ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #42 : The Hero Story [ BL ]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 59


    ใบสมัคร


    “ดอกไม้ยังมีวันร่วงโรยเเต่หัวใจผมไม่มีวันโรยรา



    ลักษณะเด่น : อ่อนโยน อ่อนหวาน กุลสตรีสูง สวย

    ชื่อ  นามสกุล : ซัลเฟอร์เรียล ออโรธีเนียส [ Sulfurreal Auroteenius ]

    ชื่อเรียก : ซัล / ซัลเรียล / ซัลลี่ [ Sul / Sulreal / Sully ] 

    ฉายา : บุบผางามสีชาด / ดอกไม้เหล็ก 

    อายุ : 17

    เพศ : ชาย

    ลักษณะนิสัย : หนุ่มสุดเหม่อ เพ้อไปทั่ว โคตรมโนตัวพ่อ จินตนาการกว้างไกลเเละล้ำเลิศ ใจลอยได้ตลอดเวลาจนหน้าเป็นห่วง  นิ่งๆอึนๆมึนๆ ตลอดเวลา เสียงเพราะมาก เข้าอกเข้าใจคนเก่ง ถนัดการใช้การกระทำมากกว่าคำพูด เป็นคนที่ถ้าใครมาว่าเขาเเม้เขาจะผิดจริงๆหรือไม่ก็ตามเพียงเเค่ซัลลี่มองใครๆทุกคนต่างก็ต้องรู้สึกผิดเเบบสุดกู่ที่ไปว่าเขาอย่างนั้น เป็นคนที่ไม่ว่าจะใครต่างก็รู้สึกเป็นห่วงเเละเกรงใจซัลลี่มาก เฉื่อยๆ เอื่อยๆ เรื่อยๆสบายๆ จนเกินไป ถนัดเรื่องบทกลอนบทกวีมาก ความจำดี รักธรรมชาติ อ่อนโยน อนอุ่น เป็นคนที่ชอบทำตัวให้ชาวบ้านเขาเป็นห่วงบ่อยๆ เถรตรง ซื่อตรงต่อความรู้สึกต่างๆ คิดอะไรก็พูดออกไปอย่างนั้น สนใจในเรื่องอะไรเขาก็จะเต็มที่ทุ่มสุดตัวให้ทุกอย่าง เป็นคนสุภาพ ไม่เคยสนใจใครหน้าไหน เเม้โลกจะเเตกซัลลี่ก็หาได้เเคร์ไม่ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง นิสัยนางเอกมากกก ขนาดผู้หญิงยังเป็นได้ไม่เท่า มีความเป็นกุลสตรีสูงเกิ๊น หัวไว ขี้เป็นห่วง มีมารยาท สุภาพ นอบน้อม บริสุทธิ์ผุดผ่องเกิน ถึงจะเฉื่อยๆเอื่อยๆ เเต่เขาก็รู้ทันคน เจ้าเเผนการ เหมือนกันนะ มีความจริงใจสูงมากนี่เป็นข้อดีของซัลลี่ที่ทุกคนชอบมากไม่ว่าจะใครก็ตาม เเถมยังมีความจงรักภัคดี เคารพ นับถือ ที่ใครก็ไม่อาจสั่นคลอนได้อีกต่างหาก เก็บความลับเก่ง ไม่ใช่พวกที่ชอบโกหกเเต่เขาเเค่บอกไม่หมด ก็เเค่นั้นเอง เป็นพวกมนุษย์สัมพันธ์ค่อนข้างเเย่ เเต่ถ้าใครรู้จักก็จะบอกว่าซัลลี่เป็นคน่ารักทั้งนั้น เป็นคนที่ชอบใช้ทั้งสัญชาตญาณและสมองพร้อมกัน จอมวางเเผนเเละบงการ เป็นพวกร้ายลึก คมในฝัก ชอบทำอะไรง่าย(จนมักง่าย)เเละเป็นพวกที่สบายๆชิวๆ(จนเกินไป) ไม่ค่อยชอบทำอะไรครึ่งๆกลางๆจะทำอะไรทั้งทีก็ใส่ให้เต็มที่ไปหมด ฉลาดหลักเเหลม ไหวพริบเป็นเลิศ รอบรู้ไปซะทุกอย่าง ปากเสีย ปากร้าย ปากคม จิกกัดคนได้เเบบนิ่มๆเเต่เจ็บจี๊ดไปถึงทรวง เเต่ใครจะมานั่งเรียบร้อยให้ใครโขกสับได้อยู่ตลอดหละ ถ้าใครมายุ่งกับของๆซัลลี่ นี่ควรเตรียมใจจากนางเองใสๆ จะกลายเป็นนางมารร้ายช่อง 3 เเทนนะ เเรง ร้าย รวยเสน่ห์ ต้องยกให้มุมนี้ของซัลลี่เลย ตบหนักมา จะหญิงชายใครหน้าไหนก็ไม่วันตบเเละจิกกัดได้หมด ไม่เว้นไรต์เตอร์ #ผิดๆ เเถมพูดจาเเรงๆ ได้เเบบไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้นได้อีกต่างหาก เเละด้วยนิสัยส่วนตัวของซัลลี่เป็นพวกที่ไม่ชอบลงมือทำอะไรใครก่อนการพูดจาจิกกัดด้วยมารยาทผู้ดีก็มาเต็มที่สิครับ ด่าสไตล์ผู้ดี ได้เจ็บมาก


    วิธีการพูด : "คุณไม่ควรทำตัวอย่างนั้นนะครับ"

    "คุณไม่เข้าใจผมหรอก"

    "ผมก็เสียใจเป็นนะครับ"

    "นิสัยเสียขึ้นเยอะนะครับ"

    "คุณไม่ควรพูดจาอย่างนั้นนะครับ"

    "มารยาทกับความเกรงใจมีไหมครับ หรือ ที่บ้านคุณไม่ได้สอนกัน เอ๊ะ! หรือว่าเข้าสอนเเล้วเเต่คุณไม่จำกันเเน่ครับ// ยิ้มงาม"

    "หืม~~ คุณนี่...โง่กว่าที่ผมคิดซะอีกนะครับ"

    "พึ่งมาคิดได้ตอนนี้ผมว่ามันสายเกินไปเเล้วนะครับ"

    "ผมว่าคุณนี่หน้าด้านกว่าที่คิด...ขาดสนมากใช่ไหมครับถึงมายุ่งกับของคนอื่นหนะ"

    "จะตบก็ได้นะ..เข้ามาสิ เข้ามาถ้าเเน่จริงว่าเธอๆไม่ตายคาตี- อุ๊ย! เเหม่ๆผิดไปหน่อย เท้าผมต่างหากหละ"

    "เเถวบ้านไม่มีผู้ชายหรอครับ ถึงได้มาเพ่นพ่านหาอยู่เเถวนี้ เอ๊ะ! หรือว่ามี เลยจับทำสามีไปหมดเเล้ว"

    "ถ้าผมไม่เเรง ถ้าผมไม่ร้าย ผมก็คงได้นั่งเป็นควายให้คุณสวมเขาอยู่หนะสิครับ"


    ประวัติ : คุณหนูผู้สูงศักดิ์ที่ไม่ค่อยพอใจกับชีวิตตัวเองเท่าไหร่นักเลยหนีออกจากบ้านมาตั่งเเต่ยังอายุเเค่ 5 ขวบ เเต่ในขณะที่เขากำลังไร้ที่ไปนั้นก็ได้เจอชายหนุ่มคนหนึ่ง มาช่วยรับเลี้ยงเขาเอาไว้ ซึ่งเขาได้มารู้ทีหลังว่าชายหนุ่มคนนั้นเป็นนักฆ่าอันดับ 1 ที่ใครต่างหวาดกลัวกันมาก เเละเขายังได้รู้จักกับเดนลูกชายเพียงคนเดียวของผู้มีพระคุณของเขาตอนอายุ 7 ขวบ เขาคิดว่าเดนเป็นคนที่ใจร้อน อารมณ์รุนเเรงไปนิดหน่อยเเต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรเเถมเดนยังคุยสนุกสุดๆด้วยเเละเขากับยังได้ฝึกการใช้อาวุธต่างๆ วิชาการต่อสู้ ได้ร่ำเรียนศาสตร์ต่างๆทุกเเขนง จนเเตกฉาน ชีวิตเขานั้นเรียบง่ายเเละธรรมดา ไม่ได้หวือหวา เร้าใจอะไรมากมายเเต่ถ้ามันจะเป็นอย่างนั้นจริงเขาคิดว่าคนเดียวที่ทำให้ชีวิตเขาวุ่นวายนั้นคงเป็นใครไม่ได้นอกจากเพื่อนสมัยเด็กสุดเเสบอีกเเล้วเพราะนานวันเขาเพื่อนคนนี้ยิ่งทำให้เขาใจเต้นทุกทีเเม้หมอนั่นจะพูดจาไม่ค่อยเข้าหูไปหน่อยก็ตามทีเถอะ


    วิธีการต่อสู้ : ปกติเขาไม่ค่อยออกโรงเองเพราะจะนั่งบงการ ชักใย ชี้นำ วางเเผน ทำอะไรต่างๆอยู่เบื้องหลังซะมากกว่าเป็นส่วนใหญ่เเต่ถ้าออกโรงเองเมื่อไหร่ นี่เลือดสาดกระจายเเน่ น่ากลัวมาก เเเถมยังสามารถที่จะเรียนรู้วิธีการต่อสู้เเละลอกเลียนเเบบเเละดัดเเปลงมาเพื่อให้เข้ากับตัวเองให้ได้มากที่สุดอีกด้วยยิ่งสู้กับซัลลี่นานเท่าไหร่เขาจะยิ่งเเกร่งขึ้นเเละน่ากลัวขึ้นไปอีก


    อาวุธ : ดาบ / มีดสั้น


    เพิ่มเติม : นางต้องเป็นเคะเเน่นอนอยู่เเล้ว

    +++++++++++++++++++
    llคุยกันหน่อยll
    สำหรับออริ
    "สวัสดีนะผู้กล้าใหม่ นายชื่ออะไรหรือ?" ซัลเฟอร์เรียล หันไปมองชายหนุ่มที่ทักท่าน
    :: เขายับยิ้มบางๆอย่างอ่อนโยนเเละตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงสุภาพ "ผมชื่อ ซัลเฟอร์เรียล ... ซัลเฟอร์เรียล ออโรธีเนียส ครับ"
    "เป็นชื่อที่เพราะดี ผมคลาวด์ ว่าแต่นายน่ะเชื่อตำนานของที่นี่หรือไม่"อยู่ดีๆเขาก็ถาม ซัลเฟอร์เรียล ด้วยใบหน้าที่จริงจัง
    :: "ขอบคุณครับที่ชม ชื่อคุณก็เพราะมากเช่นกันครับ" เเล้วก็ก้มหัวให้นิดๆ เเล้วเงยหย้าขึ้นมาเตรียมตัวจะเหม่อออกไปมองท้องฟ้านอกหน้าต่าง เเต่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินคำถาม "ตำนาน?...ตำนานบัญญัติ 10 ประการ สินะครับ...เชื่อสิครับ..ต้องเชื่ออยู่เเล้ว" เเล้วก็มองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเหม่อลอย
    "งั้นรึแล้วนายคิดว่าเหล่าบัญญัติ10ประการเป็นยังไงล่ะ"
    :: ใบหน้าหล่อเหลางดงามหันมามองด้วยสายตาที่ดูจมอยู่กับตัวเองเเละทอดยาวออกทางด้านหลังของ คลาวด์ ไปราวกับมีอะไรหน้าสนใจกว่าตรงนี้เยอะ "ก็...คงเป็นเรื่องจริงที่ถูกบิดเบือน...หละมั้งครับ " เเต่ก็ยังเคราะห์ดีที่ซัลเฟอร์เรียลยังสนใจ คลาวด์เเละตอบคำถามของเขาได้อยู่หละนะ
    "แล้วถ้าผมบอกว่ามันไม่เป็นอย่างในตำนานล่ะ"
    :: สายตาคมสวยของร่างโปร่งดึงจุดสนใจมายังใบหน้าของคลาวด์ได้อีกครั้ง ก่อนที่เขาจะมุ่นหัวคิ้วเล็กน้อย "อย่างนั้นหรอครับ...ความจริงข้อนี้ได้ย้ำข้อสันนิฐานของผมให้เป็นจริงได้เเล้วหละครับ"
    "หืม นายนี่น่าสนใจดีนะ ไว้พบกันใหม่เมื้อชะตาต้องการ"ร่างของเขาๆค่อยๆจางไปดั่งไม่เคยมีมาก่อน
    :: "เช่นกันครับ คุณคลาวด์ ขอให้ชะตาได้ชักนำให้พวกเราได้มาเจอกันอีกครั้งด้วยเถอะนะครับ" เสียงกระซิบเเผ่วเบาที่ส่งผ่านไปตามลม เป็นเสียงที่หวังให้คนที่จากไปเเล้วได้โปรดได้ยินถ้อยคำเหล่านี้ที

    สำหรับผู้ปกครอง

    สวัสดี เราแจนนะนายล่ะ
    :: ชาน ครัช
    คิดยังไงมาสมัครเอ่ย
    :: ก็เพราะน่าสนใจไงหละ!
    คิดว่าเนื้อเรื่องดูโอเคมั้ย
    :: โอ อยู่นะ
    แอดFav.ยัง
    :: เเอดเเล้วเเน่นอน
    อยากได้บทอะไรเป็นพิเศษมั้ย
    :: นั่นสิน้าาา เพื่อนสนิทหละมั้ง ถ้าไปด้วยกันก็หน้าจะสนุกดี หนุ่มน้อยผู้มีความฝันเป็นผู้กล้า กับ เด็กหนุ่มผู้มีความเป็นกุลสตรีสูงเเละปากจัด เเค่คิดก็สนุกเเล้ว ฟฟฟฟ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×