ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : 'The Diary 666' ไดอารี่ซาตาน(?)
เเบบฟอร์มการสมัคร
ชื่อ : ซิซิสไฮส์ ออลเลเวียส
ชื่อเล่น : ซิส / ไฮส์ / ซิล
อายุ : 15
นิสัย : หนุ่มหล่อ(โคตรๆ) พี่ชายต่างมารดาของเซนี่ อย่างกับเทพบุตรลงมาจุติ ดูเงียบๆขรึมๆเยือกเย็นเเละปากเสีย(ขั้นรุนเเรง) อ่อนโยน มักมีรอยยิ้มบางๆประดับอยู่บนใบหน้า มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความเป็นผู้นำ น่าเกรงขาม ทรงอำนาจเเละความรับผิดชอบ เสมือนเหมือนพี่ชายผู้ใจดี เเต่ใครจะรู้ว่าเเท้จริงเเล้วหมอนี้มันเเค่สร้างภาพเเละใครจะรู้ว่าหมอนี้มันซาตานในคราบเทพบุตรสุดหล่อขวัญใจสาวๆเเละใครจะรู้ว่าหมอนี้มันบราค่อนตัวพ่อ!!! รักเเละห่วงน้องชายยิ่งชีพ ซึนเดเระเเละยันเดเระเรียกพี่!!เเต่ก็เป็นเฉพาะกับเซนี่เท่านั้น ปากกับใจสวนทางกันเป็นอย่างมากเวลาอยู่กับเซนี่ เวลาน้องชายขอให้ช่วยอะไรซิสจะทำเป็นไม่อยากช่วยปฏิเสธทุกทางเเต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เเอบไปจัดการให้อย่างเงียบๆ ซิสรักเเละหวงเซนี่มากยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ ทั้งรักทั้งหวงใครที่กล้าเเตะต้องเซนี่ ทำร้ายเซนี่หรือทำให้เซนี่บาดเจ็บเเม้เเต่ปลายเล็บคงตายคาที่เเบบไม่รู้เรื่องอะไรเลยซักนิด ถ้าเป็นเรื่องของน้องชายรู้ทุกอย่างถามอะไรตอบได้หมดเเต่เจ้าตัวเป็นพวกรักน้องมาก(เกินไป ย้ำเกินไป)เเต่ไม่เเสดงออก ที่บอกหมอนี้เป็นซาตานในคราบเทพบุตรนั่นก็เพราะซิสมันเเค่สร้างภาพ(จริงเเล้วเป็นพวกหน้าโคตรนิ่ง)ให้ตัวเองจริงๆเเล้วหมอนี้สารเลวที่สุด ชั่วที่สุด ร้ายกาจที่สุด เจ้าคิดเจ้าเเค้นที่สุด โหดเหี้ยมที่สุด Sที่สุด ฉลาดเเละรู้ทันเเผนการที่สุด ตอเเห--อะเเฮ่ม เล่นละครเก่งที่สุด ที่สุดเเห่งความเลวเเละความชั่วทั้งมวล ปากร้ายเป็นที่1 เเสบ ป่วน กวนประสาทเเละเจ้าเล่ห์ไม่เป็น2รองใคร อำมหิตเเละเลือดเย็นขนาดต้องยกโล่ให้ ด้านมืดความชั่วร้ายทั้งมวลซิสคือที่สุดของเรื่องพวกนี้ ชอบความท้าทาย รักสนุก ชอบเห็นคนทุกข์ทรมาน รักอิสระ ใจเเข็ง(เเต่ยอมเฉพาะน้องชาย ) ยอมหักเเต่ไม่ยองงอ มักมีบรรยากาศหอมเย็นชวนลุ่มหลงเเต่ก็ให้ความรู้สึกน่าหวาดหวั่น เป็นพวกที่น่ากลัวอย่างหาที่เปรียบ เป็นคนที่ถ้าใครได้มารู้หรือสัมผัสธาตุเเท้ของเขาเเม้เเต่เพียงนิดเดียวเเล้วหละก็ต้องอยากที่จะย้อนเวลากลับไปหรือไม่ก็อยากตายๆไปซะเลยน่าจะดีกว่าได้มารู้ธาตุเเท้ของเขา เป็นคนเลวโดยเเท้จริงถ้าเซนี่เปรืยบเสมือนซาตานซิสก็คงเป็นยิ่งกว่าซาตานเพราะหมอนี้เลวมากจนไม่สามารถหาคำใดมาอธิบายความเลวเเละความชั่วของเขาได้หมด ซิสเป็นจอมลวงโลกเเละเจ้าเเห่งเเผนการโดยเเท้จริงเเละถ้าคุณคิดจะถามหาความดีในตัวซิสหละก็รอให้เขาตายก่อนเเล้วค่อยกลับมาหาใหม่น่าจะง่ายกว่าอีกเพราะมันเเทบไม่มีเหลืออยู่เลย เเต่ก็เเค่เเทบจะไม่มีความดีที่ยังหลงเหลือในตัวซิสคือศีลธรรม ความรักอันบริสุทธิ์เเละจริงใจ นั้นเเหละความดีในตัวซิส ซิสเป็นคนที่มีความรักที่มอบให้ที่บริสุทธิ์เเละจิงใจเป็นอย่างมากถ้าเขารักใครเขาจะไม่ทำให้คนๆนั้นเสียใจหรือร้องไห้เด็ดขาด เขารักครอบครัวมาก(โดยเฉพาะเซนี่)เเละเขาก็รักพวกพ้องมากเช่นกัน คนที่ซิสได้มอบความรักให้ถือเป็นคนที่โชคดีที่สุดเเละน่าอิจฉาที่สุดเลยหละ
การพูดจา+คำติดปาก : ทุ้มนุ่มชวนเคลิ้มน่าหลงใหลเเต่เเฝงไปด้วยน่ากลัวเเละเยือกเย็น ตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม เเทงใจดำ
คำติดปาก "สวัสดี...//ยิ้มละมุน" "นายจะทำอะไรน้องฉัน...//หน้านิ่ง+รังสีอำมหิต" "อยากตายใช่ไหม"
"ไงเจ้าสาวกพระเจ้า...//หน้าตาย" "ไอ้สุนัขรับใช้พระเจ้า!!"
ตัวเลขที่ชอบ : เลข6
เผ่าพันธุ์ : ซาตาน เทวทูตตกสวรรค์
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คุยกับไรต์เตอร์
สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อเเททตี้นะค่ะ อย่างที่บอก พล็อตเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างจ๊ะ มันห่วยไปรึเปล่า QAQ
:: ไม่นี่ครับ น่าสนุกดีครับ
ที่ไรท์ไม่ได้เอาประวัติมาให้กรอก เพราะไรท์ไม่รู้จะเอาทำอะไรดี เเละก็ไรท์ไม่ได้อยากให้เปลือง
พลังงานสมองค่ะ =w=;;
:: ครับ เอาจริงผมก็ขี้เกียจคิดเหมือนกัน
เท่านี้หละค่ะ ไรต์มือใหม่ ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ฝากติดตามด้วยนะค่ะ owo // โค้ง
:: ครับ ฝากหมอนี้ด้วยนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น