ลำดับตอนที่ #52
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #52 : CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ
APPLICATION
บทตัวละคร :: ไม่มีบทให้ไรท์จัดการเลือกให้เลยครับ
ชื่อ-นามสกุล :: เททาเฟียซ โอรันออสกาโน่ [ Tetapheus Orunossgano ]
ชื่อเล่น :: เททาส [ Tetas ]
เพศ :: ชาย
นิสัย :: เททาสเป็นผู้ชายที่ร่าเริง สดใส ปานเเสงเเดดยามเที่ยงวันในฤดูร้อน ที่ร้อนเเรงเเละระอุเป็นอย่างมาก เป็นคนบ้าไร้ขีดจำกัดสามารถพูดออกมาได้อย่างไม่หยุดไม่หย่อนเเละไม่มีทางเหนื่อย พูดได้ทั้งวันทั้งคืนไม่มีหยุดราวกับไม่เคยพูดมา 3 ชาติเศษ จอมก่อกวน สงสัยในเรื่องก็จะถามถามจนกว่าจะได้คำตอบซักเเล้วซักอีกถ้าไม่ยอมตอบก็จะตื้อเเละก่อกวนเดินตามติดเป็นเงาจนคนที่ว่าใจเย็นเเค่ไหนยังต้องยอมเเพ้ ชอบทำตัวให้ชาวบ้านเขาโมโห พูดจาตรงๆจนเเทงใจดำ มีวาทศิลป์ในการพูดเป็นเลิศ ใจเย็น มีความอดทนสูง อยากรู้อะไรต้องรู้ อยากได้อะไรต้องได้ ถ้าไม่สามารถรู้ได้โดยการถามเเละไม่สามารถเอาได้โดยการขอมันก็ต้องตามก่อกวนสิ! กวนมันเขาไปจนกว่าจะได้มันมา เป็นคนที่ต่อให้โดนด่าโดนว่าขนาดไหนก็ยังสามารถรอยหน้ารอยตาอยู่ต่อไปได้ เกรียน รั่ว ชั่ว บ้า นั่นคือนิยามในตัวเขา เถียงคนเก่งชอบต่อปากต่อคำเถียงคำไม่ตกฝากจนกว่าเขาจะเป็นผู้ชนะในสงครามน้ำลาย มั่นใจในตัวเองสูง ไม่เคยยอมเเพ้ให้กับอะไรก่อนที่จะได้ลงมือทำมัน ช่างสังเกตุ ขี้เเกล้ง รักสนุก เป็นบุรุษผู้ชอบก่อความวินาศสันตะโรให้ชาวบ้านเขาไม่เว้นวัน มักชื่นชมในสิ่งเเปลกๆที่มองยังไงก็ไม่น่าชื่นชมมันเลยซักนิดว่ามันเป็นงานศิลปะที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องประดับเเก่โลกใบนี้...ทั้งๆที่ไอ้สิ่งที่มันชื่นชมหนะน่าเกลียดน่ากลัวซะยิ่งกว่าอะไร เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ หน้าด้าน ไร้ยางอาย ทำตามใจตัวเอง หน้าไหว้หลังหลอก อินดี้เเละปากสุนัข ถ้าเขาสนใจในเรื่องอะไรเเล้วจะจำได้เเม่นสุดๆรู้ทุกอย่างถามอะไรตอบได้หมด กวนประสาท ชอบยั่วโมโหชาวบ้าน ดื้อรั้น เอาเเต่ใจตัวเองเป็นอย่างมาก อยากทำอะไรก็ทำไม่อยากทำอะไรก็ไม่ทำ ไม่ค่อยเเคร์ใครหน้าไหน มีเพื่อนเยอะมาก มีความคิดสร้างสรรค์สูง ชอบคิดอะไรนอกกรอบตลอดเวลา มั่นใจในตัวเองสูง ใจเเข็ง เด็ดเดี่ยว กล้าคิด กล้าพูด กล้าท้า กล้าลอง ชอบพูดจาตรงๆไม่อ้อมค้อม รักสนุก มักมีรอยยิ้มขี้เล่นติดเจ้าเล่ห์ตลอดเวลา ฉลาดเฉลียว มีไหวพริบเป็นเลิศ เเถมยังโคตรเจ้าเล่ห์ มีวาทศิลป์ในการพูด โน้มน้าวคนสูงอีกต่างหาก เเละเททาสหมอนี่ยังเป็นเป็นพวกโคตรโอเวอร์เเอ็คติ้งอีกต่างหาก เเละหมอนี่ยังเป็นพวก คมในฝัก โคตรชั่วร้าย สารเลว ไม่เคยเห็นหัวใครหน้าไหน จะเป็นตายร้ายดียังไงเขาก็ไม่สน น่ากลัว ได้อย่างหน้าเเปลกเเละมีอำนาจได้อย่างน่าเหลือเชื่อ
สายพลัง :: --เว้นครับ เชิญยำได้เลย --
อาวุธประจำตัว :: ปืนคู่ - เป็นปืนที่อันหนึ่งเป็นสีดำสนิท เเละอีกอันเป็นสีขาวเงินสะอาด พลังทำลายสูงมาก เเละกระสุนที่ยิงออกมาจะเป็นสีดำอมม่วงกับสีขาวประกายเงินตามตัวปืน กระสุนสีดำคือโจมตีคนที่ถูกโจมตีจะถูสุ่มบาดเจ็บเเต่ทุกอย่างก็อันตรายเเละร้ายเเรงเป็นอย่างมาก ส่วนอีกกระบอกที่เป็นสีขาวนั้นมีพลังในการรักษาที่สูงมาก สามารถรักษได้ทุกอย่างเเต่ถ้าโดนคำสาป ถูกทำร้ายจนปางตายดูท่าทางคงไม่รอด หือโดนหยุดเวลา รักษาด้วยพลังรักษาไปเเล้วจะช่วยไม่ค่อยได้รั้งใช้ไปมีเเต่จะทำให้ตายเร็วเปล่าๆ
ชอบ :: ความสนุก การผจญภัย ความท้าทาย กวนประสาทคนอื่น
เกลียด :: การอยู่นิ่งๆ ความมืด ที่ๆเงียบเกินไป การถูกกักขัง ที่เเคบๆ
กลัว / แพ้ :: ความมืด ที่เเคบ / ที่เคบๆ
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ:: เนื้อ นม ขนมหวาน / ปืน อาวุธ ต่างๆ / เสือ เหยี่ยว กา
อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:: อาหารที่มีกลิ่นเเรง เเละผสมเเอลกอฮอร์ / อะไรก็ตามที่มันเเคบ / หนู จิ้งจก เเมลงสาป
ทวีป(บ้านเกิด) :: ชาเอล
อยากมีคู่มั้ย? :: เเล้วเเต่ไรต์เลยครับ
สไตล์คำพูดของคุณ :: น้ำเสียงห้าวติดทุ้ม เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาเเละสดใสร่าเริง ติดจะกวนประสาท
" โอ๊ส! สวัสดีฉันชื่อเททาส ยินดีที่ได้รู้จัก นายชื่ออะไรหละ เฮ้ๆ! เธอก็ด้วยชื่ออะไร เเนะนำตัวกันหน่อยสิ อ๊ะ! เงียบกันทำไม อย่าหน้าบึ้งอย่างนั้นซิ! รู้ไหมว่ามันจะทำให้เเก่เร็ว บลาๆๆๆ "
" คนที่อยู่ตรงนั้นหนะ! ใช่! นายนั่นเเหละ! ช่วยหยิบเจ้านั้นให้หน่ยได้ไหม! ใช่ๆ! ไอ้นั่นเเหละ! ขว้างมันมาเลย! อ๊ะ! ระวังหน่อยเซ่! มันเเพงนะ! ถนุดถนอมมันหน่อยสิรู้ไหม ว่ากว่าฉันจะได้มันมาหนะลำบากขนาดไหน เเล้วก็นะ พล่ามๆๆๆ"
ประวัติ :: ฐานะทางบ้านของเททาสนั้นเรียกได้ว่าร่ำรวยมหาศาล เขานั้นเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของบ้านทำให้ความหวังทุกอย่างของครอบครัวตกมาอยู่ที่เขา พ่อเเม่ที่เห็นชื่อเสียงเงินทอง หน้าตาทางสังคมจอมปลอมดีกว่าตน ญาติพี่น้องที่คิดจะเกาะเขากินในเวลาที่เขาเป็นใหญ่เป็นโต เหล่าผู้คนมากมายที่เขาหาเขาด้วยหน้ากากอันหลากหลายหวังคิดพึ่งเขา เขานั้นเบื่อกับชีวิตที่ต้องมานั่งดูคนพวกนั้นเขาหา เบื่อกับชีวิตจอมปลอม เบื่อกับการต้องใส่หน้ากากผู้ดี เขาเลยหนีออกจากบ้านเเละเดินทางไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอที่ๆรับกับตัวตนอันเเท้จริงของเขาได้ บุกน้ำลุยไฟ ผจญภัย เปิดโลกที่เขาไม่เคยได้เห็นเดินทางไปในทุกๆทวีปเเละพบเจอกับสิ่งต่างๆมากมายเเละเขาก็กลับมายังชาเอลบ้านเกิดของตัวเอง
เพิ่มเติม :: -
พูดคุยกับผู้ปกครอง
1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
:: โอเคครับ
2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
:: เซอร์ เยส เซอร์!
3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
พูดคุยกับผู้ปกครอง
1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
:: โอเคครับ
2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
:: เซอร์ เยส เซอร์!
3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า
:: ไม่เป็นอะไรครับ
4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
:: พยายามเข้านะครับ ฮิฮิ
:: พยายามเข้านะครับ ฮิฮิ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น