ลำดับตอนที่ #40
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : Angel of Death School โรงเรียนยมทูตสุดป่วน ภาค ผู้สืบทอดแห่งสายเลือด
ชื่อ+นามสกุลตัวละคร: ซีริมอน โนเวลพริมวูสน์
ชื่อเล่น : ซีมอน / ริซอล / ซีล
อายุ: 16
เพศ: ชาย (ที่กำลังจะเปลี่ยนเป็นเกย์เพราะชอบน้องตัวเอง)
ลักษณะรูปร่างหน้าตา: ใบหน้าหล่อคมคายราวกับเป็นบุตรชายคนโปรดของพระเจ้าที่ประทานมาให้ เรือนผมสีดำสนิทประกายม่วงเข้มที่ย้อมสีเเดงเเละเงินอมม่วงตรงปลายผมข้างหน้า คิ้วโก่งเข้มสวยได้รูป ดวงตาคมเข้มบาดใจมีเสน่ห์สีเเดงสดราวกับหยาดโลหิต เรือนผิวกายขาวซีดราวกับเเวมไพร์ จมูกโด่งสันรั้นเชิด ริมฝีปากบางรูปกระจับสีซีด เจาะหูทั้งสองข้างเต็มไปด้วยตุ้มหู นิ้วข้างขวากับซ้ายก็ใส่เเหวนไว้อย่างเท่ เรือนร่างสูงเเกร่งมีมัดกล้ามพอประมาณ(เเถมยังมีซิกเเพคอีกต่างหาก) สูง 179 หนัก 58
นิสัย: หนุ่มหน้านิ่งสายดาร์ก โหด เถื่อน อำมหิต กวนประสาท น่ากลัว ฉลาดเป็นกรด ไหวพริบดีเป็นเลิศ เเปลกสุดๆ ปากสุนัข ปากร้าย ปากเสีย ปากกรรไกร ชอบพูดจาเเทงใจดำทำร้ายจิตใจชาวบ้านเขา โคตรๆ ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เอาเเต่ใจ จอมฉวยโอกาศ โคตรเจ้าเล่ห์ เป็นคนตรงๆไม่พอใจสิ่งไหนก็บอกไปตรงเเบบไม่ถนอมน้ำใจสุดๆ ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ อารมณ์ร้าย หน้าตาตายด้าน ไร้อารมณ์ ชอบซ้ำเติมชาวบ้านด้วยคำพูดที่ตรงจนเจ็บปวด เเรงเยอะ ชอบใช้กำลัง รักศักดิ์ศรี ซึนโคตรๆ หึงโหดสุดๆ ไม่เคยขอร้องใคร ตามติดน้องชายยิ่งกว่าสโตกเกอร์ มีรสนิยมในการเลือกของ เเต่งตัว เเละออกเเบบสุดๆ ชั่วร้าย ร้ายกาจ สารเลว รักผลประโยชน์ โมโหร้าย เเอบหื่น(กับน้องเท่านั้นเเหละโว้ย!!) รักเดียวใจเดียว
ซีมอนเป็นพวกที่ไม่ค่อยจะสุภาพซักเท่าไหร่ ทั้งคำพูด เเละ ความเป็นสุภาพบุรุษ ด่าเก่ง เถียงเทพ ปากจัด ต่อยหนักเเรงเยอะ ใจกล้า หน้าด้าน อยากทำอะไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็ไม่ทำ ขวานผ่าซาก ชอบบังคับ(เเน่นอนโดนน้องงอนบ่อยเพราะงี้เเหละสม!!!) ปากเเข็ง ปากหนัก สายSตัวพ่อ โคตรซาดิสต์นิยมความรุนเเรง เสือยิ้มยาก เป็นสิ่งมีชีวิตที่เดาใจยาก เดาทางยาก เดาอารมณ์ก็ยาก ยากมันไปซะเเทบทุกอย่าง เก็บอารมณ์เก่ง ความอดทนต่ำ ไร้ความปราณี เด็ก ผู้หญิง สตรีมีครรภ์ คนชรา ถ้าอยากตายก็ลองทำเขาไม่พอใจดูสิ ตัวหายนะที่เดินไปทางไหนมันก็ต้องวินาศซักทางกับความหล่อดาร์กของพ่อคุณ มั่นหน้าเเละมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนมีความพยายามเเละไม่ยอมเเพ้อะไรง่าย ใจเเข็งสุดๆ เด็ดขาดเเละเลือดเย็น เเถมเฮียซีมอนยังเป็น...บราค่อนสโตกเกอร์ตัวพ่อ (ที่รู้สึกเฮียเเกจะตามติดน้องสุดๆ)อีกด้วย เป็นพวกที่ชอบหลับในห้องเรียนเเต่คะเเนนสอบทุกวิชาสูงสุดๆจนเกือบเต็มโคตรเทพขนาดติด1-5 ของโรงเรียน ตาไว หูดี สุดๆอยู่ไกลกันเป็นฝากเเค่ไหนเฮียเเกก็เห็นเเละได้ยินเสียงอยู่ดี
คำพูดติดปาก: "บัดซบ!...หายกันไปให้หมดไอ้พวกเวรเอ๊ย!!"
"ปัญญาอ่อน!ไอ้พวกไร้สมอง ไม่มีหัวคิดอย่างเเก...สมควรเเล้วหละ"
"สมควรเเล้วหละไอ้พวกสมองกลวง!.."
"ตายไปซะได้ก็ดี..เหอะ!"
"หึหึ..//ฉีกยิ้มเหี้ยม ตายซะไอ้พวกเวรเเกกล้าดียังไงทำกับฉันนี้ห๊า!!!! ไอ้#$@$#%&%$^%$"
สิ่งที่เกลียด: พวกที่มายุ่งเกาะเเกะกับน้องชาย เเสงสว่าง คนที่มาดูถูก โดนเหยียบย่ำศักดิ์ศรี เด็ก ผู้หญิง
สิ่งที่ชอบ: ความมืด เงิน ความสนุกเเละท้าทาย อาวุธทุกชนิด ของมีคมต่างๆ เลือด รถเเข่ง ไดเอนต้า
งานอดิเรก: ทรมานคน กวนประสาทชาวบ้าน เเข่งรถ ตามติดน้องชายเป็นเงาตามตัว ซ้อมการต่อสู้ ขัดอาวุธ นั่งนับเงิน หลับในห้องเรียน
อาวุธประจำกาย: ตรีศูล
เป็นอะไรกับตัวละครเอก: เพื่อนสนิท (พี่ชายต่างสายเลือดที่รักเเละหวงน้องโคตรๆของไดเอน)
เป็นมิตรหรือศัตรู: มิตร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น