ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Ep.7 ตำรวจหน้าใหม่
ตอนที่ 7 สายลับสื่อวิญญาณ
อันแจฮยอน x คุณ
ft.ลีจงซอก&ลีพิลโม&ซงจุงกิ
คุณกลับมาบ้าน "เฮ้ยย เหนื่อยแทบตายแต่กับไม่ได้เรื่องเลย"คุณTT
พรุ่งนี้เอาใหม่ล่ะกัน "แต่เอ๊ะ...... ทำไมผู้ชายคนนั้นถึงมองด้วยสายตาอย่างนั้นน่ะ"คุณคิด !!ชั่งเถอะ!! นอนดีกว่า
-เช้า-
คุณตื่นแต่เช้าไปบ้านซงมินโฮอีกครั้งเพื่อไปสืบให้รู้ว่าใครเป็นคนบงการเรื่องนี้
-บ้านซงมินโฮ-
คุณยืนรอหน้าบ้าน นานสองนาน "ทำไมไม่มีใครมาเปิดอีกน่ะ"คุณพูด
คุณรออีก 5 นาทีก็มีคนใช้มาเปิดให้
"คุณอีกแล้วหรอค่ะ"คนรับใช้
"ค่ะ ขอเข้าไปหน่อยน่ะค่ะ"คุณยิ้มพร้อมเข้าไป
คุณเห็นรถที่จอดอยู่ในบ้าน2คัน
"เออ ไม่ทราบว่ามีแขกหรอค่ะ"คุณพูด
"ค่ะ มีเพื่อนคุณมินโฮมาค่ะ"คนรับใช้เดินนำคุณเข้าไปที่ห้องรับแขก
มีพ่อแม่มินโฮและแขกอีก2คน พวกเขามองคนที่มาใหม่
"สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่มินโฮ"คุณพูดพร้อมมองไปที่แขก2คนนั้น
"สวัสดี จ้ะ"พ่อมินโฮ
"เธออีกแล้วหรอ"แม่มินโฮ
"ค่ะ^^"คุณ
คุณเห็นว่าคุยวันนี้คงไม่ปลอดภัยเพราะมีคนนอกเข้ามายุ่ง "เดี๋ยวหนูขอกลับก่อนน่ะค่ะ
พอดีว่ามีคดีเข้าค่ะ"คุณแกล้งพูดไปอย่างนั้น
"เพิ่งมานิดเดียวเองอยู่ก่อนสิ"พ่อมินโฮ
"กลับไปได้ก็ดีเพราะฉันเกียดขี้หน้าเธอ"แม่มินโฮ
"ขอโทษด้วยน่ะค่ะ"คุณพูดพร้อมเดินออกไป
คุณกำลังจะไปที่ทำงานแต่ว่าคุณเห็นมินโฮอยู่ตรงสวน คุณจึงเดินเข้าไป "นี่มินโฮ นายอย่าเศร้าเลยน่ะ"คุณ
"ฉันจะไม่ยอมแพ้หรอกเชื่อฉันสิ"คุณพูดพร้อมแตะไหล่เขา
มินโฮได้ยินคุณพูดก็ยิ้ม
คุณเดินออกไปข้างนอกบ้านรอให้แขกออกไปและเข้ามาใหม่ สักพักพวกเขาก็ออกไป
คุณเดินเข้ามาใหม่
"ขอโทษน่ะค่ะ ที่ต้องแกล้งพูดอย่างนั้น"คุณ
"แต่ฉันจะมห้ใครรู้ไม่ได้นอกจากครอบครัวคุณ"คุณ
"เธออยากรู้ข้อมูลอะไรว่ามา"แม่มินโฮ
แม่มินโฮก็เล่ามาจนหมด
"แล้วคุณแม่เขื่อรึเปล่าค่ะ ว่ามินโฮเป็นคนทำ"คุณ
"ฉันก็ไม่เชื่อหรอก ฮึก แต่ไม่มีหลักฐานนี่ ฉันจะทำอย่างไงได้ ฮึก"แม่มินโฮ
"ขอบคุณข้อมูล ค่ะ ฉันไปหาผู้ต้องสงสัยให้เอง"คุณ
"ฝากเธอด้วยน่ะ"แม่มินโฮ
"ค่ะ หนูจะจับตัวคนน้ายให้ดูค่ะ"คุณ
"เออ ถ้ามีคนแปลกหน้ามาหา อย่าไปเปิดให้น่ะค่ะ"คุณ
"โอเค ไปได้แล้ว"แม่มินโฮ
และคุณก็ขอตัวกลับมาทำงานเพราะตอนนี้แค่ 12.00น. คุณก้มดูนาฬิกา เที่ยงแล้วหรอ ไปหาอะไรกินก่อนแล้วกัน แล้วค่อยไปทำงาน
คุณเดินเข้าไปนั่งกินข้าว ที่ห้าง คุณกินข้าวเสร็จแล้วเห็นคนคล้ายมินโฮ คุณจึงเดินไปหา "มินโฮ"คุณต้องตกใจ เพราะมันไม่ใช่ "ผมมินวูครับ ไม่ใช่ มินโฮ"มินวูพูด "ค่ะ ขอโทษค่ะ"คุณพูดพร้อมก้มหัวขอโทษ
คุณซื้อชานมติดมาด้วยซื้อฝากเพื่อนๆของคุณเต็มไม้เต็มมือ คุณมองไปข้างล่าง เห็นชาย 2 คน ใส่ชุดปิดหน้าตา ผู้ชายอีกคนกำลังจะขวักปืนออกมา
คนในห้างต่างกันกรี๊ดและโวยวายกันอยู่ อ้ายยย โจร เรียกตำรวจเร็ว !!หยุด!! "ถ้าใครโทรเรียกตำรวจแม้แต่คนเดียวล่ะก็"
โจร1 เขาหยิบปืนออกมานั้นตาย
"ไปนั่งรวมกัน"โจร2
คุณที่กำลังอยู่ที่บรรไดเลื่อนเห็นจึงเหวี่ยงชานมไปโดนหน้าโจร1 "โอ้ยย "โจร1
จับหลังตัวเองพร้อมวิ่งมาจับคุณ คุณวิ่งมาหลบชั้นออกกำลังกายพอดี
โจรเดินเข้ามาพร้อมปืน "ออกมาสะนางตัวดี"
"โจรกำลังเดินตรงที่คนซ้อนอยู่ คุณเห็นอย่างนั้นจึงหยิบไม้เบสบอล ขึ้นมาตีหัวโจร 2 3 ทีกะแค่สลบพอ !!โอ้ย!! ปึก โจรสลบไป คุณเขี่ยปืนออกไปห่างพร้อมหาเชือก มามัดมือไว้ คนทิ้งโจรคนนี้ไว้ก่อนเพราะเขายังสลบอยู่คงไม่ตื่นง่ายๆ ไปจัดการคนต่อไป "เอาหล่ะ จะทำยังไงดีน่ะ" คุณคิด "ก็ลงไปพร้อมผมยังไงครับ เอาไม้เบสบอลไปด้วย"(.?.)
"คุณมาอยู่ตรงนี้ได้ไงและคุณเป็นใคร"คุณถามเพราะสงสัยก็ไม่น่ามีคนแล้วนิ
"เอาเถอะน่า ทำตามที่ผมบอกล่ะกันผมจะระวังหลังให้คนเอง"(.?.)
"อืม ฉันไม่รู้ว่านายเป็นใครแต่ตอนนี้ต้องไปช่วยประชาชนก่อน"คุณทำท่าชัยชนะ
คุณค่อยเดินมาทางหนีไฟและไปโผล่ที่กลางห้าง คุณเขวี่ยงไม้เบสบอลใส่โจร !!โอ้ย!!แก โจรคนที่2ชี้ปืนมาทางคุณจะยิงคุณนั้นเอง !!ปั่ง!! เสียงปืนแต่คุณกับไม่เป็นอะไร คนตรงหน้าคุณแขนข้างขวาโดนอาบไปด้วยเลือด "น่ะ....นายอย่าเพิ่งเป็นอะไรน่ะ"คุณพูดกับคนที่อยู่ตรงหน้า "เอ้า เอานี่ไปเขาหยิบปืนมา"คุณหยิบปืนมาพร้อมยิงไปที่ขาโจรข้างซ้าย เพื่อให้โจรส่งตัวไม่อยู่ !!ปั่ง!! "โอ้ยย"โจรกำลังจะง้างปืนมายิงคุณ แต่ตำรวจเข้ามาได้ก่อน "(ชื่อคุณ)เป็นไงมั้ง"ลีพิลโม
"ไม่เป็นอะไรค่ะ"คุณพยุงคนที่ช่วยคนส่งรถพยาบาลไป โจรก็ถูกจับได้ทั้ง 2 คน และไม่มีใครเป็นไร
-รถพยาบาล-
คุณมองหน้าเขาที่ตอนนี้มีเหงื่อเต็มใบหน้า
คุณรู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยเห็นที่ไหน คนที่ช่วยคุณเขาก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ ทำให้คุณรู้ได้ว่าเขาเป็นใคร "อันแจ นายใช่ไหม"คุณพูดพร้อมเขย่าแขนข้างที่เขาเจ็บ !!โอ้ย เบาๆสิเจ็บชะมัด"อันแจบ่น
"ทำไมนายต้องปลอมตัวด้วยหล่ะ"คุณพูด
"ก็ฉันกำลังตาม โจร 2 คนอยู่ ทำตัวมีพิรุธตามมาสักพักแล้วหล่ะ และพวกโจรก็ก่อคดีขึ้นเป็นไปตามที่คิด"อันแจพูด
"เออ ขอโทษน่ะครับ ผมว่าอย่าเพิ่งพูดกับคนเจ็บตอนนี้ดีกว่า น่ะครับ"หมอ
"ค่ะๆ"คุณ
และรถพยาบาลก็มาถึงที่โรงพยาบาลคุณเดินลงไปที่ห้องฉุกเฉิน "ขอโทษด้วยน่ะค่ะ ถ้าไม่ใช่ญาติ ห้ามเข้าค่ะ"พยาบาล
คุณพยักหน้าและเดินไปนั่งที่นั่ง
-10 นาทีผ่านไป-
คุณเห็นพวกวิญญาณลอยออกมาเต็มไปหมด
ทำให้คุณรู้สึกกลัว คุณจึงเดินถอยหลังมาชนกับคุณหมอรูปหล่อ
"เป็นอะไร รึเปล่าครับ"หมอ
"อ้อ ขอโทษค่ะ พอดีฉันเห็นวิญญาณเอ้ยไม่ใช่ค่ะ แฮ่ๆ"คุณ
"อ้อครับ พวกวิญญาณ"หมอพูดแบบไม่ตกใจ
"ทำไมคุณหมอไม่ตกใจ หรือว่าเห็นวิญญาณเหมือนฉันค่ะ"คุณพูด
"ใช่ครับ ผมเป็นยมทูตนิ ก็เห็นพวกผีเป็นธรรมดา"หมอพูดพร้อมเส้ยผม
!!ยมทูต!! "แล้วทำไมมาอยู่ที่นี้หล่ะค่ะ"คุณ
"ก็ผมถูกลงโทษ ที่ชอบทำผิดกฎของยมทูตเลยต้องมาเป็นหมอที่นี้ล่ะครับ"หมอ
"ถ้าคุณเป็นหมอคงเป็นหมอที่แปลกสุดๆ
เออลืมแนะนำตัว ฉัน(ชื่อคุณ)ค่ะ"คุณ
"ผมหมอจองอิลวูหรือยมทูตจองอิลวูครับ"จองอิลวู
คุณคุยกับจองอิลวูเพลินจนลืมคนที่ช่วยคุณไปสนิทเลย "อะ...แฮ่ม นี่เธอฉันอุส่าห์ช่วยแต่ดูเธอทำสิ มาคุยกับคนอื่นอยู่ได้"อันแจพูดแล้วมองมาที่คุณกับจองอิลวู
"ปากดี นั้นก็แสดงว่านายไม่เป็นอะไรมากหรอก"คุณพูดล้อเลียน
"เออ ผมขอตัวก่อนน่ะครับ"อิลวู
"เชิญครับ"อันแจ
"อะไรขอนายเนี่ยเสียมารยาทหมด"คุณ
"นี่ไปซื้อน้ำเป็นเพื่อนหน่อยสิ"อันแจ
"อืมๆก็ได้"คุณ คุณและอันแจก็ซื้อน้ำมากิน
อันแจจะหยิบน้ำมาดื่ม !!โอ้ย!!เจ็บ "มาเดี๋ยวฉันช่วย"คุณยกแก้วน้ำพร้อมหลอดให้เข้าดื่ม "ขอบคุณน่ะ"อันแจ
"ไม่เป็นไรหรอก ฉันต้องขอบคุณนายมากกว่าเนอะ"คุณพูดพร้อมตีไหล่ข้างที่โดนยิงเบาๆ
!!โอ้ยย!! "นี่เธอจะฆ่ากันรึไงเนี่ย ยัยบ้า"อันแจ
"โทษที ลืมน่ะ"^^
คุณก็พาอันแจไปพักที่โรงพยาบาลก่อน
"ฉันไปก่อนน่ะ"คุณ
อันแจพยักหน้า
-สำนักงานตำรวจ-
คุณเห็นผู้ชายที่เห็นตอนนั้นอยู่กลับคลาราแต่ทำไมตอนนี้เขาถึงมาอยู่ที่นี่ได้
คุณเดินไปถามแชริน อนนี่ "แชริน อนนี่ คนนี้ใครหรอค่ะ"คุณ
"ก็เขาจะมาเป็นหัวหน้าทีมเธอ"พี่แชริน
"แต่อันแจฮยอนเป็นหัวหน้าทีมฉันอยู่น่ะค่ะ"
คุณ
"ก็แค่มาเป็นชั่วคราวน่ะ"พี่แชริน
เพื่อนคุณมาสอดด้วย
"แต่เอ๊ะ เมื่อกี้ใครพูดว่า หัวหน้าทีมน่ะ"โซมิน
"ใช่ๆ ยอมรับสะเถอะว่า อันแจฮยอน คือหัวหน้าทีมเรา"จงซอกพูดหน้าทะเล้น
"ใครบอกว่าฉันไม่ยอมรับ ฉันยอมรับตั้งนานแล้วหล่ะว่าเขาเป็นหัวหน้าทีม แต่....."คุณ
"แต่อะไร"แชริน/โซมิน/จงซอก
"แต่...ฉันไม่ได้พูดออกไปไง"คุณแบร่
ลีพิลโมที่คุยกับเพื่อนคลาราอยู่นั้น ก็มองมาที่คุณและมาพูดแนะนำให้เขาคนนั้นได้รู้จัก "นี่จงซอก โซมิน และ(ชื่อคุณ)"ลีพิลโมพูดจบ ลีพิลโมเข้ามากระซิบคุณว่า "ฝากด้วยน่ะ"
ทำเอาคุณยืนอึ้ง !!ฝากด้วยน่ะ!! "นี่มันหมายความว่าอะไรเนี่ย"คุณคิด
"อันยอง ผมโนมินวู มาเป็นหัวหน้าทีมของคุณชั่วคราวครับ"โนมินวูส่งยิ้มมาให้คุณ
"เฮ้ยย อนาคตของฉัน ฉันทำงานกับอันแจยังดีกว่ามาทำงานนายมินวูอะไรนั่นอีก"TT คุณคิด
"เป็นอะไรรึเปล่าครับ นักสืบ(ชื่อคุณ)"โนมินวูเดินมาหาคุณ
"ฉันไม่เป็นอะไรหรอก"คุณ
"วี้ดดด วิ้วววว แหมจีบกันอยู่ได้นั่นแหละ"เพื่อนๆคุณ
"จีบอะไรหล่ะ ฉันไม่คิดเว้ยย"คุณ
"แหม ก็ตอนแรกแกกับหัวหน้าทีมอันแจก็เหมาะกันดี แต่พอมาเจอโนมินวู แบบเหมาะกันมากอ่ะแก"ลินลี่
"นั้น ปากหรอนั่น"คุณ
"พอเถอะ ไปทำงานกันได้แล้ว"คุณเดินออกไป
โนมินวูก็เดินตามคุณไป "นี่นายจะเดินตามทำไมเนี่ย"คุณ
"ก็ผมเป็นหัวหน้าทีมคุณนิครับ"โนมินวู
"ขอบอกไว้ก่อนน่ะ ฉันไม่ค่อยไว้ใจนาย"คุณ
"555"โนมินวู
ระหว่างทาง "ฉันขอถามหน่อยว่านายรู้จักกับคลาราได้ยังไง"คุณ
"ก็เธอเป็นเพื่อนของผมไง ครับ"โนมินวู
"เออ ชั่งเถอะ"คุณ
เข้าจอดที่ปั๊มเพื่อลงไปทำธุระ คุณที่รอที่รถอยู่ คุณหยิบโทรศัพท์มาเล่นแต่มือเจ้ากรรมทำหล่นตกอยู่ตรงเบาะสะได้ คุณจึงก้มเก็บมา นี่ไง คุณเห็นกระดาษที่ติดกับโทรศัพท์ คุณจึงหยิบมาดูและเห็นภาพ ครอบครัวเขา
โนมินวูทำธุระเสร็จพอดีคุณเห็นเลยเก็บไว้ที่เดิม
"เออ นี่มินวู ขอถามอะไรหน่อยสิ"คุณ
"ว่ามา"โนมินวู
"นายอยู่กลับใครหรอ"คุณ
"ผม อยู่คนเดียวเป็นเด็กกำพร้าไม่มีพ่อแม่ ครับ"โนมินวู
คุณรู้เลยว่าเขาโกหก "อืมๆ ถ้านายมีเรื่องอะไรอยากจะบอกฉัน บอกได้ทุกเมื่อน่ะ"คุณ
"ครับ"โนมินวู
-สวนสนุก-
"เดี๋ยวน่ะ เรามาที่ผิดหรือป่าว สวนสนุกนี่น่ะจะมีคดี"คุณ
"ใช่ ลองดูกันต่อไป"โนมินวู
~20นาที~
คุณเห็นเด็กวัยรุ่น 2 คน ส่งของมาให้กัน
"ฉันว่านั้นต้องเป็นยาบ้าแน่"คุณ
"ใช่ ผมก็ว่างั้น"โนมินวู
แล้วคุณก็เดินไปจับเด็ก 2 คน
"โอ้ย ปล่อย ปล่อยผม ผมไม่ได้ทำน่ะมีคนให้ผมทำแบบนี้"เด็ก1
"ใช่พวกผมแค่จะหาเงินไปรักษาย่าที่ป่วยหนักอยู่พวกผมเจอผู้ชายคนนึงเขาเสนอให้ผมส่งยา และเขาก็จะให้เงินผม"เด็ก2
"อย่างนี้ นี่เอง ทำไมไอ้คนชั่วๆไม่หายไปให้หมดน่ะ"คุณ
"แต่ถึงยังไงหนู ก็ไม่ควรหาเงินด้วยวิธีนี้น่ะ ทำไมไม่ลองหาเงินด้วยวิธีสุจริตหล่ะ"คุณลูบหัวเด็ก2คน
"ครับพี่ พวกผมจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้วครับ"เด็ก1,2
"อ่ะนี่ เงิน ถึงมันจะไม่มากแต่ก็ผ่อนๆไปได้"คุณยื่นเงินให้เด็กทั้ง2คน
"ขอบคุณครับพี่ ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว"เด็ก1,2 วิ่งกลับบ้านไป
แล้วคุณกับมินวูก็วิ่งไล่จับคนร้ายจนมุม คุณจับคนร้ายได้สำเร็จ แล้วเรียกรถตำรวจมา
"ขอบคุณมากๆน่ะครับ นักสืบ(ชื่อคุณ) ได้คุณมาช่วยอีกแล้ว"ตำรวจ
"ไม่เป็นไรค่ะ ยินดี"คุณพูดเสร็จก็กลับบ้านไป
โปรดติดตามตอนต่อไป
ปล.ไม่สนุกขออภัย
ไม่มีเจตนาทำร้าย ศิลปิน ไอดอล ดารา
:)
Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น