ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #7 : 'The Diary 666' ไดอารี่ซาตาน(?)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 58


    © themy butter
    เเบบฟอร์มการสมัคร

     
    ชื่อ : เซโซนาฟ ออลเลเวียส

    ชื่อเล่น : เซน / เซฟ / เซนี่

    อายุ : 15

    นิสัย : หนุ่มหน้าสวยสุดมึน หน้าตาจะดูง่วงๆนิ่งๆตลอดเวลา ปากเสียสุดๆ พูดจาไม่ไว้หน้าใคร เฉยชากับทุกสิ่งขนาดที่มีคนตายต่อหน้ายังนิ่งอยู่ได้ ถึงจะดูนิ่งๆเเต่กลับไม่ใช่พวกเงียบๆ ถ้ามีคนในกลุ่มดุเซนี่เขาจะทำหน้าตาเหมือนจะร้องไห้ มีนิสัยประหลาดๆเเละพิลึกสุดๆ เป็นคนที่เเปลกสุดๆโดยการที่ว่าถ้าเขาคิดวางเเผนจะทำอะไรอยู่เเล้วถ้าเขาคิดว่าจะมีคนในกลุ่มบาดเจ็บหรือเจอเรื่องซวยๆหละก็เขาจะหัวเราะขึ้นมาหรือบางทีเขาก็จะมาคุยกับตัวเองเเล้วก็หัวเราะอยู่คนเดียวบ่อยๆ เป็นคนที่มักจะพกเรื่องซวยเเละหายนะมาฝากคนอื่นบ่อยๆ เป็นพวกที่น่ากลัวมาก โหดเเล้วก็อำมหิตเเละเลือดเย็นเเบบสุดๆ เป็นพวกขี้หงุดหงิด อารมณ์เเปรปวรได้ง่าย เห็นเเก่ตัว รักผลประโยชน์ สามารถทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เจ้าคิดเจ้าเเค้นถ้ากล้าทำร้ายเขาเขาจะทำทุกวิธีให้คนๆนั้นเจ็บปวดที่สุดทรมานที่สุดราวกับตายทั้งเป็น เจ้าเล่ห์ ชอบวางเเผน มีรสนิยมในการเลือกสิ่งของที่เเปลกประหลาดที่สุด ร้ายกาจ ฉลาดเฉลียวรู้ทันคน รักการต่อสู้เเละเเกล้งคน ชอบความท้าทายเเต่เกลียดพวกอวดดี เอาเเต่ใจ ไม่ยอมคน เป็นคนที่ถ้าตัดสินใจอะไรเเล้วเด็ดขาดสุดๆ ขี้เกียจไปบ้างเเต่ก็เป็นพวกมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ สามารถโยนความผิดให้คนอื่นได้เเบบหน้าตาเฉย เป็นคนที่ชอบมีลับลมคมในมากไปด้วยปริศนา มักมีบรรยากาศดูมืดมนเเละชวนง่วงนอนอยู่รอบๆตัวเขา ชอบพูดจาลวงโลกเเบบสุดๆ ขวางโลก สามารถโกหกคนได้หน้าตายสุดๆ เเสดงละครเก่งมากถ้าเพื่อผลประโยชน์เเละความสนุกเเล้วหละก็ หึหึ จากหนุ่มสุดมึนจะกลายเป็นพ่อหนุ่มเจ้าน้ำตาขึ้นมาทันทีเเละยังสามารถเเสดงละครตบตาคนให้คนอื่นตายใจเเละสุดท้ายเจ้าตัวก็หักหลังคนอื่นได้อย่างเจ็บเเสบอีกด้วย(ก็เซนี่ไม่ใช่คนดี)เเต่เขาก็ไม่เคยที่คิดจะทำร้ายหรือหักหลังเพื่อนเลยซักครั้งเป็นคนที่เเกล้งคนอื่นไว้อย่างเจ็บเเสบเเบบเเสนสาหัสเเล้วตีเนียนเป็นผู้เสียหายเองอีกด้วยอีกด้วย  เป็นเด็กมีปัญหา ถึงบรรยากาศรอบตัวเขาจะไม่หน้าเข้าใกล้ เเต่จริงเเล้วเขาเป็นพวกรักเพื่อนสุดๆ เป็นกันเอง สบายๆ กวนประสาท เเสบ ป่วน ตัววุ่นที่ชอบสร้างปัญหาให้ชาวบ้าน อยู่ด้วยเเล้วต้องปวดหัวเกินรับไหว เป็นพวกที่ปากมักพูดจาดูเหมือนจะคอยห้ามคนอื่นเเต่การกระทำของเขามักจะขัดกับคำพูดตลอดเเละคำพูดสุดท้ายของเขามักจะเป็นคำพูดที่เจ็บเเสบเเละคอยซ้ำเติมคนอื่นให้เป็นเเผลใจตลอด มักจะเป็นตัวก่อหายนะให้ชาวบ้านเขา บางทีก็จะมีมุมน่ารักๆโผล่ออกมาบ้าง นิสัยเหมือนเด็กๆ รักอิสระ เกลียดเวลาที่มีคนเรียกเขาว่าเซนี่ที่สุด(เเต่ทุกคนก็มักจะเรียกอย่างนั้น) เป็นพวกที่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เเต่ที่เขาเป็นอย่างนี้เพื่อสร้างกำเเพงขึ้นปิดกั้นตัวเอง คนที่เขายอมเปิดใจให้ข้ามกำเเพงที่เขาสร้างขึ้นมาได้นั้นต้องเป็นคนที่เขาไว้ใจเท่านั้น

    การพูดจา+คำติดปาก :เสียงเฉื่อยๆเอื่อยๆนิ่งๆเย็นชา โทนเสียงไม่สูงไม่ต่ำ 
    คำติดปาก "เงียบซะ..."  "น่ารำคาญ..."  "นายมันตัวเกะกะ..."  "ฉันเกลียดพวกนายเจ้าผู้รับใช้พระเจ้า..."
    "น่าขยะเเขยงสิ้นดี..." "ก็...ก็ พวกนั้นมัน...//เบะปากน้ำตาคลอ" "ฉ..ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย..."

    ตัวเลขที่ชอบ : เลข 6

    เผ่าพันธุ์ : เทวทูตตกสวรรค์

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คุยกับไรต์เตอร์

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อเเททตี้นะค่ะ อย่างที่บอก พล็อตเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างจ๊ะ มันห่วยไปรึเปล่า QAQ
    :: ไม่ครับ น่าสนใจดีนะครับ

    ที่ไรท์ไม่ได้เอาประวัติมาให้กรอก เพราะไรท์ไม่รู้จะเอาทำอะไรดี เเละก็ไรท์ไม่ได้อยากให้เปลือง
    พลังงานสมองค่ะ =w=;;
    :: อ่า...ครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้เขามีประวัติยังไงดีด้วยเอาง่ายยังไม่ได้วางเอาไว้อยู่เเล้วครับ

    เท่านี้หละค่ะ ไรต์มือใหม่ ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ฝากติดตามด้วยนะค่ะ owo // โค้ง
    :: ครับ ไรต์ลืมชื่อตัวละครอ่ะครับ เเล้วก็พยายามเข้านะครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×