ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Blood HighSchool โรงเรียน'อันตราย'
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
"สวัสดีชาวโลก...ฉันคือเทพบุตรสุดหล่อจากสรวงสวรรค์ เอ๊ะ!ไม่ใช่สิ ฉันคือเทพบุตรสุดหล่อผู้ถูกส่งตรงมาจากนรกอเวจีต่างหาก หึหึ ถ้าอยากจะตายก็เชิญดาหน้ากันเข้ามาได้เลย หึหึ "
ชื่อ: โนลิสไซอัส ลิโคล์วเคซิน [ NOLISSEYDAS LICROWSKSIN ]
ชื่อเล่น: โน [NO]
เพศ: ชาย
อายุ: 14
ชั้นปี: 1
ลักษณะรูปร่างหน้าตา:เด็กหนุ่มผมสีดำสนิทใบหน้าหล่อเหลาติดไปทางสวยคม เรือนผมสีดำสวย คิ้วโก่งเรียวสวยได้รูป ดวงตาคมกริบสองสี ข้างซ้ายสีฟ้า ข้างขวาสีเเดง ผิวขาวซีดราวกับหิมะ ริมฝีปากบางรูปกระจับสีชมพูได้รูป รูปร่างสูงโปร่งบาง ใบหน้าเเละน้ำเสียงมักนิ่งเรียบสนิทตลอดเวลา สูง 170 ซม. น้ำหนัก 59 กก.
นิสัย: หนุ่มหน้านิ่ง ปากกรรไกร มักพูดจาจิกกัดชาวบ้านตลอดเวลา นิสัยภายในสวนทางกับหน้าตาภายนอกเป็นอย่างมาก ภายนอกดูนิ่งๆเเต่จริงๆเเล้วโนเป็นพวกใจร้อนเเบบสุดๆ ทุกคำพูดที่หลุดออกมาจากปากของโนมักจะขัดเเย้งกับสีหน้านิ่งเฉยที่เขาเเสดงออกมาภายนอกเป็นอย่างมาก โนเป็นพวกหลงตัวเองขั้นรุงเเรงเเละชอบใช้ความรุนเเรงเป็นอย่างมาก มักมีความคิดเเปลกๆพิสดารชวนให้ชาวบ้านอึ้งเเละทึ่งในตัวของเขามาก โนเป็นพวกรักสนุก ชอบการกลั่นเเกล้งผู้คนมาก นิสัยคล้ายๆอันตพาล เเสบสันได้ใจเเต่ถึงอย่างนั้นโนก็เป็นพวกที่ฉลาดเฉลียวมากเเละเวลาที่โนวางเเผนมักจะวางเเผนอย่างรอบคอบดักทางเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่คาดฝันทุกอย่างจนเรียกได้ว่าเเผนของโนสมบูรณ์เเบบที่สุด ชอบพูดจาตรงไปตรงมาไม่ชอบอ้อมค้อม ชอบพูดจาเเทงใจดำชาวบ้านให้หมดสภาพด้วยคำพูดของเขา เป็นพวกชอบลองอะไรเเปลกๆ อยากรู้อยากเห็น เป็นพวกเลือดเย็นสุดๆ โนเป็นพวกเข้าสังคมไม่เก่งจนดูเหมือนว่าโนดูหยิ่ง โนค่อนข้างไม่ชอบพูดเเต่ชอบใช้การกระทำในการเเสดงออกในสิ่งต่างๆเเต่ก็ไม่ได้หมายความว่าโนเป็นพวกเงียบๆไม่พูดจากับใครเลยนะโนจะใช้เเสดงออกเเบบการกระทำก็ตอนที่โนสรรหาคำอธิบายออกมาไม่ได้เเละตอนที่อยู่กับคนที่ไม่สนิทเท่านั้น เเต่ถ้าได้มารู้จักกับเขาจริงๆหละก็จะได้รู้เลยว่าโนเป็นพวก รั่ว กวน เกรียน มึน อึน ซึน เเบบโครตๆ ถ้าได้อยู่กับคนที่รู้จักโนจะมีการเเสดงอารมณ์บนใบหน้าขึ้นมาทันที นิสัยจะดูซึนๆขึ้นมา เเถมด้วยการกวนประสาท เกรียนใส่ เฮฮา บ้าบอเเละรั่วเเบบอินฟินิตี้ เเต่บางที่ก็จะมานั่งทำหน้ามึนๆอึนๆใส่ชาวบ้านเขา เป็นพวกเหลี่ยมจัด เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ ถึงโนจะชอบพูดจาตรงๆเเต่โนก็สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อที่จะได้ในสิ่งที่โนต้องการ สามารถพูดเรื่องชั่วๆเเละเลือดสาดออกมาได้ทั้งๆที่หน้าตายังนิ่งอยู่ได้เเละเวลาคนอื่นมีเรื่องมักจะยืนดูอยู่เฉยๆหรือไม่ก็ลาดน้ำมันเข้ากองเพลิงให้คนเขาทะเลาะกันให้หนักเข้าไปยิ่งกว่าเดิม ชอบเป่าหูคนอื่นให้มีเรื่องกันโนเป็นตัวสร้างปัญหาดีๆนี่เอง
ลักษณะการพูด: นิ่งเรียบ เสียดเเทงจนเจ็บลึก คำพูดที่หลุดออกมาจากปากโนสามารถสร้างเเผลใจให้ทุกคนได้
สิ่งที่ชอบ: การทะเลาะวิวาท เรื่องสนุก ความท้าทาย กิน นอน ความวินาศ ผลประโยชน์ วางเเผนเกล้งคน เลือด
สิ่งที่ไม่ชอบ: การถูกบังคับ สถานะการที่เสียเปรียบ พวกรู้ดี พวกอวดฉลาด
สิ่งที่กลัว: พวกพี่ชาย
งานอดิเรก: เเกล้งคน วางเเผนชั่วๆ กิน นอน สร้างความวินาศ กระทืบคน ทรมานคนให้เจ็บสาหัสจนเกือบไปเยือนปรโลก
ประวัติ: ครอบครัวของโนมีทั้งหมด 4 คน พ่อ พี่ชายอีก 2 คน เเล้วก็โน เเม่ของโนเสียชีวิตตอนที่คลอดโนออกมา พ่อของโนชื่อซิทนาฟ พี่ชาย 2 คนของโนเป็นฝาเเฝดกัน คนโตชื่อ เนโซคาออส หรือ เนโซ คนรองชื่อ เนลเซโคร์วออส หรือ เนลซ์โคร์ว เเล้วทั้งสองคนยังเป็นบราค่อนรักเเละห่วงนอกชายมากขนาดซิทนาฟยังไม่เป็นเท่าพวกเขาเลย ซิทนาฟหรือพ่อของโนเป็นเพื่อนสนิทกับจ้าวสวรรค์เเละจ้าวนรก ส่วนเนโซ กับ เนลซ์โคร์ว ก็ทำงานอยู่ในนรก พวกเขาเป็นคนที่จ้าวนรกยังเกรง จ้าวสวรรค์ยังกลัว ถ้าใครกล้ามาหาเรื่องพวกเขาหรือบังอาจมาทำลายน้องชายสุดที่รักของเขาหละก็พวกมันอย่าหวังว่าจะได้มีชีวิตรอด เเต่ถึงครอบครัวของโนจะไม่มีคนที่ปกติอยู่เลยเเต่โนก็รู้สึกมีความสุขเเละอบอุ่นมากถึงโนจะไม่มีเเม่อยู่ก็เถอะ ในช่วงที่ยังไม่ได้มาสมัครโนเป็นหนุ่มหน้านิ่งผู้ทำให้นรกเเละสวรรค์เกือบเเตกมาเเล้วเพราะความป่วน เเสบ ร้าย เกินพิกัดของโนนั่นเอง เพราะงี้จ้าวสวรรค์กับจ้าวนรกเลยพร้อมใจกันถีบส่งโนลงมายังโลกมนุษย์โดยไม่มีใครสามารถช่วยโนได้เพราะ 2 พี่ชายสุดรักน้องเขางานยุ่ง ส่วนคุณพ่อเขาก็เต็มใจส่งลูกชายลงไปอยู่เเล้วโนเลยลงมาที่โลกมนุษย์ด้วยเหตุผลนี้เเหละ
เผ่าพันธุ์: ยมทูต
พลัง: Surge spirit [ กระชากวิญญาณ ] ก็ตามชื่อเป็นพลังที่เหมาะกับเผ่าพันธุ์เเละอาวุธของเขา สามารถกระชากดวงวิญญาณของมีชีวิตเเล้วส่งไปลงนรกได้ เเม้สิ่งนั้นจะหมดอายุไขเเล้วหรือไม่ก็ตามถ้าถูกโนกระชากวิญญาณสถานที่เดียวที่พวกเขาจะไปอยู่คือขุมนรกขุมสุดท้าย
อาวุธ: -มีดพญามังกรนิรันด์ มีดสั้นตรงด้ามจับสีดำสนิทพาดด้วยลวดลายมังกรเงินพันล้อมรอบด้านจับ ใบมีดเป็นสีเงินสวยตรงกลางใบมีดสลักชื่อจริงของโนเป็นภาษายมทูต
-เคียวอเวจีอสูร เคียวขนาดใหญ่มีหัวมังกรสีเงินยึดกับด้านจับ มีโซ่สีเเดงสดพันรอบหัวมังกรกับด้ามจับอีกที่หนึ่ง ใบดาบสีดำสทิทมีเเรงกดดันของมัจจุราจตัวร้ายเเผ่ออกมาตลอดเวลา
อื่นๆ: -พี่ชายของโนอายุห่างจากโน 2 ปี
-โนหน้าตาเหมือนเเม่กับพ่อผสมกันโนก็เลยหน้าหล่อสวย ส่วนพวกคุณพี่ชายเขาหน้าตาเหมือนพ่อก็เลย เกิดมาหล่อถล่มทลายสาวกรี๊ดสลบ
- โนเก่งเรื่องการต่อสู้มากๆเรียกได้ว่าขั้นเทพเพราะฉะนี้นขอเตือนอย่าหาเรื่องโน
- ความสามารถของอาวุธของโนอยู่ในสถานะอาวุธที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกเพราะมันเป็นอาวุธที่ถูก สร้างมาเพื่อโนโดยเฉพาะเพราะงั้นมันเลยเหมาะกับโนมากเเละอาวุธของโนไม่ได้มีดีเเค่รูปร่างเท่านั้น ความสามารถกับพลังยังโครตเทพเเต่เเน่นอนมันถูกกักพลังด้วยลวดลายมังกรกับโว่สีเเดงที่พันรอบๆ อาวุธเอาไว้อยู่เเล้ว
---คุยกันหน่อยค่า---
ให้ตัวละครตอบนะคะ
-สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
=งั้นหรอ ฉันเเปลกตรงไหนออกจะธรรมดาสามัญหาได้ทั่วไป.....(รึเปล่าว่ะ?)
-บอกชื่อมาหน่อยสิ?
=ใบสมัครก็มีไปดูสิ...
-ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
=พวกท่านพ่อถีบส่งมา.. ตอนเเรกๆก็ไม่อยากเเต่ตอนนี้ฉันเริ่มสนใจที่นี้เเล้วสิ....
-ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
=วางเเผนฆ่ามัน ทรมานมันให้เจียนตาย เเล้วสาดด้วยน้ำเกลือเอาให้มันตายทั้งเป็น หึหึ..
-ไว้เจอกันนะ!
=ได้อยู่เเล้ว ไว้เจอกัน...
ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ
-สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
=ชาน ครับ
-ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
=ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น