ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Ep.5 สืบต่อคดีซงมินโฮ
ตอนที่ 5 สายลับสื่อวิญญาณ
อันแจฮยอน x คุณ
ft.ลีจงซอก&ลีพิลโม&ซงจุงกิ
~ความเดิมที่แล้ว~
"ซง มิน โฮ ฉันจะช่วยนายเองให้นายพ้นข้อกล่าวหานี่ฉันจะจับคนที่ใส่ร้ายนายมาให้ได้"คุณพูดกลับตัวเอง
คุณเดินไปหาอันแจเพื่อไปสืบเรื่องคดีนั้น
"นี่ อันแจ นายพอว่างไหม"คุณ
"ว่าง ทำไม"อันแจ
"ก็ฉันจะพาไปเลี้ยงข้าวกลางวันไง"คุณ
"เออ ก็ดีเหมือนกัน"อันแจ
อันแจกำลังกินข้าว คุณที่มองอันแจกินข้าว
"นี่ อันแจ ขอถามอะไรหน่อย"คุณ
"จะอะไรอีกหล่ะ ฉันกำลังกินข้าวอยู่"อันแจพูดไม่สบอารมณ์เพราะคุณกำลังเสียมารยาท อันแจพูดจบเขาก็ตักข้าวใส่ปาก
คุณที่อยากรู้เรื่องๆมากจับมืออันแจไว้
"อย่าเพิ่ง ขอให้ฉันถามก่อน"คุณ
"โอ้ยย นิเธอจะมาเลี้ยงหรือจะมาขัดคนกำลังกินข้าวเนี่ยย หิวจะตายอยู่แหละ"อันแจโมโห
"ออ..ก็ได้กินไปก่อนเลย"คุณ
คุณก็กินข้าวตามไปและรอให้อันแจกินข้าว กินน้ำเรียบร้อย คุณก็จ่ายเงินและเดินออกจากศูนย์อาหาร
"อันแจ นายเป็นคนเก็บเอกสาร คดีขนยาบ้าข้ามประเทศ ที่ผู้ต้องหาชื่อ ซงมินโฮ ไว้ป่ะ"คุณถาม
"เออ ใช่ทำไมคดีนี่นานแล้วน่ะ"อันแจ
"คือฉันขอหน่อยสิ"คุณทำท่าแบมือ
"ขออะไร ถ้าขอตังฉันไม่มีให้เธอหรอกน่ะ"อันแจติดตลก
"ขอตังอะไรย่ะ -*- ขอข้อมูลหน่อย ฉันอยากดูน่ะ"คุณ
"จะเอาไปทำไมหล่ะ"อันแจ
"นายอย่าเยอะได้ป่ะ พูดมาว่าจะให้หรือไม่ให้"คุณเริ่มอารมณ์เสีย
"ไม่ให้ เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของเธอ"อันแจ
คุณไม่ได้พูดอะไรแล้วเดินจากไป"นายไม่ให้ นั่นฉันสืบเองก็ได้"
คุณเดินกลับไปที่สำนักงาน ไปยังห้องทำงานของอันแจฮยอน เพื่อไปค้นหาข้อมูลนั้น คุณกำลังรื้อลิ้นชักหาคดีนั้นอยู่ อยู่ไหนน่า
คุณดูเอกสารอยู่ เอ๊ะ อยู่นี้ไง คุณกำลังหยิบแต่ว่ามีเสียงคนกำลังเดินมา
คุณจึงรีบปิดลิ้นชักและไปหลบที่ใต้โต๊ะทำงานของอันแจฮยอน ใต้โต๊ะนั่นก็พอที่จะให้คุณซ่อนตัว
อันแจเข้ามาในห้องแถมล็อคประตูอีกด้วย
คุณคิดในใจ"จะล็อคประตูทำไมเนี่ย แหละฉันจะออกไปยังไง"คุณTT
อันแจเดินไปรอบห้อง เเล้วเขาก็มานั่งที่โต๊ะทำงาน อันแจรู้ว่าคุณต้องมาหาข้อมูลเขาเลยแกล้งคุณ อันแจเอาเท้าไปใกล้หน้าคุณ
"แม่งเอ้ยย ไม่เห็นคนรึไง เท้าจะโดนหน้าอยู่แล้ว"คุณคิด
555อันแจหัวเราะในใจ อันแจทำท่าเดินออกไปข้างนอก คุณที่ไม่เห็นอันแจอยู่ในห้องก็ออกมาจากใต้โต๊ะ "เห้ยย รอดไป เกือบไปแล้วไหมหล่ะ"แล้วคุณก็ ค้นแฟ้มหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ซงมินโฮ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านอาศัยอยู่กับพ่อแม่แถวคังนัม อายุ 18
"เห้ บ้านคนรวยนิ อายุยังน้อยอยู่เลย"คุณบ่นกับตัวเอง
แล้วคุณก็เก็บเอกสารต่างๆไว้ที่เดิม
คุณเดินไปหาหัวหน้าแผนกขอกลับบ้านก่อน
-ห้องลีพิลโม-
ก็อก ก็อก ก็อก
"เข้ามา"ลีพิลโม
"คือ หัวหน้า ฉันจะขอกลับก่อนได้ไหมค่ะ พอดีมีธุระนิดหน่อย"คุณ
"ได้สิ"ลีพิลโม
"ขอบคุณค่ะ"แล้วคุณเดินออกจากห้องไป
คุณเดินผ่านเพื่อนของคุณไป
"เห้ย จงซอก ยัย(ชื่อคุณ)ป่ะนั้น จะไปไหนของมันน่ะ"โซมิน
"เออ รีบร้อนเชียว"จงซอก
คุณรอขึ้นรถเมล์อยู่
!!ปึด ปึด !!เสียงรถเมล์จอด คุณเดินขึ้นไปรถเมลล์เพื่อไปบ้านของซงมินโฮ คุณไม่รู้เลยว่า มีคนกำลังตามคุณอยู่
-บ้านซงมินโฮ-
คุณกดกริ่ง หน้าบ้าน !!กริ่ง กริ่ง!! คุณรอสักพักมีคนรับใช้เดินมา
"เออ..มาหาใครค่ะ"คนรับใช้
"มาหาพ่อแม่ของซงมินโฮ ค่ะ"คุณ
"อ้อค่ะ ตามมาค่ะ"คนรับใช้
คนรับใช้พาคุณเข้าบ้านมารอยังห้องโถง
"รอตรงนี้ก่อนน่ะค่ะ เดี๋ยวไปตามคุณผู้ชายกับคุณผู้หญิงมาให้น่ะค่ะ"คนรับใช้เดินไปตามเจ้านายมา
ส่วนคุณก็นั่งรออยู่ที่ห้องโถง
พ่อแม่ของซงมินโฮก็เดินมา
"อันยองฮาเซโย ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)น่ะค่ะ"คุณ
"จ้ะ แล้วหนูเป็นใคร"แม่มินโฮ
"แล้วหนู รู้จักกับลูกของลุงได้ยังไง"พ่อมินโฮ
"หนูเป็นนักสืบค่ะ พอดีหนูเป็นเพื่อนกับซงมินโฮค่ะ"คุณ
"เธอเป็นนักสืบหรอ ออกไป"แม่มินโฮพูดเสียงแข็ง
คุณทำท่างงๆกลับคำพูดของแม่มินโฮ
"ฉัน บอกให้ออกไปไงเล่า ไม่ได้ยินหรือไง"แม่มินโฮพูดพร้อมไล่คุณออกไป "คุณ ทำไมพูดกับแขกอย่างนั้นหล่ะ"พ่อมินโฮ
"ก็พวกตำรวจนักสืบไม่ใช่หรอที่ทำให้ลูกเราติดคุกและตายในที่สุด"แม่มินโฮพูดพร้อมน้ำตา "คือซงมินโฮเขามาให้หนูช่วยค่ะ หนูเห็นวิญญาณและสื่อสารได้ค่ะ"คุณพูดหวังว่าแม่ของซงมินโฮจะยอมให้คุณสืบเรื่องเขา
"ฉันไม่เชื่อ เธอหรอก"แม่มินโฮ
"ฉันเห็นจริงๆน่ะค่ะ ลูกคุณติดคุกก็เพราะเขาโดนใส่ร้ายน่ะค่ะ"คุณพูดพร้อมหยิบใบเบอร์มือถือติดต่อไปให้"ถ้าคุณอยากให้ลูกคุณพ้นคำกล่าวหาก็โทรหาฉันได้ทุกเวลาน่ะค่ะ"คุณพูดจบทำความเคารพพ่อแม่ซงมินโฮและเดินจากไป
มินโฮ ฉันยังไม่ยอมแพ้หรอกฉันจะช่วยนายและเปิดโปงคนร้ายให้ได้เลย คุณพูดพร้อมเดินไปรอรถ
ในขณะที่คุณเดินอยู่ก็มีคนคอยมองคุณอยู่ตลอด คุณรู้สึกตัวว่ามีคนกำลังตามคุณมาคุณเลยรีบวิ่งไปหลบตรงทางแยก คนที่เดินตามคุณมาไม่เห็นคุณ คุณจึงได้โอกาสจะจับทุ่มเขาแต่ว่าคุณเสียหลักจะล้ม เขาคนนั้นเลยพยุงคุณขึ้นมา
"เธอนี่ซุ่มซ่ามตลอดเลยน่ะ"น้ำเสียงที่คุ้นหู กับใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา
"อันแจฮยอน"คุณพูดตกใจและดันแขนเขาที่ประคองคุณไว้ ออก
"นายมาที่นี้ได้ไงอ่ะ"คุณ
"ก็ตามเธอมาไง"อันแจฮยอน
"ตามมา ตามมาทำไมหล่ะ"คุณ
"ก็เห็นเธอ ชอบไปยุ่งเกี่ยวกับคดีที่ไม่ใช่หน้าที่ของเธอนี่"อันแจฮยอน
คุณไม่ได้ฟังอันแจเลยมัวแต่มองรถสีดำอยู่ฝั่งตรงข้ามนั่น อันแจที่เห็นคุณไม่ฟังที่เขาพูดเลยตะโกนว่า
"นี่เธอฟังฉันอยู่รึเปล่า"อันแจ
"จะตะโกนทำไมเนี้ย อยู่ใกล้ๆกันแค่นี้เรียกร้องความสนใจรึไงกันห่ะ"คุณ
"ก็ฉันพูดเธอไม่ฟังนิ มัวแต่มองนู้นนี่อยู่ได้"อันแจ
"ก็นายดูรถสีดำฝั่งตรงข้ามนั่นสิ ไม่สงสัยหรอว่าทำไมจอดอยู่ตรงนั้นนานมากแล้วน่ะ"คุณ
"ก็เขาคงมาหาเพื่อนแถวนี้มั้ง"อันแจจอยปัดๆ
"ฉันว่าไม่ใช่เหมือนจะมาสะกดรอยตามใคร??
อ้อฉันนึกออกแล้วพวกนี้ต้องเกี่ยวข้องกับคดีของซงมินโฮแน่"คุณ
"เออ อันนี้ก็น่าคิด อยากรู้ก็ลองไปถามดิ"อันแจพูดเล่น
แต่คุณกับทำจริงเดินข้ามไปอีกฝั่งแถมเคาะกระจกรถอีกด้วย กระจกรถเป็นกระจกที่ทึบคนข้างนอกจะไม่เห็นแต่คนข้างในเห็น ก็อกๆ คุณส่องไปข้างไหน แล้วเขาก็เปิดกระจกมาให้คุณ "นี่เธอมีอะไรรึเปล่า"ผู้หญิงรุ่นราว
คราวเดียวกับคุณถาม "เออ ฉันเห็นคุณจอดรถอยู่ตรงนี้นานแล้ว จะมาหาพ่อแม่มินโฮหรอค่ะ"คุณ
เขาทำหน้าอึ้ง "ป่าว ฉันก็แค่มาจอดรถตรงนี้เฉยๆเท่านั้นเอง"แล้วเธอก็ฉีกกระดาษโน้ตเล็กๆเขียนชื่อเธอไว้ยื่นให้คุณ และเธอก็สั่งคนขับรถให้กลับบ้าน
คุณหยิบกระดาษที่เธอเขียนไว้ขึ้นมาอ่าน
"คลารา?"คุณ
คุณก็เดินมาหาอันแจ"เป็นไงได้เรื่องไหม"อันแจ ก็นี่ไงได้ลายเซ็นต์เธอมาฉันไม่อยากได้สักหน่อย
"คลาราเหมือนเธอจะเป็นดาราน่ะ"คุณพูด
"อ้อหรอ กินแห้วล่ะสิ"อันแจพูด พร้อมยีหัวคุณ
"นี่เลิกยีหัวฉันสักที ฉันไม่ได้เป็นเด็กน้อยน่ะ"คุณ
แล้วคุณทั้งสองก็ขึ้นรถกลับบ้านโดยอันแจอาสาไปส่งคุณหน้าบ้าน
-บ้านคุณ-
จุงกิที่เห็นแสงไฟเลยลงมาต้อนหลับคุณ
"อ้าว(ชื่อคุณ)วันนี้ทำไมกลับมาดึกจัง"จุงกิ
"อ้อ มีธุระนิดหน่อยค่ะ"คุณ
"แล้วนี่ใครหรอ"จุงกิ
"อ้อ หัวหน้าทีมของฉันเอง"คุณ
และจุงกิกะบอันแจก็ทำความรู้จักกันหลังจากนั้นอันแจก็กลับไปบ้าน
"เห้ยย เหนื่อยจัง หวังว่าคุณแม่ของซงมินโฮจะโทรมาน่ะ" คุณเพลียมากเลยนอนหลับไป
-อีกด้านนึง-
"หึ ฉันไม่ยอมให้เธอรู้ความจริงของคดีนี้ได้หรอกว่าใครเป็นคนใส่ร้าย ซงมินโฮ"คลารา
โปรดติดตามตอนต่อไป
ปล.ไม่สนุกขออภัย
คอมเม้น+เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน่ะค่ะ
รักทุกคนค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น