คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : The Hero Story [ BL ]
ใบสมัคร
"พูดจาไม่เข้าหูฉัน...ระวังหัวเเกเป็นรูไม่รู้ตัวนะ หึ!"
ลักษณะเด่น : หล่อระดับทำลายอาณาจักร สีหัวสีเเดงเเสบตา พกปืนตลอดเวลา จิวคิ้วข้างขวา
ชื่อ : เดนทาโรคราส คอนล์เกลโอราส
ชื่อเรียก : เดนทราส / เดน
ฉายา : ไอ้เถื่อน / หายนะเคลื่อนที่ / หล่อเสียของ / โหดมหาประลัย
อายุ : 18
เพศ : ชาย
นิสัย :ชายหนุ่มสุดหล่อมาดเเมนเเอนเดอะเเฮนซั่ม เป็นผู้ชายที่โหด เถื่อน เเมน สถุล ยิ่งกว่าใครๆ ใครที่ว่าเเน่ยังต้องเเพ้ให้เเก่เดน โคตรห้าวเเถมเเรงเยอะโคตรๆ เอะอะอะไรก็ยิงทิ้ง กระทืบ ต่อย ชาวบ้านเขาลูกเดียว เท่บาดใจสาว มีความซื่อสัตย์เเละจงรักภัคดีสูงมาก สุภาพมากกว่าที่คุณคิด เป็นพวกง่ายๆสบายๆ จะเถียง จะเเย้ง บ้างคนในบางครั้งถ้ามันเป็นเรื่องไม่สมควร เอาเเต่ใจ ดื้อเเพ่ง ไม่ยอมคน ปากเสีย ปากจัด เอะอะก็ใช้เเต่กำลังในเวลาปกติอ่ะนะ เเต่ถ้าในสถานะการที่ยากลำบากก็จะเป็นคนที่ตั้งตัวได้เร็วที่สุด เเถมยังใจเย็น รอบคอบเเละเด็ดขาดมากอีกด้วย หนุ่มสุดจิต ที่ตรง เเรง เเละ ร้าย มาก พูดจริงทำจริง หื่น โรคจิต บ้าเลือด ซาดิสต์ ชอบมัดมือชก นิสัยเสีย สารเลวโคตรๆ ชอบเล่นอะไรพิเรนๆ เเปลกๆ เป็นตัวหายนะทั้งนิสัยเเละหน้าตา เดินไปทางไหนมันต้องพินาศไม่ทางหน้าตาที่หล่อระดับทำลายล้างของเดนที่ไม่ว่าจะสปีชี่ส์ไหนก็ต้องโดนหน้าตาอันหล่อลากเเละฟีโรโมนอันมากล้นของเขาทำพิษ หรือไม่ก็โดนนิสัยอันเเปลกประหลาดของเดนทำภัยให้มันวินาศสันตะโร ไม่สร้างหายนะทางหน้าตาก็ต้องโดนทางนิสัยอันสุดเเสนที่จะทำให้ชาวบ้านรับไม่ได้ของเขาทำให้วุ่นวายกันไปเป็นเเถบๆ หลงตัวเอง รักเดียวใจเดียว เจ้าเล่ห์ ขี้เเกล้ง ขี้เล่น รักสนุก จอมเผด็จการ เจ้าชู้ตัวพ่อ ขี้หึง กวนประสาท ไม่ค่อยฟังใคร งี่เง่าโคตรๆ ชอบทำตัวหน้าหมั่นไส้จนใครก็อยากฆ่าเเต่ทำไม่ได้เพราะหัวอาจเป็นรูก่อน เป็นว่าที่ผู้กล้าที่ไม่ค่อยจะเหมือนซักเท่าไหร่ ปากสุนัข ขี้โวยวาย เกินกว่าคนธรรมดาทั่วไป เป็นพวกซึนเดเระอ่อนๆ ฉลาดเป็นกรดเเต่บางที่ก็โคตรเอ๋อมาก รักอิสระ เกลียดกฏเกณฑ์ สัณชาตญาณสูง เดาเเม่น เซ้นต์เเรงมาก โดยเฉพาะกับเรื่องหายนะวินาศสันตะโรอะไรพวกนี้จะดีกว่าปกติเป็น10เท่าๆ เกรียน รั่ว ชั่ว บ้า โคตรเพี้ยน สตอเก่งมาก โอเวอร์เเอ๊คติ้งขั้นสุด เเสดงระครตบตาชาวบ้านเก่งเกิ๊น ทำอะไรได้เงียบกริบมากเเถมเนียนเกิน ชอบเเถไปเรื่อย หน้าด้านหน้าทนสุดๆ ทำอะไรได้โคตรไม่สนโลก หน้าเงินมากมาย
วิธีการพูด : "จะทำไม่ทำไม่งั้นหัวเเกเป็นรูเเน่"
"พูดอะไรของนายไอ้นั้นหนะเเค่5 วิฯ ไม่สิ 1 วิฯก็ตายเเล้วเเค่ตบที่เดียวก็ตายเเล้วกากจะตายไปจะกลัวกันไปทำไม"
"อย่ามาทำตัวปวกเปียกจะได้ไหมฟร่ะไม่รู้รึไงสมัยนี้มันต้องสตรองเข้าไว้นะ"
"อย่ามาขวางทางฉัน!!! ถ้านายไม่เห็นด้วยก็หลบไป!!!!!!!!!!"
"ฉัน...ฉันขอโทษ...ฉันขอโทษ..อึก..ได้โปรด...ได้โปรด...อย่าทิ้งฉันไป...ฮึก..ขอร้องหละ...ฉันรักนาย"
"เเก...เเก..กล้า..ดี..ยังไงกันห๊ะ!!!!! ฉันจะฆ่าเเก!!!!!"
"ไอ้เวรเอ๊ย!...เงียบไปซะ! หุบปากไป๊!!"
"อนิจจา ชีวิตคนเราจะง่ายขึ้นถ้ารู้จักปล่อยวาง // พนมมือพร้อมทำหน้าอยากตาย "
"อ้ากกกกกก!!!! ตรูจะบ้าตายเงียบไปเลยโว้ย!!!!!!! "
"ฉันว่าฉันควรไปพบจิตเเพทย์โดยด่วน"
ประวัติ : คุณชายนักฆ่าตระกูลคอนล์เกลโอราส ผู้เเสนจะเอาเเต่ใจเเละไม่ยอมคน มีพรสวรรค์ด้านการวางเเผนเเละการต่อสู้ จึงถูกฝึกมาตั้งเเต่เด็กชีวิตของเขาก็สบายๆ ไม่ซีเรียสอะไรกัน กิน นอน ฝึก เเค่นั้นเเหละ ชีวิตของเขาก็เรียบง่ายมากจนมาเจอกับซัลลี่ ชีวิตที่เรียบง่ายของเขาก็เปลี่ยนไปยิ่งเจอ ยิ่งเห็นหน้า ยิ่งรู้จัก เขายิ่งรู้สึกอยากฆ่าตัวตายตะหงิดๆ กับความมึน อึน นิ่ง ทั้งวันของซัลลี่ จนในหนึ่งวันเขาเเทบจะต้องกินยาพาราฯ เเละ ยาระงับประสาทเป็นกระปุก กับความหน้าปวดหัวกับเพื่อนสมัยเด็นคนนี้
วิธีการต่อสู้ : คุณชายนักฆ่าที่ ถนัดทั้งบู้เเละบุ๋ เเต่ปกติจะลุยมันเเบบทำลายล้างมากกว่าใช้สมองถ้าไม่จำเป็นจริงๆ จะยิงคนเเบบนัดเดียวจอดมากกว่า เเต่ถ้าอยากทรมานคนก็เล็งเเขน ขา ไหล่ ท้องอะไรพวกนี้ก่อนเเล้วสุดท้ายก็ค่อยฆ่าทิ้งเเถมเจ้าตัวยังเล็งเเม่นเเบบสุดๆอย่างกับจับวาง เเต่ถ้าใช้วางเเผนการเมื่อไหร่หละวินาศกันโดยทั่วกันเเน่เเละงานก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้เเบบสบายๆเลยหละ
อาวุธ : ปืน
เพิ่มเติม : เมะ คงต้องทำใจมากถ้าใครจะเป็นเคะเเต่ไม่เป็นไรเราได้ส่งคนที่รับมือหมอนี้ไปได้เเน่ๆไปพร้อมกันเเล้ว
+++++++++++++++++++
"สวัสดีนะผู้กล้าใหม่ นายชื่ออะไรหรือ?" เดนทาโรคราส หันไปมองชายหนุ่มที่ทักท่าน
"เป็นชื่อที่เพราะดี ผมคลาวด์ ว่าแต่นายน่ะเชื่อตำนานของที่นี่หรือไม่"อยู่ดีๆเขาก็ถาม เดนทาโรคราส ด้วยใบหน้าที่จริงจัง:: ร่างสูงเเกร่งมองอีกฝ่ายด้วยสายตานิ่งๆเเล้วมองขึ้นลงตั้งเเต่หัวจรดปลายเท้า ก่อนที่เขาจะเเสยะยิ้มออกมานิดๆ " หึหึ ทำไมฉันต้องบอกนายด้วยเเต่ไม่เป็นไรฉันจะบอกให้เอาบุญก็ได้ ฉันชื่อ เดนทาโรคราส ส่วนนามสกุลนะหรอ ไม่ต้องรู้มันหรอก " ว่าจบก็ควงปืนเล่น
:: "ก็ต้องเชื่ออยู่เเล้ว หึหึ หน้าสนใจซะขนาดนั้น" ว่าเเล้วก็ยิ้มร้ายออกมาอย่างน่ากลัว"งั้นรึแล้วนายคิดว่าเหล่าบัญญัติ10ประการเป็นยังไงล่ะ"
::"น่าสนใจเเละหน้าสนใจหนะสิ หึหึ ฉันอยากรู้จริงจริ๊งว่าไอ้ตำนานนั่นมันถูกดัดเเปลงอะไรไว้ ""แล้วถ้าผมบอกว่ามันไม่เป็นอย่างในตำนานล่ะ"
::" นั่นไง! โป๊ะเช๊ะ! เป็นอย่างที่ฉันคิดจริงๆด้วย ความจริงอันดำมืดของตำนานบัญญัติ 10 ประการนี้จะเป็นอย่างไรกันน้าาาา ยิ่งคิดยิ่งน่าสนุกจริงๆ"
"หืม นายนี่น่าสนใจดีนะ ไว้พบกันใหม่เมื้อชะตาต้องการ"ร่างของเขาๆค่อยๆจางไปดั่งไม่เคยมีมาก่อน
สำหรับผู้ปกครอง:: " หึหึ เเล้วเจอกัน คลาวด์ หึหึ ฮ่าๆ " กล่าวจบก็เดินออกไปพร้อมกันเสียงหัวเราะอันบ้าคลั่งที่ราวกับรู้เรื่องอะไรบางอย่าง
สวัสดี เราแจนนะนายล่ะ
:: เรียกผมว่า ชาน ก็ได้นะคิดยังไงมาสมัครเอ่ย
:: น่าสนใจครับคิดว่าเนื้อเรื่องดูโอเคมั้ย
:: โอเคครับ น่าสนใจมากเลย
แอดFav.ยัง
:: เเอดเเล้วครับผม!อยากได้บทอะไรเป็นพิเศษมั้ย:: ก็คงเป็นบทเพื่อนสนิทเหมือนกันนั่นเเหละครับเเต่อยากให้ดราม่ากับเดนเยอะๆก็คงดีเพราะหมอนี้คงทำตัวให้ใครๆเขาหมั่นไส้ไว้เยอะจนคนเขาสาปเเช่งใส่ให้โดนทำร้ายไวเ้เยอะเเน่ๆเพราะเดนคงทำอะไรร้ายๆไว้กับอีกคนหนึ่งที่ผมส่งไปอยู่ไว้จนใครๆต้องสาปเเช่งให้เขาเลิกรักเเละโดนหักอกเเน่ๆ ฟฟฟ
ความคิดเห็น