ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Danger War สงครามราชา
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
Appication
ชื่อ-สกุล:ราเซเฟียส เฟิร์ส กลียุคคาวอส [ Rasayfies First Kaliyugakawhats ]
ชื่อเล่น:ราซ [Ras]
อายุ:17
เพศ:ชาย
ฉายา:ราชันย์ผู้ทอดทิ้ง หรือ กษัตริย์ต้องสาป
เผ่าพันธุ์: ซาตาน
สถานะ:ราชาที่ใกล้ชิดกับพระเจ้า
ลักษณะ:หนุ่มเย็นชา หน้าตาหล่อเหลา เรือนผมสีดำสนิทซอยสั้นประมาณบ่า ดวงตาเรียวคมกริบสีเทาควันบุหรี่ที่ขอบตาเป็นสีดำสนิทเหมือนคนอดนอน คิ้วโก่งสวยได้รูป จมูกโด่งสันรั้นเชิด ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพู ผิวขาวซีดราวกับทั้งชีวิตของเขาไม่เคยออกเเดด รูปร่างสูงโปร่ง มักมีบรรยากาศกดดันทรงอำนาจชวนหายใจไม่ออกเเผ่ออกมา สูง 177 ซม. น้ำหนัก 62 กก.
การเเต่งกาย:ชุดสีดำสนิทเรียบๆเเต่ดูหรูหรา เครื่องประดับอีกเล็กน้อย ผ้าคลุมสีดำยาวเกือบถึงข้อเท้ามีฮู้ดสามารถปิดหน้าได้ไปครึ่งหนึ่ง(ซึ่งราซชอบมาก) รองเท้าบูทสีดำสนิทขัดเป็นเงา ถุงมือหนังสีดำ ชุดที่ใส่ปกติคือสีโทนมืดๆ เสื้อผ้าสีดำสนิทเเขนยาวคือใส่บ่อยที่สุดเเล้ว
นิสัย:เย็นชา ตรงไปตรงมา เป็นพวกยอมหักเเต่ไม่ยอมงอ หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี เกลียดทุกสิ่งบนโลกรวมทั้งพระเจ้า ไม่ยอมก้มหัวขอร้องใคร เลือดเย็น สูงส่ง สง่างาม ทรงอำนาจ น่าเกรงขามเเละเเข็งเเกร่ง นั่นคือนิยามในตัวของเขา เขามีการตัดสินใจที่เด็ดขาดเเละเด็ดเดี่ยว มีความเป็นผู้นำสูง สุขุม รอบคอบ ใจเย็น ยุติธรรม เเน่วเเน่ ปากร้ายมากกกก(ก.ไก่ ล้านตัว)จะใครก็ไม่เว้น มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่เกิดวัย มักตัดสินปัญหาด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์เเต่บางที่ถ้าเหตุการณ์นั้นตัดสินด้วยเหตุผลไม่ได้ราซก็จำเป็นต้องตัดสินใจด้วยอารมณ์ มักมองการไกลคาดเดาเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยปัจจัยต่างๆโดยรอบเพราะอย่างนี้เวลามีเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นราซมักจะรับมือเเละเเก้ไขปัญหาได้ตลอด ราซเป็นพวกเห็นเเก่ตัวทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง ทำทุกอย่างมักจะมีเเต่ผลประโยชน์เเละเผด็จการ ถึงอย่างนั้นราซก็สามารถดูเเลประชาชนได้อย่างดีเยี่ยมจนไม่น่าเชื่อนี่คือความสามารถของเด็กอายุ 17เเละถึงเเม้ว่าราซจะเผด็จการเเต่ราซก็ไม่ใช่พวกบ้าอำนาจ จริงๆเเล้วราซเป็นคนสบายๆ เรียบง่าย เป็นกันเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่เรื่องมาก ไม่ค่อยชอบอะไรที่หรูหราจนเกินไป เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ ชั่วร้าย เลวเจ้าคิดเจ้าเเค้น รักอิสระ นิสัยเหมือนเด็กๆ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เเสบ ป่วน กวนเเบบนิ่งๆเเถมราซยังเป็นพวกพาคนอื่นซวยเเบบสุดๆ เเละราซยังชอบสร้างปัญหาให้คนอื่นเเบบเนียนๆเผลอๆเขายังตีเนียนเป็นผู้เคราะห์ร้ายเเทนอีกต่างหาก ชอบเเกล้งคน เเต่ถึงอย่างนั้นราซก็เเกล้งคนทั้งๆที่หน้านิ่งๆอยู่ด้วย ราซเเสดงละครเก่งมาก ถ้าเพื่อความสนุกหรือผลประโยชน์เขาพร้อมที่จะสลัดคราบหนุ่มหน้านิ่งออกไปทันทีเเละที่ราซต้องมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่เกินไปก็เพราะสภาพเเวดล้อมเเละปัจจัยต่างๆทำให้เขาต้องทำตัวเป็นผู้ใหญ่เกินวัยของตัวเองเเละนั้นทำให้ราซกลายเป็นพวกเย็นชาเเละปิดกั้นตัวเอง ราซเป็นพวกได้รับงานอะไรมาเเล้วต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ชอบการทำอะไรทำให้สุดทำจนเอียนไม่ชอบทำอะไรครึ่งๆกลางเเล้วทิ้งไปกลางคัน มีความพยายามสูงต่อให้ยากลำบากเเค่ไหนเขาก็จะพยายามให้ถึงที่สุด
ลักษณะการพูด:นิ่งเรียบได้ใจความ เฉื่อยๆเเต่เด็ดขาด เผด็จการ เสียงทุ้มไม่สูงไม่ต่ำเรียบนิ่งเย็นชา
" ข้าว่า...เจ้าควรหุบปากเเล้วกลับไปนั่งเหมือนเดิมจะดีกว่านะ "
" นั่งอยู่นิ่งๆนะ...มันน่ารำคาญ "
" หยุด...หยุดกันทั้งคู่นั่นเเหละ..เเล้วก็จะพากันไปตายที่ไหนก็เชิญ "
ประวัติ:ครอบครัวของราซมีทั้งหมด 5 คน พ่อ เเม่ พี่ชายอีก 2 เเล้วก็ราซ ราซเป็นเจ้าชายรัชทายาทลำดับที่ 3 ที่ไม่ค่อยถูกสนใจสักเท่าไหร่เพราะทุกคนต่างหันไปสนใจพี่ชายทั้งสองคนของราซซะมากกว่า คนโตมีความสามารถด้านการปกครอง กลยุทธ์ การวางเเผน คนรองมีความสามารถด้านการสงคราม อาวุธ การต่อสู้ พี่ชายทั้งสองของราซเก่งในคนหละด้านกันมีความสามารถมากล้น ผิดกับราซในตอนนั้นที่ถูกเรียกว่าตัวหายนะถูกทุกคนรังเกียจ ถูกใส่ร้ายป้ายสี กล่าวว่าต่างๆนาๆเเละราซตอนนั้นเป็นเด็กขี้โรค ดูไม่มีความสามารถ ซึ่งราซก็หาได้สนใจไม่ เเม้จะถูกกลั่นเเกล้งไม่เป็นที่ยอมรับ นั้นก็เพราะราซเกิดคนหละเเม่กับเหล่าพี่ๆ พวกพี่ๆของราซเกิดกับราชินีองค์ปัจจุบัน ส่วนราซเป็นลูกของอดีตราชินีองค์ก่อน จริงๆเเล้วราซควรเกิดตั้งนานเเล้วเเต่เพราะพลังที่มากล้นนั่นก็เพราะว่าราซคือเด็กที่ 1,000 ปี จะเกิดมาสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้ราซเลยคลอดหลังกำหนดเป็นเวลาหลายปี จนเกิดการลอบสังหารราชินีองค์ก่อนหรือก็คือเเม่ของราซขึ้น การลอบสังหารนั้นก็คือฝีมือของพระมเหสีรองหรือก็คือองค์ราชินีองค์ปัจจุบันนางอิจฉาในตัวของเเม่ของราซที่ได้รับความสนใจจากกษัตริย์มากกว่าตนเองเเละในตอนนั้นนางก็มีบุตรเเล้วทั้งหมดสองคนหรือก็คือพี่ชายทั้ง 2 คน ของราซในปัจจุบัน เเม่ของราซได้เสียชีวิตจากการลอบสังหารเเต่ก่อนที่เเม่ของราซจะตายนางได้เค้นพลังสุดท้ายออกมาเเละปกป้องราซที่อยู่ในท้องเอาไว้ผลสุดท้ายราซก็รอดชีวิตได้จากการช่วยเหลือจากหมอส่วนพระองค์ เเต่ตอนที่ราซถูกช่วยเหลือออกมาราซมีร่างกายเเละน้ำหนักที่น้อยกว่าเกณฑ์มากจนราวกับว่าราซไม่น่าจะมีชีวิตอยู่รอดจนมาถึงทุกวันนี้ นั้นทำให้ราซกลายเป็นเด็กที่ร่างกายอ่อนเเอ ทำให้ราซไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆได้ ชีวิตของราซในตอนนั้นน่าสงสารมาก ไม่มีใครสนใจ ไม่ได้รับความรักจากใครๆ ถูกรังเกียจเหยีอดหยาม ใช้ชีวิตอยู่เเบบราวกับคนที่ไร้จุดหมายไปวันๆ เเต่วันหนึ่งราซได้หนีออกไปเดินเล่นข้างนอกวัน จนทำให้ราซได้พบกับสภาพเเวดล้อมต่างๆภายนอกวัง เป็นสภาพเเวดล้อมที่ย่ำเเย่มากที่สุดราวกับนี่คือยุคที่ตกต่ำที่สุดของดินเเดนซาตานเเละเพราะสภาพเเวดล้อมอันย่ำเเย่นั้นมันเกิดไปจุดไฟในตัวของราซขึ้นเเละเพราะไฟที่ถูกจุดขึ้นนั้นทำให้ราซมีเป้าหมายในชีวิตขึ้นมา ทำให้ราซเพียรพยามที่จะเเข็งเเกร่งขึ้น ศึกษาเล่าเรียนในวิชาต่างๆ ฝึกฝนร่างกาย วิธีการต่อสู้ ศาสตราวุธ ฝึกฝนพลัง เรียนรู้วิธีการปกครอง กลยุทธ์ การสงคราม จนเขาศึกษาศาสตร์ต่างๆจนเเตกฉานจนทุกคนเริ่มหันมาสนใจราซมากขึ้น ชื่นชมในตัวของราซเเละนั่นทำให้องค์รราชินีทรงริษยาเเละโกรธเเค้นในตัวของราซมากเพราะราซทำให้โอรสทั้ง 2 ที่นางทรงเคี่ยวเข็ญพวกเขาต้องกลายเป็นหมาหัวเน่าเพราะราซทำให้นางเริ่มคิดที่จะเเก้เเค้น เเล้ววันหนึ่งทุกอย่างที่ราซทำก็ดับสูญไปในพริบตาเดียวเมื่อราซถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนสังหารขุนนางที่มีอำนาจในปราสาทเพราะขุนนางคนนั้นทำให้ราซไม่พอใจ จนราซเกือบถูกถอดสิทธิในการขึ้นครองราชย์นั้นทำให้ราซเกลียดทุกคนบนโลกใบนี้รวมทั้งพระเจ้าที่กลั่นเเกล้งในโชคชะตาชีวิตของเขาเเบบนี้เเต่ที่ราซไม่ถูกถอดสิทธินั้นก็เพราะว่าองค์ราชินีถูกเปิดโปงเพราะมีสาวใช้ในวังเห็นเหตุการณ์ที่องค์ราชินีเเละลูกชายทั้ง 2 ทำการสังหารขุนนาง นางเเละลูกชายทั้ง 2 เลยได้รับการลงโทษโดยการเนรเทศออกจากดินเเดนเเละราซก็กลายเป็นรัชทายาทเพียงพระองค์เดียวเเต่หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นราซก็เลยกลายเป็นคนเย็นชา ปิดกั้นหัวใจของตนเองจากทุกสิ่ง หันหลังให้กับโลกทั้งใบเเละพระเจ้า เเต่ถึงเเม้ราซจะเกลียดพระเจ้าเเต่เขาก็ต้องทำงานใกล้ชิดกับพระเจ้าเพราะมันคืองานที่ราซได้รับมอบหมายราซจึงต้องทำมันให้ดีที่สุด นั้นทำให้ราซกลายเป็นคนสนิทของพระเจ้า
อาวุธ: เคียวโลหิต ก็โลหิตสมชื่อ ใบดาบสีเเดงสด ด้ามจับสีเเดงเข้มจนเป็นสีดำ มีโซ่สีดำสนิทพันยึดหัวปีศาจสีดำสนิทที่มีดวงตาสีเเดงสดน่าหวาดกลัวกับด้ามจับกับใบมีดเอาไว้
พลัง: คำสาป สามารถสาปทุกสิ่งทุกอย่างได้เเละมันจะไม่รุนเเรงเลยถ้าไม่ใช่เพราะว่าราซมีความซวยเป็นเพื่อนกัน ถ้าโดนราซสาปคำสาปของราซจะยังไม่เริ่มทันที เเต่คนที่โดนคำสาปของราซจะมีเรื่องซวยๆเข้ามาทันทีราวกับรักกันตั้งเเต่ชาติปางก่อนซะมากกว่า (ผมว่าพลังนี้ไม่โหดนะครับเเต่ความซวยกับราซมันเป็นของคู่กันมันเลยกลายเป็นอย่างนี้)
ชอบ:ที่เงียบๆ ที่มืดๆไม่หนาวไม่ร้อนเกินไป หนังสือ การชนะ
ไม่ชอบ:ที่ๆหนาวเกินไปเเละร้อนเกินไป คนเยอะๆ ที่ๆอึดอัด
เกลียด/กลัว/เเพ้:ทุกอย่างบนโลก ความพ่ายเเพ้/ไม่มี/เเสงเเดด
เพิ่มเติม: -ถึงเเม้ว่าราซจะเกลียดพระเจ้าเเต่พระเจ้ากลับไม่รังเกียจราซเลยซักนิดไปทางเอ็นดูซะด้วยซ้ำไป
- ราซเป็นพวกที่ตัวเย็นมากเหมือนกับศพเดินได้
- ที่ราซมีอีกฉายาว่ากษัตริย์ต้องสาป นั่นก็เพราะราซมีความซวยเเละหายนะเป็นอาวุธคุ้มกันตัวเอง
- หลังจากเหตุการณ์ที่ราชินีถูกเนรเทศไม่กี่เดือนราซก็ขึ้นเป็นราชา
- ตอนที่ราซขึ้นเป็นราชาราซอายุเพียงเเค่ 13
------------
คุยกันหน่อย
*สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรคะ เราชื่อ วา นะ
- ชาน ครับ
*เนื้อเรื่องคร่าวๆที่บอกไปคิดว่าเป็นอย่างไรบ้างคะ
- น่าสนใจมากครับ น่าสนุกดี
*คือจะบอกว่าเราอัพช้ามากค่ะ เดือนละตอนไรงี้
- ไม่เป็นไรครับเพราะผมก็ไม่ค่อยว่างสักเท่าไหร่
*ค่ะ ขอบคุณมากที่มาสมัครนะคะ
-ครับ ไม่เป็นไรครับ พยายามเข้านะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น