ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] You let me down ความผิดหวัง #Junhwan

    ลำดับตอนที่ #9 : EP.8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 465
      44
      27 พ.ย. 61

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     EP.8
    You let me down
    #Junhwan





         


         สี่วันหลังจากที่จินฮวานเข้าโรงพยาบาล ผมกับยุนฮยองผลัดเปลี่ยนกันมาเฝ้า มีบ้างที่ยุนฮยองและฮันบินมานอนเฝ้า วันนี้อาการของจินฮวานดีขึ้นมากหลังจากวันแรก เอกซเรย์ดูแล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติจึงนับว่าโชคดีแต่ผลข้างเคียงคือ จินฮวานเหนื่อยเร็วและกลัวน้ำ และบ๊อบบี้เข้ามาถามจินฮวานถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

        'จิน มึงตกลงไปกลางสระได้ยังไง'

        'จะ จำไม่ได้'

        นั่นแหละครับ พูดถึงสระว่ายน้ำก็เกิดอาการสั่นกลัวขึ้นมาทันที

        'จิน มีใครผลักหรืออุ้มมึงหรือเปล่า'

        'ไม่...รู้'

        คำตอบที่ได้จากปากภรรยามีแต่คำว่าไม่รู้ ผมกับบ๊อบบี้จึงสืบหารองเท้ารุ่นนั้นที่เจอเมื่อวันเกิดเหตุ

        จินฮวานร่าเริงขึ้นมากเพราะมีเพื่อนคอยช่วยเหลือดูแลและพาทำอะไรสนุกๆ นับว่าฟื้นตัวเร็วกว่าที่คิด

        "คุณ หิวน้ำส้ม"

        และจินฮวานกลับอ่อนโยนต่อผมมากขึ้น จินฮวานพูดเยอะขึ้นกับผม

        "คุณครับ ผมไม่ได้ซื้อมานะ"

        ":("

        เจ้าตัวเบ้ปากเงยหน้าขึ้นมองผม

        "จินฮวานครับ คุณผอมลงเยอะนะ"

        "อ่า...ใครๆก็ทักว่าผอม"

        "กินข้าวเยอะๆนะครับ"

        "อื้ม"

        จินฮวานพยักหน้าและเอนหลังลงนอนพักผ่อน อาการข้างเคียงแบบนี้มันจะหายได้ยังไงนะ ผมหาวิธีที่จะให้จินฮวานเลิกกลัวน้ำส่วนเรื่องหายเหนื่อยคงต้องพึ่งการออกกำลังกาย

        ครืด...

    เสียงเปิดประตู

        "จุนฮเว มึงอาบน้ำยัง" ฮันบินเดินเข้ามา วันนี้ฮันบินกับบ๊อบว่างเลยจะมาเฝ้าจินฮวานเป็นเพื่อนผม

        "ยังเลย จินฮวานพึ่งนอน"

        "แล้วเมื่อเช้าจินตื่นกี่โมง"

        "เก้าโมง"

        "ตอนนี้สิบเอ็ดโมง...มันก็ยังเร็วไปนะจุนฮเว" ฮันบินเดินไปคลุมผ้าห่มให้คนตัวเล็กที่นอนงอตัวบนเตียงที่หลับพริ้มหายใจสม่ำเสมอแล้ว

        "เรื่องนี้คงรอให้ร่างกายฟื้นมากกว่านี้ก่อน"

        "ยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก" ฮันบินโล่งใจที่เพื่อนตัวเองยังปลอดภัยแต่คงหายใจทั่วท้องไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครมาทำร้ายจินฮวานอีกหรือเปล่า

        "จุนฮเว กูได้ข้อมูลมาแล้ว" บ๊อบบี้ยื่นซองสีน้ำตาลมาให้ผม

        'รองเท้ายี่ห้อ xxx ไซส์ us 9.5 ราคา 23,750 บาท มีขายที่ไทย 200 คู่'

        เป็นข้อมูลที่ดีทีเดียว การที่ย่องเบาโดยใช้รองเท้าราคาแพงแบบนี้มีไม่กี่คนและผมน่าจะมีเป้าหมายแล้ว

        "ขอบใจ บ๊อบบี้" มันกระตุกยิ้มและเดินไปหาว่าที่แฟนที่นั่งเฝ้าจินฮวานอยู่

        "มึงไปอาบน้ำเถอะจุนฮเว กูกับบ๊อบอยู่เฝ้าเอง" ฮันบินหันมาบอกกับผม

        "โอเค อ้อ...ถ้าจินฮวานตื่นก็ให้กินน้ำส้มที่มึงซื้อมาด้วยนะ"

        ผมบอกแล้วก็เดินมายังห้องน้ำของโรงพยาบาลเพื่อจะอาบน้ำชำระร่างกาย


    [ จินฮวาน ]



        ผมตื่นขึ้นมาได้สักพักแล้วก็เห็นฮันบินกับบ๊อบบี้นั่งคุยกัน ส่วนสายตาผมมองหาจุนฮเว

        เขากำลังนั่งอ่านเอกสารอยู่โต๊ะกินข้าว คงไม่ไปบริษัทอีกแล้วสินะเนี่ย

        "อ้าวจิน ตื่นแล้วหรอ" ฮันบินลุกขึ้นมาพยุงตัวผมให้ลุกขึ้นนั่ง

        "อื้อ" ผมบิดขี้เกียจ อยากจะออกจากห้องขาวๆนี่จะแย่แล้ว

        "คุณครับ ดื่มน้ำส้มหน่อยมั้ย" จุนฮเวลุกพรวดพราดเทน้ำส้มลงแก้วและยื่นหลอดมาตรงหน้าผม

        "ดื่มครับ" ผมอ้าปากและรับแก้วจะมาถือเองแต่จุนฮเวไม่ยอมปล่อย มือผมเลยจับมือจุนฮเวอยู่

        "หิวข้าวมั้ยครับ" เขาเช็ดปากให้ผมและถามผมไปในเวลาเดียวกัน

        "จะกินพร้อมคุณกับเพื่อน" ผมมองหน้าจุนฮเว

        "โอเคผมหิว กินตอนนี้นะ" บอกก็รู้ว่ายังไม่หิวแต่อยากให้ผมกินข้าวตรงเวลาเสียมากกว่า

        "มากินข้าวสิฮันบิน บ๊อบบี้" ผมเรียกคู่นั้นมานั่งกินข้าวด้วยกันที่โต๊ะ

        สี่วันหลังจากที่พักฟื้นอยู่โรงพยาบาลแห่งนี้ผมว่าผมฟื้นตัวเร็วมากแต่อาการเหนื่อยง่ายมันเกิดขึ้น

         วันแรกบ๊อบมาถามว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้นกับผม ผมเองก็จำไม่ได้เลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองตกลงไปได้ยังไงและคนที่ว่ายน้ำทุกวันอย่างผมกลับช่วยอะไรตัวเองไม่ได้ หมอบอกว่าผมคงเป็นตะคริวหลังจากที่ลงน้ำ ผมเองก็จำไม่ได้แต่คงเป็นอย่างที่หมอบอก

        "จินฮวาน เหม่ออะไร" ฮันบินเอาศอกมาสะกิดผม

        "เปล่า กินกันเถอะ" ผมพูดแล้วมองจานตัวเองที่มีกับข้าวเยอะเต็มไปหมด

        "กินให้หมดนะคุณ" จุนฮเวที่ตักอะไรใส่จานผมเยอะแยะก็บอกผม

        ผมพยักหน้าและนั่งกินข้าวเงียบๆฟังสามคนนี้คุยกัน จุนฮเวดูแลผมดีมากตั้งแต่วันแรกที่เข้าโรงพยาบาล ฮันบินเล่าให้ฟังว่าจุนฮเวโมโหมากที่เกิดเรื่องแบบนี้และจุนฮเวก็โทษตัวเอง

         ผมไม่อยากให้จุนฮเวโทษตัวเองผมจึงได้แต่ทำอะไรตามใจเขาแต่ส่วนมากจุนฮเวจะตามใจผมมากกว่า จุนฮเวเปลี่ยนไปจากแต่ก่อน เขาใส่ใจผมมากขึ้นถึงแม้ว่าจะเพียงสี่วันก็เถอะแต่เขากลับรู้เกี่ยวกับผมมากมาย

        "จินฮวาน คุณเขี่ยผักออกทำไม" นั่นแหละสิ่งที่จุนฮเวขัดผม ผมไม่ชอบผักเลยแต่จุนฮเวกลับให้ผมกิน

        "ไม่ชอบ"

        "มันดีต่อร่างกายคุณนะครับ" เขายื่นทิชชู่มาเช็ดปากผมแล้วยังบ่นว่าผมไม่กินผักอีก

        "แหม...ตั้งแต่ป่วยนี่คุณสามีภรรยาดูรักกันเนอะ" ฮันบินหันหน้ามาแซวผมกับจุนฮเวแต่ผมก็ไม่ได้อะไร ผมดีใจซะอีกที่จุนฮเวทำแบบนี้

        "หยุดพูดเหอะน่า" มีแค่จุนฮเวที่หงุดหงิดกับการโดนแซวเสมอ

        ไม่นานพวกเราก็กินข้าวกันเสร็จแล้ว ฮันบินกับบ๊อบช่วยกันเคลียร์โต๊ะให้สะอาดส่วนจุนฮเวกำลังนั่งจัดยาหลังอาหารให้ผม

        "นี่ครับ" เขายื่นยาเม็ดมาและยัดแก้วน้ำใส่มือผม

        "คุณจุนฮเว หมอขอพบค่ะ" พยาบาลเดินเข้ามาเรียก จุนฮเวพยักหน้าและเดินตามออกไป

        ผมวางแก้วยากับแก้วน้ำไว้ที่ข้างเตียงและก้มลงเล่นโทรศัพท์อยู่

        "เป็นยังไงบ้าง" ฮันบินเดินมาหาผม

        "ดีขึ้นมากเลยล่ะ"

        "ไม่ใช่เรื่องนี้แต่เป็นเรื่องคู่ชีวิต"ฮันบินยังพยายามให้ผมกับจุนฮเวรักกันให้ได้เสมอ เมื่อวานก็บอกว่าอยากอุ้มหลาน

        "ก็กำลังดี" ผมยิ้มบางๆให้ฮันบิน ผมมีความสุขขึ้นมากหลังจากที่รับรู้ว่าจุนฮเวเป็นห่วงผมขนาดไหน

        "ขอหลานสาว" ฮันบินขยิบตาให้ผม

        "มีง่ายที่ไหนกันล่ะ" ผมยื่นแขนไปหยอกกับฮันบิน

        "มีได้อยู่แล้วล่ะ"

        "ทำไมไม่มีเองล่ะ" ผมมองหน้าบ๊อบที่ยิ้มกะลิ้มกะเหลี่ยใส่ฮันบิน

        "ฮ่าๆ รอแต่งก่อนแล้วกัน" ฮันบินผลักหัวบ๊อบและหัวเราะ ชอบใจ

        สักพักจุนฮเวก็เข้ามาพร้อมกับคุณหมอ ทั้งสองเดินตรงมายังเตียงผม

        "กลับบ้านได้แล้วนะครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว"

        ผมยิ้มร่าเมื่อได้ยินประโยคที่อยากได้ยินมาตลอดสองสามวัน จุนฮเวเองก็มีสีหน้าดีขึ้นมามาก

        "ไปเปลี่ยนชุดเถอะครับ" จุนฮเวพยุงผมให้ยืนและยื่นชุดมาให้ผม

        "ครับ"

         ผมเดินเข้ามาในห้องน้ำและจัดการเปลี่ยนชุดทันที ผมดีใจราวกับว่าได้ออกจากคุก แน่นอนว่าผมไม่ชอบโรงพยาบาล

        "จินฮวาน! ไว้เจอกันที่บ้านนะ" ฮันบินหันมาตะโกนหลังจากที่เดินออกไปได้ไกลพอสมควร

        จุนฮเวจูงมือผมไปยังรถสปอร์ตคันเก่งของเจ้าตัว จุนฮเวจัดการเปิดประตูและคาดเข็มขัดนิรภัยให้ผมเรียบร้อยแล้วก็เดินวนอ้อมไปขึ้นเพื่อขับรถ

        "อึดอัดมั้ยคุณ" จุนฮเวหันมาถามผมเรื่องที่คาดเข็มขัด

        "ไม่หรอก คุณสบายใจเถอะ"

         จุนฮเวขับรถไปเรื่อยๆตามถนน ผมมองออกไปยังนอกหน้าต่างก็เจอคนมากมายพลุกพล่านตลอดริมฟุตบาท ร้านขายของกินข้างทาง ผมนึกอยากกินต๊อกบกกีขึ้นมาจึงสะกิดจุนฮเวให้จอด

         "มีอะไรเหรอ"

         "อยากกินอันนั้น" ผมชี้ไปยังร้านต๊อกที่มีคุณปู่กำลังขายของอย่างสนุก

         "คุณจะกินจริงหรอ" จุนฮเวทำท่าเด๋อๆ เพราะตัวเขาไม่เคยได้กินอะไรแบบนี้หรอก ธรรมดาที่คนรวยล้นฟ้าอย่างเขาจะกินแต่ของดีๆ

         "ผมจะลงไปซื้อนะ" ผมเปิดประตูรถเดินตรงไปยังร้านขายต๊อก จุนฮเวเดินตามผมมาแบบงงๆ

         "สวัสดีครับคุณปู่" ผมทักทายคุณปู่

         "ว่าไงไอ้หนู เอาอะไรล่ะ" คุณปู่ยิ้มแย้มทักทายผมกับจุนฮเว เขามองอย่างตาโตเมื่อได้เห็นรอยยิ้มของพ่อค้าริมฟุตบาท สังคมของจุนฮเวไม่มีใครที่เข้าถึงง่ายขนาดนี้ส่วนมากก็แข่งขันกันทำธุรกิจ

         "ผมขอต๊อกครับ" คุณปู่ก็จัดการตักใส่ถ้วยให้ผมและให้ตะเกียบมาสองคู่ ผมให้เงินไปหนึ่งพันโดยที่ไม่ต้องทอน

         "ไอ้หนู มาเอาเงินทอนสิ ต๊อกนั่นแค่สี่สิบบาทนะ"

         "รับไว้เถอะครับ"

         ผมเดินออกมาและคีบต๊อกกิน มันอร่อยมากสำหรับผมเลยล่ะ จุนฮเวมองอึ้งๆตั้งแต่รู้ว่าราคาต๊อกนี่สี่สิบบาท

         "คุณอ้าปากสิ" ผมคีบต๊อกไปจ่อปากจุนฮเว เจ้าตัวเม้มปากคิดก่อนจะอ้าปากรับต๊อกและชิมรสชาติใหม่ๆ

         "อร่อยจังคุณ" ผมยิ้มให้กับคนที่กำลังคีบต๊อกเข้าปากอย่างรวดเร็ว ท่าทางแบบนี้ผมพึ่งเคยเห็น จุนฮเวที่ทำตัวเด๋อๆ จุนฮเวที่เหมือนเด็ก

         "คุณกินฮอตบาร์มั้ย" ผมยังพาเขาเดินและหาอะไรกินตามริมฟุตบาท ผมชี้ไปยังร้านขายฮอตบาร์ที่มีคนมุงเยอะพอสมควร

    หงึกๆ

         จุนฮเวพยักหน้าและพาผมเดินตรงไปยังร้านนั้นทันที จุนฮเวดูมีความสุขที่ได้ลองสิ่งที่ตัวเองไม่เคยมาก่อน และรสชาติอาหารข้างทางกลับอร่อยจนคนตัวโตติดใจ

    ครืด ครืด...

         "ฮัลโหล"

         (จุนฮเว! พวกมึงอยู่ไหนฟะ พวกกูรอที่บ้านแล้วเนี่ย!)

         เสียงยุนฮยองตะโกนออกมาจากโทรศัพท์ อ่า...ใช่สิเรานัดกันทานข้าวเย็นที่บ้านนี่นา ผมเองก็โทรสั่งแม่บ้านให้ทำอาหารรอแล้วด้วย เพลินไปกับการเดินริมฟุตบาทไปหน่อย

         "โอเคๆ"

         จุนฮเวตัดสายแล้วก็หันมาหาผม แน่นอนว่าเราต้องกลับตอนนี้เพราะคุณเลขานั่นใจร้อนซะเหลือเกิน

          รถขับเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ที่ผมคิดถึง ผมมองไปยังประตูบ้านก็เจอกับเพื่อนๆทั้งห้าคนยืนรออยู่

         "หายเร็วนะมึง" ชานอูสวมกอดและกล่าวยินดีกับผม

         "กอดทำไม" จุนฮเวเดินทำคิ้วขมวดและตรงมายังตัวผม ปกติชานอูก็กอดผมประจำนี่นา

         "มึงไข้ขึ้นหรือเปล่าจุนฮเว" ชานอูหันไปมองจุนฮเวอย่างตกใจ

          "เอ่อ..เปล่า" จุนฮเวพูดแล้วเดินไปยังชั้นสองของบ้าน

         "มันเป็นอะไรของมัน" ยุนฮยองบ่นและหันมาหาผม

         "ดีใจนะที่ไม่เป็นอะไร" ดงฮยอกยิ้มแสดงความยินดีกับผม ฮันบินกับบ๊อบไปจัดโต๊ะอาหารรออยู่แล้ว

         ผมเดินไปหาจุนฮเวที่ห้องนอนก็เจอเขากำลังใส่เสื้อผ้าอยู่ คงขึ้นมาอาบน้ำสินะ

         "คุณครับ ลงไปกินข้าว" ด้วยความชินผมเดินไปหยิบเสื้อผ้าที่จุนฮเวถอดทิ้งลงตะกร้า

         "ลงไปก่อนนะ เดี๋ยวตามไป"

          ผมเดินลงมาก่อนและตรงไปยังห้องอาหารที่มีเพื่อนๆนั่งรอกันแล้ว ไม่นานจุนฮเวก็ตามลงมา




         "มาฉลองให้กับเพื่อนหน่อยเร้วววว!!!" เสียงของฮันบินที่เมาไปเป็นที่เรียบร้อย ตอนแรกผมกะว่าจะไม่อยู่ที่นี่แต่โดนยุนฮยองกับฮันบินกักตัวไว้

         "มึงไม่ดื่มไม่เป็นไร นั่งให้พวกกูมองเห็นมึงเฉยๆก็พอ"

           ยุนฮยองบอกผมที่กำลังจะขึ้นไปอาบน้ำนอนเมื่อชั่วโมงก่อน จุนฮเวนั่งอยู่ข้างๆกับผม เขามองไปยังเพื่อนสองสามคนที่กำลังเมาอย่างสนุกสนาน

         "เอ้า!!! บ๊อบบี้!!หายไปไหน!!" ฮันบินพอเมาแล้วชอบตะโกนจนผมเองยังต้องปิดหูไว้

         "เฮ้ๆ เบาๆหน่อย บ๊อบบี้ไปห้องน้ำ" ดงฮยอกจับเพื่อนตัวดีให้นั่งลง

          "จินนนนน! ขอลูกสาวนะ!"

          "แค่กๆ!" ยุนฮยองโพล่งออกมาทำให้ผมที่ดูดกินน้ำส้มอยู่ถึงกับสำลัก

          "ที่แท้ก็อยากมีหลาน" จุนฮเวพูดเบาๆให้ผมได้ยิน

          "ต้องมีนะ!" ยังไม่หยุดอีก เมื่อไหร่ปาร์ตี้คืนนี้จะจบเนี่ย

           "หยุดเถอะน่า เมาแล้วพูดมากชิบ" ชานอูดึงยุนฮยองให้นั่งลงข้างๆและจับมือที่ปัดป่ายให้อยู่นิ่งๆ

           "เมาแล้วเหมือนคนบ้า ฮ่าๆ" ดงฮยอกหัวเราะให้กับเพื่อนตัวเอง

          "ไม่ต้องถามนะว่ารับมือไหวมั้ย" ชานอูกับฮันบินมองหน้ากันอย่างขมขื่นเมื่อรู้ว่าคนเมาสองคนนี้แทบจะเอาไม่อยู่

           "ฮ่าๆ" ผมหัวเราะจนเหนื่อยกับบทสนทนาที่คนเมาและไม่เมาคุยกัน


    [ จุนฮเว ]


           ผมนั่งมองคนตัวเล็กที่หัวเราะกับบทสนทนาของเพื่อนๆที่มาฉลองในวันนี้ แต่คงจะเหนื่อยแล้วละมั้งก็เจ้าตัวหลับไปแล้วน่ะสิ

            "พาขึ้นไปนอนเลยมั้ย" ดงฮยอกหันมาถามผมที่ประคองจินฮวานให้นอนซบไหล่ผมอยู่

            "ไม่หรอก รอให้พวกมึงกินเสร็จกูค่อยพาขึ้นไป"

           "ไม่อยากให้อยู่คนเดียวหรอ" ชานอูหันมาถามผม

           "อืม"

            ผมนั่งคุยกับชาวแก๊งผมต่อหลังจากที่จินฮวานกับเพื่อนพ้องเขาหลับไปหมดแล้ว ผมนั่งจิบของมึนเมาตามประสาคนชอบกิน

          "เออ เห็นว่าลูกค้ามึงกำลังลงตลาดมืด" บ๊อบบี้พูดกับผม

          "ไอ้ซึงฮุนน่ะหรอ" ชานอูรู้จักดีเพราะติดต่อบริษัทนั้นให้ตกแต่งผับให้

            "ใช่ แต่ทำไมลงตีตลาดมืดก็ไม่รู้"

            "เอาจริงๆควรไปลงตลาดโลกมากกว่า"

            "มันกำลังทำอะไรหรือเปล่าวะ"

             บทสนทนาหัวข้อนี้ทำให้ผมสงสัยกับการลงตลาดมืดของซึงฮุนมาก ปกติซึงฮุนจะไม่ลงทุนกับอะไรแบบนี้แต่มันแปลก

            "พอๆ กลับได้แล้ว" ดงฮยอกพูดแล้วลุกขึ้นพยุงยุนฮยองช่วยชานอู

           "พวกมึงกลับกันดีๆล่ะ" ผมบอกลาเพื่อนแล้วหันลงมองคนตัวเล็กที่หลับตาพริ้มหลับสบายอยู่บนตักผม

            ผมอุ้มจินฮวานขึ้นไปยังห้องนอนและปิดไฟนอน จินฮวานขี้หนาวผมเลยต้องเพิ่มแอร์หน่อย ผมจ้องไปยังใบหน้าหวานในความมืด ผมมองอย่างนั้นจนจินฮวานพลิกตัวนอนตะแคงมาหาผมและเบียดเข้ามาในอ้อมกอดผม บ้าชิบ...จินฮวาน คืนนี้จะหลับลงมั้ยเนี่ย


          แน่นอนครับว่าผมนอนไม่หลับทั้งคืน จินฮวานไม่พลิกตัวเลยตั้งแต่ที่เข้ามาในอ้อมแขนของผม เหงื่อผุดเม็ดบนหน้าผาก หน้าผมร้อนจนจะไม่ไหว

    ฟึ่บ!

           จินฮวานพาดแขนเข้ามาที่ท้องผม ส่วนผมก็ได้แค่กลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ ปกติจินฮวานติดหมอนข้างเวลานอนกับผม ผมมักจะให้เขาหลับก่อนถึงจะมานอน


    @เช้าวันต่อมา


    [ จินฮวาน ]


           เมื่อเช้าผมตื่นมาในอ้อมกอดของจุนฮเว ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมถึงนอนกอดเขาจนเช้า ผมลุกจากที่นอนอย่างทุลักทุเลเพราะต้องเอาตัวออกจากแขนของจุนฮเวที่โอบรอบเอวของผมไว้

            "อื้มมมมม"

           ผมชะงักกลัวคนตัวโตจะตื่นเพราะดูแล้วคงนอนดึกพอสมควร ผมเอาตัวออกจากจุนฮเวอย่างเงียบเชียบและจุนฮเวไม่ตื่น

           เมื่อคืนพวกเพื่อนๆคงดื่มกันหนัก ตอนนี้เวลาแปดโมงเช้าผมต้องไปเตรียมอาหารให้กับจุนฮเวก่อน

            "คุณหนูจินคะ มีของมาส่งค่ะ" สาวใช้ยื่นซองสีน้ำตาลมาให้ผม

           "จากใครเนี่ย" ไม่ระบุชื่อผู้ส่ง

            ผมเปิดซองออกมาก็ต้องอึ้งเมื่อเจอกับรูปๆหนึ่ง เป็นรูปที่จุนฮเวนอนกับผู้หญิง เรื่องนี้ผมชินแต่ที่ผมอึ้งก็คือข้อความที่เขียนมากับแฟรชไดรฟ์อันเล็ก

                   'เปิดดูซะจินฮวาน หูตาจะได้สว่างขึ้น'

              ผมเอาไปเปิดดูที่ห้องทำงานเป็นคลิปสองคลิป ผมเปิดดูก็เป็นตอนที่จุนฮเวกำลังมีความสุขกับผู้หญิงบนเตียงและสิ่งที่ผมได้ยินคือจุนฮเวครางชื่อ จินฮวาน

    ใคร ...ต้องการอะไรกันแน่




    ทอล์คๆ

    เรื่องนี้จินฮวานไม่โง่นะคะ จุ๊ๆ
    ไปคุยกันในแท็ก #ผิดหวังจุนฮวาน กันนะคะ
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ติชมได้เลยน้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×