ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #9 : 'The Diary 666' ไดอารี่ซาตาน(?)

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 58



    © themy  butter

    เเบบฟอร์มการสมัคร

    ชื่อ : ดิสเคเนอร์ ยูโนเวียส

    ชื่อเล่น :ดิส / เดคิส(คนในครอบครัวเเละคนที่เขาสนิทด้วยมักจะเรียก)

    อายุ : 16

    นิสัย :หนุ่มสุดเนี้ยบเป๊ะทุกท่วงท่า(?)กริยามารยาทงามปานนางงาม(?)เเต่พอเปิดปากพูดขึ้นมาสุนัขออกมากัดชาวบ้านเขาให้เพียบ เลี้ยงสุนัขไว้ในปากหลายฝูง จิกกัด กัดไม่ปล่อย ต้องยกให้เขา รักความเป็นธรรม ยุติธรรมเเน่วเเน่ สุภาพบุรุษ(รึเปล่า)เเต่กับคนที่ไม่รู้จัก อยู่กับคนที่รู้จักนี่มีเเต่ซ้ำเติม ถือคติว่าคนล้มอย่าข้ามเเต่ให้กระทืบซ้ำ รักสะอาด ความเรียบร้อย อะไรขวางหูขวางตาพี่เเกจัดการเรียบ ไม่ใช่พวกจู้จี้จุกจิกเพราะเจ้าตัวเกลียดมาก ขี้รำคาญ หงุดหงิดง่าย มักหาผลประโยชน์เข้ากระเป๋าตัวเอง เห็นเเก่เงินเเค่ได้ยินว่าเงินสมองนี้ประมวณเร็วยิ่งกว่าเครื่องคิดเลข ชอบเรื่องสนุก เป็นตัวขี้เกียจประเภทหนึ่งถ้าไม่ได้ยินคำว่าเงินเจ้าตัวจะไม่ค่อยกระตือรือร้น ซักเท่าไหร่ ฉลาดเป็นกรด หูดีมากโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ทำอะไรมักมีเเผนการตลอด เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ เลวเเละชั่วบริสุทธิ์ กวนประสาท ชอบเเถไปเรื่อยอย่างกับปลาไหลเเถมยังเนียนสุดๆ เป็นพวกจะใช่สมองเวลาจำเป็นเเต่ถึงไม่ใช้เจ้าตัวก็เทพอยู่ เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ดีเเต่เจ้าตัวก็มักจะพาชาวบ้านออกทะเลบ่อยๆ เป็นผู้ชายที่โคตรจะเพอร์เฟคในทุกๆด้านเเบบเเปลกๆสไตล์เจ้าตัว ทั้งหน้าตาดี มากความสามารถ มีทั้งเงินทองมากมาย(เเต่เจ้าตัวก็จะเอาอีก) กริยามารยาทเพรียบพร้อมสุดๆ เเต่นิสัยใจคอทุกคนที่รู้จักเจ้าตัวนี้เเทบเอาหัวโหม่งกำเเพงตายเลย เป็นพวกหน้าเป็นมักมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเเต่ให้อารมณ์นิ่งๆเยือกเย็นเเบบสุดๆ เป็นพวกภายนอกนิ่งสงบประดุจสายน้ำที่เรียบเฉยเเม้มีก้อนหินตกลงไปก็ไม่สั่นไหวเเต่ภายในนี้ราวกับน้ำร้อนต้มสุกที่ระเหยออกไปจนเเทบไม่เหลือน้ำ ภายนอกดูนิ่งมีความคิดการอ่านที่เป็นผู้ใหญ่ เเต่ภายในมักก็ราวกับเเมกมาดีๆนี่เอง เป็นพวกชอบสร้างหายนะเเละความวุ่นวายคล้ายๆตัวสร้างสีสันให้คนในห้อง อารมณ์ประมาณว่าถึงจะเพอร์เฟคเเค่ไหนก็ต้องมีอะไรที่ทำให้สนุกกันบ้างไม่ใช่คิดว่าตัวเองเพอร์เฟคมีพร้อมทุกอย่างจะมานั่งเชิดหน้าภูมิใจมันไปทำไมอะไรกันนักหนาของอย่างนั้นมันกินไม่ได้นะเฟ้ยมันต้องมีเฮฮาบ้างเซ่ อะไรประมาณนี้ เป็นพวกเหมือนจะทำตัวอยู่ในกฏระเบียบทุกอย่างเเต่เจ้าตัวก็จะหาช่องว่างของกฏเเละทำตัวหลุดโลกออกไปได้อยูดี เเล้วถ้าคนจับได้เขาก็จะบอกออกไปว่ามันไม่ได้ห้ามว่าห้ามทำอย่างนี้ซักหน่อย เเต้ถ้าดิสเป็นคนสร้างกฏขึ้นมาเองกฏของดิสจะไม่มีช่องโหว่ให้เล่นตุกติกอะไรได้เลยกฏของเขาจะบีบบังคับให้ทุกคนเล่นตามมันซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาของดิสอยู่เเล้วเพราะเขาสร้างกฏของเขาขึ้นมาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อตัวเขาอยู่เเเล้วเเต่ถึงอย่างนะั้นเขากลับเป็นพวกที่ถ้ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเขาจะไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเขาจะตัดสินปัญหาให้อย่างเป็นธรรมที่สุด

    การพูดจา+คำติดปาก : เด็ดขาด ดูสุภาพเเต่คนฟังรู้สึกอยากเอามีดมากระซวก นิ่งๆ ขวางโลก
    คำติดปาก "สวัสดีครับเจ้าพวกคนไร้ระเบียบ"  "หุบปากซะนะครับ^^" "ทำอะไรไม่เป็นก็อย่าดีเเต่เห่าใส่ชาวบ้านเขาอยากเดียวนะครับเดี๋ยวจะตายเเบบไม่รู้ตัว" "เก็บปากของคุณไว้ทานข้าวดีกว่านะครับ"

    ตัวเลขที่ชอบ : เลข9

    เผ่าพันธุ์ : เเวมไพร์

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คุยกับไรต์เตอร์

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อเเททตี้นะค่ะ อย่างที่บอก พล็อตเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างจ๊ะ มันห่วยไปรึเปล่า QAQ
    :: ไม่นะครับ 

    ที่ไรท์ไม่ได้เอาประวัติมาให้กรอก เพราะไรท์ไม่รู้จะเอาทำอะไรดี เเละก็ไรท์ไม่ได้อยากให้เปลือง
    พลังงานสมองค่ะ =w=;;
    :: ถ้าเเต่งหละก็นานเเน่ๆเลยครับกว่าจะได้ส่ง

    เท่านี้หละค่ะ ไรต์มือใหม่ ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ฝากติดตามด้วยนะค่ะ owo // โค้ง
    :: ครับ ฝากด้วยนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×