ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยาย Love trap นี้ใช่ความรักรึป่าว

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 58


    บทนำ

               

                    เช้าวันหนึ่งอากาศสดใสมีแสงแดดและลมพัดเย็นๆสบายจนทำให้ฉันอยากดื่มกาแฟขึ้นมาฉันจึงตัดสินใจไปหาร้านกาแฟอร่อยๆกินฉันเดินมาเรื่อยๆจนมาถึงร้านกาแฟแห่งนึงนี่มีการตกแต่งอย่างสดุดตาเป็นร้านกาแฟที่ไม่ใหญ่มากฉันจึงตัดสินใจเดินเข้าไปซื้อเมื่อเปิดเข้าไปในร้านนั้นก็มีกลิ่นกาแฟอ่อนๆทั้่วทั้งร้านฉันเป็นคนนึงที่เป็นคนชอบกลิ่นของร้านกาแฟมากๆฉันเดินตรงเข้าไปหาพนักงานที่เค้าท์เตอร์แล้วสั่งกาแฟไป

    " พี่คะเอาลาเต้แก้วนึงค่ะ " ฉันสั่งกับพนักงานชายคนหนึ่ง

    " อ๋อลืมไป พี่คะๆอเมริกันโน่อีกแก้วนึงคะ " สงสัยหละสิว่าฉันมาคนเดียวทำไมถึงสั่งกาแฟ2แก้ว ก็เพราะว่าฉันสั่งไไปให้เพื่อนรักอีกคนนะสิ

    " เอาแก้วเล็ก กลาง ใหญ่ครับ "

    " แก้วกลางค่ะ "

    " ได้ครับรอสักครู่เดี๋ยวไปทำให้นะครับเชิญนั่งรอก่อนนะครับพอดีว่าร้านพึ่งเปิดตอนนี้พนักงานยังไม่มีใครมาสักคน  "

    " ค่ะ "

    ทำไมฉันรู้สึกว่าพนักงานชายคนนี้มองฉันแบบแปลก และฉันรู้สึกว่าทำไมคนๆนี้หน้าคุ้นๆเหมือนเคยเจอกันมาก่อน โอ้ยยย ปวดหัวยิ่งคิดก็ยิ่งปวดหัว  ในขณะที่ฉันกำลังนั้นคิดก็มีเสียงขึ้นมา

    " ขอโทษนะครับกาแฟที่สั่งได้แล้ว " 

    " อ๋อค่ะ ขอบคุณมากค่ะทั้งหมดเท่าไหร่คะ "  พูดจบก็รีบหยิบกระเป๋าตังขึ้นมาเพื่อที่จะจ่ายตัง

    " ทั้งหมด 145 บาทครับ "

    " นี่ ค่ะ "

    " ขอบคุณครับ โอกาสหน้าเชิญใหม่นะครับ "

    ฉันหยิบกาแฟมาแล้วเดินออกจากร้านมาทันที นี่กี่โมงแล้วเนี่ยตายแล้วๆสายขนาดนี้เลยหรอเนี่ย วันนี่เป็นวันเปิดเรียนของมหาลัยด้วยตายแน่ๆ

     

     

      คุณธีมจาก

    l

    l

    V

     


    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×