ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #45 : Alice In Magic Land :: สู่ดินแดนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 10 ม.ค. 59


    Application


    "จะตบกันเลยไหมหละครับถามจริงๆเถอะครับเป็นคนหรือไก่จิกอยู่นั่นเเหละครับ"


    บทตัวละคร ::ซินเดอเรลลา


    ชื่อ-นามสกุล ::  เซอท์ดอลไดส์ เชอร์เทียเรซิน [ Surdondeis Shertearaysin ]


    ชื่อเล่น :: เซอท์ดอล / เซอท์ [ Surdon / Sur ]


    อาชีพ :: นักศึกษามหาวิทยาลัยปี2


    เพศ :: ชาย(ไบ)


    อายุ :: 20


    ผ่าพันธ์ุ :: มนุษย์


    พลังพิเศษ :: ทำให้อาหารทุกอย่างที่ถึงเเม้เขาจะเเตะเเค่จานเป็นพิษได้หรือเเม้เเต่อากาศถ้าเขาคิดที่จะทำให้อากาศมีพิษก็สามารถทำได้ เป็นพิษในรูปเเบบไร้สีไร้กลิ่นเเละไม่สามารถตรวจจับได้จนกว่าจะกินเข้าไปเเละกลืนลงในกระเพราะหรือสูดดมเท่านั้นเเหละจึงจะรู้ 


    อาวุธ :: ปากกาสีดิขลิบทอง(เเลดู)ธรรมดา(ที่สุดเท่าที่เคยมี) เเละปากกาด้ามนี้ถึงรูปร่างมันดูธรรมดาเเต่จริงๆเเล้วมันไม่ได้ธรรมดานะครับ มันมีประวัติการโชกเลือดมาอย่างโชกโชนเช่นกัน(กับทุกๆด้าม) เพราะมันเเทงคนตายด้วยปลายอันเเหลมคมเเละเป่าหัวคนได้ด้วยเลเซอร์ตรงที่กดของมัน 

    ปล1. ปากด้ามนี้สามารถเขียนได้เเละใช้ฆ่าคนได้จริง ทดลองโดยพี่สาวกับพี่ชายของเซอท์ดอลที่บาดเจ็บเพราะมัน 

    ปล2. ปากกาด้ามนี้ใช้ได้โดยการหมุน


    ลักษณะนิสัย ::เซอท์ดอลเป็นผู้ชาย ปากจัด ปากร้าย ปากเสีย ที่คุณๆทั้งหลายต่างต้องไม่เคยพบเจอมาก่อนเพราะปากเขามันจัดเเละร้ายมากกว่าเเม่ค้าในตลาดสดซะอีก เเถมสามารถหาสาระพัดคำร้อยเเปดพันเก้ามาเถียงได้เเบบที่คุณต้องยกมือโบกธงขาวเเน่นอน เเถมยังชอบพูดจิกกัดคนเเบบนิ่ม มีมารยาท พูดจาสุภาพ ด่าคนเเบบผู้ดี เก่งเรื่องการหลอกด่าชาวบ้านมากเเละเซอท์ดอลยังเป็นพวกไม่ยอมคน เเรง ร้าย มาก ดัดจริตเก่ง ตีสองหน้าก็โคตรเก่งมากอีกต่างหาก เซอท์ดอลชอบพูดจาตรงๆจนเเทงบ้านใจดำชาวบ้าน 

    เป็นคนยันเดเระอ่อนๆ ชอบทำอะไรตรงๆเปิดเผยจริงใจ ขี้ยุ ชอบเป่าหูชาวบ้านให้มีเรื่องกันบ่อยๆเพราะการเห็นคนทะเลาะกันคือความสุขของเขา กวนประสาท ตอเเหลเก่ง ชอบเเกล้งเเอ๊บเป็นน้องชายผู้เเสนดีของพี่ๆ ลูกสุดกตัญญูของพ่อเเม่ สุภาพบุรุษผู้เป็นที่รักของ เด็ก สตรี เเละคนชรา เเต่จริงๆมันนี่เลวเเท้อย่างหาที่เปรียบ ขี้เเกล้ง 

    เป็นหนุ่มสุดจิต โคตรรักสะอาด ไม่ว่าอะไรก็ต้องเนี๊ยบ เเม้เเต่ทำความสะอาดบ้านฝุ่นซักนิดยังต้องไม่มี เเถมยังมีนิสัยเเปลกๆติดสอยห้อยตามกันมาเป็นขโยงอีกต่างหาก เเล้วก็ยังมีงานอดิเรกเเปลกๆที่โคตรจะเเปลกไม่เเพ้นิสัยอย่างการเก็บสะสมคอลเล็คชั่นปากการูปทรงเเปลกๆที่ความาสามารถก็เเปลกไม่เเพ้กันกับรูปทรง เป็นปากกาเเปลกๆที่อันตรายโคตรๆขนาดขีปนาวุธยังต้องหลบ ถ้าใครกล้าไปยุ่งกับคอลเล็คชั่นปากกาสุดรักสุดหวงของเซอท์ดอลมันทุกคนไม่ได้ตายดีเเน่ 

    ฉลาดเป็นกรด เจ้าเล่ห์ ชอบวางเเผนการ ชั่วเเละเลว หน้าเป็นยิ้มได้ทั้งวันเเบบไม่มีวันหยุดนักขัตฤกษ์ เกรียนๆ เพี้ยนๆ บ้าบอ โคตรรั่ว นิสัยโคตรบั่นทอนปัญญาไม่เเพ้ใคร เส้นตื้น ชอบเเกล้งทำตัวว่านอนสอนง่าย ทำตามทุกอย่างที่พี่สั่ง เเล้วบีบน้ำตานิดๆตอนที่พี่ผลักพอคนมาเห็นพี่เขาก็โดนเล่นเเบบที่เซอท์ดอลไม่ต้องทำอะไร 

    เป็นสายMตัวพ่อพอโดนทำร้ายก็กรี๊ดๆเสียยกใหญ่ให้กับความฟิน ยิ่งโดนทำร้ายเท่าไหร่ยิ่งโรคจิตขึ้นเท่านั้น เเถมสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ดี๊ด๊า ได้เเบบหน้าถีบสุดๆอีกด้วย เเล้วก็ยังหลงตัวเองอีกต่างหาก ชอบอ่อย เขาไปทั่วเเต่การอ่อยของนางมักไม่ปกติเพราะคงไม่มีใครทำเเบบนางเเน่ๆ อย่างการเดินไปหาชาวบ้านเขาเเล้วบอก ว่า"อ่อยนะครับ//ขยิบตา" คงไม่มีใครนิยมทำเเบบเซอท์ดอลเขาเเน่ๆ 

    งานมโนนี่ต้องยกให้เขา พระเจ้า! ลองคิดดูสิการที่คุณได้เห็นผู้ชายหน้าหล่อคนหนึ่งถือไม้กวาดวิ่งไล่สิงโตเเล้วจิตนาการว่าตัวเองกำลังถือดาบไล่ฆ่าปีศาจร้ายอยู่ คุณคิดว่าเขาจะปกติงั้นหรอ 

    เห็นอย่างนี้เซอท์ดอลก็ชอบการทำอาหารเเละขนมมากนะ เเต่ว่าการเขาครัวของเขานั้นก็ประสบผลสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างงดงามนั่นก็คือ เขาสามารถทำอาหารเเละขนมออกมาได้อย่างหน้าตาดูงดงาม สีสันสดใส หน้ารับประทาน เเต่ว่าถ้าคุณได้รับประทานเข้าไปคุณอาจตายได้ในทันที่เลยก็ได้เพราะอาหารของเขาเเม้เขาจะทำตามสูตรเป๊ะก็ตามมันก็ยังสามารถฆ่าคนได้อยู่ดี เเละมันยังเคยเกิดเหตุการณ์หนึ่งขึ้นเขาได้นำขนมไปให้พี่ชายของเขาลองทานดูเเต่ปรากฏว่าพี่ชายของเขาสลบคาที่ต้องหามส่ง

    โรงพยาบาลเเละล้างท้องในทันที 

    ถนัดการพูดจาหว่านล้อม เจรจา กินจุ เก่งเรื่องการคำนวน การเดา การเล็ง เรียนรู้เร็ว หัวไว เข้าใจอะไรได้ง่าย เซ้นต์เเรง สัญชาตญาณสูง มีทักษะการเอาตัวรอดขั้นเทพ ลางสังหรณ์เเม่นยำ เป็นพวกปากว่ามือถึงเเต่บางที่ก็ชอบลงมือทำก่อนเเล้วค่อยพูดที่หลัง อินดี้ ไม่เเคร์สื่อ อยากทำอะไรก็ทำ ถ้าไม่อยากทำก็ไม่คิดกระดิก

    เป็นที่จะว่าเดาออกง่ายก็เดาออกง่ายจะเดาออกยากก็เดาออกยาก จนคนอื่นเขาสับสนไม่เว้นเเม้เเต่เซอท์ดอลยังสับสนกับตัวเองเลย ใจเย็น รอบคอบ ใจเเข็ง ปกติเซอท์ดอลจะไม่ใช่พวกเกลียดใครง่ายๆเเต่ถ้าคุณไปทำให้เขาเกลียดเนี่ยหายนะไม่รู้จบจะมาเยือนคุณทันที่เลยหละ

    มั่นหน้ามาก หน้าด้าน หน้าทนยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง นิสัยของเซอท์ดอลนั้นนางเป็นพวกตบเก่ง จิกหัวใช้คนก็เทพนะเเต่นางไม่ค่อยชอบทำมักให้เหตุผลว่า"เพราะผมเป็นสุภาพบุรุษไงครับ"ซึ่งมันก็สตอนั่นเเหละ นางเข้าได้กับทุกเพศหรือเเม้เเต่สัตว์ก็เข้ากับนางได้ เเม้คุณจะเป็นสัตว์หรือตัวอะไรก็ตาม 

    เห็นอย่างนี้เซอท์ดอลก็ขี้อ้อนเหมือนกันนะ เป็นพวกขี้หนาว ค่อนข้างเป็นคนที่ขาดความอบอุ่น ต้องการใครซักคนมาดูเเลหัวใจ~~ 


    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงจะทุ้มนุ่มสุภาพ ทุกคำพูดต้องมีคำว่าครับตอนจบประโยคหรือเท่าที่จะใส่ลงไปได้ เเม้ตอนนั้นคำที่ใช้เเทนตัวเองจะหยาบมากเเค่ไหนก็ตาม เช่น 

    ตอนซ้ำเติมชาวบ้าน

    "คุณมันโง่เองจริงๆนั่นเเหละครับ" 

    "คุณมันควายมากครับ" 

    "สมควรโดนเเล้วหละครับ" 

    "ถ้าจะโง่ขนาดนี้ก็เชิญตายอยู่นั่นเเหละครับ" 

    ยุให้คนทะเลาะกัน

    "นี่ๆคุณพี่สาวครับ คุณพี่ชายฝากมาบอกว่าคุณหนะมันตัวน่ารำคาญ เอะอะ -่าอะไรก็กรี๊ดๆ ไม่ทราบว่าที่บ้านเมิงให้เเ-รกโทรโข่งหรอครับ"

    " คุณครับๆ ผู้ชายตัวสูงๆ ผมน้ำตาลทอง หน้าตาหล่อๆคล้ายๆผมไหมครับ? เขาเป็นเเฟนคุณใช่ไหมครับ เขาฝากผมมาบอกว่า คุณหนะครับมันขี้เหร่ ตาก็เข หัวก็หยิกอย่างกับฝอยขัดหมอ ปากก็เหม็นอย่างกับขยะเน่า สีผิวก็ดำอย่างกับโดนฟ้าผ่ามาหมาดๆ เสียงก็อย่างกับเป็ด หน้าอกก็ไม่มี ตัวก็อย่างกับคนป็นโปลิโอ มือก็หยาบเเละสากมาก เขาคงต้องเลิกกับคุณเเล้วหละครับเพราะเขามีคนใหม่เเล้ว โอ๊ะๆ อย่าพึ่งร้องครับ นี่ครับ ไม้ส่วนผู้หญิงผมทองๆที่ยืนอยู่ข้างๆกัน นั่นเเหละครับคนนั้นเเหละเเฟนใหม่เขาครับเพราะงั้นเชิญจัดได้เลยครับ....โชคดีนะครับพี่ชาย พี่สาว หึ!"

    เข้าโหมดM

    "เเอร๊ยยยย เอาอีกครับ เเรงๆหน่อยครับ ซี๊ดดดด อร๊ายยยย เลือดเหละครับ เเรงอีกครับ ผมต้องการมากกว่านี้ครับ อร๊ายยยย"


    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 180 / 74


    รูปร่างหน้าตา :: ใบหน้าเรียวคมหล่อเหลาเเต่ก็สวยงดงามราวกับประติมากรรมเนียนใส ไร้สิว หรือรอยเเผลเป็น เรือนผมสีน้ำตาลเปลือกไม้นุ่มลื่นเงางามหอมละมุนซอยสั้นระต้นคอ คิ้วโก่งเรียวสวยราวกับคันศรที่สตรีใดก็ต่างหมายปองอยากได้ ดวงตาเรียวคมสวยสีเขียวมรกตคู่งามที่น่าหลงใหลเเละมีเสน่ห์จมูกโด่งสวยเป็นสันรั้นเชิดนิดพองาม ริมฝีปากบางสวยรูปกระจับสีอ่อนดูเชิญชวนน่าลิ้มลองที่มักมีรอยยิ้มบางอ่อนโยนตลอดเวลา เรือนผิวกายขาวสะอาดเนียนนุ่มน่าสัมผัส กลิ่นกายเฉพาะตัวหอมหวานละมุนเย้ายวนชวนลุ่มหลง เรือนร่างโปร่งส่มส่วนมีกล้ามเนื้อพอประมาณไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไปหน้ามอง


    ประวัติคร่าวๆ :: ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล เป็นเจ้าของเครือโรงพยาบาลเชอร์เทียเรซินเเละอุปกรณ์ทางการเเพทย์สมัยใหม่ อาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน เพราะเเม่เสียไปตั้งเเต่เด็ก จนพ่อได้พบรักใหม่กับสาววัย 26 ที่มีลูกติดมา 2 คน เป็น เเฝดคนหละฝา คนพี่เป็นผู้หญิง คนน้องเป็นผู้ชาย ซึ่งทั้ง 2 อายุห่างจากเซอท์ดอล 2 ปี ซึ่งตอนนั้น 6 ขวบ ตอนเเรกเเม่เลี้ยงของเขาก็ใจดีมาก เลี้ยงดูเขาอย่างดีราวกับลูกเเท้ จนเมื่อเขาอายุ 15 พ่อของเขาก็เสียชีวิตลงจากอุบบัติเหตุทางเครื่องบินตอนที่กำลังกลับมาจากดูงานที่อังกฤษ เเละด้วยเซ้นต์ที่เเรงเหลือเชื่อทำให้เซอท์ดอลสามารถรับรู้ได้ว่าต่อจากนี้ชีวิตเขาต้องโดนเเม่เลี้ยงที่ส่วมหน้ากากเป็นนางฟ้ากับเหล่าพี่สาวพี่ชาย จิกหัวใช้เขาเยี่ยงนางซินเเน่นอนเขาเลยต้องตัดไฟเเต่ต้นลม จัดการตบดัดนิสัยพี่สาวเเละพี่ชายจนปากเเตก เเก้มช้ำ กลางงานศพเเล้วผลักให้เเม่เลี้ยงดูเเล้วประกาศก้องดังลั่นงานศพว่า " ขอให้ทุกคนเป็นพยานนะครับ ถ้าอินัง 3 เเม่ลูกนี่จิกหัวใช้ผมเยี่ยงนางซิน กรุณาให้ทุกท่านรุมประชา-ีนใส่มันเพื่อช่วยเหลือผมที่นะครับ" กล่าวจบก็ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามเเล้วก็สบัดผมอย่างเก๋ๆเเล้วเดินจากไป เเว่วๆตอนนั้นได้ยินเสียงกรี๊ดของเเม่เลี้ยงของเขาด้วยเเต่ใครสนกันหละ ต่อจากนั้นมาก็ไม่มีใครเรียกจิกหัวใช้เยี่ยงนางซินจริงเเต่ 2 เเฝด ดูภ้าจะไม่ยอม จิกหัวใช้เขาลับหลังคน เเม่พวกมันนี่ตัวดีต่อหน้าคนอื่นทำอย่าง ลับหลังนี่อีกอย่าง ราวกับหน้ามือเป็นหลังทีน เเต่ไม่เป็นไรตราบใดมันไม่ก้าวก่ายเขามากเกินไปเขาจะให้อภัยมัน......คิดว่าเขาเป็นคนดีขนาดนั้นเลยหรอมหกรรมการสตอก็ได้เริ่มขึ้นเป็นการเเก้เเค้นที่สะใจมากถึงที่สุด โดยที่เขาทำการเรียกป้าเเม่บ้านเเล้วบอกขอชากับขนม 1 ชุด เเล้วนั่งอยู่เฉยเเล้ว พี่สาวกับพี่ชายของเขาที่ผ่านมาพอดีก็เดินเขามาตบตี จิกหัวเขาจริงเซอท์ดอลก็อยากร้องบอกว่าทำให้มันเเรงหน่อยเหมือนกันเเต่กลัวเสียเเผนเลยเเกล้งร้องโอดโอยขอร้องให้พี่ชายปล่อยมือออกจากพัวเเละให้พี่สาวเลิกตบหน้าเขาซักที เเล้วก็เป็นไปตามคาดพวกพี่ของเขากลับกระชากหัวเเละตบเเรงขึ้น จริงเซอท์ดอลก็อยากร้องอย่างสุขสมอยู่หรอกเเต่กลัวเสียเเผนเลยสะกดกลั้นอารมณ์เอาไว้เเล้วร้องโอดโอยเเล้วเเกล้งบีบน้ำตาออกมา เเล้วพอเขาคิดว่าใกล่ถึงเวลาที่ป้าเเม่บ้านที่เข้าให้ไปเตรียมชุดน้ำชาให้ใกล้มาถึงเเล้วเขาก็นับ 1-10 ในใจ พอ 10 ปุ๊ป เขาก็ร้องออกมาดังลั่นจนเเทบจะเป็นเสียงกรี๊ด ทุกคนที่อยู่เเถวนั้นเเละป้าเเม่บ้านที่เขาสั่งให้ไปเอาชุดน้ำชามาให้รีบวิ่งตรงดิ่งมายังห้องของเขาเเละก็ได้พบจะๆตากับฉากการทำร้ายร่างกายอย่างสุดน่ากลัวเเละ 2 พี่น้องก็โดนเล่นเเบบจัดหนักจัดเต็มไปตามระเบียบ เเละชีวิตของเขาก็สงบสุขขึ้นมาทันที่หลังเหตุการณ์ในครั้งนั้น


    ชอบ :: ปากกา / การทำอาหารเเละขนม / มโน / มองผู้ชายหล่อ/ ความวุ่นวาย / การทะเลาะวิวาท


    ม่ชอบ :: ค่อนข้างไม่ชอบหนังหน้าพี่ชายเเละพี่สาว / เเม่เลี้ยง


    แพ้/กลัว :: ใจตัวเองง~~ // ผิดๆ ห็ด ฝุ่น เเสงเเดด(เเต่ถ้าเเดดอ่อนๆก็อยู่ได้ไม่เเพ้) / ตะขาบ เเมลงสาป


    สเปค-- :: "สเปคงั้นหรอครับ มันก็ต้องเเน่อยู่เเล้วไม่ใช่หรอครับ ก็ต้องหล่อสิครับ โหดซาดิสต์ด้วยยิ่งดีนะครับ มีอะไรก็ตบจูบๆนี่สิครับ เเค่คิดก็ฟินเเล้วหละครับ อร๊าาาา เเค่คิดก็จะเป็นลมเเล้วครับ ฟินมากครับ // หน้าเเดงเเล้วเอามือกุมเเก้ม


    เพิ่มเติม :: -


    คุยกับผปค.

    (ส่วนนี้ถ้าสมัครหลายตัวส่งครั้งเดียวพอค่ะ)

    สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?

    :: ชาน ครับผม!

    ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?

    :: อืมมม...ก็ไม่ค่อยนะครับเเต่ถ้าให้มีบทออกมาอยู่ก็จะดีใจมากเลยครับ

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน? (เพศไหนด้วย ถ้าอยากให้คู่กับเพศเดียวกันให้บอกด้วยนะคะว่าลูกผปค.จะเป็นเคะหรือเมะ แผ่นกระดาษจะได้หาให้ได้ถูก)

    :: อยากสิครับ! อยากได้เเบบโหดๆ เถื่อนๆ เเมนๆ ซาดิสต์ได้ด้วยยิ่งดีครับ ส่วนเพศก็ต้องเพศชายอยู่เเล้วครับ เเละ้วก็อยากให้เซอท์ดอลเคะครับ

    ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน 

    :: ไม่หายเเน่นอนอยู่เเล้วครับติดตามตลอดเเน่นอน ส่วนถ้ามีเรื่องอะไรที่ทำให้ต้องหายไปนานๆจะมาบอกเเน่นอนครับ!

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×