คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #46 : Alice In Magic Land :: สู่ดินแดนใหม่
Application
เฟอร์ชี่ " ผมอยากกินโกโก้อ่ะ "
สธอซ์วรี่ " ฉันอยากกินนมสตรอว์เบอร์รี่ว่ะ "
บทตัวละคร :: เอสเปอร์
ชื่อ-นามสกุล :: คนซ้าย - เฟอร์ชี่ เซริมัส / คนขวา - สธอซ์วรี่ เซริมัส , [ Fershey Sayrimas ] / [ Sthorsry Sayrimas ]
ชื่อเล่น :: เฟอร์ / เฟอร์ชี่ , ธอซ์ว / สธอซ์วรี่ , [ Fer / Fershey ] / [ Thors / Sthorsry ]
ปล1.มีคนมาได้ยินชื่อของเฟอร์ชี่เลยเรียกกันต่อไปๆเสียงเลยเพี้ยนเป็น เฮอร์ชี่ จนกลายมาเป็นยี่ห้อ ช็อกโกเเล็ต เช่นปัจจุบัน
ปล2.ชื่อสธอซ์วรี่ไม่ได้มาจากstoryนะเเต่เป็นสตรอว์เบอร์รี่ ต่างหาก
อาชีพ :: เฟอร์ชี่ & สธอซ์วรี่ - นักก่อหายนะ แค่กๆ จริงๆแล้วเป็นหมอครับ
เพศ :: เฟอร์ชี่ - สาวดุ้น(?)
สธอซ์วรี่ - ชาย(ไบ)
อายุ :: 18
เผ่าพันธ์ุ :: ภูติ
ธาตุ :: เฟอร์ชี่ - วิณญาณกับมายา
สธอซ์วรี่ - วิณญาณกับมิติ
อาวุธ :: สธอซ์วรี่ - ไม้จิ้มฟันทองคำ & ส้อมสเต็กสีเเดงสะท้อนเเสงเเสบตา
เฟอร์ชี่ - กีโต้ เอ๊ย! อีโต้ & มีดหั่นสเต็กสีม่วงเรืองเเสง
ลักษณะนิสัย :: เฟอร์ชี่ - เด็กหนุ่มสุดเเปลกที่โคตรชอบกินช็อกโกเเล็ตเเละโกโก้เป็นชีวิตจิตใจ มักมีนิสัย ความคิดเห็น เเละ ทัศนคติ ไม่ค่อยลงลอยกับฝาเเฝดตัวเองเท่าไหร่ นิ่งๆ อึนๆ มึนๆ ไม่ค่อยสนใจฟังใครซักเท่าไหร่ เเถมยังพูดจาไม่รู้เรื่องอีกต่างหาก เขาไม่ได้ลิ้นไก่สั้นนะเเต่เเค่เขาพูดคนหละเรื่องกับชาวบ้านไปเลยต่างหากหละ คนอื่นพูดกันอยู่อีกเรื่องเเต่เฟอร์ชี่กับพูดอีกเรื่อง เเต่มันยังมีเทพกว่านั้นที่พวกคุณกับเขาถึงจะพูดคนหละเรื่องกันอยู่ก็เถอะเเต่พวกคุณกับเฟอร์ชี่สามารถคุยกันรู้เรื่องได้นะ เเม้เนื้อหามันจะไปคนละทางกันเลยก็ตาม
สมองประมวณผลได้ช้ามากกว่าจะตอบคำถามใครเข้าได้ซักคำถามต้องให้ชาวบ้านรอจนรากงอกก่อนเเล้วถึงจะตอบได้ โคตรเอ๋อ ชอบเออออห่อหมกไปกับคนอื่นเขาไปเรื่อยจนหน้าหนักใจ
บ้าคลั่งในช็อกโกเเล็ตเเบบถึงขีดสุดเเค่ได้ยินว่าช็อกโกเเล็ตนี่ตื่นตัวกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาในทันทีจนราวกับไม่ใช่คนเดียวกัน นิสัยน่ารัก น่าเอ็นดู ได้ไม่เข้ากับส่วนสูงซักเท่าไหร่ ดูนิ่งๆ เย็นชา สุขุม รอบคอบดูเชื่อถือได้ มีสาระเเละคุณประโยชน์เต็มเปี่ยมจนไม่หน้าเชื่อว่าเฟอร์ชี่จะมาอยู่กับพวกบ้าๆอย่างนี้ได้ เเต่ เขานั้นทั้งกระเเดะเเละดัดจริต สะดีดสะดิ้งเเละสำออยเป็นอย่างมาก ภูติเเห่งความเสื่อมชัดๆ สาระนี่ยิ่งเเล้วใหญ่อย่าได้ถามถึงจากมัน วันๆไม่ทำ-ติ๊ด-อะไรนอกจาก เถียงกับสธอซ์วรี่ นั่งนิ่งเป็นรูปปั้นประดับบ้าน จิกหัวใช้ชาวบ้านเขา กินเเต่ช็อกโกเเล็ตทั้งวัน เก็บสะสมหนังสือฆาตกรเลือดสาด กวนทีนชาวบ้านเขาไปทั่ว
เห็นผู้ชายหล่อๆเป็นไม่ได้เดินผ่านนี่ทำเป็นนิ่งพอลับหลังเขาเท่านั้นเเหละกรี๊ดซะยกใหญ่ หนุ่มหล่อ(มาก)ใจสาว ที่ฝันอยากลองใส่ชุดผู้หญิงดูซักครั้ง มักนั่งเพ้อมโนว่าตัวเองเเต่งตัวเป็นผู้หญิงเเล้วกำลังวิ่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์พร้อมมีผู้ชายหล่อๆวิ่งตามมาเต็มไปหมดเเค่คิดเฟอร์ชี่ก็ฟินเเล้วเเละนี่ก็เป็นพลังมโนที่สธอซ์วรี่ขยาดที่สุดจนเขาต้องมานั่งหายาสลายมโนให้เเฝดตัวเองกิน
เพี้ยนๆ เกรียน รั่วโคตรๆ เป็นคนที่โคตรอินดี้ เเละ บ้าเกินความพอดี ขาดเเละเกินมากจนไม่หน้าเชื่อเเถมยังเอ๋ออิ๋บอ๋าย ลั้นลา เเละเเรดเงียบ บ้าบอปัญญาอ่อน บั่นทอนสาระเเละสติปัญญาเป็นอย่างมาก
สุดยอดเเห่งสโตกเกอร์ที่ตามติดสธอซ์วรี่เป็นปิงดูดเลือด จนสธอซ์วรี่ต้องมานั่งปวดหัว เช้า กลางวัน เย็น
จนต้องหันไปถามว่า " มี-ติ๊ด-อะไรกับฉันนักหนา " เเล้วเขาก็ตอบไปอย่างมึนๆว่า " ก็เราเป็นเเฝดกันไม่ใช่หรอ " เเล้วสธอซ์รี่ก็หันมาทำหน้าตาเหมือนยากตายใส่เขา เเต่จะไม่ให้สธอซ์วรี่ทำหน้าตาอย่างนั้นใส่เฟอร์ชี่ได้ไงหละ จะไปไหนก็ตามติดไปตลอด ขนาดเข้าห้องน้ำยังตามไปยืนอยู่ข้างหน้าห้องน้ำ ไปม่อสาวยังตามไป นี่ถ้าสธอซ์วรี่ตายเขาคงลงไปนอนในโลงด้วยเลยเเหงๆ
หื่นเอี้ยๆ เจอผู้ชายหล่อนิดหล่อหน่อยเป็นไม่ได้เเววตาหื่นกระหาย ราวกับสัตว์อยู่ในช่วงผสมพันธุ์นี่ออกมาทันที่จนใครก็ต้องถอยเเม้เจ้าตัวพยายามห้ามอารมณ์ตัวเองอยู่ก็เถอะเเต่ก็อดซี๊ดปากเป็นไม่ได้ทุกที จนทุกคนต้องถอยห่าง เป็นเด็กหนุ่ม(?)ขี้อิจฉาที่ใครมาสวยกว่าเป็นไม่ได้ เเม่(?)จะตบให้จำเค้าเดิมไม่ได้ เเต่ก็อนุโลมให้ได้กับพรรคพวกเเละสปีชีส์เดียวกัน
เป็นคนมีความสามารถสูงเเต่รู้สึกจะเเบ่งไปให้หน้าตากับฝีปากไปหมด ฝีมือดาบงั้นหรอ...ก็พอไปรอด ทำอาหารหรอ...ครัวไม่ระเบิดเป็นขี้เถ้าก็บุณหัวเท่าไหร่เเล้ว หน้าตาเอาเป็นว่า...ผมสวยมากจบนะ ฝีปากนี่...มาสิ! เเม่(?)จะจ้วงให้ยับด้วยคำพูดเลย
ชอบพูดจาจีบปากจีบคอ ดัดจริตทางภาษานิดๆ + กับความกระเเดะใส่ลงไปอีกหน่อย ก็ถือว่าโอเเล้วค่ะ! มั่นหน้าเเละมั่นใจในตัวเองสูงมากว่าตัวเองสวย!(?) รวย! เริ่ด!(?) เชิ่ด!(?) เเน่นอนยิ่งกว่าล้านเปอร์เซ็นต์ เห็นอย่างนี้เฟอร์ชี่ก็เเม่ศรีเรือนพอตัวนะ เเต่เเค่ทำอาหารไม่เก่งเเค่นั้นเอง สตอเก่งมาก เเถเนียนอีกต่างหาก
สธอซ์วรี่ - เด็กหนุ่มสุดหล่อ โคตรโหด เถื่อน ซาดิสต์ โรคจิต ...เเหม่ๆ ถ้าคุณจะคิดงั้นมันก็อาจจะถูกเเต่เเค่ครึ่งหนึ่งอ่ะนะ จริงๆมันต้องเป็น เด็กหนุ่มสุดหล่อ โหด เถื่อน ผู้ละทิ้งทางโลกไปฝักใฝ่ทางธรรม ด้วยสมองอันดีเลิศราวกับอัจฉริยะของเขาที่มีความรู้เต็มไปหมดทำให้เหลือเมมเมอร์รี่ในสมองอยู่น้อยนิดทำให้สธอซ์วรี่เกิดจำบทสวดไม่ได้ ท่องๆไปได้เเค่ท่อนเเรกพี่เเกก็มั่วด้นสดใส่จนเสียไปหมดเเล้วจนน่าปวดตับ เข้าวัดปฏิบัติธรรมก็ไม่ได้ช่วยอะไรเขามากเท่าไหร่ อุสาห์นั่งฟังเทศน์ทั้งวันอยู่ข้างในเฮียเเกก็จำได้อยู่หรอกเเต่พอก้าวขาออกมาเท่านั้นเเหละลืมหายจากสมองเเล้ว เป็นคนธรรมะธรรมโม ไม่ฆ่าสัตว์เเต่โบกเกรียนเเฝด ไม่ลักทรัพย์เเต่จิ๊กเงินในกระเป๋าคนที่เดินผ่าน ไม่ประพฤติผิดในกามเเต่มีกิ๊กเป็นร้อย ไม่พูดปรดเเต่โกหกคนโคตรบ่อย ไม่ดื่มสุราเเต่ดื่มวอดก้าอยากกับน้ำเปล่า เป็นหนุ่มหล่อไฟเเรงที่สาวๆกรี๊ดเยอะมาก
เป็นเด็กหนุ่มผู้ยอมรับความจริงไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เเต่วินาที่ต่อมาก็ต้องปลงอนิจาต่อความเป็นไปของโลกนี้ เห็นธรรมะธรรมโมฝักใฝ่ในธรรมเยี่ยงนี้เเต่สันดารชั่วช้าเลวทรามเเบบอินฟินิตี้ขนาดทรราชยังอายนี้ก็ไม่ได้เเพ้เเฝดตัวเองเลยเเม้เเต่น้อยเผลอๆหนักกว่าด้วยซ้ำ ชอบพูดจากำกวมให้ชาวบ้านเขาเข้าใจผิด หื่น ผีทะเลหน้ามึน โรคจิตได้ไม่น้อยน่าใคร เกิดเป็นชายเรื่องเเบบนี้ก็ต้องมีบ้างไม่ให้น้อยหน้าชายใด ทำดียังไม่สายเพราะมีเวลาอีกถมไป ทำชั่วต้องรีบเข้าไว้เพราะอาจไม่ได้มีโอกาศได้ทำ เป็นบุรุษหนุ่มผู้สมควรถูกโละทิ้งที่สุดในโลก ความกวนติ่งเเละปวดตับนี่ไม่เคยเเพ้ใคร ความเสื่อมนี่เเล้วใหญ่หนักกว่าใครเขาเลย สธอซ์วรี่มักคิดว่า
ตัวเองเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมาก(?) รวย(?) เก่ง(?) ฉลาด(?) เเสนดี(?) มีคุณธรรม(?) เเละ จริยธรรม(?) อันเปี่ยมล้นเเต่กลับโคตรอาภัพ ดวงซวยที่สุดใน 3 โลก ที่ต้องมีฝาเเฝดอย่างนี้ จนสธอซ์วรี่รู้สึกร้องไห้หนักมาก น้ำตาจะไหลขอเเชร์นะครับเลยอ่ะ เขาก็รู้หรอนะว่าเขาเพอร์เฟคเกินไปพระเจ้าเลยหาอะไรมาถ่วงเเข็งถ่วงขา ถ่วงสมดุล ถ่วงความเจริญของเขา โดยการส่งฝาเเฝดที่ทำตัวราวกับกาฝากเกาะติดเขาซะยิ่งกว่าเห็บ จนเขารู้สึกปวดใจที่ทำ -ติ๊ด-อะไรไม่ได้ดั่งใจซักอย่างเพราะมัน ชาติที่เเล้วเขาต้องไปทำเวรทำกรรมกับมันเอาเยอะเเน่ชาตินี้มันเลยเเก้เเค้นเขาโดยการ ทำตัวให้เขาปวดหัวจนเขาอยากได้พาราฯกับยาสลบซักกระปุกเผื่อเขาจะได้กินเขาไปเเล้วกลายเป็นเจ้าชายนิทราให้เจ้าหญิงมาจุมพิต เป็นความคิดที่ จีเนียส จริงๆ
เป็นคนจำพวกถ้ายิ้มออกมาถ้าเป็นเรื่องที่ดีใจสุดๆก็เปล่งประกายมากเยี่ยงเทพบุตรลงมาจุติ สาวกรี๊ดไปเจ็ดวัน เจ็ด คืน เเต่ถ้าเป็นเรื่องชั่วๆ นี่ยิ่งกว่าซาตานส่งมาเกิดอะไรจะน่าสยอง โคตรหลอนได้ขนาดนี้
กวนส้นได้เเบบไม่ถูกเวล่ำเวลา ไม่ว่าสถานะการณ์ใดก็ตาม พูดจริงทำจริง ใจกล้าบ้าบิ่น โคตรพ่อพระเวลาเห็นคนใกล้ตายจะรีบไปช่วยทันทีเเบบไม่สนใจใคร....ช่วยไปสงเคราะห์ให้มันตายเร็วขึ้นอ่ะนะ เห็นเเล้วขวางหู ขวางตา ใกล้ตายเเล้วยังมานั่งพรรณนาถีงชีวิตเป็นหนังจีนอยู่ได้ รีบๆตายไปซะได้ก็ดีเเย่งออกซิเจนชาวบ้าน ( ถามจริงนี่หรือคือผู้ใฝ่ธรรม ) เลวดีจริงๆ ไม่เคยเป็นเดือดเป็นร้อน ทุกข์ใจอะไรซักเรื่อง ถ้ามีคนกำลังจะตายต่อหน้าเขาคงยืนเเคะขี้หูมองดูเฉยๆ เผลอๆ สงเคราะห์ให้ตายเร็วขึ้นกว่าเดิม เพื่อหมดห่วง หมดเวรหมดกรรมต่อโลกใบนี้ ไปซะด้วยซ้ำ
ไม่สนโลก อินดี้ขั้นรุนเเรง เเม้ใครจะมาพูดตะโกนเสียงดังเฮียเเกยังหูทวนลมไม่สนใจ เเล้วมีหน้าหันมาถามอย่างมึนใส่ชาวบ้านหน้าโบกว่า " ห๊ะ! อะไรนะ เมื่อกี้ฉันไม่ได้ฟัง " โคตรชอบกินสตรอว์เบอร์รี่ โดยเฉพาะนมสตรอว์เบอร์รี่นี่โคตรชอบมาก ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง อยากทำก็ทำ เอาเเต่ใจตัวเอง โคตรสองมาตราฐาน ใครหน้าตาดีนี่มีเอนเอียง เเต่ถ้า หน้าตาดีเเต่นิสัยบัดซบผมก็ไม่ไหวนะครับ เช่น เฟอร์ชี่ เป็นต้น เถื่อน ถ่อย ต้องยกให้มัน ถนัดการทำร้ายคนด้วยคำพูดที่...เอิ่ม...ทำร้ายจิตใจ ปิดทางชาวบ้าน ทำให้คนรู้สึกตกต่ำ ต่ำต้อย จนไม่ได้เเค่ติดดินนะเเต่ จมลึกฝังลงไปในดินเลยต่างหาก เเถมมีการหัวเราะดัง หึ! ตบท้ายอีกต่างหาก เซ้นต์เเรงโดยเฉพาะกับเรื่องอิ๋บอ๋ายวายวอดนี่ไม่เคยพลาด หายนะยิ่งเเล้วใหญ่เเม่นสะยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง
มีความมั่นใจในตัวเองสูง มั่นหน้าเเละหน้าด้านยิ่งกว่าเฟอร์ชี่ เก่งเเละถนัดเรื่องการโกหก ทำอะไรไม่ค่อยคิดเท่าไหร่ เป็นพวกดราม่า....เเต่ไม่เคยจะสุดซักทีเพราะเเม่มออกทะเล เกรียนเเตกกันก่อนตลอดมีนิสัยขี้เกียจขั้นรุนเเรง ชอบทำอะไรเเบบส่งเดชเเละพูดจาปัดๆไป เป็นพวกค่อนข้างไร้ความรับผิดชอบในหลายๆความหมาย กะล่อน ปลิ้นปล้อน เจ้าชู้ คาสโนวา เปลี่ยนผู้หญิงอย่างกับกระดาษทิชชูใช้เเล้วทิ้ง โคตรตอเเหล เเถลื่นไหลยิ่งกว่าปลาไหล ด่าคนได้เเบบน้ำไหลไฟดับ จนปวดตับสุดๆ เป็นผู้ชายที่โคตรเเมนมีเเฟนที่เป็นผู้หญิงมาเเล้วหลายคนนะ เเต่เเฟนเขาที่เป็นผู้ชายก็มีมากมายเช่นกัน รักอิสระ รักสนุกชอบทำอะไรที่ไม่ผูกมัด มีความคิดที่ไม่เลียนเเบบใครเเละไม่มีใครอย่างเลียนเเบบ มีนิสัยเเปลกอย่างการสะสมชั้นใ--เเค่กๆ!! ยางลบหน้าตาบูดๆเบี้ยว ราวกับยางลบไม่สมประกอบเอาไว้
จริงๆพวกเขาก็ฉลาดมากอย่างกับอัจฉริยะเหนืออัจฉริยะกันอยู่หรอกเเต่ด้วยความบ้าบอ เกรียนเเตกของพวกมันเลยกลบความฉลาดตัวเองจนมิดเเค่นั้นเอง เเล้วก็เฟอร์ชี่กับสธอซ์วรี่จริงๆพวกเขาก็ไม่ลงลอยกันเท่าไหร่จริงๆนั่นเเหละเเต่เรื่องบางเรื่องโดยเฉพาะเรื่อง เลวๆ ชั่วๆ การสร้างหายนะเเละความวินาศ นี่จะมีความคิดเห็นที่...อืม..ทำชาวบ้านเขาวิบัติขนาดหนักได้โดยทั่วกันเลยหละ
ลักษณะการพูดจา :: สธอซ์วรี่ - น้ำเสียงทุ้มต่ำมีเสน่ห์ คำหยาบไม่เคยพูดมีที่ไหนไม่มี๊ไม่มีสธอซ์วรี่ผู้นี่ไม่เคยพู๊ด ด่าคนก็ไม่เค๊ย เเทนตัวเองว่า ฉัน เเต่บางที่ก็เเทนตัวเองว่า ผม เเทนคนอื่นว่า เเก นาย เธอ หล่อน หรือไม่ก็เรียกชื่อคนๆนั้น ส่วนคำสร้อยข้างหน้าที่โผล่มา จะเป็นคำว่าไอ้หรือคำอะไรอื่นๆที่มันหยาบคายไม่เหมาะกับเยาวชนนั้นอย่าไปสนใจมันเเล้วกันนะ ปากธอซ์วมันสุนัขเรียกพี่อย่างงี้เเหละ ทำหูทวนลมเข้าไว้ถ้าจะอยู่กับมัน เเต่มีเพียงน้อยนิดจิ๊บจ๊อยมากที่เจ้าตัวจะเเทนคนอื่นว่า คุณ
เฟอร์ชี่ - น้ำเสียงนุ่มหวานไพเราะ มักพูดจาด้วยครับพูดเเทนตัวเองที่สุภาพ เเต่เนื้อความนี่ส่วนทางกันเเบบกู่ไม่กลับ ฉุดไม่อยู่ เเทนตัวเองว่า ผม เเทนคนอื่นว่า นาย เธอ คุณ หรือไม่ก็ชื่อคนๆนั้น เเต่เวลาพูดกับสธอซ์วรี่หรือคนที่สนิทกันด้วยมากๆ มักเเทนตัวเองว่า เฟอร์ ที่เขาพูดอย่างนี้เพื่อเพิ่มความมุ้งมิ้งให้ตัวเองเท่านั้นเเหละ
เช่น
เหตุการณ์จำลองสถานะการ 1
" นี่เเกจะตามฉันไปถึงไหนห๊ะ "
" ....จนกว่าโลกจะสลาย เเผ่นดินจะทลาย ฟ้าจะถล่ม ภูเขาจะไฟระเบิด น้ำเเข็งที่ขั้วโลกจะละลาย เเม้ธอซ์วจะตายเฟอร์ก็จะตามธอซ์วไปอยู่ดี เราจะไม่พรากจากกัน~~~ เฟอร์จะอยู่กับธอซ์วทุกที่"
" ไสหัวเเกไปตายซะ ไอ้เฟอร์ชี่!!! ไอ้สโตกเกอร์ บราค่อน โรคจิต วิปริต จิตไม่ปกติ!!! "
" ด่าเฟอร์มาเลยธอซ์ว เฟอร์ชอ-- เอ๊ย! ไม่ใช่ ใช่ซี่! เฟอร์ผิดเอง เฟอร์ผิดเอ๊ง! ใครจะไปเหมือนอ่อนหวานเหมือนน้องลิลลี่ สวยไม่สร่างเหมือนน้องเดซี่ อกตูมเป็นฟาร์มโคนมเหมือนน้องเมอร์นี่ ของธอซ์วกันหละ ดูรุกน้องเขาสิ น้องๆเขาไม่ด่าว่าผีทะเล ผีหื่น ผีโรคจิต ใส่ก็บุญเเล้วนะ "
" ไอ้เฟอร์...เเกมัน...ไอ้สโตรเกอร์! โรคจิต! เเกเเอบตามฉันตลอด 24 ชั่วโมงเลยใช่ไหม! ได้เพราะงั้น อย่าอยู่เลย เเก ตาย !!! "
เหตุการ์จำลองสถานะการ 2 ณ วัดเเห่งหนึ่ง
" เอ่อ..ธอซ์ว...ท--ท-ทำไมเราต้องมาที่นี่ด้วยอ่ะ//เกาะเเขนสธอซ์วรี่เเน่น "
" ไอ้เฟอร์ นี่ฉันอุตส่าห์พาเเกมาที่นี่เพื่อ บำเพ็ญประโยชน์ ฟังเทศน์ ฟังธรรมให้จิตใจสงบเลยนะเว้ย! "
" เเต่เฟอร์ว่ามันเหมือนวัดร้างเลยอ่ะธอซ์ว"
" ตรงไหนว่ะ นี่มันก็วัดปกตินะเว้-- "
ปึง!!!!!
" กรี๊ดดดดดดด!!!?!!?!!!?!! / ว้ากกกกกกกก!!!!!!!! " เฟอร์ชี่&สธอซ์วรี่
"พ่อเเก้วเเม่เเก้วช่วยลูกด้วย อ้ากกกก!!!!! สัพเพ สัตตา ปล่อยพวกกรูไปเถอะ อะเวร๊าาาา อย่ามายุ่งกับพวกเราเล๊ยยย อัพยาปัชฌา อย่ามายุ่งกับWe ป--ป-ปล่อยWe ปล่อยWeไปเถอะ ฮือออ กรูจะร้องไห้ ไม่สงไม่สวดมันเเล้ว กรูรู้กรูหล่อกว่าเมิง เมิงเลยอิจฉากรู กรูให้อภัยเมิง อย่ามาจองเวรกรูเลยGoodbye Forever จุ๊บๆ ไปหละโว๊ย!!!!!"
" กรี๊ดดดดดดดด!!!?!!!?!!!! ธอซ์ววววว อย่าทิ้งเฟอร์ว้ายยยย รอเฟอร์ด้วยยยย!!!!! Bye Bye นะ รักนะ จุ๊บๆ เฟอร์รู้ว่าเฟอร์สวยเเต่อย่ามาจองเวรกับเฟอร์เลยนะ Goodbye Forever เช่นกัน....ธอซ์วววววว!!!!! "
"โอ๊ยยย! เจ็บๆ หัวดันโขกซะได้...เเล้วอะไรของพวกมันส่งเสียงดังหนวกหูจริงๆ เฮ้อออ " เด็กวัด
ส่วนสูง/น้ำหนัก : สธอซ์วรี่ - 185 / 77 เฟอร์ชี่ - 180 / 73
รูปร่างหน้าตา :: เฟอร์ชชี่ - ใบหน้าเรียวสวยงดงามทว่าก็คมคายหล่อเหลาราวกับเขานั้นถูกพระเจ้าให้ความรักมาอย่างเต็มเปี่ยม(พระเจ้าต้องการกลั่นเเกล้งมนุษย์ชาติชัดๆถึงส่งมันมาเกิด) งดงามไร้ที่ติที่สะกดทุกสายตาไว้ที่เขา เรือนผมสีนิลนุ่มเส้นเล็กละเอียดซอยยาวประบ่า คิ้วโก่งเข้มสวยได้รูป ดวงตาเรียวคมเข้มสีเหลืองอำพันที่ราวกับทำให้ทุกคนโดนมนต์สะกดหยุดที่ดวงตาคู่นั้น จมูกโด่งสันรั้นเชิด ริมฝีปากอิ่มได้รูปสีชมพูออกส้มๆ เรือนผิวกายขาวจัดจนติดซีด เรือนร่างสูงโปร่งเพรียวมีกล้ามเนื้อพอประมาณ
สธอซ์วรี่ - ใบหน้าเรียวคมหล่อเหลา(เอาง่ายก็หล่อกว่าอินังเฟอร์เเน่นอน) ราวกับประติมากรรมชั้นหนึ่งที่รั้งสรรค์ขึ้นโดยความทุ่มเทของพระผู้เป็นเจ้า หล่อเหลาจนทำให้ทุกคนที่เห็นต้องตกหลุมรักเขาเเบบโงหัวไม่ขึ้น(หล่อร้ายจริงๆ) เรือผมซอยสั้นระต้นคอสีดำสนิทที่มืดมิดเเละเป็นประกายยิ่งกว่าใคร คิ้วโก่งเข้มรับกับ ดวงตาคมเข้มคู่ดุสีเหลืองอำพันที่มีเสน่ห์ทำให้ทุกคนต้องใจเต้นระส่ำของเขาได้เป็นอย่างดี จมูกโด่งสันรั้นเชิด ริมฝีปากบางรูปกระจับที่มักมีรอยยิ้มเหยียดหยามอยู่ตลอดเวลาสีชมพูอมส้ม เรือนผิวกายขาวจัดจนซีด เรือนร่างสูงโปร่งเเกร่งมีมัดกล้ามเเละกล้ามเนื้อสมส่วนพอประมาณ เป็น บอร์ดี้สุดเพอร์เฟคที่ชายทุกคนต่างหมายปองอยากครอบครองมัน(อิจฉามันตั่งเเต่หน้าตายันซิคเเพ็คมัน)
ประวัติคร่าวๆ :: 2ลูกชายฝาเเฝดหัวเเก้วหัวเเหวนของเเม่ที่เป็นนางเเบบชื่อดังก้องโลกเป็นดาวค้างฟ้าเเม้จะมีลูก 2 ก็ยังสวยไม่สร่างกับพ่อที่เป็นเจ้าของธุรกิจการโรงเเรมพันล้านชื่อดังครอบครุมทั่วโลกที่ตั้งบริษัทมาตั้งเเต่อายุยังน้อย จนตอนนี้วัยเข้าเลข 3 ก็ยังดังกันไม่หาย พวกเขาเป็นเด็กที่โชคดีมากเรียนอยู่ต่างประเทศตั่งเเต่ยังเด็กเเละจบมหาลัยตั้งเเต่อายุเพียงเเค่ 16 เเละได้มาเป็นหมอ (ที่ไม่ค่อยเหมือนกันเท่าไหร่เเละพวกมันควรรักษาตัวเองกันก่อนจะไปรักษาคนอื่น) ชีวิตเขาก็ไม่มีอะไรมากอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุขดี จนพ่อเเม่ที่...ต้องเรียกว่าโคตรอินดี้ของพวกเขา เกิดนึกสนุกออกไปฮันนีมูนรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่อาจทราบได้เเต่ๆที่เเน่มากกว่าสองร้อยครั้งเเน่นอน เเล้วฝากให้พวกเขาดูเเลบ้านเอาไว้...เเน่นอน พวกเขาไม่ยอม คนยิ่งขี้เกียจๆกันอยู่ เเต่เพราะได้ข้อเสนออันล่อตาล่อใจอย่าง " เดี๋ยวจะซื้ออะไรเเปลกๆมาฝาก " พวกเขาก็ต้องรีบหุ้บข้อเสนออันเเสนหน้าสนใจก่อนจะหมดโอกาศกันสิครับ เเถมพ่อกับเเม่ไม่อยู่พวกเขาจะทำอะไรมันก็ง่ายขึ้นหนะสิ จะหิ้วผู้หญิง ผู้ชายมานอนกกได้อย่างไม่ต้องกังวล เเถมยังกลับดึกได้อีกไม่ต้องมีคนมาจับพวกเขาโยนลงบ่อเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเเสนรักของพ่ออย่าง บ่อน้องเข้ ทั้งหลายเวลาพวกเขาเมาหัวราน้ำหรือไม่กลับบ้านกัน ข้อเสนอดีๆอย่างนี้ก็ต้องคว้าไว้สิครับ ก่อนที่พ่อเเม่จะเปลี่ยนใจ เเต่หารู้ไม่ว่าการที่ขุ่นพ่อเเละขุ่นเเม่ของพวกมัน 2 ตัวปล่อยพวกมันเอาไว้ที่บ้านนั้น จะสร้างหายนะครั้งยิ่งใหญ่ให้เเก่โลกขนาดไหน
ชอบ ::
สธอซ์วรี่ - สตรอว์เบอร์รี่ นมสตรอว์เบอร์รี่ นม สุรา นารี เข้าวัด ฟังเทศน์
ไม่ชอบ :: เฟอร์ชี่ - สตรอว์เบอร์รี่ นมสตรอว์เบอร์รี่ คนที่สวยกว่า
สธอซ์วรี่ - ช็อกโกเเล็ต โกโก้ เสียงกรี๊ดสิบเเปดหลอดทำลายประสาทของเฟอร์ชี่
เฟอร์ชี่ & สธอซ์วรี่ ผี ของที่มีไขมันเยอะๆ
แพ้/กลัว :: เเพ้ เฟอร์ชี่ - คาเฟอีน / สธอซ์วรี่ - ทะเล กลัว เฟอร์ชี่ & สธอซ์วรี่ - ผี!!! (ผีสมควรกลัวพวกเเกมากกว่าพวกเเกกลัวมันนะ)
สเปค-- :: "ของผมก็ไม่มีอะไรมากนะ หล่อ สูง ขาว รวย ก็พอ รักผมจริง รักผมคนเดียว เเค่คิดผมก็อร๊างเเล้วครับ เเต่จะดีจะเลวเเค่หล่อผมก็ไปเเล้วครับ เเต่อย่างธอซ์วก็ไม่เลวนะ เฟอร์ว่าธอซ์วเป็นผู้ชายที่เร้าใจมาก เฟอร์ว่าเรามาเเต่งงานกันเถอะธอซ์ว~~~!!!!! "
" สรัด! ไอ้เฟอร์ ออกไปไกลๆTeenตรูเลย!!! สเปคงั้นหรอของฉันนี่...อืม...ไม่มีตายตัวเเฮะ ไงก็ได้จะหญิงชายได้หมดเเต่ฉันชอบผู้ชายมากกว่าขอขาว หน้าตาดีเเต่(น้อยกว่าฉัน) ไม่งี่เง่า น่ารำคาญ เหมือนใครบางคน // มองเหยียด (เเว่วๆได้ยินเสียงกรี๊ดเเละบอกว่าสธอซ์วรี่หล่อมากเอาอีก) สูงเเต่เตี้ยกว่าฉัน ก็ประมาณนี้เเหละนะ "
เพิ่มเติม :: เห็นอย่างนี้เเต่สธอซ์วรี่เป็นพี่ชายเฟอร์ชี่นะ!!!
จับให้พวกนางมันคู่กันเองก็ได้เลยนะครับ! ฮิฮิ น่าสนุกดีนะครับเเบบนี้
ความคิดเห็น