ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Catch The STAR✩ ชมรมรักกระชากดาวป๊อป

    ลำดับตอนที่ #3 : ✩ 1 ✩ การพบกันครั้งแรกที่ไม่น่าจดจำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      7
      15 ก.ย. 62

     

     


         ✩ 

    การพบกันครั้งแรกที่ไม่น่าจดจำ



     

    ทั้งห้องเกิดเดดแอร์ขึ้นอีกครั้ง รุ่นพี่คนนั้นยืนกอดอกทำหน้าบูดเป็นตูดหมึก จนเจ้าพวกที่มามุงค่อยๆสลายม๊อบไปนั่งกันอย่างเรียบร้อย เหมือนจะประกวดมารยาท

     

    ฉันถอนหายใจอย่างเหนื่อยๆ อ่า..ค่อยมีออกซิเจนเข้ามาหน่อย หลังจากที่ได้แต่กลิ่นใต้วงแขนผู้ชาย-0-

     

    " เอาล่ะ..แนะนำตัวก่อนนะ ฉันชื่อยูสึกาโนะ โคมุระ อยู่ปี3และเป็นประธานชมรม " คิดไว้ไม่มีผิดเลย รุ่นพี่ยูสึกาโนะเป็นประธานชมรมจริงด้วย เอาเข้าจริงๆแล้วตอนที่เขาพูดแบบปกติก็ไม่ได้ดูดุหรือเข้มงวดอะไรเลย

     

    แต่ที่เขาพูดจิกกัดพวกผู้ชายกลุ่มนั้นนั่นดูน่าเกรงขามเหมือนกันนะ..

     

    " เพิ่งจะเคยรับตำแหน่งประธานชมรมแบบนี้เป็นครั้งแรก ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะ "

     

    " ... "

     

    " ชมรมของเราก็ตามชื่อเลย แต่จะให้เลือกกันว่าอยากจะปลูกต้นไม้หรือดอกไม้ "

     

    " ดอกไม้คร้าบบบ " นักเรียนปี1คนนึงยกมือขึ้นตอบ " เพราะในห้องนี้มีรุ่นพี่โอโตเมะอยู่ครับ รุ่นพี่น่ะเหมาะกับดอกไม้ที่สุดแล้ว! "

     

    " ฮิ้วๆๆ~ " คนอื่นๆก็ผิวปากวี้ดวิ้วกันใหญ่ อย่ามาเสี่ยวแถวนี้นะ-//-

     

    รุ่นพี่ยูสึกาโนะทำหน้านิ่งอย่างเอือมระอา ก่อนที่จะทำเป็นไม่ได้ยินประโยคเสี่ยวๆเมื่อครู่นี้แล้วพูดต่อ

     

    " งั้นเราจะปลูกดอกไม้กัน ฉันคิดไว้ว่าแต่ละฤดูจะให้หามาปลูกคนละหนึ่งอย่างนะ ส่วนดอกไม้ประดับทางเดินก็เป็นหน้าที่ของชมรมเราเหมือนกัน "

     

    แกร่ก~

     

    " ยูสึกาโนะคูงงง ขอโทษนะฉันมาสาย " ยังไม่ทันจะพูดจบ จู่ๆก็มีรุ่นพี่คนนึงหน้าตาน่ารัก ดูเซ็กซี่คล้ายๆคาโอริ แต่จะน้อยกว่าหน่อยเพราะเพื่อนฉันหุ่นน่าเซี้ยะกว่าหลายขุม พรวดพราดเข้ามาในห้องด้วยท่าทางเร่งรีบ

     

    " ..อืม แนะนำตัวสิ "

     

    " สวัสดีจ๊ะ ฉันชื่อโทอิกะ อายาเนะนะจ๊ะ เป็นรองประธานชมรมนี้ ฝากตัวด้วยน้า~ " เธอโค้งแล้วแนะนำตัวอย่างสดชื่น(ไม่ใช่สดใสนะ สดชื่น..ดูเธอเอนเนอร์จี้เยอะมาก) และเธอก็น่ารักอยู่เหมือนกัน ทำให้ผู้ชายในห้องซุบซิบๆกัน

     

    " รุ่นพี่โทอิกะน่ารักเนอะ แถมยังเซ็กซี่ด้วยอะ "

     

    " เออๆขาโคตรยาวเลย แถมยังขาวเนียนด้วย "

     

    ไอ้บ้าพวกนี้น่ากลัวจริง วิจารณ์รูปร่างผู้หญิงกันซะลึกเลย

     

    และเหมือนพวกเขาจะรู้ว่าฉันแอบฟัง พอหันมาเห็นว่าฉันมองอยู่ ก็เปลี่ยนสีกันทันควัน

     

    " อ๊ะ! แต่ไม่มีใครน่ารักเท่าโอโตเมะจังหรอกน้า~ "

     

    " ใช่ๆๆ โอโตเมะจังสวยที่สุดในชินจูกุแล้ว*-* "

     

    " อย่าโกรธไปเลยนะ ยังไงเธอก็เป็นที่1สำหรับพวกเราเสมอ "

     

    เอิ่ม..ฉันยังไม่ได้พูดว่าฉันโกรธเลยนะ แต่ฉันแอบด่าในใจต่างหากล่ะ!

     

    เพราะฉันแอบด่าในใจนี่แหละ ทำให้ดูเหมือนฉันนั่งหน้าบึ้ง แต่ไอ้พวกบ้านี่คิดว่าฉันโกรธที่ไปชมรุ่นพี่โทอิกะเฉยเลย แถมยังมาง๊องแง๊งใส่ฉันกันใหญ่จนเหตุการณ์แบบเดิมกำลังจะเริ่มอีกครั้ง

     

    ห..หยุดนะ-O-;

     

    " โอโตเมะจังนี่น่ารักจริงๆนะ "

     

    " อื้อ เหมือนนางฟ้าลงมาจุติที่ชมรมแห่งนี้เลย~~ "

     

    " ดูปากจิ้มลิ้มๆของโอโตเมะจังดิ มันกร๊าวใจฉันยิ่งนัก!! "

     

    " โอโตเมะจัง (8^=3#%@~  "

     

    เสียงงุบงิบดังระงมขึ้นเหมือนเสียงยุง วี๊ๆๆที่น่ารำคาญ ฉันปวดประสาทกับพวกนี้จนจะบ้าแล้ว หยุดสักทีเถอะ พลีสสสสส-()-

     

    " นี่! "

     

    " ! "

     

    " ที่นี่เป็นห้องชมรม ไม่ใช่สถานที่จีบสาวนะ อยากจีบมากก็ออกไปข้างนอก รำคาญ! "

     

    " ... " ฉันได้ยินเสียงคนกลืนน้ำลายดังเอื้อก รุ่นพี่ยูสึกาโนะมีสีหน้าที่บึ้งตึงแบบน่ากลีวกว่าครั้งแรก ก่อนที่เขาจะมองมาทางฉัน

     

    " คนที่เป็นต้นเหตุของความวุ่นวายน่ะ ลุกขึ้นยืนสิ " ห..หา!!! O—O

     

    ฉันไม่ผิดนะไอ้นี่นี่ ฉันเป็นผู้บริสุทธิ์!

     

    " คนที่โดนเรียกก็ลุกขึ้นสิ รออะไรอยู่ได้ " รุ่นพี่โทอิกะเท้าเอวมองฉันด้วยสีหน้าไม้ค่อยจะพอใจเท่าไหร่

     

    เชอะ! ลุกก็ได้!

     

    พรึ่บ..

     

    ทันทีที่ฉันลุกขึ้นยอมรับ(เรื่องที่ตัวเองไม่ได้ทำ) รุ่นพี่โทอิกะก็ขมวดคิ้วเหมือนกำลังคิดว่าฉันคือใคร ก่อนที่จะพูดขึ้นมา " เด็กดาวโรงเรียนนี่เอง ถึงว่าล่ะหน้าตาคุ้นๆ "

     

    " เป็นดาวโรงเรียนเหรอ " รุ่นพี่ยูสึกาโนะถามก่อนจะยิ้มแบบกวนๆ " ได้ยินมาว่าดาวโรงเรียนปีนี้ก็เป็นคนเดิมจากปีที่แล้ว แต่ก็ไม่เคยเห็นหน้าเลย "

     

    " :( "

     

    " ก็..งั้นๆแหละ จริงไหม " เอ๊ะ!? กล้าดียังไงมาพูดแบบนั้นด้วยสีหน้าเย้ยหยันน่ะ!!

     

    " ฉันก็ว่างั้นแหละนะ คิกๆ~ " ยัย(เปลี่ยนสรรพนามให้ไว)โทอิกะก็หัวเราะคิกคักเหมือนสะใจ

     

    นี่ลากฉันมาบุลลี่กันหรือไง มันจะมากเกินไปแล้วนะ

     

    " รุ่นพี่! ตาถั่วจริงๆนะครับ โอโตเมะจังน่ะน่ารักที่สุดในโรงเรียนนี้แล้ว " คนใดคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชายแย้งคุณประธานและรองประธานเสียงแข็ง

     

    ดีมาก! อย่างน้อยก็ยังมีคนเข้าข้างฉันล่ะนะ

     

    " ฮ่ะๆๆ ฉันล้อเล่นน่า~ " ประธานชมรมหัวเราะร่วน ทำให้ยัยโทอิกะหันไปมองตาเขียวด้วยความไม่พอใจ " ว่าแต่..คนที่สวยที่สุดในโรงเรียนก็อุตส่าห์ยืนขึ้นอย่างมีเกียรติแล้ว จะให้เธอทำอะไรดีล่ะ "

     

    " เต้น! อยากเห็นโอโตเมะจังเต้น! " เอ่อ..แปรพักต์กันเร็วเชียวนะไอ้พวกนี้นี่ เมื่อกี้ยังอยู่ข้างฉันอยู่เลยอะ-o-;

     

    " ให้โอโตเมะจังร้องเพลง~ "

     

    " ให้เธอยิ้มหวาน~~~ "

     

    ทุกคนแย่งกันตอบปานจะฆ่ากันให้ตาย บ้าจริง..ดูยัยโทอิกะนั่นสิ ยืนจ้องฉันจนตาแทบจะถลนออกมาแล้ว ฉันไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตาแบบนี้เลยจริงๆ

     

    " เอาล่ะ เงียบๆ " ปรบมือเพื่อให้ทุกคนเงียบ ก่อนที่จะกวักมือเรียก " ออกมานี่สิ "

             

    ฉันเดินออกไปอย่างว่าง่ายเพราะไม่อยากทำตัวออดแอดหัวดื้อ แต่ก็ไม่สบอารมณ์เอาซะเลย และตอนนี้ฉันเดินออกมายืนตรงกลางระหว่างรุ่นพี่ยูสึกาโนะและโทอิกะ

     

    แต่ว่า..เขาสูงเหมือนกันแฮะ น่าจะ180ซม.ได้มั้ง ฉันตัวแค่ไหล่เขาเอง..

     

    " ถือนี่ไว้ " จู่ๆก็ยื่นดอกไม้ดอกหนึ่งมาให้ฉันถือซะดื้อๆ แล้วยิ้มแบบแปลกๆ..

     

    จะแกล้งอะไรฉันหรือเปล่าเนี่ย-[]-

     

    ฉันรับดอกไม้นั่นมาก็พบว่ามันคือดอกฟรีเซียสีเหลืองสดใส เขาเอามาให้ฉันถือทำไมเนี่ย ถือเอาไว้เฉยๆแบบนี้น่ะเหรอ เพื่ออะไร..

             

    ฉันยืนจ้องดอกไม้จนสีแทบซีดอยู่ได้สักครึ่งนาที ก็สังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่างที่ทำให้ฉันต้องใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อดอกไม้นั้นเคลื่อนไหวหยึกหยัก

     

    " อ..เอ๊ะ " ฉันขมวดคิ้วแล้วพลิกดอกเพื่อดูว่าด้านหลังมันมีอะไร ก่อนที่ฉี่ฉันแทบจะราด เมื่อเห็นหนอนสีเขียวตัวเป้งกำลังคลานกระดึ๊บๆอยู่หลังดอกไม้นี่..

     

    หนอน!!!! =[]=

     

    " กรี๊ดดดดดดดดดดด!! " ฉันกรี๊ดสุดเสียงก่อนที่จะโยนดอกไม้บ้านี่ออกไปให้ไกลที่สุด แถมยังเซจนล้มก้นกระแทกพื้นอย่างแรงอีกต่างหาก ฮือออออออ ฉันเกลียดหนอน เกลียดตัวเองด้วยที่ทำท่าทางน่าอายแบบนี้น่ะT()T

     

    " ฮ่ะๆๆ น่ารักจังเลย กลัวหนอนด้วย "

     

    " โอโตเมะจังกรี๊ดแล้วยังเพราะกว่าตอนนายร้องเพลงอีกว่ะ "

     

    " บลาๆๆๆ "

     

    " ฮิฮิๆๆ " นี่คือเสียงหัวเราะแสนมีความสุขของโทอิกะ

     

    " ฮ่ะๆ โทษทีนะไม่คิดว่าจะกลัวขนาดนี้ " คนที่ทำให้ฉันต้องอับอายยื่นมือลงมาเพื่อช่วยให้ฉันลุกขึ้น แต่ฉันมองเขาตาแข็ง ทำให้ฉันอายแล้วยังจะมาทำแบบนี้อีก

     

    นี่มันตบหัวแล้วลูบหลังกันชัดๆ!

     

    ฉันทำเมินใส่มือที่รอให้ฉันเอื้อมไปจับ ก่อนจะลุกขึ้นมาเอง แล้วเดินปรี่กลับไปนั่งที่เดิมอย่างไม่สนใจจะรอคำสั่งจากรุ่นพี่

     

    ฉันกระแทกตัวนั่งลงอย่างแรงด้วยความหงุดหงิด รุ่นพี่ยูสึกาโนะมองตามมาด้วยสายตาที่รู้สึกผิดนิดๆ ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องพูดหน้าตาเฉย

     

    " คนที่เพิ่งจะมาสมัครวันนี้ก็อยู่พบฉันก่อนนะ ส่วนคนอื่นๆก็ไปได้เลย "

     

    " ค่ะ/ครับ " สิ้นเสียงก็มีหลายคนลุกออกจากห้องชมรมไป เหลือเพียงไม่กี่คนเท่านั้นรวมถึงฉันด้วย จากนั้นก็ต่อแถวกันเพื่อลงชื่อกับประธานชมรม

     

    " ยูสึกาโนะคุงให้ฉันช่วยอะไรไหมจ๊ะ " รุ่นพี่โทอิกะพูดเสียงอ้อนแอ้น พลางเอาหน้ามาซบที่ไหล่ของประธานชมรมแบบเนียนๆ

     

    " ก็ทำหน้าที่ของเธอไปสิ " เขาพูดในขณะที่มือก็จดชื่อคนที่มาสมัครไปด้วย

     

    " ยูสึกาโนะคุงล่ะก็..นี่! คนข้างหลังน่ะ ตัดแถวมาทางนี้เลย " ฉันที่ยืนอยู่หลังสุดก็ตัดแถวตามผู้หญิงคนข้างหน้าไปที่แถวของรุ่นพี่โทอิกะแทน

     

    ฉันรอจนเหลือแค่ฉันกับผู้หญิงคนข้างหน้า และจู่ๆเขาก็เรียกฉัน

     

    " เธอน่ะ มาทางนี้เลย "

     

    " ทำไมล่ะ เดี๋ยวฉันทำให้! " โทอิกะแว๊ดขึ้นมาเสียงดัง

     

    " ก็แถวฉันมันหมดแล้ว ตัดมาทางนี้เลยจะได้ไวๆ "

     

    " เฮอะ! "

     

    ฉันถอนหายใจอย่างเหนื่อยๆกับสองคนนี้ เป็นแฟนกันหรือไงนะ ดูท่าทางโทอิกะจะหวงรุ่นพี่ยูสึกาโนะอย่างกับหมาพันธุ์พิทบลู

     

    สุดทางเลือกฉันจึงยอมตัดแถวมาทางรุ่นพี่ยูสึกาโนะแต่โดยดี

     

    " ชื่ออะไรล่ะเราอะ "

     

    " โอโตเมะ " ฉันพูดเสียงแข็งทื่อ

     

    " นามสกุลด้วยสิ "

     

    " ยานากิสะ "

     

    " เต็มๆสิ " ฉันทำหน้างอใส่คนเซ้าซี้กวนประสาท ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

     

    " ยานากิสะ โอโตเมะ ค่ะ! "

     

    เขาอึ้งไปเสี้ยววินาทีนึง ก่อนจะแอบหัวเราะเบาๆในลำคอ แล้วก้มลงจดชื่อฉันใส่ในรายชื่อ

     

    หัวเราะอะไรน่ะ ตลกตรงไหน หรือชอบใจที่ทำให้ฉันอารมณ์เสียได้แบบนี้น่ะ!

     

    จะโวยวายเสียงดังทำไม อยู่ห่างกันไม่ถึง 2 เมตร

     

     

    ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ

     

    ยังจะถามอีกเหรอคะ

     

    ขอโทษที

     

    ...

    ไม่คิดว่าจะกลัวขนาดนั้น ฉันไม่พูดอะไรต่อไป เหอะ! เขาไม่รู้จริงๆเหรอว่าผู้หญิงกับหนอนน่ะ เป็นสิ่งที่ไม่ถูกโฉลกกันน่ะ.. หวังว่าจะเป็นสมาชิกชมรมที่ดีให้ฉันได้นะ คุณดาวโรงเรียน

     

    ... เขาเอื้อมมือมาทางนี้ จะเช็คแฮนด์ฉันท์มิตรกับฉันเหรอ ฝันไปเถอะ กับคนที่มาทำให้ฉันขายหน้าตั้งแต่ 5 นาทีแรกที่รู้จักกันน่ะ ไม่น่าเป็นพันธมิตรกันเลยสักนิด

     

    ฉันทำเฉย มองมือหนาตรงหน้านั่นอย่างไม่แยแส รุ่นพี่ยูสึกาโนะมองหน้าฉันด้วยสีหน้าที่เข้าใจและยอมแพ้ ก่อนจะชักมิอกลับไปแล้วหัวเราะอีกครั้ง

     

    ทำหน้าบูดแบบนี้ ถ้าคนที่เลือกเธอมาเป็นดาวโรงเรียนมาเห็น คงอยากจะประท้วงน่าดู ยังจะกวนประสาทฉันอีก

     

    ช่างเขาสิคะ ใช่ว่าจะอยากเป็นสักหน่อย

     

    อย่ามาโกหกไปหน่อยเลย ใครจะไม่อยากเป็นดาวโรงเรียน โทอิกะที่นั่งฟังฉันกับรุ่นพี่ยูสึกาโนะพูดอยู่พักใหญ่ ก็พูดแทรกเข้ามาด้วยน้ำเสียงขึ้นจมูกอย่างตั้งใจจะประชดฉัน

     

    ก็ฉันนี่ไง คนที่ไม่อยากเป็นดาวโรงเรียน!

     

    ไม่เหมาะเลยสักนิด

     

    โทอิกะ เขากดเสียงเข้มข่มเธอที่พูดแซะฉันเบาๆ จนโทอิกะทำหน้าลู่ไปทันที

     

    ฉันไปได้หรือยังคะ ฉันพูดหลังจากที่เสียเวลากับการเสวนาไร้สาระมาตั้ง 5 นาทีแล้ว ยังอยากจะขึ้นเรียนมากกว่าอีก-,-

     

    อืม ไปได้แล้ว รุ่นพี่ยูสึกาโนะพูด ฉันสะบัดก้นเตรียมจะเดินออกไปจากห้องชมรมนี้อย่างไม่รอช้า แต่ก่อนจะก้าวขาเดิน เขาก็พูดขึ้นมาอีกประโยคนึง ถ้าไม่ทำหน้าบูดเป็นปลาปักเป้า ก็เหมาะสมกับตำแหน่งนั้นขึ้นมาหน่อยล่ะนะ~  

     

    ฉันหันขวับไปทำหน้าบึ้งตึงใส่เขาอีกครั้ง และเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเดินฉับๆออกไปจากห้องนี้ทันที โอ๊ยยย เปลี่ยนชมรมทันไหมเนี่ย นี่ฉันจะต้องใช้ชีวิตไปกว่า 25% ของชีวิตประจำวันไปกับชมรมที่มีคนกวนประสาทอย่างเขา หรือคนจอมแซะอย่างรุ่นพี่โทอิกะ หรือว่าจะพวกผู้ชายงี่เง่าในชมรมอีก แค่คิดฉันจะอยากลาป่วยสักเทอมนึงแล้ว

     

    คิดผิดคิดถูกเนี่ยยยย=()=**

     

     

     

     

     



    ร..รุ่นพี่ยูสึกาโนะ! *-*

     

    โอ๊ย ยัยบ้า ทำไมต้องเสียงดังด้วยเล่า ฉันโวยใส่ยูกินะที่เมื่อได้ยินชื่อประธานชมรมของฉัน ก็เสียงดังแล้วทำตาปิ๊งๆเป็นสาวม.ปลายอินเลิฟ

     

    โอโตเมะจัง! รุ่นพี่คนนั้นน่ะหล่อมากเลยนะ หล่อกวนๆ มีความแบดบอยนิดๆ แต่กลับชอบต้นไม้ดอกไม้แบบผู้ชายอบอุ่น มีสเน่ห์สุดๆ ยัยผมสั้นทำหน้าตาเพ้อฝันแล้วพรรณนาถึงรุ่นพี่ยูสึกาโนะอย่างออกรสชาติ

     

    รุ่นพี่ที่ยัยโทอิกะแอบปลื้มอยู่น่ะเหรอ คาโอริถามแบบไม่ต้องการคำตอบ เพราะเธอตอบเองให้แล้ว ยัยนั่นเกือบจะมีเรื่องกับฉันเมื่อตอนปี1อะ ที่แฟนเธอมาจีบฉัน หลังจากที่เลิกกับอีตานั่นไปก็มารังควานฉัน แล้วก็ไปชอบรุ่นพี่ยูสึกาโนะอะไรนั่นแหละ

     

    อ๋อ รุ่นพี่โทอิกะ ที่สวยๆขาเรียวๆปะ แฮมินพูดขึ้นมาอีกคน แต่หุ่นยัยนั่นไม่ได้ครึ่งคาโอริจังเพื่อนฉันหรอก>_<

     

    พูดดีมาก สมกับที่เป็นเพื่อนกัน แฮมินจางงง~   คาโอริกอดคอแฮมินแน่นระหว่างที่เรากำลังกินข้าวกลางวันกันตอนพักเที่ยง

     

    รุ่นพี่โทอิกะเป็นรองประธานเหรอ ฮัจจี้ถาม

     

    อื้อ ฉันรู้สึกว่าเธอแขวะฉันหลายดอกแล้ว

     

    โหย สงสัยจะหวงรุ่นพี่ยูสึกาโนะน่ะสิ ยูกินะย่นจมูกอย่างไม่ชอบใจ เธอก็คว้ารุ่นพี่ยูสึกาโนะเอาไว้ ให้ยัยนั่นอกแตกตายไปเลยสิ>o<

     

    หา! จะบ้าเหรอ ไม่มีทางอะ

     

    ทำไมอ่า..ToT เขาทั้งหล่อ ทั้งสูง แถมยังเป็นคนที่ศัตรูของเราแอบชอบอีกนะ แบบนี้ก็ถือว่าได้เอาคืนไปในตัว

     

    ไม่มีทางหรอก คนแบบนั้น..เขาทั้งสองคนอาจจะหมั่นไส้ฉัน จนอยากแกล้งให้อายก็ได้นี่ รุ่นพี่ก็ทำให้อาย ส่วนโทอิกะก็นั่งหัวเราะเยาะแบบนางพญา ช่างเข้ากันดีจริงๆสองคนนั้นน่ะ

     

    ฉันไม่ค่อยชอบเขา

     

    เป็นไปไม่ได้หรอก ที่จะไม่ชอบคนหล่อน่ะ แฮมินพูด ฉันไม่เหมือนยัยยูกินะนะ เดี๋ยวเถอะ- -**

     

    หล่อแต่นิสัยเสียก็ไม่ไหวนะ

     

    ทำไมถึงไม่ชอบเขาขนาดนั้นอะ เขาทำให้เธอขายหน้าต่อหน้าประชาชนหรือไง คาโอริพูดอย่างไม่เข้าใจ ก็ใช่น่ะสิ เขาทำให้ฉันขายหน้าต่อหน้าประชาชนในชมรมตั้ง 20 กว่าคน-//-

     

    ก็ใช่ไง เขาเอาดอกไม้ที่มีหนอนมาให้ฉันถือ! ”

     

    อี๋..หนอน ยูกินะทำหน้าแหยงขึ้นมาทันที ถ้าเป็นฉัน ฉันจะทั้งรักทั้งเกลียดเขา!

     

    โถ่เอ๊ย เธอนี่! ฉันถอนหายใจใส่เพื่อนที่แสนบ้าผู้ชายอย่างเซ็งๆ ไม่มีใครเข้าใจฉันเลย;-;

     

     

     

     

     

     

    05.30 PM

              ร้าน U-SA-GARDEN

     

              หลังจากที่ฉันลาจากพวกเพื่อนๆที่ไปนั่งเมาท์มอยกันที่ร้านต็อกโปกีที่แฮมินพาไป ฉันก็สั่งแบบกลับบ้านแล้วตรงดิ่งมาที่ร้านของอุซางิซัง กะว่าจะเอานี่มาฝากเขาหน่อยน่ะนะ จากวันนั้นที่ฉันก่อเรื่องให้ทรัพย์สินของเขาเสียหายก็ยังไม่ได้แวะเวียนมาเลย ถือว่าซื้อมาขอโทษแล้วกัน เอ..เขาจะกินเผ็ดได้ไหมนะ

     

              กรุ๊ง กริ๊ง~

     

              สวัสดีคร้าบบ~ น้ำเสียงที่สดใสร่าเริงเกินร้อยของอุซางิ ดังขึ้นจากหลังร้าน ฉันยืนรอสักครู่ก่อนที่จะเห็นว่าเขากำลังวิ่งมา อ้าว! โอโตเมะจัง

     

              สวัสดีค่ะ อุซางิซัง ฉันโค้งอย่างสุภาพก่อนที่จะยื่นถุงใส่ต๊อกโปกีไปให้เขา ฉันซื้อมาฝาก ไม่รู้ว่าอุซางิซังทานเผ็ดได้ไหม

     

              ต๊อกโปกีร้านแถวสถานีรถไฟปะ ฉันชอบมากเลย ขอบใจนะ~ อุซางิยิ้มอย่างดีใจก่อนที่จะรับมันเอาไว้ เป็นไงบ้างเรื่องชมรม ยังจะสมัครชมรมเพาะปลูกอยู่ไหม

     

              เขาเลื่อนเก้าอี้บาร์มาทางฉัน ส่วนตัวเขาเองก็นั่งลงที่ตัวข้างๆ หึ่ม! ได้ยินคำว่า ชมรมเพาะปลูก แล้วมันน่าหงุดหงิดใจชะมัด

     

              สมัครมาวันนี้ค่ะ ฉันพูด แต่ว่าฉันไม่ค่อยโอเคกับคนในชมรมเท่าไหร่

     

              อ้าว ทำไมล่ะ นี่! ถ้าเธอไม่โอเคกับมันจริงๆก็ลาออกก็ได้นะ อย่าไปอยู่กับสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบเลย

     

              ฉันอยากลองปลูกดอกไม้น่ะค่ะ ถึงจะไม่ชอบคนในชมรมก็เถอะ แต่ว่า..ฉันพูดกับอุซางิซังไว้แล้ว ฉันต้องทำตามคำพูดค่ะ-^- ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงแน่วแน่ ทำให้อุซางิซังหัวเราะคิกคักทันที

     

              ฮ่ะๆ ดีใจจังที่ได้ยินแบบนี้ ถ้าอย่างงั้น..ฉันก็เอาใจช่วยนะ

     

              -w-

     

    ฟังแล้วก็นึกถึงสมัยที่ฉันเรียนมหาลัยแปลกๆแฮะ

     

    คะ..?

     

    ตอนนั้นแม่ฉันก็คัดค้าน ไม่อยากให้ฉันมานั่งใส่ใจกับต้นไม้ดอกไม้..แม่อยากให้ตั้งใจเรียน เอาเวลาว่างไปอ่านหนังสือมากกว่า

     

              ...

     

              แต่ฉันก็ต้องทนฟังคำด่าของแม่ทุกวัน แล้วทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ

     

              ...

     

              สุดท้ายแล้ว..ฉันก็ทิ้งสิ่งที่ตัวเองเรียนมา แล้วมาทำสิ่งที่รักจริงๆ ถึงรายได้จะไม่ได้สูงนัก แต่ว่าฉันมีความสุขสุดๆเลย อุซางิระบายยิ้มออกมาอย่างมีความสุขจากใจจริง

     

              อุซางิซังทำดีแล้วค่ะ

     

              ขอบใจนะ~ เขามองฉันด้วยสายตาที่เอ็นดู เธอก็..ทำในสิ่งที่อยากลองนะ อย่าไปใส่ใจรอบข้างเกินไป จนเราอดทำสิ่งที่ต้องการ

     

              แน่นอนค่ะ ฉันจะต้องปลูกต้นไม้ไม่ให้มันตายอีกให้ได้!

     

              ฮ่ะๆๆ คุยกับเธอแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นดอกไม้เหี่ยวเฉาที่ถูกรดน้ำขึ้นมาอีกครั้งเลย อุซางิยิ้มร่าก่อนที่จะหยิบต๊อกโปกีขึ้นมากิน กินไหม?

     

              ท้องจะแตกแล้วค่ะ-o-;

     

              งั้นเหรอ ถ้างั้นฉันกินคนเดียวล่ะนะ

     

              ก็ซื้อมาให้อุซางิซังกินคนเดียวนั่นแหละ

     

              เย่ ~

     

     

     



              1 ชั่วโมงผ่านไป..

     

              ฉันนั่งคุยเรื่อยเปื่อยกับอุซางิจนผ่านไปตั้ง 1 ชั่วโมงแล้ว-0- และตอนนี้ฉันก็กำลังจะกลับบ้านง

     

              กลับก่อนนะคะ

     

              ให้ฉันเดินไปส่งไหม

     

              ไม่เป็นไรหรอกค่ะ บ้านฉันอยู่ใกล้ๆนี่เอง อุซางิซังรับลูกค้าเถอะค่ะ คนเต็มร้านแล้วเห็นไหมนั่น-o- ” ฉันพูดพลางชี้นิ้วเข้าไปในร้าน ที่ตอนนี้มีคนกรูเข้ามากันเต็มไปหมด ไม่รู้ว่ามาจากไหนกัน จู่ๆคนก็เยอะ

     

              นั่นสิ นี่เธออาจจะเป็นสิ่งนำโชคให้ร้านฉันก็ได้นะ มาหาฉันทีคนเต็มร้านเลย

     

              เรียกว่าตัวอัปมงคลดีกว่าค่ะ นี่ฉันกำลังจะกลับต่างหาก ดูสิ จะกลับปุ๊บคนก็เต็มร้านปั๊บ

     

              คิก~ อย่ามองในแง่ร้ายสิ เขาเขกหัวฉันเบาๆก่อนจะโบกมือลาอย่างเป็นกันเอง บ๊ายบาย แล้วมาอีกนะ

     

              ครั้งหน้าจะซื้อขนมมาฝากนะคะ

     

              โอ๊ะ~ ดีเลย ขอบใจนะ ฉันได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มแล้วโค้งลาอีกครั้ง ก่อนจะเห็นว่าเขาบ๊ายบายฉันอีกรอบนึงเช่นกัน ทำให้ฉันต้องบ๊ายบายกลับไปอย่างเกรงๆ นี่ฉันบ๊ายบายแบบเป็นกันเองกับคนที่อายุมากกว่าตั้งเกือบ 8 ปีเหรอ-_-;; (ฉันอายุ17 ส่วนเขาจะ25ปลายปีนี้)

     

              ฉันเดินกลับบ้านอย่างเรื่อยเปื่อย คุยกับคนที่มีทัศนคติเป็นบวกนี่ทำให้รู้สึกโลกนี้สวยงามขึ้นจริงๆนะ อิจฉาอุซางิซังจังเลย ที่สามารถมองทุกเรื่องให้เป็นเรื่องดีไปหมด อยากรู้จริงๆว่าคนอย่างเขาเวลาทุกข์ใจจะเป็นยังไงกันนะ นึกภาพไม่ออกเลย..

     

              ดีกว่าคนบางคนที่ชมรมฉันอีก! ดีแต่กวนประสาทให้คนอื่นโมโห ทำให้คนอื่นรู้สึกว่าโลกนี้ช่างไม่น่าอยู่ ฮึ่ยย! พูดแล้วก็คันมือ อยากจะต่อยสักที

     

              ยูสึกาโนะ โคมุระ จำเอาไว้เลยนะ!!



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    _____________________________________________________________


    คอมเมนต์กันด้วยน้า ขอบใจจ้าาาา

     


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×