบ้างล่ะ ประกวดนั่นนี่บ้างล่ะ ทุกคนอาจจะมองตำแหน่งนี้ว่าเป็นตำแหน่งที่ดูสวย ดูพราว และน่าภูมิใจ แต่สำหรับฉัน..อยากจะมอบมงให้คนอื่นทันทีถ้าทำได้อะนะT^T

     

    เพราะมันทำไม่ได้ไง ถึงต้องมานั่งเซ็งแบบนี้ การเลือกดาวโรงเรียนของโรงเรียนนี้นั้น ไม่มีการส่งคนเข้าประกวด แต่จะเป็นการโหวตให้คนที่ตัวเองอยากให้เป็นแทน (ซึ่งฉันแอบโหวตให้ ' มาเอมิ คาโอริ* 'เพื่อนในกลุ่มฉันเอง อิอิ)

     

    *มาเอมิ คาโอริ จากเรื่อง steal heart ฉุดรักจับหัวใจยัยพี่ขี้วีน

     

    ฉันเป็นมา2ปีแล้ว ก็ยังจะโหวตฉันกันอีกนะ ยิ่งยัยเพื่อนๆสุดประเสริฐนี่ล่ะก็..ฉันแทบจะกราบขอร้องให้อย่าโหวตฉันเลย แต่กลับโปรโมทฉันกันซะอย่างโฆษณาเครื่องสำอางค์ ฉันล่ะรักเพื่อนฉันจริงๆ- -**

     

    " แฮมิน คาโอริ ฮัจจี้ เลือกชมรมอะไรกันอ่าา " ยูกินะเรียกเพื่อนๆในกลุ่มที่นั่งอยู่ข้างหน้า ถามถึงชมรม

     

    " ฉันเลือกร้องเพลงไปอะ " สาวน้อยหน้าตาน่ารักที่มองปราดเดียวก็รู้แล้วว่าเธอน่ะเมดอินโคเรีย หันมาพูด

     

    " เธอจะร้องเพลงจริงอะ-_- " คนที่หน้าสวยๆเฉี่ยวๆหุ่นเด็ดสะพรั่งคนนี้ชื่อคาโอริ คนที่ฉันแอบโหวตให้เป็นดาวโรงเรียนแทนฉันนี่แหละ

     

    " ไม่รู้อะไรซะแล้ว~ " แฮมินยืดอกอย่างมั่นใจ ว่าไปนั่นเถอะ ยัยนี้ร้องเพลงเพราะมากนะ ยิ่งร้องเพลงเกาหลีล่ะก็ ฉันนี่ฟังเพลินเลย คิดว่าไอดอลมาเอง

     

    " ฮัจจี้ล่ะ "

     

    " วิทยาศาสตร์ " คนสุดท้ายที่นั่งอยู่คนเดียวข้างหน้าสุดชื่อฮาจิมิสึ แต่จะชอบเรียกกันว่าฮัจจี้ ออร่าคุณหนูพันล้านเนี่ยจับสุดๆ เป็นคนที่ดูแพง ดูเลอค่าอะไรแบบนี้น่ะ แถมยังเป็นอันดับ1ของระดับชั้นด้วย

     

    ถ้ายัยนั่นหัดเข้าสังคมและมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันล่ะก็ เหมาะจะเป็นดาวโรงเรียนมากกว่าฉันซะอีกนะ เพราะเธอครบเครื่องจริงๆ

     

    " วิทยาศาสตร์~ จริงๆไม่ต้องถามก็รู้ "

     

    " ไม่วิทยาศาตร์ก็คณิตศาสตร์ หรือเคม ีชีวะ ฟิสิกส์ ดาราศาสตร์ " คาโอริช่วยเสริมอีกแรงในการพูดยั่วต่อมโมโหของฮัจจี้ พวกนี้วอนซะแล้ว-[]-

     

    " เธอล่ะ เลือกอะไร " สีหน้าเรียบเฉยที่ถามกลับคืนมาทางด้านคาโอรินั้นเยือกเย็นอย่างกับเจ้าหญิงน้ำแข็งเลย

     

    " ย..ยังไม่รู้เลย "

     

    " โอ้~ สมกับเป็นเพื่อนฉันคาโอริจางงง " ฉันโผเข้าจุ๊บที่แก้มเนียนๆของเพื่อนสาว จนยัยนั่นหน้าเหวอเหมือนเจอผี

     

    " นี่! อย่ามาจุ๊บเซ่- -** "

     

     

     

    04.42 PM.

     

    ฉันเดินออกมาจากคาเฟ่สีพาสเทลกับแก๊งสาวๆ วันนี้ฉันอารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะลากฮัจจี้มาได้สำเร็จ ถึงจะโดนพูดเชือดเฉือนหัวใจไปหลายดอกก็ตามทีToT

     

    " เจอกันพรุ่งนี้น้าาา~ " ยูกินะโบกมือเหยงๆก่อนจะเดินไปทางสถานีรถไฟ ส่วนฮัจจี้ก็ขึ้นรถส่วนตัวที่เพิ่งจะมารับตะกี้นี้ไป

     

    " ฉันกับแฮมินจะไปแถวฮาราจุกุอะ จะไปด้วยกันไหม ไปช็อปเสื้อผ้าสวยๆกันนน>_< " คาโอริเดินมาจับแขนฉันแล้วเขย่าจนอวัยวะภายในแทบจะสลับที่กันไปหมด

     

    " ฉันเหนื่อยอะ ขอผ่านแล้วกันนะ " ฉันโบกมือบ๊ายบายยัยสองคนนั้น ที่กำลังทำสีหน้าเสียดายสุดๆ

     

    " ก็ได้~ เดี๋ยวส่งเสื้อผ้าเริ่ดๆไปอวด " สาวเกาหลีบุ้ยปากงอนๆ

     

    " จ้าาาา จะรอดูนะ "

     

    " เจอกันพรุ่งนี้น้า~ "

     

    ฉันโบกมือลาอีกครั้งก่อนที่จะหันหลังกลับ แล้วเดินกลับบ้านไปอย่างไม่รีบร้อน พอดีว่าบ้านฉันไม่ไกลอะนะ ไป-กลับก็เดินเอา เบิร์นแคลอรี่กันไป~~

     

    แต่สิ่งที่ทำให้การเดินขากลับของฉันมันไม่ชิลอีกต่อไปก็คือ บรรดาขนมและของขวัญมากมายที่ต้องยัดใส่ถุงผ้ากลับบ้านเนี่ย หนักชะมัดเลย กล้ามแขนจะขึ้นเป็นมัดๆอยู่แล้ว- -** เคยแบ่งๆให้เพื่อนในกลุ่มไปบ้างนะ แต่ฉันมานึกๆดูอีกที คนให้คงเสียใจแย่เลยถ้ารู้ว่าฉันทำแบบนั้น..

     

    ก็เลยจบตรงที่ว่าฉันแบกกลับมาเป็นบ้าหอบฟางทุกวัน แล้วกินเอง;—;

     

    ตอนเย็นกินขนม ตอนเช้าก็เดินเบิร์นไขมัน เป็นลูปนรกไม่รู้จบจ้าา-o-

     

    ปึก!

    เพล้ง!!!!

     

    อ๊ากกกกกกกกก มัวแต่เดินคิดนั่นคิดนี่เลยไม่ทันได้ดูทาง ไปเตะกระถางต้นไม้เขาแตกเลยเนี่ย แถมยังเจ็บเท้าอีกต่างหาก แง..

     

    ฉันมองซ้ายขวาดู เหมือนจะเป็นกระถางของร้านต้นไม้แฮะ ให้ตายเถอะแตกจนดอกไม้ในกระถางลงมากองอยู่กับพื้นเลย

     

    ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร ก็มีผู้ชายร่างสูงวัยหนุ่มสาวคนนึงเดินออกมาจากร้านด้วยสีหน้าตกใจ-o-

     

    " จ..เจ็บตรงไหนไหมสาวน้อย โทษทีนะ ฉันวางกระถางเอาไว้เยอะจนขวางไปหมด" ด..เดี๋ยวนะ ฉันสิต้องรู้สึกผิด คุณพี่จะมาขอโทษฉันไม่ได้นะTT

     

    " ฉันเดินไม่ดูเอง ได้โปรดให้ฉันเก็บกวาดและชดใช้ด้วยเถอะค่ะToT " พูดจบฉันก็ทำท่าจะเก็บเศษกระถางที่กระจายเต็มพื้น แต่ยังไม่ทันจะเอื้อมไปหยิบ ผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาห้ามฉันทันที

     

    " ไม่ต้องๆ เดี๋ยวก็โดนบาดมือหรอก ฉันเก็บเอง "

     

    " ไม่ได้นะคะ ฉันช่วย "

     

    " เถอะน่า " ฉันหยุดทันทีเมื่อเขาทำสีหน้าเว้าวอนว่าจะเก็บเองให้ได้ แต่ฉันก็ไม่ยืนเฉย หยิบไม้กวาดที่หน้าประตูร้านมากวาดดินที่หกอยู่เต็มไปหมด

     

    จนเราสองคนทำความสะอาดหน้าร้านจนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ฉันก็มาอยู่ในร้านเขาซะได้ เป็นร้านขายต้นไม้ ดอกไม้ เมล็ดพันธุ์อะไรแบบนี้น่ะ ตกแต่งร้านเรียบๆสไตล์วินเทจ และเหมือนจะรับทำช่อดอกไม้ด้วยนะ..

     

    แปลกดีจัง คุณพี่ผู้ชายคนนี้ชอบดอกไม้งั้นเหรอ

     

    " ขอบใจที่ช่วยนะสาวน้อย~ " เขาเดินมาทางฉันแล้วยิ้มอย่างสดใส

     

    " ฉันเป็นคนทำก็ต้องรับผิดชอบสิคะToT "

     

    " ฮ่ะๆ ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่..ที่เท้าน่ะเจ็บมากไหม "

     

    " ไม่เท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณนะคะ " ฉันโค้งสุดตัวอย่างรู้สึกผิดจริงๆ ดีแค่ไหนแล้วที่เขาทั้งไม่คิดเงิน แถมยังใจดีกับฉันขนาดนี้น่ะ

     

    ร่างสูงยิ้มเล็กๆตอบ ก่อนจะหันไปหยิบฟ็อกกี้มาฉีดใส่แคกตัสต้นจิ๋วด้วยสีหน้าที่อารมณ์ดี ไม่คิดมากอะไรเลยจริงๆ

     

    ดูเหมือนจะเป็นพวกมองโลกในแง่ดีสินะ

     

    " ชอบไหม " เขาพูดหลังจากที่น่าจะรู้ตัวว่าฉันยืนจ้องมาสักพักแล้ว

     

    " เอ๊ะ! เอ่อ..น่ารักดีนะคะ "

     

    " ^^ "

     

    " แต่ฉันเคยซื้อมาเลี้ยงแล้วก็ตายน่ะค่ะ แหะๆ "

     

    " อย่าไปรดน้ำมันบ่อยสิ "

     

    " อดใจไม่ได้น่ะค่ะ รู้ตัวอีกทีก็ทำมันตายซะแล้วT^T "

     

    " รู้ไหม การปลูกอะไรสักอย่างมันก็เหมือนกับการที่เราคบกับใครสักคนนะ "

     

    " เอ๋.. "

     

    " อย่างพวกกระบองเพชรหรือต้นไม้ที่ไม่ได้ต้องการน้ำมาก ก็เหมือนกับว่ามันอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องสนใจมันมาก แต่จริงๆแล้วก็ต้องรดน้ำให้บ้างเหมือนกัน "

     

    " ... "

     

    " จริงๆมันก็ต้องการการใส่ใจล่ะนะ~ " เขาขยิบตา ก่อนที่จะพูดต่อ " หรือต้นไม้บางชนิดที่ต้องการน้ำมาก เราก็ต้องใส่ใจรดให้มันทุกวัน ก็เหมือนแฟนที่ต้องการให้เราไปเติมเต็มนั่นแหละ "

     

    ฉันมองผู้ชายวัยหนุ่มคนนี้พูดอย่างตั้งใจ ว้าววว..ทัศนคติเขาดีมากเลย

     

    " ความคิดคุณน่ารักจัง "

     

    " พูดแบบนี้ก็เขินแย่สิ มีสาวน้อยน่ารักมาชมเนี่ย " เขายิ้มอย่างสดใสเหมือนดอกไม้ที่บานสะพรั่ง ดูๆแล้วเขาน่าจะอายุไม่เกิน25หรอกมั้ง ยังเป็นหนุ่มหน้าใสกิ๊ง เหมือนเด็กมหาวิทลัยอยู่เลย แถมยังตัวสูงแล้วหน้าหวานด้วย " ว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ เรียนที่โรงเรียนชินจูกุสินะ "

     

    " อ่า..ยานากิสะ โอโตเมะ ค่ะ "

     

    " เรียกฉันว่า อุซางิ นะ ยานากิสะจัง~ "

     

    " ถ้างั้นเรียกฉันว่า โอโตเมะ ด้วยนะคะ " ฉันขอให้เขาเรียกฉันด้วยชื่อจริงแทนนามสกุล

     

    " ได้สิ โอโตเมะจัง~ " อุซางิยิ้มยีฟัน เขาเฟรนลี่ชะมัดเลย " ม.ปลายปีอะไรแล้วล่ะ "

     

    " เพิ่งขึ้นปี2ค่ะ แล้ว..อุซางิซัง.. "

     

    " 24น่ะ จะเข้า25ปลายปีนี้แล้ว " ถ้าบอกว่าเขาอยู่ม.ปลายก็ยังเชื่ออยู่ดีอะ เขาดูเด็กมาก ถึงจะสูงมากด้วยก็เถอะ- -

     

    " ฉันไม่รบกวนอุซางิซังแล้วดีกว่าค่ะ " ฉันนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้ก็เย็นแล้ว แถมยังมายืนคุยกับคุณเจ้าของร้านซะจนเขาไม่เป็นอันทำงานแล้ว

     

    " อ๊ะ! เย็นแล้วสินะ คงต้องกลับไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ "

     

    " ใช่ค่ะ "

     

    " ^^ "

     

    " ขอโทษสำหรับวันนี้นะคะ~ " ฉันโค้งให้เขาอีกหนึ่งรอบ อุซางิโบกมือห้ามปรามอย่างแรง

     

    " ไม่เป็นไรจริงๆ อย่าคิดมากเลยนะ~ "

     

    " ห้ามไม่ได้หรอกค่ะ-3- "

     

    " ถ้าอย่างจะไถ่โทษจริงๆ ก็แวะมาที่นี่บ่อยๆสิ "

     

    " เห.. "

     

    " ฉันเหงามากเลย อยู่คนเดียวทุกวัน ลูกค้าก็เข้ามาแล้วก็จากไปToT " เขาทำหน้าตางอแงเหมือนเด็กๆ ยิ่งทำให้ดูอ่อนวัยเข้าไปใหญ่เลยอุซางิซังเนี่ย-_-

     

    " อื้อ ฉันจะแวะมา "

     

    " ขอบใจนะโอโตเมะจัง~ "

     

    " ไว้เจอกันนะคะ "

     

    " ครับ :) "

     

    เราทั้งสองโค้งเพื่อลากันอีกครั้ง ก่อนที่ฉันจะเดินออกจากร้านไป เฮ้อ~ ได้พูดคุยกับคนที่ยิ้มแย้มและทัศนคติดีนี่ก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีเหมือนกันนะ

     

    อยู่ท่ามกลางต้นไม้..ดอกไม้..ก็คงทำให้รู้สึกสดชื่นสินะ ได้รับออกซิเจนไปเต็มๆแบบนั้น มิน่าล่ะอุซางิซังถึงได้ดูอารมณ์ดีแบบนั้น

     

    " โอโตเมะจังงงงงง! " ฉันสะดุ้งเฮือกที่จู่ๆก็มีใครบางคนตะโกนไล่หลังมา

     

    ฉันหันกลับไปก็พบว่าเป็นอุซางิซัง เขาวิ่งตามฉันมา ในมือยังถือบัวรดน้ำสีชมพูอยู่เลย

     

    " มีอะไรเหรอคะ-o- "

     

    " ของเธอใช่ไหม "

     

    " อ๊ะ! จริงด้วย " นั่นมันใบเลือกชมรมของฉันเองล่ะ บ้าจริงทำตกตอนไหนเนี่ย " ฉ..ฉันปิดกระเป๋าไม่สนิทนี่นา มันคงจะตกไป "

     

    นี่ของฉันตกตามทางไปบ้างไหมเนี่ย กรี๊ดดดด ปากกาฉันหายหมดเลยToT

     

    " ฮ่ะๆ ดีนะที่ฉันเห็น เอ่อ..โทษทีนะที่เผลอแอบดูไป..มีชมรมเพาะปลูกด้วยเหรอ " หือออ ชมรมเพาะปลูก..ฉันพลิกกระดาษไปที่แผ่นหน้าสุดที่มีการบอกชื่อชมรมที่เปิดให้สมัครในปีนี้ ก็พบว่ามีชมรมเพาะปลูกจริงๆด้วย

     

    " นั่นสิคะ ฉันก็เพิ่งเห็น "

     

    " ดีจังเลยน้า..สมัยฉันเรียนก็มีแต่ชมรมกีฬาซะส่วนใหญ่ ถ้าโรงเรียนฉันมีแบบนี้บ้างก็คงดี " ฉันก้มลงมองชื่อชมรมนั้นอีกครั้ง เพาะปลูกงั้นเหรอ..ก็คงจะได้ปลูกดอกไม้อะไรแบบนี้สินะ อาจจะได้อยู่ท่ามกลางดอกไม้และออกซิเจนที่ทำให้สมองปลอดโปร่งและอารมณ์ดีแบบอุซางิได้..

     

    หรือจะลองดีนะ..

     

    " ฉันจะเข้าชมรมนี้ค่ะ! "

     

    " หือ..จริงเหรอ ดีเลย ทำเผื่อฉันด้วยนะ " อุซางิยิ้มอย่างดีใจแล้วตบบ่าฉันเบาๆ

     

    คงจะไม่ได้ยากเย็นอะไรหรอกมั้ง แค่เพาะปลูก ไม่แน่ฉันอาจจะชอบด้วยซ้ำ ได้ลองใส่ใจอะไรสักอย่างก็อาจจะดีเหมือนกัน

     

    " วางใจได้เลย~ "

     

     

     

    8.30 AM

    วันสุดท้ายของการเลือกชมรม(และวันพบปะสมาชิกครั้งแรก)

     

     

    " กรี๊ดดด ฉันยังไม่ได้เลือกเลย ทำไงดีๆๆ " คาโอริกรีดร้องเสียงแหลมปรี๊ด

     

    " ตั้งอาทิตย์นึงแล้ว " ฮัจจี้ทำหน้านิ่งๆ ทำให้คาโอริเกาหัวอย่างไม่รู้จะทำยังไง

     

    " โอ๊ยยยย ฉันลืมนี่..โยชิดะ! นายเลือกชมรมอะไรอะ พาฉันไปด้วย "

     

    " พับกระดาษ " หนุ่มแว่นเพื่อนร่วมห้องของฉันตอบนิ่งๆ

     

    " โอเค หนีบฉันไปด้วยคนนะ ไปห้องชมรมกันเถอะ~ " พูดจบยัยนั่นก็ลากคอโยชิดะออกจากห้เรียนไปทันที

     

    วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเลือกชมรม ทางโรงเรียนฉันจัดให้ 2คาบแรกของวันนี้เป็นการรับสมัครครั้งสุดท้ายและเป็นการพบปะระหว่างสมาชิกกับประธานชมรม

     

    ซึ่งฉันก็กะจะไปสมัครวันนี้แหละ~

     

    " เจอกันนะทุกคน ฉันไปห้องชมรมฉันก่อนละ " แฮมินเดินออกไปอีกคน

     

    " สรุปแล้วเธอเลือกชมรมอะไร " ฮัจจี้หันมาถามฉัน

     

    " เพาะปลูกเหรอ น่าสนใจดีนี่นา " ยูกินะยื่นหน้าเข้ามาอ่านใบสมัครในมือฉัน

     

    " อื้อ ว่าจะลองดูอะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะโอเคไหม "

     

    " ลองดูไปก่อนก็ได้ เขามีกำหนดวันให้เปลี่ยนชมรมได้นี่ "

     

    " ก็ตามนั้นแหละ "

     

     

     

    ฉันแยกกับเพื่อนๆแล้วเดินเรื่อยเปื่อยมาจนถึงห้องชมรม ที่อยู่ติดกับห้องของชมรมคหกรรมในอาคารเล็กๆหลังตึกหลัก บริเวณนี้ส่วนมากก็จะใช้เป็นห้องเก็บของน่ะนะ..

     

    ดูซอมซ่อชะมัด-_- แต่ก็นะ..ชมรมเพาะปลูกก็ต้องใช้พื้นที่แจ้ง เลยได้มาอยู่อาคารเก่าแบบนี้

     

    ฉันเดินเข้ามาในห้อง มีคนอยู่ในนี้ประมาณ 20กว่าคนเอง แต่ก็ไม่แปลกหรอก ชมรมสไตล์นี้จะไม่ค่อยนิยมเท่าชมรมกีฬาล่ะนะ

     

    แต่ก็ดีแล้วล่ะ ฉันเกลียดที่ที่คนเยอะที่สุดเลย อยู่แบบนี้ก็สงบไปอีกแบบนะ แถมยังได้คุยกันอย่างทั่วถึงด้วย

     

    " นั่นโอโตเมะจังนี่นา! "

     

    " ไหนๆ..เออจริงด้วยว่ะ "

     

    " ได้อยู่ชมรมเดียวกับดาวโรงเรียนด้วย ให้ตายเหอะ ฉันรักชมรมนี้~ "

     

    " โอโตเมะจังงง ทางนี้ๆ "

     

    เอิ่ม..ขอถอนคำพูดที่บอกว่าจะได้อยู่อย่างสงบทีT^T

     

    ฉันฝืนยิ้มแห้งๆตอบหนุ่มๆที่กรี๊ดกร๊าดฉันอย่างออกหน้าออกไปราวกับนางงาม ก่อนที่จะฝ่าดงพวกนั้นมาได้ แล้วมานั่งที่โต๊ะอย่างเงียบๆ รอประธานชมรมมา แต่ก็ไม่วายที่พวกนั้นจะตามมาคุยนั่นคุยกับฉันไม่หยุดปาก

     

    " โอโตเมะจังชอบต้นไม้งั้นเหรอ~ "

     

    " โอโตเมะจังเหมือนดอกไม้เลย ช่างเหมาะกับเธอจริงๆTT "

     

    " เธอจะไม่ย้ายชมรมใช่ปะ ได้โปรดอย่าย้ายเลยนะ อยู่ให้พวกเราเชยชมซะเถอะ " ฉันจะย้ายเพราะมีพวกบ้าๆอย่างแกนั่นแหละ - -***

     

    " นี่! ฉันช่ำชองเรื่องการพรวนดินมากเลยนะ ถ้ามีปัญหาก็เรียกท่านมุซากิคนนี้ได้เลย~ "

     

    " โอโตเมะ~ "

     

    " โอโต..บลาๆๆๆๆ "

     

    สมองฉันแทบฝ่อเหมือนไข่เหาที่ตายแล้ว ไม่มีเพื่อนๆมาด้วยนี่มันแบบนี้เองสินะ โดนมะรุมมะตุ้มจนจะหายใจไม่ออกอยู่เนี่ย ช่วยด้วยยยยยย=o=;;

     

    แต่บางทีอยู่กับเพื่อนก็จะมีพวกที่ชอบเพื่อนฉันเหมือนกันนะ ยิ่งคาโอริกับแฮมินล่ะก็ฮอตอยู่พอสมควรเลย

     

    " เอ่อ..อากาศมันไม่ถ่ายเทนะ อย่ามามุงแบบนี้สิTT "

     

    " ก็ฉันอยากเห็นหน้าตาน่ารักๆของเธอชัดๆนี่นา  "

     

    " แต่ว่า.. "

     

    " บลาๆๆๆๆๆๆๆ "

     

    กรี๊ดดดดดด ฉันไม่ใช่สัตว์ในสวนสัตว์นะยะ อย่ามามุงฉันแบบนี้!!

     

    " เอะอะอะไรกัน " จู่ๆก็มีเสียงทุ้มเข้มที่ดังมาตั้งแต่หน้าห้อง จนทำให้พวกที่มุงๆฉันอยู่ต้องหันไปมองอย่างสงสัย

     

    " รุ่นพี่ยูสึกาโนะนี่ " ใครคนหนึ่งในกลุ่มที่รุมฉันอยู่พูด

     

    ยูสึกาโนะ..

     

    คนนั้นน่ะเหรอ

     

    ร่างสูงโปร่งขมวดคิ้วมองอย่างตั้งคำถามเมื่อเห็นว่าในห้องเกิดเหตุการณ์ฉุกละอุก นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มเหมือนเปลือกไม้มองมาที่ฉันตรงๆ คนๆนี้คงจะอยู่ปี3สินะ ผิวของเขาไม่ได้ขาวจัดแต่ว่าเนียนมาก จัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีเลยแหละ ดีแค่ไหนน่ะเหรอ..ดีชนิดที่ว่ายูกินะเห็นก็น่าจะกรี๊ดกร๊าดจนเป็นลมได้เลยน่ะ

     

    แต่สายตาเขาดูกวนโอ๊ยอยู่เหมือนกันนะ..-_-

     

    หลังจากที่ห้องเกิดเดดแอร์ได้ชั่วอึดใจ ก็กลับเข้าสู่ความวุ่นวายต่อ เมื่อพวกบ้านี่สนใจรุ่นพี่คนนั้นได้แค่แปปเดียว ก็หันมาทำตาลุกวาวใส่ฉันต่อ ด..เดี๋ยวนะ หยุดได้แล้วววว=[]=

     

    " โอโตเมะจังงงงงง @/*+=?:!~] "

     

    " เธอเรียนห้อง2B ¥\<!*=@+( "

     

    " ฉันชอบเธอ?/'*(+::#,)~ "

     

    ฉันแอบเหลือบไปเห็นว่ารุ่นพี่ยูสึกาโนะอะไรนั่นทำหน้าเดือดพล่านแล้วมองมาทางนี้ด้วยสายตาแข็งกร้าว..

     

    ฮีต้องโมโหแน่ๆเลย แหงสิ..ไอ้พวกนี้นี่เมินเขาได้แบบหน้าตาเฉยแบบนั้นอะT-T

     

    " ถ้ายังไม่เลิกวุ่ยวายล่ะก็..ฉันจะไล่ออกให้หมดตอนนี้ล่ะ! "

     

    ว..หวาาาาาาา ไล่ออกงั้นเหรอ เขามีสิทธิ์ที่จะทำแบบนั้นได้ก็คงไม่ใช่ตำแหน่งอะไรแล้วนอกจาก..

     

    ประธานชมรม! =()=


    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    __________________________________________________________________________________________


    ฝากอีกเรื่องนึงด้วยน้าาา ของคาโอริจัง 

    Steal heart ฉุดรักจับหัวใจยัยพี่ขี้วีน


    คอมเมนต์กันด้วยเด้ออออออ ขอบคุณค่ะ



    T
    B
    ★STAR
    Matcha
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×