ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #41 : 'The Diary 666' ไดอารี่ซาตาน(?)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 59





    ชื่อ : ลูเฮลโรล เอ็นกัสเซโร่

    ชื่อเล่น : ลูเฮล / ลูส / ลูโร่

    อายุ : 16

    นิสัย : หนุ่มเนิร์ดสุดรั่ว เจ้าพ่อคาสโนวา ที่หยอดชาวบ้านเขาไปทั่วจะผู้ชายก็ไม่เว้น ใส่เเว่นเพื่อปกปิดความหล่อเเต่ก็ยังหล่อทะลุเเว่นออกมาอยู่ดี กวนประสาท หลงตัวเองเป็นที่1 หักอกสาวๆเเละหนุ่มๆเป็นว่าเล่น ถนัดการสับรางไม่ให้รถไฟชนกันสุดๆ ปากหวาน ชอบเล่นหูเล่นตาใส่ชาวบ้านตลอด หล่อ รวย เท่ โคตรเพอร์เฟค ตอนถอดเเว่นนี่ หล่อ โหด เถื่อน สถุล สูบบุหรี่จัด รักความท้าทาย เล่นสนุกไปวันๆ ฟันเเล้วทิ้ง มีสาวๆเเละหนุ่มๆมากมาย ด้านดีนี่หาไม่ได้ เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ เลว เสพติดการเเข่งขัน เลือดร้อน โมโหร้าย อารมณ์ขึ้นๆลงๆไม่คงที่ตลอดเวลา คอเเข็งอย่างกับคอทองเเดง ดื่มเหล้าเป็นว่าเล่น ปากสุนัขโคตรๆ เอาเเต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ รักอิสระ ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ เสือร้ายตัวพ่อ หน้าด้านหน้าทน ถือคติของข้าใครอย่าเเตะ ขี้หึง ขี้หวง ขี้เก๊ก ปากร้าย ปากเสีย เเอบหื่น  พอใส่เเว่นเท่านั้นเเหละ นี่เปลี่ยนไปอย่างกับไม่ใช่คนเดียวกัน สุภาพ อ่อนโยน อบอุ่น นิ่งๆ เย็นๆ สุขุม รอบคอบ ชอบตอกคนกลับเเบบนิ่มๆเเต่เจ็บเเสบไปถึงทรวง  เนิร์ดๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เงียบ คุณหนูเล็กน้อย ฉลาดเป็นกรด มากความรู้เเละประสบการณ์ ปกติเป็นคนที่เอาเเน่เอานอนไม่ค่อยจะได้ อารมณ์เเปรปวร เจ้าชู้ที่1 โรคจิต ซาดิสต์ นิยมความรุนเเรง เป็นพวกยังไงก็ได้เพศไหนไม่เกี่ยงเเค่เขารุกก็พอ (บอกเลยเราสร้างมันมาเพื่อ ฉุดเซนี่โดยเฉพาะ เซนี่คือเป้าหมายหลัก เป้าหมายรองคือฮิเดโอะ ส่วนเหล่าพี่ชายเเละคนอื่นๆคือผลพลอยได้ที่ติดตามกันมาเป็ลำดับเท่านั้นเเหละ!! สำหรับลูเฮลมันหนะ!! ) 

    การพูดจา+คำติดปาก :ตอนใส่เเว่น- ทุ้มต่ำสุภาพ เรียบๆนิ่งๆเย็นชานิดๆ ชอบหยอดเขาไปทั่ว พอถอดเเว่นออก- ทุ้มต่ำ ความโหด เถื่อนนี่มาเต็ม ปากร้าย ปากเสีย ตัวพ่อ เเต่ก็ยังชอบหยอดเเถมยังรุกชาวบ้านเขาหนักกว่าเดิม 
    ใส่เเว่น
    " ถึงผมจะเนิร์ดเเต่ก็ทำสาวเฮิร์ทมาเยอะนะครับ " 
    " จะลองดูไหมหละครับ...ว่าปากผมมันหวานหรือมันเสียกันเเน่" 
    " ผมว่าคุณยิ้มคงทำให้โลกสดใสขึ้นนะครับอย่าทำเเต่หน้านิ่งๆอย่างนั้นอยู่เลย " 
    ถอดเเว่น
    " ฉันให้เวลานายคิดดู 1 วินาที ว่าจะเป็นคนของฉันดีๆ หรือ จะต้องให้ฉันใช้กำลังข่มขื่นนาย"
    " หึหึ คนสวย ไปเที่ยวกับฉันไหมหละ"
    " ความสัมพันธ์ของเรามันก็เเค่ความสนุกชั่วข้ามคืนเเค่นั้นเเหละ เข้าใจไหม One night stand หนะ"

    ตัวเลขที่ชอบ : 1

    เผ่าพันธุ์ : อสูร

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    คุยกับไรต์เตอร์

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อเเททตี้นะค่ะ อย่างที่บอก พล็อตเรื่องนี้เป็นยังไงบ้างจ๊ะ มันห่วยไปรึเปล่า QAQ
    :: ก็ไม่นะครับ

    ที่ไรท์ไม่ได้เอาประวัติมาให้กรอก เพราะไรท์ไม่รู้จะเอาทำอะไรดี เเละก็ไรท์ไม่ได้อยากให้เปลือง
    พลังงานสมองค่ะ =w=;;
    :: ผมก็ขี้เกียจคิดเหมือนกันครับ

    เท่านี้หละค่ะ ไรต์มือใหม่ ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะค่ะ ฝากติดตามด้วยนะค่ะ owo // โค้ง
    :: ครับผม!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×